CHAP 8

2.3K 11 0
                                    

Chap 8

Ngày thứ 11

Ánh nắng dịu nhẹ của buổi sáng sớm mơn man trên da thịt Jessica, làm cô nàng khẽ nhíu mày tỉnh giấc. Chớp mắt vài cái để định hình cảnh vật xung quanh, cả hai người đã ở trên ngọn đồi suốt từ tối qua tới giờ, cảm nhận vòng tay ai đó khẽ siết chặt lấy eo mình kéo sát lại gần người ấy, Jessica mỉm cười vòng tay qua eo Yuri và rúc vào lòng ngực của cô ấy. Yuri thì thầm:

-Chào buổi sáng, công chúa ngủ trong rừng.

-Babo Kwon, chào buổi sáng – Jessica tinh nghịch ngước nhìn người kia trả lời lại.

Yuri bật cười cúi xuống hôn khẽ vào bờ môi đang mỉm cười kia một cái và ôm chặt cô nàng ấy vào lòng. Lần đầu tiên sau 6 năm, những giấc mộng mị thôi quay về ám ảnh tâm trí Yuri, có Jessica trong vòng tay giống như một liều thuốc thần kì vậy, nó khiến cho nhịp đập của trái tim này dường như cũng đang reo vui hạnh phúc.

Họ nằm lại một lát trước khi đứng dậy đi về, trong tình trạng hai bàn tay vẫn nắm chặt lấy nhau suốt quãng đường dài. Những ngón tay của Yuri đan vào những ngón tay của Jessica vừa khít cứ như sinh ra là chỉ để dành cho nhau vậy, hơi ấm lan tỏa sưởi ấm trái tim hai con người cùng chung một nhịp đập.

----------------------------------

-Soo Young noona, đây là những gì em thu thập được về Kim Gura – Taemin đặt một sấp hồ sơ trước mặt Soo Young rồi tiếp tục nói – không có gì mới nhưng em phát hiện ra một việc rất khả nghi.

-Việc gì – Soo Young sốt ruột hỏi.

-Con gái Kim Gura mắc bệnh rất nặng và một năm sau tòa tuyên án ông ta, vợ và con gái ông ta đều ra nước ngoài để chữa trị .

-Lạ nhỉ, gia cảnh bình thường, bỗng nhiên chồng phạm tội lại có tiền để ra nước ngoài trị bệnh cho con gái, trừ phi trong này chắc chắn có điều gì mờ ám nên mới thế - Soo Young sắc sảo nhận định trước con mắt thán phục của Taemin.

-Có lẽ chúng ta phải tìm gặp Kim Gura mới có thể làm sáng tỏ vấn đề này. Taemin, bây giờ em hãy điều tra xem kẻ nào đã gửi tiền cho vợ con Kim Gura và trước khi vào tù ông ta đã làm việc gì, ở đâu, với ai. Mặc dù đây là chuyên môn của em nhưng hãy cẩn thận kẻo bị tóm đấy, cảnh sát mạng của Sở không phải là chuyện đùa đâu, little hacker à.

Taemin đứng nghiêm, giơ tay chào nói to: “ Dạ rõ, thưa sếp” – rồi nhanh nhảu phóng đi mất.

Một mình Soo Young ngồi lại chờ đợi cuộc gọi từ một đồng nghiệp cũ từng tham gia điều tra vụ án này, chắc chắn cô sẽ lấy được thêm nhiều thông tin hữu ích.

[LONGFIC] 30 Days To Love [Bonus], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ