CHAP 11

2.2K 9 1
                                    

Chap 11

Jessica đang bước đến cửa thang máy thì bỗng nhiên có một cánh tay ai đó kéo cô vào một căn phòng trống. Người đó vội vàng bịt miệng cô và nhanh chóng đưa tay bấm chốt cửa. Khi Jessica định thần lại thì đã thấy gương mặt toe toét của Yuri đang nhìn cô. 

Yuri buông tay mình ra và hỏi Jessica: “ Yul làm em sợ à”

Jessica đánh nhẹ vào vai Yuri một cái nhưng sau đó lại sà ngay vào lòng người kia, giận dỗi nói: “ Còn nói nữa. Em tưởng Yul giận em không muốn nhìn mặt em nữa chứ”

Yuri siết chặt cô gái kia vào lòng, tựa đầu lên vai cô ấy thì thầm: 

- Yul nhớ em quá, Sica à

Hơi thở ấm nóng của Yuri chạm vào da thịt khiến Jessica khẽ rùng mình, trong lòng chộn rộn lên một cảm xúc yêu đương khó diễn tả. Đúng là chỉ có những khi ở bên cạnh Yuri thế này, Jessica mới cảm nhận được con tim mình đang yêu thương trọn vẹn. 

Khẽ mỉm cười đáp lại người kia: “Thật sao, nhớ em tại sao không gọi cho em”

-Vì Yul không muốn làm em khó xử.

Jessica rời khỏi cái ôm, dùng tay vuốt ve nhẹ nhàng từng đường nét trên gương mặt Yuri, thiết tha nói: “ Cho em thời gian có được không. Eun Jung bây giờ không được bình tâm cho lắm, em sợ điều đó sẽ tác động đến cậu ấy.”

-Nhưng…. – Yuri vừa định mở lời đã bị Jessica chặn lại, chu mỏ giận dỗi nói

-Đừng nói nữa, ôm em đi. Em cũng rất nhớ Yul mà – Yuri cười khổ sở rồi lại ôm lấy cô gái của mình vào lòng. Không còn can đảm để đẩy cô ấy ra, cũng không có can đảm nói với cô ấy hãy rời xa mình đi. Kwon Yuri tự thấy mình thật sự là một kẻ tham lam, nhưng biết làm sao được, chỉ với cô gái này thôi, Kwon Yuri muốn là kẻ ích kỉ nhất trên đời.

-------------------------

-Yah, cái đó là đường đấy ngốc ạ - Yuri ngăn tay Jessica lại trước khi cô ấy phá hỏng món canh của họ. 

-Yul tưởng em không biết sao, chỉ là vô tình cầm lên thôi mà – Jessica nói cứng nhằm chữa thẹn, thấy gương mặt trêu chọc của người kia thì lầm bầm nói - cứ thích ra vẻ với người khác, làm như có mình mình biết nấu ăn vậy đó.

-Yul nghe thấy hết đấy nhé, quý cô thích càm ràm ạ. – Yuri nói xong thì bật cười tránh né những cái đánh từ Jessica.

[LONGFIC] 30 Days To Love [Bonus], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ