CHAP 21

1.6K 6 1
                                    

Chap 21

Oh Man Suk mặt trắng bệch, bàng hoàng đến độ chỉ lấp bấp được vài tiếng vô nghĩa, mồ hôi của toát ra khiến ông ta lạnh cả sóng lưng, lần đầu tiên trong đời đôi mắt của của người đàn ông này biết ánh lên sự sợ hãi là như thế nào.

Yuri cười khẩy vì con cáo già cuối cùng đã sập bẫy, ông ta nghĩ rằng kế hoạch của mình đã quá hoàn hảo đến độ có thể biến Kwon Yuri thành kẻ ngu ngốc nhưng Yuri không giống ông ta, cô không chỉ sống bằng cái đầu mà còn sống bằng trái tim nữa, việc chọn lựa giữa nghi ngờ và tin tưởng, Yuri đã chọn sự tin tưởng và cuối cùng cô đã đúng. Một màn kịch hoàn hảo được hạ màn với sự thất bại của kẻ gian ác nhất. Từ đầu đến cuối chính ông ta là người đã sát hại tất cả mọi người và vở diễn tự bắn vào chân mình của ông ta suýt chút nữa đã khiến Yuri tin là thật.

Flash back

5 tiếng trước

Yuri rời khỏi phòng bệnh của Oh Man Suk và tiến thẳng đến chỗ chiếc xe đang đợi mình, Jessica, Soo Young và Victoria đều đã chờ sẵn ở đó. Yuri ngồi vào xe và bảo Soo Young cho xe chạy về nhà cô. Suốt quãng đường đi Yuri kể lại tất cả những lời mà Oh Man Suk đã nói với cô cho 3 người ấy nghe. Victoria chợt lên tiếng vì có điểm khiến có nghi ngờ:

-Ông ấy nói Shindong đã đỡ phát súng đó dùm mình à ?

Yuri gật đầu rồi hỏi ngược lại Victoria: “Cậu thấy có gì kì lạ đúng không ? “

Victoria lắc đầu ra chiều khó hiểu: “Chúng ta quen thằng nhóc đó lâu như vậy rồi, nó không phải là kiểu người quả cảm đến độ có thể từ bỏ tính mạng để cứu một người không quen biết như Oh Man Suk đâu.”

Soo Young phì cười vì luận điểm có phần hơi bôi xấu Shindong của Victoria, cô nói vọng ra sau với cô gái ấy: “Cậu nói gì kì vậy, thằng nhóc đó là một anh chàng dũng cảm mà”

-Victoria nói đúng đấy Soo Young, Shindong không phải là kiểu người tốt bụng một cách thái quá như vậy đâu, tớ nghĩ bình thường khi sự việc xảy ra thay vì đỡ đạn cho người khác, thì thằng nhóc ấy sẽ tìm cách bắt hung thủ hơn. 

-Vậy Yul nghĩ có lẽ nào…- Jessica bỏ lửng câu nói của mình vì giả thuyết mà cô đưa ra có phần hoang đường nhưng hoàn toản có khả năng xảy ra.

Mắt Soo Young chợt sáng lên khi nghe Jessica nói như thế, cô vội tấp ngay xe vào lề quay lại hoàn tất nửa kia câu nói của cô gái tóc nâu -…là Oh Man Suk chủ động bắn mình và..

-…. đổ tội cho Choi Min Su – Jessica kết thúc giả thuyết hoang đường ấy.

[LONGFIC] 30 Days To Love [Bonus], YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ