Chap 23
Ngày thứ 28
Soo Young khẽ đóng cánh cửa phòng bệnh lại, nhẹ nhàng đi vào và đặt các thứ đồ lỉnh kình mình vừa mua về lên bàn, cô lên tiếng hỏi cô gái tóc nâu:
-Cậu ấy vẫn chưa tỉnh à ?
-Ừa, nhưng đã hết sốt rồi – Jessica dịu dàng lau đi những giọt mồ hôi rịn trên trán Yuri và vuốt ve tóc cô ấy.
Tối hôm qua, Yuri đã khóc đến ngất đi bên cơ thể dần lạnh giá của Choi Min Su, bác sĩ chẩn đoán là do sự đả kích về tinh thần quá lớn khiến cô ấy không kiểm soát được cảm xúc của mình và nó gây ảnh hưởng xấu đến tim của Yuri. Jessica chắc rằng khi tỉnh lại Yuri sẽ không vui khi biết cô đã làm thủ tục nhập viện cho cô ấy, nhưng Jessica không còn cách nào khác khi tim của Yuri cứ yếu đi từng ngày thế này và nhất là họ đã tìm được một trái tim tương thích với cơ thể Yuri vào tối hôm qua.
Flash back
Bệnh viện Seoul vừa tiếp nhận một bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch vì bị trúng đạn, viên đạn với lực đạo rất mạnh đã xuyên qua cơ thể và làm tổn thương đến dây thần kinh ở tủy sống khiến nạn nhân lâm vào tình trạng hôn mê vô cùng nguy hiểm. Vị bác sĩ già sau nhiều tiếng đồng hồ trong phòng mổ cũng thở dài bất lực bước ra ngoài. Ông ấy đã làm hết khả năng của mình nhưng dường như tất cả đều đang dần vuột khỏi tầm tay của họ.
-Thưa bác sĩ đây là hồ sơ bệnh án của bệnh nhân lúc nãy. Người này đã đăng kí thủ tục hiến tim ạ.
Vị bác sĩ đỡ lấy sấp hồ sơ từ cô y tá và chậm rãi đọc từng chi tiết trong bệnh án, mắt ông chợt sáng lên khi nhìn thấy nhóm máu của bệnh nhân đó, là nhóm máu AB. Chẳng phải ông cũng có một bệnh nhân nhóm máu AB đang cần tim đó sao, nghĩ là làm vị bác sĩ nhanh chóng gấp hồ sơ lại và gấp rút tiến hành xét nghiệm kiểm tra. Tên của bệnh nhân bên ngoài sấp hồ sơ đó là Kwon Hyuk Joo.
3g21 sáng
-Cô Jung, mời cô ngồi – vị bác sĩ lịch sự chỉ vào chiếc ghế đối diện với bàn làm việc của mình cho cô gái vừa bước vào.
Jessica nghe theo lời của ông ấy ngồi xuống và lo lắng hỏi: “Tình hình của cậu ấy đang xấu đi phải không bác sĩ ”
Người đàn ông mặc áo blouse trắng khẽ thở dài, ông trầm giọng trả lời: “ Dường như tim của cô ấy đang chuyển biến xấu đi nhanh hơn so với dự kiến của tôi, nếu không nhập viện ngay bây giờ thì sẽ rất nguy hiểm.”