Không bao lâu hai người đến trước một căn biệt thự sang trọng, phong cách cổ điển, trước cửa đã có rất nhiều chiếc siêu xe đậu ở đấy chứng tỏ những người này đều nằm trong giới thượng lưu, Seohyun trong lòng hơi có chút hồi hộp, Yoona lấy từ túi áo ra cái hộp nhỏ, mở ra lấy ra từ hộp một chiếc nhẫn vàng trắng có đính hột ở bên trên, Yoona cầm bàn tay phải của Seohyun lên đeo chiếc nhẫn đó vào ngón áp út, Seohyun hết hồn lên tiếng vì hành động này của Yoona: " Yoona sao lại phải đeo nhẫn như vậy? ".
Yoona nhìn cô đang lo sợ, Yoona cười nhẹ đáp: " đã đóng thì phải đóng cho giống như thật chứ " Yoona nói xong,Yoona lấy ra từ trong hộp một chiếc nhẫn khác đưa cho cô nói nhẹ: " em đeo vào dùm tôi" Yoona đưa ra ngón tay áp út bên bàn tay trái của mình cho cô đeo vào cho mình, Yoona nhìn cô cười tươi trêu:
_ " Yeobo của Yoong xuống xe nào "
Yoona bảo tài xế cho xe vào thẳng bên trong khuôn viên của biệt thự, các vệ sĩ thấy người vừa đến là đại thiếu gia nhà họ Im họ vội vàng chạy đến mở cửa xe cho Yoona.
Yoona bước xuống xe, tay đưa ra để đở Seohyun, cô lúc này mặc lễ phục dạ hội dài, ôm người chân lại mang giày cao gót, thật sự đối với cô chẳng khác gì là cực hình, bước đi cũng thật là khó khăn buộc lòng phải nhờ đến sự giúp đỡ của Yoona, cô đặt bàn tay vào trong lòng bàn tay của Yoona lấy thế mà đứng dậy khỏi xe, Yoona nhẹ nhàng choàng qua ôm eo cô giữ cho cô không bị té, hai người cùng nhau bước đi trên thảm đỏ với sự chứng kiến của nhiều người và cả báo chí, máy ảnh nhá đèn liên tục vào hai người họ.
Bước vào bên trong một khung cảnh buổi tiệc thật hoành tráng và sang trọng Yoona cảm nhận được sự hồi hộp của Seohyun mặc dù bên ngoài cô vẫn cố giữ bình tĩnh, Yoona khẽ lên tiếng:
_ Em đừng lo lắng quá có tôi đây, em cứ nói chúng ta đã xác định tháng sau là tổ chức lễ cưới rồi, và em cứ nói là tôi theo đuổi em, em là vệ sĩ thì cứ nói như vậy, tôi yêu cái công việc của em, nên không cần phải e ngại lo lắng, mẹ tôi rất mong tôi kết hôn nên miễn là tôi đồng ý thì là như thế nào bà cũng vui vẻ thuận lòng.
Seohyun nghe Yoona nói chỉ gật đầu, thật sự bây giờ cô rất căng thẳng mặc dù cô đã từng bảo vệ những vị có tiếng tăm trong chính phủ, cùng đi đến những buổi tiệc còn lớn hơn nhiều, nhưng hôm nay cô lại đứng ở một cương vị khác, phải trò chuyện cùng những người ở một cấp bậc khác mình, làm cho cô thật căng thẳng.
Đang đi thì từ xa một thanh niên dáng người cao ráo mặc âu phục trắng nhìn thật trẻ trung và sang trọng, nét mặt khôi ngô tuấn tú,người thanh niên dừng lại trước Yoona bàn tay đưa ra trước Yoona giọng trầm ổn lên tiếng:
_ Anh họ lâu rồi mới gặp lại anh đó, anh lo làm giàu quá, Yoona liền đưa tay ra bắt tay cười nhẹ liền nói:
_ Siwon lâu quá tôi mới thấy chú, công việc chú tốt không?.
Siwon cười nhẹ gật đầu đáp: "công việc tốt lắm ạ ".
Siwon nhìn qua Seohyun lên tiếng: "chào em Seohyun!".
Seohyun liền giật mình khi lần đầu gặp người này mà sao lại biết tên mình, Yoona cũng giật mình Yoona không ngờ em họ lại biết mặt cô, nét mặt Yoona bắt đầu nghiêm lại nhìn về Seohyun ,xem xét biểu hiện của Seohyun ra sao.