Ba năm sau
Sáng sớm thức dậy Seohyun phát hiện một vòng tay nhỏ nhắn đang ôm ngang eo mình, nhìn lại thì thấy nhóc YoonHyun vùi vào lòng cô mà ngủ rất ngon, ngước mắt qua chỗ Yoona thì thấy hai cha con JooHyun đang ôm nhau ngủ rất ngon, nụ cười hạnh phúc hiện lên trên môi cô. Nhưng Seohyun thắc mắc là 2 đứa nhỏ này qua đây thừ lúc nào mà cô không hề hay biết...
Seohyun gỡ tay YoonHyun ra rồi nhẹ lay nhóc...nhưng vừa gỡ được một nửa thì nhóc lại siết chặt lấy cô..như sợ mất vậy, thấy nhóc ngủ ngon như vậy cô cũng chẳng muốn đánh thức..nhưng là YoonHyun phải đến trường..
-Ngoan nào...dậy đi con...-Seohyun thì thầm bên tai nhóc, nhóc con nghe mẹ gọi thì mơ mơ màng màng mở mắt nhưng rồi lại nhắm mắt ngủ tiếp...
-YoonHyun ngoan dậy đi học rồi tối umma sẽ nấu nhiều món ngon cho con ăn-Seohyun dụ dỗ nhóc, nhưng mà lời dụ dỗ này lại có tác dụng rất lớn, không chỉ một mà cả 2 người còn lại cũng bị đánh thức.....nhưng là mở mắt rồi lại ngủ tiếp....
Hai mẹ con cùng ngồi dậy rồi Seohyun chồm sang đánh thức Yoona...
-Mau dậy đi, hôm nay chúng ta phải đi làm đó.....
-Hôm nay Yoong muốn ở nhà với mẹ con em....-Yoona vẫn nhắm nghiền mắt nói,đối với Yoona có đôi lúc cũng thấy hai đứa nhóc này thật là phiền vì lúc nào cũng bám lấy Seohyun, không để hai người họ có không gian riêng, nhưng nói thì nói vậy thôi, nhưng Yoona không hề hẹp hòi hay so đo gì với bọn trẻ vì thật ra cảm giác được ôm con ngủ Yoona thấy thật thích, thật không nỡ thức dậy...
-Yoong thật là, nếu Yoong không dậy thì tối nay em chỉ nấu cơm cho con ăn thôi...chúng ta đi rửa mặt nào...- Seohyun nói rồi bế YoonHyun vào phòng vệ sinh...
-JooHyun à.....umma con đang uy hiếp chúng ta đấy... .- Hai cha con lại bất đắc dĩ phải ngồi dậy rồi nối gót 2 mẹ con vào nhà vệ sinh.....sáng sớm trong phòng vệ sinh đã truyền ra một loạt tiếng cười đùa.....
Sau khi dùng xong bữa sáng....Yoona lái xe cùng Seohyun đưa 2 nhóc đến trường rồi cùng nhau đến công ty, sau khi kết hôn với Yoona , Seohyun không còn làm vệ sĩ nữa mà trở lại với đúng chuyên môn của mình là quản trị kinh doanh vì thực tế vệ sĩ chỉ là sở thích nên lúc đó Seohyun theo học một khóa đào tạo riêng còn quản trị kinh doanh với quản lý khách sạn mới là chuyên ngành chính của cô. Vậy nên khi hai nhóc được 1 tuổi hơn thì Seohyun bắt đầu trở lại Im thị tiếp nhận vị trí Phó tổng của Taeyeon trước đó đã làm để giúp Yoona. Vì Taeyeon phải trở về tiếp nhận vị trí chủ tịch của tập đoàn Kim gia.
Kết thúc một ngày làm việc Yoona và Seohyun cùng đến trường đón hai nhóc về, cả nhà cùng nhau ăn tối. Như thường lệ, sau khi ăn tối xong thì Yoona và Seohyun làm việc của mình, đồng thời cũng phân chia để dạy cho YoonHyun và JooHyun học , chơi cùng bọn nhóc nhưng thường xuyên nhất có lẽ là Yoona.
Hôm nay cũng thế nhưng chỉ khác là JooHyun không chơi cùng YoonHyun mà chỉ ngồi ở một góc quan sát, Seohyun thấy lạ nên hỏi
-JooHyun con hôm nay bị sao thế, sao không chơi cùng appa và YoonHyun?
-Umma...con..
Seohyun đi đến ngồi bên cạnh Joohyun nhẹ giọng hỏi:" Con bị sao nói umma nghe, hay khó chịu chỗ nào?" vừa nói Seohyun vừa kiểm tra nhiệt độ trên trán cho Joohyun, lúc này cả Yoona và nhóc YoonHyun mới hướng về chỗ của Seohyun và nhóc Joohyun, thấy biểu hiện lo lắng trên gương mặt của JooHyun, Yoona nhanh chóng giải vây cho nhóc