CHAP 15

230 9 0
                                    

Trong căn phòng trống, Seohyun nhớ lại chuyện mình bị cái tên khó ưa đó cưỡng hôn đến nỗi ngất xỉu, hai hàm răng cô nghiến chặt, Seohyun cảm thấy mình bị cái tên này xem thường quá mức, dù sẽ bị cấp trên khiễng trách nhưng cô quyết định tận dụng lúc đang bị thương, phải rời khỏi cái tên ôn dịch này mới được.

Bước đến tủ lấy bộ đồ của mình, mặc vào, cùng balô, Seohyun cô rời khỏi biệt thự, vệ sĩ thấy cô bước ra một người lên tiếng hỏi:

_Seohyun em đi đâu vậy?.

Seohyun nhìn họ nhẹ nhàng đáp: " tôi bị thương nên được nghỉ phép, tôi chào các anh nhé " nói xong Seohyun bước đi, lên taxi rời khỏi, hướng nhà mình chạy về, lên xe cô gọi cho tổng giám đốc của mình nói về chuyện mình bị thương, xin nghỉ, và yêu cầu cho người đến thay cô ở vị trí đó, tổng giám đốc vui vẻ nhận lời, rồi cúp điện thoại.

Yoona đang ngồi làm việc ở văn phòng ở công ty, chợt tiếng gõ cửa vang lên Yoona lên tiếng:

_ Vào đi!

Sooyoung mở cửa bước vào, đi đến ghế ngồi xuống, ánh mắt Sooyoung nhìn Yoona lên tiếng:

_ Công ty vệ sĩ vừa gọi báo đã đưa hai vệ sĩ nữ qua đây, với lý do Seohyun đã bi thương sẽ không hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, cô ấy đã xin nghỉ phép rồi, cậu có biết chuyện này không?.

Bàn tay Yoona đang gõ trên bàn phím máy tính, vừa nghe xong liền dừng lại, cặp mắt sắc bén nhìn sang Sooyoung ý dò xét xem bạn mình nói thật hay là đùa, khi Yoona nhìn ra Sooyoung không hề đùa, lúc này Yoona cầm điện thoại gọi về biệt thự cho vệ sĩ, khi được vệ sĩ báo Seohyun đã lên taxi rời đi , Yoona tức giận mặt tái xanh, ném mạnh điện thoại vào tường.

Chiếc điện thoại vỡ nát, văng ra tứ tung , Sooyoung nhìn cảnh này lắc đầu ngao ngán lên tiếng:

Cậu làm gì mà phản ứng dữ dội vậy, cũng gần một tuần cô ấy không về nhà thăm mẹ và em trai rồi còn gì, xem như cho cô ấy nghỉ phép về thăm nhà đi.

Yoona nghe Sooyoung nói chợt hiểu ra, nhìn Sooyoung đáp:

_Tớ chỉ lo cô ấy thừa dịp này trốn khỏi tớ mất mà thôi, với lại tại sao cô ấy không nói cho tớ biết một tiếng, thật ra cô ấy không thích tớ, nên mới làm như vậy, nói xong Yoona ngã người ra ghế mà thẫn thờ suy nghĩ.

Sooyoung lại lắc đầu, thật sự Yoona mà Sooyoung biết trước kia không phải vậy, trước kia cậu ấy lạnh lùng, dứt khoát, tàn nhẫn, chỉ lo nghĩ việc lợi hại trong làm ăn, không thích người phụ nữ , không sợ già, sợ non như thế này, không có thứ gì làm khó được cậu ấy cả. Ai có ngờ đâu mới trong hơn một tuần lễ mà cậu ấy thay đổi đến mức chóng mặt luôn.

Ngoài cửa phòng lại có người mở ra, bước vào không ai xa lạ là Taeyeon, trên tay cầm sắp hồ sơ, đi đến bàn làm việc của Yoona rồi đặt chúng lên bàn cười nhẹ nói:

_Các cậu làm gì mà tụ họp đông đủ vậy? Taeyeon lại quay sang Yoona nói:

Cậu làm ơn ký hồ sơ này dùm đi , rồi muốn làm gì, hay đi đâu thì tùy các cậu.

Yoona bực dọc ký vào tập hồ sơ đưa lại cho Taeyeon.

Seohyun lúc này đã về đến nhà mình, mẹ cô đi làm vẫn chưa về đến, cô mở tủ lạnh rót ra một ly sữa, uống một hơi hết ly , rửa ly xong cô vào phòng mình thay đồ, liền trèo lên giường ngủ mất.

Tại văn phòng ba người đang ngồi nói về hạng mục sắp tới, cửa phòng lần nữa lại bị gõ, lần này Sooyoung ra mở cửa, nhưng những người ngoài cửa làm cho Sooyoung đứng hình tại chỗ ngây ngốc ít phút, hai cô gái nhìn Sooyoung cười tươi tắn nói:

_ Chúng tôi từ công ty vệ sĩ đưa qua để thế Seohyun đang bị thương

Sooyoung nghe hai cô nói mới tỉnh táo trở lại, cười tươi mời hai người đẹp vào bên trong, nghe tiếng bước chân Taeyeon liền ngẩn mặt lên nhìn, hai cô gái trước mặt làm Taeyeon khá chú ý tới, chú ý nhất là cô gái với mái tóc cột cao màu nâu hạt dẻ, càng tôn lên màu nước da trắng của cô, đặt biệt hai người này không hề trang điểm


MY WIFE IS BODYGUARD - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ