Siwon sau khi đưa Seohyun đến bệnh viện thay băng vết thương xong anh chở cô đi mua ít đồ cho chuyến đi chơi, cũng đến giờ cơm trưa Siwon chở cô đến một nhà hàng Pháp thật sang trọng ăn cơm, cả hai người ngồi vào một cái bàn dành cho hai người, nó được đặt ở sát góc rất thích hợp cho việc ăn cùng tâm sự.
Những món ăn thật ngon cách bài trí thật hấp dẫn của một đầu bếp nổi tiếng nhất ở Pháp, Seohyun không uống được rượu, cô dùng nước trái cây, còn Siwon thì uống một ít rượu đỏ, hai người cứ mãi mê trò chuyện mà không biết rằng họ đang bị đưa vào tầm ngắm của kẻ săn mồi.
Sau khi ăn xong đã hơn 1 giờ trưa Siwon đưa Seohyun về tận nhà, trước khi rời khỏi, anh còn hôn lên má của cô một cái rồi mới chịu ngồi vào xe về.
Seohyun vừa bước vào nhà thì giọng trầm ổn của em trai lên tiếng chấp vấn:
_Chị hai! Người đó là ai vậy chị?
_Anh rể tương lai phải không?.
Nghe em trai chọc ghẹo Seohyun mắc cỡ quá mà hai má cô chợt đỏ lên, giọng cô hùng hổ lên tiếng:
Chuyện của chị em hỏi làm gì? Lúc này chị thấy miệng em có rộng ra và kéo da non rồi đó nha, biết khôn thì im lặng, nếu không muốn bị ăn đòn đó biết không hả?.
Cô nói xong liền đi nhanh về phòng của mình để lánh nạn.
Minho nhìn chị gái mắc cở mà chạy mất, cậu cười tươi tắn, lắc nhẹ đầu rồi đi vào phòng làm việc còn dở dang của công ty.
Buổi tối cả nhà ăn cơm rất vui vẻ, Seohyun lúc này lên tiếng thưa chuyện với mẹ:
Umma sáng mai con đi với bạn, đi ra ngoại thành chơi vài hôm đổi gió, umma đừng lo lắng nha, con đi sẽ sớm về và mua quà cho umma và Minho nữa.
Bà Seo trong lòng không muốn con đi , nhưng mà cứ ép buộc con mãi cũng không phải là cách tốt nhất, bà nhìn Seohyun nói:
_ Ừ con đi nhớ cẩn thận và mau quay về, phải chú ý đến vết thương ở tay đó, nó chưa có lành đâu con , Seohyun liền gật đầu lia lịa, miệng vẫn còn nhai một họng cơm, cô rất thích món ăn của mẹ nấu, mỗi lần ăn, là cô ăn đến ba chén , ấy vậy mà vẫn không mập nổi mới khổ.
Tại tập đoàn của Im gia có ba người đang bàn bạc về mẩu trang sức đá quý sắp được ra mắt trên thị trường , đi kèm theo nó là những bộ lễ phục sang trọng, đứng hai bên trong góc phòng là hai cô vệ sĩ xinh đẹp.
Cứ chốc lát là Sooyoung lại muốn uống cà phê, hết Sooyoung rồi đến phiên Taeyeon đòi uống trà nóng, hai tên này không lúc nào mà không kiếm cớ để được nhìn sát mặt người đẹp của mình, Yoona ngồi ở giữa nhìn tức muốn thổ huyết.
Yoona quyết định tống hai tên đáng ghét này ra khỏi tầm mắt mình, lên tiếng đuổi người:
Hai cậu về nhà cùng bàn bạc lại xem phải quảng cáo như thế nào, rồi báo cáo lại cho tớ sao, giờ tơ về trước đây, nói xong Yoona liền đứng dậy, hai người kia thấy vậy cũng đứng lên rời khỏi phòng tổng giám đốc, hai cô vệ sĩ cũng lẵng lặng đi theo sao boss của mình.