CHAP 54

210 4 0
                                    

13 giờ 15 phút chiếc máy bay cá nhân của Yoona đã cất cánh, trên máy bay nét mặt của năm người ai cũng mang chung một biểu cảm đó là sự tức giận, ghen tuông, và nhớ nhung, các đàn em ngồi chung không một ai dám hó hé dù một hơi thở mạnh cũng không dám, chỉ sợ bị lạc đường đạn mất thôi.

Sau 3 tiếng ngồi máy bay cuối cùng họ cũng đã đáp xuống sân bay của nước Ý xinh đẹp, và thời tiết lúc này rất lạnh, - 2 độ ngoài trời đã có tuyết rơi, nhìn thật là tuyệt vời.

Tại khách sạn G năm cô gái vì trời lạnh nên họ không đi tắm biển, họ ở khách sạn tắm hồ bơi nước nóng.

Jessica bụng đã lớn nên cô mặc chiếc đầm bầu cùng quần ngắn bằng chất lượng vãi thật nhẹ nhàng, cô tắm chút xíu rồi lên ghế dài nằm nghỉ, ăn trái cây.

Seohyun, Hyoyeon, Krystal, Tiffany, bốn người mặc những chiếc áo tắm thật đơn giản, nhưng càng tôn lên nét đẹp riêng của mỗi người.

Lúc này Jim và các bạn anh cũng vừa xuống đến, họ có ý định đi bơi nhưng không ngờ lại gặp các cô ở đây, nhất là khi anh nhìn thấy được Krystal trong lòng anh vui vẻ hẳn lên, Jim đi đến ngồi xuống bên cô nhìn cô cười tươi

_ Chào em! Chân của em đã bớt đau nhiều chưa?

Krystal cười nhẹ liền đáp lời: " cảm ơn anh Jim chân em đở nhiều lắm rồi " .

Những người bạn của Jim được sự mời của Seohyun tất cả bốn người cũng vui vẻ ngồi xuống những chiếc ghế mà trò chuyện cùng mọi người, họ gọi một chai vang trắng, ngoại trừ Jessica không uống còn tất cả đều tham gia uống rượu.

Tiffany là người ít uống rượu nên khi uống được ba ly đầu cô đã quay chong chóng rồi, lúc này muốn vào nhà vệ sinh, cô đã say nên bước chân không vững vàng, mới đi được vài bước cô đã té ngã.

Lúc này có một người bạn của Jim đang ngồi phía bên ngoài anh ta đã nhìn ra cô sắp bị ngã anh vội vàng bước nhanh đi đến ôm trọn cả người Tiffany vào trong lòng, cũng nhờ vậy mà cô không bị té xuống sàn gạch, Krystal thấy vậy nên cũng đứng lên bước đến để hỏi thăm Tiffany, nhưng vì chân Krystal còn đau, sàn hồ bơi lại ướt và trơn Krystal một lần nữa bị trơn làm cả người cô ngã ngửa ra phía sau, và một lần nữa Jim lại ra tay giúp cô, ôm cả người cô vào trong lòng của anh, Krystal ngại ngùng cả gương mặt đỏ lên càng làm cô thêm xinh đẹp.

Đúng lúc này hai giọng nói nam trầm vang lên một lượt.

_ Hai tên kia mau bỏ người phụ nữ của chúng tôi ra mau! .

Nghe giọng quen thuộc Tiffany cùng Krystal quay sang nhìn về tiếng vừa phát ra, cả năm cô gái mặt có chút biến sắc, nhưng không vì người mới tới mà các cô rời ra hai người đàn ông soái ca này, các cô muốn chọc tức họ thêm chút nữa.

Yuri và Minho liền nhanh đi đến bàn tay kéo cô gái của mình ra khỏi tên đàn ông đó.

Nhưng chân của Krystal bị đau nên khi Minho kéo làm cô càng đau, cô liền nhăn mày và lên tiếng kêu đau, Jim thấy sắc mặt cô vì đau mà tái mét, lên tiếng.

_ Này anh kia anh đang làm cho cô ấy đau đấy, anh mau buông tay cô ấy ra mau!.

Minho đang tức giận và nghe thêm lời này máu ghen nổi lên nhìn Jim nói.

MY WIFE IS BODYGUARD - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ