CHAP 36

211 6 0
                                    

Bên kia điện thoại Onew nghe xong cuộc điện thoại cả người run rẫy, anh biết lúc này nhị lão đại đang nổi cơn thịnh nộ, điện thoại gọi người chia ra các nơi để tìm Jessica.

Taeyeon sau khi gọi điện xong liền phóng nhanh ra xe, lao đi đến công ty vệ sĩ của Jessica làm để tìm thêm tung tích về cô, nhưng đành buồn bã thất vọng vì lý lịch Jessica là một cô nhi, ở trong cô nhi viện đến khi lớn học ra trường đi làm thì cũng ở lại túc xá của công ty.

Nhưng khi Taeyeon đến nơi tìm thì cô đã đi từ lâu, cũng không ai biết cô đi đâu, Taeyeon lại ủ rũ trở về công ty.

Tại biệt thự của Yoona sau khi đưa Seohyun về cho cô ăn và uống thuốc xong Yoona mới an tâm đến công ty giải quyết công việc cho buổi lễ ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào hai ngày tới.

Trên giường Seohyun đang lên mạng, điện thoại của cô bất ngờ reo lên, Seohyun mở ra xem, thấy số của Jessica cô liền nghe máy.

Bên kia Jessica nói không được ba câu liền khóc nức nở, Seohyun lo lắng dỗ dành bạn, và hỏi rõ đầu đuôi sự việc, khi cô vừa nghe Jessica kể rõ sự tình, Seohyun tức giận quát lớn trong điện thoại.

_ Khốn nạn, tớ sẽ giết chết tên khốn đó thay cậu, bây giờ cậu hãy đi đi, tớ sẽ chuyển tiền vào tài khoản của cậu ngay bây giờ, bỏ số điện thoại này đi, có gì tớ liên lạc sau.

_ Ừ giờ cậu đang lên tàu hả?.

Jessica khóc thút thít rồi trả lời: " ừ giờ tớ đi đây, cậu phải giữ sức khỏe đó ".

Nói xong Seohyun cúp điện thoại, bàn tay linh hoạt trên máy tính cô hoàn tất thao tác chuyển khoản cho Jessica, cô tức giận rồi lại khóc, cô thương cho bạn của mình, tuổi thơ đã không hạnh phúc, lớn lên lại bị tình cảnh khốn khổ này nữa, thật là tên khốn khiếp, bỉ ổi, hạ lưu, cầm thú mà.

Seohyun cứ mãi khóc rồi suy nghĩ, mệt mỏi cô ngủ lúc nào cũng không hay.

Tại tập đoàn Im thị, Taeyeon gương mặt thất thần mệt mỏi, cả người ngã ra ghế, ngồi đối diện là Yoona đang xem những mẫu thiết kế trang phục đi kèm với nữ trang của mình, sẽ xuất hiện vào ngày lễ ra mắt.

Yoona lên tiếng hỏi: "chuyện điều tra về việc ai đứng sau thuê người hại vợ tớ và Siwon cậu điều tra tới đâu rồi Taeyeon? ".

Nghe Yoona hỏi Taeyeon lười biếng giọng uể oải đáp.

_Vẫn còn đang điều tra, tớ không muốn bắt nhằm hung thủ, nên cậu cho tớ thời gian, tớ đang rất khổ tâm, cậu đừng hối tớ.

Yoona nhíu mày nhìn vào gương mặt của Taeyeon, liền giật mình nói.

_ Cậu làm gì mà ủ rũ giữ vậy? Lại gây nhau với Jessica sao?.

Taeyeon lắc nhẹ đầu, giọng mệt mỏi nói: " cô ấy bỏ trốn khỏi tớ rồi ".

_ Sao! Bỏ trốn, cậu nói vậy là ý gì chứ Taeyeon?.

_ Tại sao cô ấy phải trốn cậu kia chứ?.

_ Này cậu đừng nói với tớ là cậu cưỡng ép, rồi làm gì cô ấy rồi nha?.

Taeyeon buồn bã gật đầu, giọng từ từ nói: " tại lúc đó tó nổi cơn ghen tuông, nên mới làm tổn thương cô ấy, tớ đang cho anh em tìm cô ấy đấy ".

_ Ờ mà Yoona chắc có thể Seohyun biết Jessica sẽ đi đâu, cậu về hỏi dùm tớ thử xem .

Yoona tức giận hét lên.

_ Cậu có bị gì hay không hả? Chuyện cậu làm với bạn thân của cô ấy, thì với tính cách của Seohyun cô ấy sẽ nói cho cậu biết hay sao hả? Không chừng cô ấy giận lay sang cả tớ luôn, vì cậu là anh em thân thiết với tớ mà.

_ Cậu hãy tự mà đi hỏi vợ tớ, chứ tớ không mở miệng được đâu, thật là không thể chịu nổi các cậu, tớ còn phải lo khối việc chưa xong đâu vào đâu cả, thật là tức chết với các cậu mà.

MY WIFE IS BODYGUARD - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ