CHAP 56

237 3 0
                                    

Hơn bốn tháng sau .

Hôm nay là ngày ra mắt công ty thời trang và trung tâm thương mại của cặp đôi Minho và Krystal.

Minho với chức danh tổng giám đốc của hai công ty này, phó tổng giám đốc, chuyên giám đốc bộ phận thiết kế là Krystal, và cũng là người có cổ phần đứng thứ hai sau Minho trong công ty này.

Tại đại sảnh lớn của trung tâm thương mại M&K lớn nhất Seoul các nhân viên trang phục đã chỉnh tề, chia làm hai hàng ngang để chào đón khách quý.

Minho trong bộ âu phục màu xanh dương trẻ trung, Krystal xinh đẹp rạng ngời trong trang dạ hội màu trắng tinh khiết, càng tôn lên nét đẹp như thiên thần của cô.

Trước cổng trung tâm thương mại, chiếc siêu xe của vợ chồng Yoona cùng Seohyun vừa chạy đến, Yoona trên người mặc bộ âu phục sang trọng màu đen do nhà thiết kế nổi tiếng nhất nước Ý thiết kế riêng cho Yoona, Seohyun mặc trên người chiếc đầm bầu re màu da có áo khoác rất ấm, do nhà thiết kế trẻ tiếng tăm nhất nước Anh, Krystal thiết kế riêng cho cô.

Các vệ sĩ nhanh nhẹn mở cửa xe cho hai người, Yoona nhanh chân đi qua cửa xe bên này, cẩn thận đỡ Seohyun xuống xe, cô vừa định bước đi, thì cả người đã bị Yoona bế bổng, bước chân vững chắc ôm cô đi thẳng vào trong đại sảnh, với sự chứng kiến, cùng hâm mộ của tất cả mọi người có mặt nơi đây.

Chiếc siêu xe tiếp theo có màu trắng trên thế giới chỉ có 35 chiếc mà thôi, chiếc này do vợ chồng của Taeyeon cùng vợ là Jessica, cô hiện giờ mang thai đã hơn tám tháng, lại mang thai đôi, mà lại là cặp song thai Taeyeon vui mừng không thể tả nổi về bảo bối của mình vì họ Kim chỉ có mình Taeyeon là trai, hôm nay vợ lại mang song thai con trai cả dòng họ không ai là không vui mừng cả, cô được chăm sóc như một bà hoàng, được dòng họ cứ thay phiên nhau nấu ăn bồi dưỡng cho cô và bảo bối, đến độ cô phải cho mấy dì mấy chị làm trong nhà ăn hộ dùm luôn.

Hôm nay Taeyeon mặc bộ âu phục sang trọng có một màu bất hủ là màu đen do nhà thiết kế nổi tiếng của Mỹ thiết kế, còn Jessica mặc chiếc đầm bầu dài sang trọng màu hồng nhạt, mái tóc cột cao gọn gàng

Thấy vợ vừa xuống xe Taeyeon liền đi sang bế cô lên ôm vào lòng chân liền bước đi thẳng vào bên trong đại sảnh dưới sự kinh ngạc và đầy ngưỡng mộ của mọi người có mặt.

Tiếp theo là vợ chồng luật sư Sooyoung và vợ là Hyoyeon hai người đi chiếc siêu xe màu cam cùng hiệu với xe của Taeyeon, Sooyoung cũng không ngoại lệ mặc bộ âu phục màu đen lịch lãm do nhà thiết kế hàng đầu nước Anh thiết kế cho cả hai vợ chồng Sooyoung , Hyoyeon mặc bộ áo dạ hội màu đen huyền bí, hở hết phần lưng phía sau, nhưng bên trong cô lại mặc lớp áo màu da bên trong, nên nhìn chung cũng không ai thấy được gì, vì Sooyoung rất hay ghen tuông, Sooyoung và cô nắm tay nhau bước đi trên thảm đỏ để vào khu vực đại sảnh.

Sooyoung không cho vợ mang giày cao gót vì cô vừa mới có thai được hai tháng, lo lắng cô dễ bị té ngã sẽ ảnh hưởng đến bảo bối của họ, mái tóc cô xõa dài mượt mà nét đẹp như tranh của cô làm bao nhiêu cặp mắt nhìn mà mơ mộng.

Người đến cuối cùng là cặp đôi bác sĩ nổi tiếng nhất nước Yuri và vợ sắp cưới bác sĩ chuyên khoa tim bác sĩ Tiffany hai người đi đến bằng chiếc xe mui trần màu đen được sản xuất tại Mỹ, Yuri mặc trên người bộ âu phục sang trọng màu trắng, Tiffany như mặc chiếc đầm dạ hội màu hồng nhạt trẻ trung, cô cột tóc cao gọn gàng, mặt không hề trang điểm nhưng không vì thế mà làm cô xấu đi, nét đẹp thuần khiết của một cô gái trong sáng, chân thành, có một tấm lòng yêu thương chan hòa, xem bệnh nhân như là người thân của mình, luôn hết lòng vì mọi người.

MY WIFE IS BODYGUARD - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ