Hai chiếc siêu xe chạy vào tới trong sân của biệt thự Im thị. Các vệ sĩ nhanh tay mở cửa xe, cung kính cuối chào Yoona, cùng Taeyeon hai người chỉ gật đầu, cả hai ôm lấy cô gái của mình đi lên phòng của họ.
Hai tiếng sau tại phòng của Yoona, Yoona đang rất hạnh phúc ôm Seohyun ngủ say, cũng mấy hôm rồi Yoona không có ngủ, lúc này Seohyun trong lòng Yoona ngủ được một giấc dài, mệt mỏi cũng đã giảm nhiều cô nhẹ nhàng mở mắt, điều đầu tiên Seohyun nhìn thấy sau khi thức dậy là một vòm ngực săn chắc đầy sức hút, và mùi hương quen thuộc, Seohyun chớp mắt mặt ngơ ra suy nghĩ.
" Hả! Chẳng lẽ là tên Yoona đáng ghét kia sao? ".
Seohyun liền ngước mặt lên để kiểm chứng và thế là cô há hốc miệng vì bất ngờ, cô trấn tĩnh lại lèm bèm
" OMO chết tiệt mà, sao lại là cái người này kia chứ, mình đã bỏ đi xa lắm rồi mà vì sao vẫn bị tìm thấy nữa, thật là oan gia ngỏ hẹp mà ".
Seohyun lèm bèm xong nhẹ nhàng trèo xuống khỏi giường, nhưng Seohyun vừa kịp quay lưng muốn bước đi thì vòng eo của cô đã bị Yoona ôm kéo trở lại nằm gọn trong lòng, giọng trầm ấm Yoona lên tiếng.
_ Hyunie à em định đi đâu nữa? Em đừng giận Yoong nữa mà, Yoong xin lỗi em, nhưng thật sự lúc em nhìn thấy cảnh đó Yoong bị cô ta bỏ thuốc vào rượu, và cũng chính cô ta sai người hại em và Siwon bị thê thảm lần đó, Yoong đã điều tra được việc này, chưa kịp tính sổ với cô ta thì lại bị cô ta hạ thuốc.
Yoong xin thề với em là Yoong không có nãy sinh ra vấn đề gì với cô ta cả, có Taeyeon lúc đó vào thấy mà, Hyunie à tha lỗi cho Yoong đi mà.
Seohyun thật sự giật mình khi biết việc cô bị người hại lần đó là do cô gái kia làm, Seohyun giận dữ nhìn Yoona nói.
_ Cô ta tên là gì?.
Yoona nhìn gương mặt tức giận của Seohyun chợt rùng mình, nhanh đáp lời.
_ Cô ta là con gái của tổng giám đốc công ty thời trang Goo gia tên gọi: Goo Hara.
Seohyun nghe đến tên Hara , Seohyun liền nhíu mày cố gắng nhớ lại, vài giây sau cô liền nhớ ra gì đó " thì ra là nó, trong lúc còn đi học nó đã ganh ghét cô rồi, nhưng không ngờ lại thành oan gia cho đến bây giờ, thật là đáng ghét mà ", Seohyun đang bận độc thoại nội tâm, bất ngờ giọng nói của Yoona vang lên.
_ Hyunie à em đừng đang lo lắng, việc của cô ta Yoong đã xử lý xong rồi, cô ta bây giờ đang được nghỉ dưỡng ở trong viện tâm thần cho đến ngày cuối đời.
Nói lời xong Yoona liền hôn lên môi cô, bị hôn bất ngờ Seohyun không kịp tránh né, cô bị Yoona hôn đến khi thấy cô khó thở Yoona mới buông tha môi cô.
Seohyun được buông ra cô liền hít thở dồn dập, cô tức giận liền tung một cú đá vào Yoona......, thế là cả người Yoona rơi khỏi giường, Seohyun trợn mắt nhìn Yoona nằm dưới sàn gỗ, nói.
_ Em có nói là tha lỗi cho Yoong khi nào, mà Yoong dám đụng vào em hả?
_ Em không rời đi không có nghĩa là em tha cho Yoong đâu đừng có mơ.