Về phía Wendy :
- A 4h r phải đi cho kịp h họp báo của Irene mới được!
Đột nhiên một vị khách bất ngờ xuất hiện ở phòng làm việc làm cho Wendy bất ngờ.
- Bây h chưa đến h tan ca mà con đi đâu v Seungwan ?
- Hi~~ Chào mẹ ! Hôm nay mẹ thật rảnh rỗi lại đến thăm con sao?
- Trả lời câu hỏi của mẹ đi đừng đánh trống lảng nữa !
- Con ít có việc riêng phải ra ngoài xử
lý mẹ ơi.Mẹ Wendy nhìn thấy Wendy chuẩn bị ống kính thở dài mà nói
- Lại xách máy chụp hình đi làm masternim cho cô idol gì đó à!
- Chị ấy có tên mà mẹ! Idol số 1 trong lòng người hâm mô bây h Irene đó mẹ.
- Thôi đi Idol số 1 gì chứ! Con coi lại mình đi dù gì cũng là CEO của SB ent công ty giải trí đứng đầu hàn quốc mà phải chạy đi làm masternim gì đó à!
- Con vẫn có thể làm tốt cả 2 công việc cùng 1 lúc mà mẹ hihi ~~
- Tôi biết cô tài giỏi rồi ! À này sao con không mời cô gì đó à Irene gia nhập công ty của con đi! Đỡ mất thời gian đi làm fan hâm mộ số 1 của ng ta. Có khi về đây rồi ng ta lấy lòng con còn k hết đó.
- Cái này cũng là ý kiến hay đó mẹ ! Để con xem xét nhé. Thôi bây h con phải đi rồi tạm biệt mẹ. À nhong ~~ Wendy đang tính chuồn thật lẹ.
- Đứng lại đó! Mẹ chưa cho con đi đâu. Thật ra hôm nay mẹ đến đây có việc. Bây h con phải đến Ice cream Restaurant gặp mặt bạn bè với mẹ.
- Ơ nhưng con có việc mà với lại ở đó chỉ có hội người già thôi có ai chơi với con đâu, chán lắm mẹ ơi.
- Già cái đầu con! Hôm nay có bé Jisoo con của bạn thân mẹ mới về nước con đến nói chiện với cô bé 1 chút!
- Hôm nay con có việc rồi mẹ hẹn bé đó ngày khác cho con nha!
- Dời việc của con lại đi bây h con có 2 lựa chọn 1 là đi cùng mẹ 2 là phải về sống chung với gia đình mẹ không cho con sống riêng nữa. Con chọn đi.
- Được rồi con đi với mẹ. Nhưng con sẽ về sớm nhé!
- Đó đồng ý với mẹ ngay lúc đầu có phải hay không. Mẹ con đâu phải tương tàn như vậy!
8h tối tại căn hộ của Seungwan, hôm nay cô cảm thấy thật là mệt mỏi và nhức đầu.
Mẹ dám lừa mình nói đến chơi với con bé gì đó nó mà là con bé gì chứ bày ra đủ trò quậy phá, hỏi đủ thứ trên trời dưới đất làm mình k về sớm để đến họp báo đc, bây h phải làm gì đây? Chị ấy có giận mình không nhỉ trước h mình chưa bao h vắng mặt mà không có gì do như vậy !
Bật máy tính lên xem ảnh preview hôm nau của mấy fansite khác và fancam Wendy cảm thấy nữ thần hôm nay thật sự k ổn hay nói thẳng ra là đang rất tức giận.
YOU ARE READING
[Wenrene][Oneshot] Những câu chiện tình
FanfictionNhững oneshot về Wenrene viết theo cảm hứng. Tình cảm dành cho 2 bạn ngày càng nhiều. #Wendy #Irene #Wenrene #RedVelVet