#1

3.9K 197 28
                                    

Đồng học vừa chuyển đến thật kì lạ...

~~~

- Xin chào tất cả mọi người, tôi là Na Jaemin, một học sinh xuất sắc và ưu tú, đẹp trai nhà giàu, tính cách tốt đây.

- Im đi Na, nghe bồ nói mà tôi phát ớn~

Lee Jeno âm thầm mà nôn, cái câu diễn văn tệ nhất và tự cao nhất mà anh từng nghe phát ra từ miệng cậu bạn thân làm thiếu gia họ Lee phải nổi da gà. Anh khinh bỉ nhìn Jaemin, ghê, thật quá ghê gớm!

- Lee Jeno ơi là Lee Jeno, bồ có biết bồ đẹp mà bị mất não không, bồ không hiểu gì về cách giới thiệu đầy tự hào và mạnh mẽ của chàng trai đẹp đẽ cao ráo đồng thời là Hội trưởng Hội học sinh là tôi sao?

- Cho tôi xin đi! Mà tên nào cũng dại dột thật, sao lại dám bầu cả cái tên điên như bồ làm Hội trưởng thế không biết?

- À tên dại dột ấy là anh trai bồ, Mark Lee ấy.

Jeno cứng họng, mệt mỏi mà nằm lăn ra bàn.

- Ê mà, cái bài diễn văn cực kì tệ hại của bồ ấy, dùng cho việc gì?

- Hỏi ngu, tất nhiên là cho buổi khai giảng~

- Ế... tôi nhớ không lầm, thì là buổi bế mạc mới đúng chứ nhỉ?

- Ờ ha ...

Jeno âm thầm nguyền rủa tên bạn thân mình trong lòng, mang cả mười tám đời tổ tông của người ta ra mà chửi rủa. Na Jaemin ơi là Na Jaemin, có tên Hội trưởng nào như bồ không hả?????

Ờ thì chắc đồng bào cũng đang thắc mắc vì sao mở đầu có chút kì cục ha, thôi thì để Jeno Lee này giải thích cho. Chả là năm học sắp kết thúc, Hội trưởng với cái bàn nạo, à nhầm nụ cười sáng sủa rạng rỡ là Na Jaemin của chúng ta đây, phải viết và đọc một bài diễn văn thật hay để kết thúc năm học. Và hiện tại thì bồ ta đang viết nó đấy, ôi thật kinh dị gì đâu, cái bài diễn văn hết sức tệ hại. Ai mà biết tên Hội trưởng này giờ văn luôn ngủ thẳng cẳng thì sẽ xấu hổ chết đi mất. Thôi mà trở về với hiện tại đi ha~

- Ê Na!

- Nè nè, nữa làm ơn đi Jeno à, bồ gọi tôi là Jaemin không được sao mà cứ Na này Na nọ thế hả?

- Quen rồi bồ ơi~

- Rồi mệt, kêu cái quái gì nữa thế?

Jaemin đang cố gắng tập trung viết mà cứ bị tên kế bên quấy nhiễu, có chút bực mình. Bạn bè gì mà chả hiểu nhau, biết người ta dở văn chương thì thôi để người ta tập trung đi chứ, phá hoài mà không chán sao? Nội tâm Jaemin âm thầm gào thét.

- Hình như lớp mình sắp có bạn mới?

- Trời ạ, cuối năm rồi mà còn bạn mới cái quái gì??!

- Dạ thưa Hội trưởng đáng quý của tôi, năm sau cậu ấy mới chính thức nhập học. Nhưng hôm nay vào để đi tham quan trường đó ông tướng!

Jaemin đực mặt, ủa có vụ đó luôn hả?? Có ai báo cho Jaemin này bao giờ đâu? Ơ ơ cứ thế mà vào nhập học à???

- Sao chẳng ai báo cho tôi thế?

Cute and IdiotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ