Na Jaemin hối hả chạy xuống nơi tầng trệt của trường học, gấp rút hơn bao giờ hết. Cảnh sát đến trường, luôn là một điều tồi tệ nhất. Nhưng điều còn tệ hơn đó chính là Renjun có thể sẽ biết trường đang lâm vào cảnh sắp đóng cửa, anh không hề muốn cậu phải lo lắng, vì như thế thì mọi chuyện sẽ càng rối rắm hơn mà thôi.
- Jeno! Sao rồi?
Nhát thấy bóng dáng cậu bạn thân đang đứng ngó nghiêng ở phía trước, Na Jaemin chạy đến vỗ bốp lên vai chàng trai tóc bạch kim mà hỏi. Jeno nhìn anh, khẽ thở dài.
- Bắt đầu lục soát rồi.
- Bọn Jisung đâu?
- Hai đứa nhóc đang xem xét tình hình, còn Donghyuck, không biết. Cả ngày hôm nay đều không thấy bồ ta đâu cả.
Jeno lắc lắc đầu, sau lại đánh mắt đến nơi cảnh sát vừa đi qua.
- Họ tìm thấy trong lớp B có hai túi. Trong lớp D có ba túi. Trường chúng ta, chắc chắn sẽ đóng cửa.
- Chết tiệt.
Jaemin bảo, tay cuộn thành nắm đấm. Đột nhiên điện thoại anh run lên khiến tên Hội trưởng giật mình, anh rút điện thoại ra từ trong túi, áp lên tai mà nghe.
- Donghyuck!
Jaemin hét vào điện thoại, liền nghe thấy đầu dây bên kia Donghyuck khẽ suỵt một tiếng.
- Đừng có lớn tiếng, bọn nó nghe đấy.
Donghyuck trốn trong góc tối thì thầm vào điện thoại, mắt đảo liên tục, đầu cứ nghiêng ra phía ngoài mà nhìn ngó.
- Bồ đang ở đâu thế hả?
Jaemin hỏi, giọng gấp rút nhưng âm lượng đã điều chỉnh lại. Anh nghe Donghyuck Lee trả lời từ phía bên kia.
- Trong phòng câu lạc bộ. Của cái bọn chúng ta cần điều tra.
- Tại sao bồ lại ở đó?
- Tôi tình cờ được mời vào thôi, tụi nó không biết tôi là người của Hội học sinh. Mà điều đó không quan trọng, chuyện cần bảo là chúng ta sắp toi rồi.
Na Jaemin nhíu mày, anh trầm giọng gắt gao.
- Ý bồ là sao hả?
- Hội trưởng thân yêu của tôi ạ, trong phòng câu lạc bộ này có đến mười thùng hàng. Kể sơ sơ cũng khoảng ba trăm túi ma túy.
Tay Jaemin run run, chết tiệt, làm sao lại có nhiều đến như thế. Sau lại nghe Donghyuck tiếp tục bảo.
- Tôi thề là trường chúng ta chắc chắn phải đóng cửa. Tất cả đi tong rồi.
Na Jaemin nghe một tiếng gầm bên tai, tất cả xong rồi sao?
Jeno nãy giờ đứng cạnh đã nghe được hết từ đầu đến cuối, liền tặc lưỡi. Đột nhiên, từ phía xa đằng kia, Zhong Chenle hối hả chạy đến.
- Hội trưởng! Cảnh sát rời đi rồi!
- Sao lại?
Jeno bất ngờ hỏi, chỉ thấy cậu nhóc tóc tim kia thở hồng hộc bảo.
- Họ bắt được mười học sinh và trên ba mươi túi hàng. Song liền rời đi, ngày mai sẽ đến để phong tỏa học viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cute and Idiot
FanfictionLúc đầu mình chỉ định viết thành một cái đoản trong cái series kia thôi, ai ngờ thấy nó có hơi hướng phát triển xa xa rồi nên đành viết thành short fic luôn vậy.