Chương 1: Nhiệm vụ

4.1K 179 32
                                    

Jeff The Killer

Tình yêu đích thực của đời tôi...

Jeff không hề biết rằng tôi yêu em ấy rất nhiều và tôi cũng định để cho mọi chuyện tiếp tục như vậy. Mỗi lần Jeff đi săn, tôi sẽ đứng quan sát em ấy từ xa, trên một ngọn cây nào đó. Tất cả mọi người trong Slender Mansion đều nghĩ tôi kì lạ, kể cả BEN cũng nghĩ rằng đầu óc tôi có vấn đề. Tôi không hay giao tiếp
với người khác và thỉnh thoảng Toby sẽ lẻn vào phòng tôi, bắt tôi ăn chiếc Waffles mà tôi sẽ luôn từ chối. Cũng có lúc tôi sẽ đi giết người cùng Masky và Hoodie để tăng số lượng thận đang cạn dần trong tủ lạnh.

Họ đều nghĩ rằng hằng ngày tôi chỉ nằm ườn ra xem ti vi hay ngồi lì trong phòng và không nói chuyện với ai cả. Nhưng cho dù sự thật có đúng là như vậy thì tôi vẫn phải nhấc mông dậy mà đi hoàn thành các nhiệm vụ do Slender Man giao phó. Thường thì sẽ là 2 người cùng làm 1 nhiệm vụ. Sally thì sẽ đi chung với Slender, Masky và Hoodie luôn luôn được bắt cặp với nhau. Ben và Ticci Toby cũng có lúc được phân để đi cùng nhau...Họ không phải là quá thân thiết nhưng chí ít thì cũng là bạn.

Tôi chưa bao giờ được chung đội với ai cả. Slender sẽ để tôi đi làm nhiệm vụ một mình. Mặc dù không có bạn đồng hành, tôi vẫn thích sự yên tĩnh và cái cảm giác gió mơn man trên mặt mỗi khi tôi phi em xe yêu quý của mình hơn. Lúc đó, tôi sẽ cởi bỏ mặt nạ, điều mà tôi không thường làm.

Slender Man nói rằng Jeff và tôi sẽ bao giờ được đi săn cùng nhau vì mỗi người chúng tôi đều có những cách giết người khác nhau. Vì vậy, tôi chỉ đi cùng Hoodie, nhưng nói thật thì tôi chỉ thích đi săn một mình vì có lúc tôi và cậu ta sẽ tranh cãi với nhau bởi những lí do rất vớ vẩn như xem nên xử con mồi nào trước...

Vậy chốt lại, như bao ngày bình thường khác, tôi ngồi vắt vẻo trên cây và ngắm Jeff đáng yêu, dễ thương,...blah...blah...blah của tôi đi giết lũ con người ngu xuẩn. Tôi theo sát em ấy nhưng luôn giữ một khoảng cách nhất định, bởi nếu Jeff biết rằng tôi đang theo dõi ẻm, ẻm nhất định sẽ nghĩ tôi bị dở hơi. Tôi và Jeff chưa bao giờ có cơ hội nói chuyện hàn huyên với nhau nên em chẳng biết gì về tôi cả nhưng... Chà...Tôi biết mọi thứ về em ấy, tôi biết toàn bộ về quá khứ, cách giết người, sở thích, món ăn yêu thích, thể loại nhạc thường nghe và rất nhiều thứ khác. Jeff đã 19 tuổi rồi và rất thích giết người, tóm lại là vậy.

Về phần mình, tôi thấy rằng bản thân là một người rất nhút nhát và tôi ít khi trò chuyện với người tôi yêu vì tôi sợ rằng mình sẽ trở nên lúng túng và nói năng lắp bắp hoặc phun ra cái gì nghe vẻ ngu ngu.

Trong lúc ngắm Jeff đâm vào tim con mồi của em, tôi mường tưởng ra giây phút tôi được đi làm nhiệm vụ cùng Jeff. Sau khi hơi thở cuối cùng của nạn nhân dứt, Jeff liếm con dao dính máu và nhét lại vào trong túi, sau đó nhanh chóng rời khỏi căn nhà và chạy vào rừng. Tôi chờ cho đến khi em ấy biến mất sau những hàng cây rậm rạp mới nhảy xuống và tìm thận để ăn.

--2 tiếng sau—

Tôi trở về SM sau khi nhồi vài quả thận vào bụng. Trước mặt tôi là cảnh Jeff đang ăn tối cùng Toby và BEN. Cả 2 người họ đều nhìn chằm chằm vào tôi khi tôi đang tiến về phòng của mình. Đến khi tôi chạm tay vào cái nắm cửa, tôi nhận ra rằng có ai đó đang gào thét tên tôi, và Ôi chúa...tôi biết giọng nói đó. Đó hẳn là Jeff đây mà. Tôi nhanh chóng chạy xuống và tiến về phía Jeff.

(Trans) (EJ x Jeff) Black TearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ