Chap 5

832 57 32
                                    

Tôi có thể nghe thấy tiếng mưa rơi ào ào và thứ duy nhất giúp tôi không bị ướt chính là tán cây trên đầu tôi. Tôi từ từ đứng dậy khỏi mặt đất lạnh lẽo và nhanh chóng nhận ra Lily đang không ở đây. Tôi nhìn xung quanh để đảm bảo rằng cô ấy thực sự đã biến mất trước khi tôi chạy đi tìm cô ấy. Nhưng tôi không thấy cô ấy ở đâu cả... Tôi nhanh chóng với lấy cặp của tôi và chạy sâu hơn vào trong rừng để tìm Lily. Chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt... Cô ấy đang ở cái chốn khỉ ho cò gáy nào chứ...

"Lily!", Tôi gọi to tên cô ấy nhiều lần nhưng không nhận được câu trả lời nào cả. Tôi tiếp tục cắm đầu chạy, mang trong mình hy vọng có thể tìm thấy cô ấy bởi vì Lily là người duy nhất biết Jeff đang ở đâu. Đến bây giờ tôi vẫn chưa nhìn thấy cô ấy ở đâu cả.

"Lily! Cô đây r-", Tôi nhìn thấy Lily đang đứng dưới hồ... khoả thân...

"Đ-đừng có nhìn, đồ ngốc!", Lily hét lên.

"Ờm, được thôi, nhưng thực sự là cô không có gì hế-"

"KỂ CẢ THẾ! Tôi cần một chút riêng tư!" - Lily hét lại rồi lặn xuống dưới nước. Tôi quay đầu lại và ngồi tựa lưng vào một thân cây gần đó chờ đợi. Lily đứng ở dưới nước một lúc, rồi mới bắt đầu lí nhí nói: "Nếu anh đang thắc mắc tại sao tôi không báo với anh rằng tôi đang đi đến cái hồ này... Đó là tại vì anh trông thật yên bình khi đang ngủ... Và bây giờ tôi mới nhận ra rằng tóc anh trông thật đẹp..."

"Nó không quan trọng ở việc là cô có đánh thức tôi dậy hay không... Cô phải nó cho tôi biết chứ. Ít nhất thì cô có thể để lại một tờ giấy, cô thực sự làm tôi phát hoảng đấy."

Sau khi tôi nói xong, tôi nghe thấy tiếng cười khúc khích của Lily và câu hỏi của cô ấy:

"Anh đang lo lắng cho tôi đấy ư?"

"...", Tôi không trả lời vì tôi không biết bản thân mình nên nói gì trong tình huống này. Sau khoảng 8-10 phút, Lily bước ra khỏi hồ và thay quần áo. Cô ấy bước đến chỗ tôi và mỉm cười, còn tôi thì đứng dậy và đi theo Lily.

"Chỉ là một chút tò mò thôi, nhưng tại sao cô lại xuống hồ vậy?"

"Ừm... anh thấy đấy... Tôi không biết tại sao tôi có thể nhớ được việc này nhưng mà bố tôi đã mang tôi đến chỗ này một lần... Và cho anh biết, đó không phải là một cái hồ, nó là suối nước nóng đấy! Anh đã đến một cái suối nước nóng bao giờ chưa?"

"Chưa... Tôi không đi ra ngoài nhiều lắm..."

"À, thì ra là vậy. Có thể sau khi chúng ta cứu được bạn anh và bố tôi, chúng ta có thể cùng nhau đi đến một cái!"

"Yeah, tôi sẽ mời Jeff và một vài người bạn của tôi đi cùng. Ý tưởng hay lắm Lily."

"Uh... Đương nhiên rồi!", Lily cúi mặt xuống đất và trở nên im lặng trong khi chúng tôi tiếp tục bước qua khu rừng lạnh lẽo này. Tôi lạc vào trong suy nghĩ về khi chúng tôi đã đến căn cứ của chúng thì làm sao tôi có thể cứu Jeff ra khỏi lũ khốn không đầu ấy. Đột nhiên chúng bị ngắt quãng bởi một câu hỏi của Lily... Nó làm tôi nghĩ...

"Này Jack, đây có thể là một câu hỏi kỳ quặc nhưng mà... Anh có đang độc thân không? Tôi chỉ tò mò thôi hahaha..."

Ahh...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Trans) (EJ x Jeff) Black TearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ