Jack's POV
Tôi phải hết sức tập trung lái xe bởi vì Slender nói với tôi rằng phải chú ý khi đi đến đoạn đường này. Đây là một con đường khá loằng ngoằng và tôi gặp chút khó khăn trong việc điều khiển xe. Và hơn hết, Jeff đang ngồi trên đây cùng tôi, nên tôi càng phải cẩn thận hơn nữa. Thế nhưng, mọi lý trí của tôi đã biến thành cát bụi khi Jeff đã làm một điều rất ngạc nhiên.
- J- Jeff? - Em ấy đang ôm mình ư?
- Im... Im đi! Tập trung vào lái xe kìa! Tao chỉ không muốn bị ngã thôi!
- Được... được rồi!
Chúa ơi, hãy nói với tôi rằng tôi đang không mơ đi! Tay của em ấy đang vòng quanh eo tôi kìa!~ Ôi, em ấy ấm thật! Không được, tôi phải chú ý đến đoạn đường nguy hiểm kia - nó là thứ mà tôi CẦN PHẢI TẬP TRUNG! Nhưng mùi của Jeff thật là...
Urghhhhh... Thôi nào thôi nào, tôi phải, tôi phải rút toàn bộ sức lực để lái xe một cách cẩn thận nhất có thể. Và thế là, tôi phải lái xe trong tình trạng tay Jeff đang ghì chặt lấy tôi. Nó khá là khó khăn nhưng tôi vẫn có thể điều khiển được xe, ít nhất là thế. Chúng tôi đã đi liên tục trong vòng 3 tiếng đồng hồ với tốc độ mà Jeff yêu cầu, nhưng nơi cần đến thực sự vẫn còn ở rất xa.
Và cuối cùng,tôi cũng có thể xả stress khi tôi dừng xe lại vì Jeff liên tục rên rỉ rằng bàn toạ em ấy tê hết cả rồi và cần đi vệ sinh. Sau khi tiếp tục chuyến hành trình được một đoạn, Jeff cứ lải nhải về việc em ấy muốn ăn ở Denny's và đồ ăn của họ ngon như thế nào.
Bởi vì khá là xót xa về việc người tôi yêu đói bụng nên tôi quyết định đi đến Denny's để mua đồ ăn cho em ấy. Jeff có vẻ như sắp nhảy cẫng lên vì vui mừng, do đó trong cả đoạn đường đi đến Denny's, chiếc xe máy thân yêu của tôi bị rung lắc rất ư là dữ dội.
- Thôi nào Jacky, tao chắc chắn mày sẽ rất thích thức ăn của họ, vì nó là đỉnh của đỉnh!
- Jeff, tao không ăn đ-...
- Thôi nào! Cứ thử đi!
Jeff lôi tôi xềnh xệch vào trong quán ăn, theo đúng nghĩa đen, với hình dạng là một cô gái. Ben đã cải trang cho em ấy, trông có vẻ khá buồn cười nhưng nó thực sự khá hợp với Jeff. Nhưng cậu ta phải nhanh chóng đổi lại như cũ vì Jeff không ngừng đấm vào mặt cậu ta. Em ấy coi đây như là một sự sỉ nhục giới tính của mình.
Nhưng khi Ben đề nghị rằng nên cải trang cho Jeff trông như ngày xưa, khi em ấy còn là một cậu bé thánh thiện dễ thương với khuôn mặt no-smile carved thì em ấy từ chối.Và kết quả là em ấy biến thành một thứ đi ngược lại hoàn toàn với giới tính thật. Tôi được Ben cải trang thành một ông già lụ khụ người Châu Á. Đợi đã... Một cô gái tuổi teen và một ông già ư? Sao cứ thấy nó sai sai thế nhở?... Da của Jeff khá nhợt nhạt và trên đầu là mái tóc màu nâu sữa dài. Em ấy có đôi mắt xanh dương tuyệt đẹp và đương nhiên, khá là thấp.Trên người em ấy vẫn là chiếc áo khoác của tôi cùng với một chiếc quần dài rộng. Trông không giống một cô gái lắm nhỉ...
- Xin chào, các bạn muốn uống nước gì?
- Umhhh... Được rồi, cho tôi nước lọc thôi và...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans) (EJ x Jeff) Black Tears
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/63504959-tears-of-black-ej-x-jtk