Chương 3.3: We're a couple!

1.3K 113 22
                                    

- Jeff? - Chiếc áo khoác xanh dương mà em đang mặc thấm đẫm máu.

Em đưa tay ra, tôi ngạc nhiên, trong tay em là 2 quả thận to, đỏ tươi và trông vô cùng ngon lành. Tôi im lặng, tại sao Jeff lại làm chuyện này nhỉ? Cho tôi sao?

- Đây là cách tao xin lỗi mày... Đáng nhẽ ra tao nên làm chuyện này sớm hơn...

- Ý mày là sa-

-CỨ CẦM LẤY ĐI! Đôi khi tao lại nghe thấy tiếng mày rên đói bụng trong đêm vì hết đồ ăn nên... tao nghĩ đây có thể là thứ thay cho lời xin lỗi của tao....

- Ohhhh... tao hiểu.

Tôi cầm hai quả thận và tiếp tục nhìn chằm chằm vào chúng.

- Khụ... Jack này, tao sẽ không nhìn mày ăn đâu nhưng mày phải nhanh lên vì chúng ta cần phải đi ngay lập tức, đúng không? Và tao cũng muốn đi giết thêm người rồi.

- Đ-đúng.

Ohhhhh~ Jeff vừa kiếm thức ăn cho tôi sao!Em ấy thật dễ thương quá đi, đến mức mà tôi chỉ muốn... làm mấy chuyện đồi bại với em ấy ngay bây giờ nhưng thật buồn là tôi không thể... Em ấy sẽ kinh tởm tôi mất.

Tôi nhai thận một cách nhanh chóng trong khi Jeff quay lưng về phía tôi. Không khí khá là căng thẳng vì tôi chưa bao giờ ''ăn'' ''thức ăn'' của tôi trước một ai đó. Cho nên, có thể nói rằng, đây là lần đầu tiên tôi ăn trước một người...

- Này Jack.

- Mmmm, sao vậy?

- Nó như thế nào vậy?

- Tao cảm thấy khá là bối rối... CÁI GÌ C-

- THẬN ẤY!!!... Nó có vị như thế nào...

Ồ, thật khó để trả lời câu hỏi này. Thành thật mà nói, nó chẳng có vị gì cả. Nhưng khi tôi cắn vào cái thứ đỏ lòm đầy đặn ấy, một thứ cảm xúc kì lạ chạy qua người tôi và nó khiến tôi thích thận. Nhưng sao Jeff lại hỏi vậy? Tôi cá không chỉ mình Jeff, mà cả tỉ tỉ người khác cũng muốn biết tại sao tôi lại thích một thứ đã từng ở trong cơ thể người kia.

- Nó chả có vị gì cả, nhưng vì một số lí do mà tao thích nó.

- Vậy tao có thể th...

- Mày nói cái gì cơ?

- UGGGHHHH!!! ''Tao'' có thể thử nó không?

- Jeff, mày sẽ không thích nó đâu. Chắc chắn luôn

- Đưa... cho tao một miếng nhỏ thôi cũng được.

- Được rồi...

Tôi dứt một mẩu nhỏ trên quả thận đang ăn dở và do dự đưa nó về phía Jeff. Em ấy nhìn vào mẩu nhỏ đấy, không biết nên ăn thử hay không. Nhưng mà Jeff là cái loại người mà có thể làm một việc gì đó không cần suy nghĩ trước, hay thậm chí không cần biết bản thân có muốn hay không. Em ấy ném miếng thận đó vào mồm như kiểu nó là một miếng snack bình thường em hay ăn, rồi nhanh chóng phun ra... Tôi dám chắc rằng em đang cảm thấy vô cùng kinh tởm.

- PLEGH! WHAT THE PWAA!? Thứ này thật tởm lợm. Sau này hãy nhắc tao khi tao chuẩn bị đút nó vào cái miệng xinh đẹp của tao nhé.

(Trans) (EJ x Jeff) Black TearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ