Chap 4
Jack's POV
- CHẾT ĐI!!!
- Hahahahahaha ngươi cũng khá là thú vị đấy.
Tóm lấy con dao,tôi dùng toàn bộ sinh lực mà đâm thẳng vào ngực tên kia nhưng hắn đã nhanh trí vặn ngược cổ tay tôi lại.
-AGHHH-FUC--
Tôi gào thét trong đau đớn và điều tiếp theo tôi cảm nhận được là từng thớ thịt, từng cái xương như nát vụn khi tên Không đầu mất dạy kia ném tôi vào cái cây lần thứ n+1. Hắn ta khinh khỉnh nhìn tôi đang nằm bất động trên nền đất ẩm ướt, cầm lấy con dao lăn lóc bên cạnh và bẻ gãy nó làm đôi.
- Ngươi cũng chẳng khác gì một con người bình thường...Ta sẽ biến ngươi trở thành một trong những con rối của chủ nhân, sớm thôi.
Hắn ta nhấc cổ tôi lên.Chiếc mồm méo mó mở ra, tiến sát lại gần tôi, và trước khi nó kịp cạp khuôn mặt tôi và nghiền nát nó với hàm răng sắc nhọn đó, một con dao bạc cắm sâu vào ngực hắn từ phía sau,và thân hình đồ sộ kia đổ rạp xuống người tôi.
- Heyooo!~ Bạch mã hoàng tử của nàng đã đến rồi đây Jack!
- B-Ben!?
-Jack! Ở yên đó!!! -Lily lao đến phía tôi, mặt cô ta đỏ bừng và đôi mắt thì ầng ậc nước. Cô ta không ngừng lật qua lật lại những vết thương trên người tôi,và có vẻ như Lily khóc thật rồi.
- A-Anh có sao không? Nhiều máu như thế này... làm ơn đừng chết...
- Hahahaha đừng lo lắng thưa quý cô nương. -Ben ngồi vắt vẻo trên một cành cây gần đó, cười khúc khích. Lily hốt hoảng.
- Anh cười vô tư như vậy sao? Jack sẽ chết nếu anh không làm gì đó đấy!
-Hey Jack, lần cuối cậu ăn là khi nào?
-Hôm qua...tôi ổn. Tốt nhất là mang mấy con dao mổ và một con dao thường đến đây, được chứ?
-Okie! Anh nên chuẩn bị một bộ game mới đi là vừa!
-Thế nào cũng được.-Ben trở lại vào trong điện thoại của Lily và cô ta trông cực kỳ bối rối.
-H-heh? Sao lại như vậy?! Anh sắp chết đấy! Cậu ta thậm chỉ chẳng giúp đỡ anh tí nào! Tôi sẽ quay lại chỗ xe mô tô! Anh có băng gạc k-
-Bình tĩnh lại đi! Lạy chúa. Tôi đã chết đâu!
-Nhưng anh đang đau đớn! Cởi áo ra! Tôi sẽ xé ra một mảnh áo trong và cuốn nó xung quanh vết thương! -Lily kéo tôi dậy và cởi áo tôi ra. Con người thật bướng bỉnh!
-Tôi nói tôi ổn rồi cơ mà-
-Wow...da anh thật đẹp quá...và anh cũng có nhưng cơ...MIỆNG VẾT THƯƠNG CỦA ANH ĐANG TỰ ĐÓNG LẠI!!! L-làm sao có thể-
- Trật tự đi! Tôi là ngạ quỷ! Tôi ăn thịt người để sống, các vết thương của tôi có thể tự lành và cô muốn biết vì sao tôi lại như vậy chứ? Bởi vì có ai đó quyết định mang một người nào đó trở về từ cõi chết đấy! Vậy nên im đi! -Lily ngồi đó, câm nín. Sự im lặng diễn ra trong một khoảng thời gian dài cho đến khi Ben mang đến những thứ tôi đã yêu cầu trước đó.
-Của anh đây sunny boi!
-Câm mồm.
-Tôi yêu anh Jacky! Anh đáng nhẽ ra phải cảm ơn tôi mới đúng chứ, hơn nữa con dao này vô cùng đặc biệt, K~! Nó là em yêu của tôi đấy nên đừng làm gãy hay mất nhé. Tôi đi đây! Giải cứu thế giới vui vẻ!
-Chúng tôi đâu có giải cứu thế g-
Ben rời đi và tôi mở cái túi tên kia để lại. Thứ này sẽ vô cùng hữu ích đây...Tôi đứng dậy, nhét con dao mổ tôi dùng lúc trước vào túi, còn con dao mới mà BEN đưa cho tôi vào dây nịt quanh đùi mình. Lily, người mà đang ngồi trên sàn nhà nãy giờ đang có một vẻ mặt... khó hiểu?
- Nghe này, nếu cô không còn muốn đi cùng tôi nữa thì không sao đ-
- Lúc nãy... anh thật tuyệt vời.
- Hả? Cái gì cơ?
Tôi? Tuyệt vời!? Cô gái này đang nói cái gì vậy? Đây chắc chắn là đứa con gái kì lạ nhất tôi từng gặp!? Lily đứng dậy và nhìn vào mắt tôi. Tôi bối rối và thấy khó hiểu đến mức tôi không biết mình nên nói gì trong tình huống này.
- Tôi thích... uhmm... xem anime... kiểu mấy phim mà bạo lực và máu me ý... Cho nên là, chúng thực sự rất tuyệt vời.
- CHÚA ƠI cô thật là kỳ quặc!
- Xem lại bản thân của anh đi!
Chúng tôi nhìn nhau và tôi đột nhiên có cảm giác tôi muốn làm việc đó...
- Hahahaha! - Cả hai bật cười và nói thật thì, tôi chưa được cười thoải mái thế này bao giờ... Tôi khá mừng vì tôi đã quay lại để cứu Lily. Ý tôi là, ngoại trừ việc tôi bắt buộc phải cứu cô ấy thì cổ cũng khá thú vị đấy chứ. Trong một khoảnh khắc, tôi đã quên về Jeff, nhưng chiếc áo khoác trên người Lily đã làm tôi nhớ lại về em ấy.
- Được rồi, chúng ta nên đi thôi. Ta phải cứu bố của cô và cả Jeff nữa.
- Ok~ - Lily trả lời với một nụ cười lớn và chúng tôi tiếp tục đi qua khu rừng đầy sương mù.
Tôi sẽ cứu em, Jeff... Chỉ cần đợi một chút nữa thôi... Tôi sẽ ôm em vào lòng ngay khi tôi nhìn thấy em...
Jeff's POV
- KHÔNG, XIN ÔNG ĐỪNG--!
Tất cả những gì tôi nhìn thấy là ánh sáng đang chiếu thẳng vào mặt tôi... Người đàn ông bên cạnh tôi đang cắt mở cánh tay của tôi và cho vào trong một vật gì đó. Tôi không biết nó là gì, nhưng có vẻ như là nó khá nhỏ và ướt... Bên cạnh tôi còn có một thi thể đang nằm nữa. Nó bị cắt mở hoàn toàn từ đầu đến chân và có đầy những mảnh xương thối rữa đang trồi ra ngoài. Chúng đều có màu nâu và đen. Đó có phải là điều sẽ xảy ra với tôi không? Tôi có cảm giacs rằng tôi đang quên về một thứ rất quan trọng. À, là con dao của tôi. Tôi muốn hỏi người đàn ông bên cạnh nó ở đâu nhưng tôi sẽ không thể nghe được gì bởi ông ấy đã tiêm vào tôi một thứ gì đó... Mày đang ở đâu, Việt Quất?
Tôi bắt đầu cảm thấy khá mệt mỏi và nhìn sang bên trái của căn phòng cũ kỹ tôi đang ở trong. Mắt tôi nặng trĩu, và tôi từ từ nhắm chúng lại. Nhưng điều cuối cùng mà tôi nhìn thấy là một cánh cửa đang mở và có một cô gái... đi vào trong, rồi ôm lấy người đàn ông đang mặc áo khoác trắng.
------------------------------------------
Team đào hố đã trở lại rồi đây~ Bọn mình đã quay trở lại vì một comment gần đây nhất nói bạn ấy vẫn đang hóng nên là mình quyết định dịch tiếp :)
Xin lỗi những bạn đã chờ vì chúng mình bỏ dở truyện một thời gian nha. Đã có một vài chuyện xảy ra giữa hai đứa bọn mình ;-; Bọn mình đã phải xa cách nhau, mỗi người một nơi suốt thời gian qua :)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans) (EJ x Jeff) Black Tears
FanficTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/63504959-tears-of-black-ej-x-jtk