" RẮC "
Tôi đã kịp nắm lại cánh tay cô ta khi cô lao đến, nhanh chóng đấm vào khuỷu tay và xoay nó lại 360 độ không chút lưu tình.
- MÀY ĐÃ LÀM GÃY CÁNH TAY CỦA TAO!
Cô ta hét lên rất to, và hiển nhiên điều đó làm một con người yêu sự yên tĩnh như tôi bực mình. Tôi liền lôi con dao mổ ở trong túi áo ra và đâm thẳng cào miệng cô ả. Cô ta sặc ra máu của chính mình, còn tôi thì lấy ra một con dao phẫu thuật nữa chọc vào bụng ả để... Tôi đoán là... Đào lấy thức ăn của tôi?
Xong xuôi, mắt tôi tia được bức tranh vẽ bản thân và Jeff dính đầy máu đang nằm trên sàn nhà. Tôi nhặt lấy nó rồi đỏ mặt thầm nghĩ, ước gì điều đó thực sự xảy ra nhỉ? Tôi nhét bức tranh ấy vào ba lô sau lưng, rồi chạy xuống nhà tìm Ben.
- Này Ben-
- OH WOW JACK,ANH THỰC SỰ PHẢI ĐẾN ĐÂY XEM! HỌ CÓ TẤT CẢ TRÒ CHƠI YÊU THÍCH CỦA TÔI! VÀ CỔ CÒN CÓ CẢ VÀI GAME KINH DỊ NỮA?! Woohoo, tôi có thể ngồi đây QUANH NĂM SUỐT THÁNG!
- Uh... Vậy tốt thôi, còn tôi sẽ đi để tiếp tục công việc Slender giao phó...
- Ổn thôi~ Đừng để ý nếu tôi chơi và ăn trộm hết đống trò chơi này về nhé~!
Tôi bước ra ngoài và đi đến chỗ đông đúc hơn sau khi thông báo với Ben, nhưng có vẻ như sương mù đang dần bao phủ hết chỗ này. Điều này không bình thường chút nào cả...
Khi tôi đang đi đến căn nhà tiếp theo, tôi nghe thấy một tiếng hét khá là to,và tôi nghĩ đó là từ con mồi của Jeff. Nhưng nó lại kèm theo cả một tràng cười nữa. Hơn nữa, nó không chỉ từ một người,mà là từ tám đến chín người. Tôi không chút ngại ngần chạy về phía mà tiếng cười đó phát ra, để rồi phát hiện đám người đứng đó là... lũ Không đầu...
Bọn chúng khá là cao... Có thể là can bằng với Slender... Và bọn chúng là sản phẩm nhân tạo, nhưng tất cả đều trông không giống con người một chút nào cả. Ý tôi là, một số thì giống, nhưng lũ còn lại không hề có đầu.Điều đó là hiển nhiên, nhưng có một đứa là ngoại lệ.
Vậy bọn chúng cười bằng cách quái nào nhỉ?
- C- CÚT RA KHỎI NGƯỜI TAO! L- LŨ QUÁI VẬT!
Chủ nhân của tiếng hét thánh thót tôi vừa nghe thấy, có lẽ là cô gái đang lăn lê bò quài trên sàn nhà để cứu lấy mạng sống của mình.
Một trong số bọn chúng bước đến gần cô ấy, và tôi đoán đó là chỉ huy của chúng... Hắn có đầu, nhưng nó lại bị biến dạng. Theo như tôi dự đoán, hắn sẽ ăn đầu của cô gái kia hoặc biến cô ta thành đồng bọn của chúng. Nhưng tôi lại không hề muốn gây ra bất cứ một tiếng động cả, nên tôi sẽ ngồi đợi, một cách kiên nhẫn.
Tên đầu sỏ nắm lấy hai chân của cô ấy và nhấc cả người lên. Ugh tại sao hắn có thể nâng cô ta lên lộn ngược lại như thế trong khi cô ấy đang mặc váy cơ chứ?! Thật không đáng mặt nam nhi...
- THẢ TÔI RA! TÊN KHỐN NẠN, THẢ TÔI RA THẢ TÔI RA THẢ TÔ-
Rắc...
Hắn ta ngoạm lấy đầu của cô ấy... Hắn ta cứ thế mà ăn như thể nó là một chiếc bánh Hamburgar ngon lành, giống y hệt những gì mà tôi tưởng tượng... Eww, hắn thậm chí còn không thèm... Ugh, hắn ta còn nuốt cả tóc nữa!? Lạy trúa trên kout, món thận của tôi ít ra còn tươi ngon chán...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans) (EJ x Jeff) Black Tears
FanficTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/63504959-tears-of-black-ej-x-jtk