... Tôi đã chết chưa vậy?
... Tôi không thể mở mắt ra, cũng như không thể cử động. Vậy là có thể tôi thực sự đã chết rồi... Tôi không thể cứu Jeff... Tôi có cảm giác rằng tôi thật là vô dụng. Điều này có lẽ sẽ không xảy ra nếu tôi đi theo Jeff trước khi em ấy nhảy ra đánh nhau với chúng và ngày càng đánh hăng hơn!
Lần đầu tiên, tôi cảm thấy lồng ngực mình đau nhói. Nếu như tôi cố gắng hơn, chắc chắn rằng tôi có thể cứu được Jeff. Tại sao tôi lại yếu đuối đến như vậy... Tôi thật là vô dụ-
- OWW!
- Cố chịu đựng đi, sắp xong rồi!
Người bí ẩn mà trước đó đã đẩy đầu tôi xuống sàn nhà cứng ngắc lạnh lẽo, giờ đây lại đang băng bó vết thương bên phía tay trái của vai tôi.
Mình đã bị thương từ lúc nào vậy?...
Tôi không thể nhìn và nghe thấy bất cứ thứ gì ngoại trừ tiếng mưa rơi lộp bộp trên sàn nhà. Nhận ra rằng tôi không phân biệt được giọng nói của người bí ẩn này, tôi cầm chiếc dao phẫu thuật trên tay để đề phòng nhưng đáng tiếc là tay tôi đang bị trói lại.
- Tôi trói hai tay của cậu lại chỉ muốn đề phòng trường hợp cậu sẽ nổi điên lên và tấn công... Nếu như cậu muốn biết lí do...
- Tôi hiểu rồi... Nhân tiện, cô đã tháo mặt nạ của tôi ra rồi à?
- Gee không có gì đâ-
- Cô... ĐÃ tháo mặt nạ của tôi? - Tôi nhấn mạnh lại bằng một chất giọng tức tối. Người bí ẩn đó ngồi nguyên một chỗ trong im lặng vì không biết nên trả lời như thế nào, có lẽ cô ta không hiểu rằng bản thân đã làm gì sai. Nhưng khi tôi chuẩn bị lặp lại câu hỏi một lần nữa, cô ta chậm rãi trả lời:
- Đúng vậy... Nhưng tôi không cảm thấy sợ hãi đâu. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều thứ còn kinh dị hơn cả thế này, nên nó chẳng là gì cả. Có phải đó là điều mà cậu muốn nói tới không?
- Tôi không quan tâm là cô có sợ tôi hay không. Điều duy nhất mà tôi để tâm tới là cái mặt nạ và bản thân được cởi trói.
- Yeah... Nếu vậy thì cậu đừng có tấn công tôi nhé... Nhân tiện, tên của tôi là Lily! Và hơn nữa, tôi đã nhìn thấy cậu đánh nhau ngoài kia cùng bọn không đầu...
Ngay sau khi tôi được cởi trói, tôi nắm chặt con dao mổ có sẵn trong tay và lao đến kề vào cổ Lily, nhưng không mạnh đến mức cắt đứt nó. Cô ấy khẽ kêu lên:
- N... Này! Tôi đã nói là không tấn công cơ mà! Tôi đã cứu cậu để cậu có thể đi cứu bạn của cậu đó!
- Tại sao cô lại biết về lũ không đầu?
-... Cha tôi đã bị bắt cóc bởi chúng và bây giờ tôi đang cố gắng hạ gục chúng để cứu ông ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans) (EJ x Jeff) Black Tears
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/63504959-tears-of-black-ej-x-jtk