- Tôi thích ăn thận... rất nhiều.
- Hey, điều đó thực sự khá ngầu đấy.
Tôi nghĩ tôi có thể ngừng sống trên cuộc đời này được rồi. Tôi không luyến tiếc gì nữa... Trừ Jeff...
Thôi quay về chủ đề chính nào...
- Ừm, thực ra điều đó cũng có thể được coi là hành vi ăn thịt người đó... Mà này... anh có phải con người không đấy?
Lily hỏi với một khuôn mặt bối rối.
Cô ta hỏi lắm thật đấy... Tại sao tôi lại đi trả lời mấy câu hỏi xàm le như thế này nhỉ? Tại sao tôi lại nói cho cô ta nghe về mấy thứ này cơ chứ? Ý tôi là, cô ta có thể chết ngay khi chúng tôi vừa tới chỗ của bọn Không đầu, kể làm gì cho tốn thời gian và nước bọt? Thì cũng tại vì lũ chúng nó rất đông mà.
Lily nhìn chằm chằm với đôi mắt mong chờ câu trả lời.
- Thật ra thì anh không trả lời thì cũng chẳng sao đâu. Tôi chỉ có chút hiếu kì thôi á.
- Tốt nhất là cô không nên biết.
Lily nhìn xuống đất với sự thất vọng lộ rõ trên khuôn mặt. Tôi cũng không định phun hết mọi chuyện ra chỉ để làm cô ta vui lên chút ít đâu.
Sau khoảng hơn 10 phút đi bộ trong khu rừng này, Lily nói rằng vì sương mù quá nhiều nên cô ta không thể thấy đường đi. Tôi nhìn xung quanh, tìm kiếm một chỗ nào cao cao để có một tầm nhìn tốt hơn. Cách tôi khoảng 5m là một cái cây... hmmm... cũng có thể đấy. Sau khi bảo Lily rằng hãy đứng yên chờ, tôi lấy đà trèo lên cái cây đó. Khi đã yên vị trên đỉnh, tôi cố gắng phóng tầm mắt xa nhất có thể, hai tai dỏng lên để nghe từng thanh âm trong khu rừng này.
- Anh có thấy cái gì không?
- Shh! Cô im đi! Nếu một đứa trong đám Không đầu nghe thấy thì làm sao???
- Điều đó không thể xảy ra được, chúng ta đã đến được địa điểm của chúng đâu-
- CÚI XUỐNG!
Tôi gào lên, nhưng đã quá muộn, Lily bị đá sấp mặt xuống đất. Khốn nạ thật, tôi cần phải trèo xuống ngay bây giờ. Chờ tí đã... nếu Lily bị một thằng Không đầu đá sấp mặt, nghĩa là tôi có thể hạ gục nó, rồi lợi dụng thằng đó, bắt nó đưa tôi đến hang ổ của chúng! Tôi nhảy xuống đất và hạ cánh ngay trên đầu thằng Không đầu . Lily bắt đầu la hét điên cuồng và càng lúc càng có nhiều tiếng bước chân hướng về phía chúng tôi hơn. Nắm chặt lấy con dao mổ, tôi đâm thẳng vào trái tim cái tên dưới chân. Thân hình toàn thịt là thịt đó ngã xuống và biến thành một đám tro tàn. Bất ngờ tôi bị xô ngã bởi một tên Không đầu khác. Mỗi lần tôi cố gắng ngóc đầu dậy là một lần nó đập khuôn mặt đẹp troai của tôi xuống đất. Tay phải của tôi cố gắng rút con dao còn lại bên đùi phải, nhưng không may, con dao chết tiệt đó đã bị kẹt rồi. Đm!
- Ô-Ông gì đó ơi! Giúp chúng tôi với!
Lily kêu cứu ai đó và tôi quay đầu lại. Đó... không phải là tên đã bắt cóc Jeff-cưng sao??? Tiếng hét của Lily đã khiến tên đó hướng sự chú ý về 2 người chúng tôi. Và ngay khi tôi và hắn chạm mắt, hắn liền lao đến phía tôi, đồng thời tôi cũng đâm dao về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans) (EJ x Jeff) Black Tears
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/63504959-tears-of-black-ej-x-jtk