/2/ Who are you?

2 0 0
                                    


***

Chapter 2

***

Stephanie's POV

Dark

Vague

Quiet

Everything is black, everything is unclear, everything is quiet like for any second a monster would grab me into the pitch dark abyss

"Stephanie come with us" no one, as I continued into to walk another eerie voice turned my gaze at the back.

"Stephanie Davis this is where you belong, Stephanie come with us" no one, not even my shadow is here in this lurking darkness.

"Stephanie Davis" help!

"Stephanie" could somebody!

"Annie" please...

"Annie! Gising! Malalate na tayo sa first day of school natin, hay nako naman" a blurry view of my twin gazed upon me.

"Binangungot ka noh?" silence overpowered between us until he stood up

"Tara na! hinihintay na tayo sa kitchen"

I fixed myself up and followed Stephen through the room and realizing what did just happened.

It was just a dream

Bad dream... I guess.

***


Papasok pa lang kami sa gate ng university ay tumambad na samin ang mga sandamakmak na estudyanteng papasok rin sa university. May mga bumabanggang estudyante samin kung kaya lumalayo ako ng pakonti-konti kay Bal hanggang nawala si Bal sa aking paningin.

Hindi naman ako siguro kailangan ng kambal ko dahil kaya niya naman sarili niya kaya dumiretso na ako sa lobby.

Kakaunti nalang ang mga students ng pumasok ako sa lobby at may mga staffs na tinutulungan ang ibang students para makapunta sa kanilang respective rooms.

"Excuse me?" sabay lingon ko sa likuran.

"Mukhang hinahanap mo ang room mo miss?" Tumango ako at sumunod naman sa kanya.

"Well by the way I'm Thomas Hudson."

Mga ilang saglit lang ay nandito na kami ni Sir Hudson sa aking room

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Mga ilang saglit lang ay nandito na kami ni Sir Hudson sa aking room

Class-B

Bubuksan ko na sana ang pintuan nang inunahan na ako ni Sir Hudson. Nagpasalamat naman ako at sumunod na sa loob. Ang mga estudyante ay napatingin sakin at bumalik na ulit sa kanilang ginagawa pero may isang nag-atumbili na pumunta sakin na parang magkakilala kami. Niyaya niya ako na tumabi sa kanyang upuan, wala na akong magawa kaya sumunod nalang ako. I really need an accompany in this class.

What Is My Mojo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon