Buổi chiều ngày hôm sau, Lan Khuê thưa với ba mẹ chuyện mình đi đăng kí kết hôn với Phạm Hương. Cha nàng vui vẻ gật gù.Mẹ kế thì vui mừng, giọng nói bà ta sang sảng cả căn phòng :
- Tốt rồi, về làm dâu nhà đó tốt rồi. Mau mà CHIẾM - HẾT- TÀI - SẢN của nó, về đây mà báo hiếu cho cha mày,.......
Lan Khuê còn định lên tiếng thì bỗng dưng, ánh mắt nàng dời ra cửa chính. Cả nhà vì quay mặt vào bên trong nên không thấy Phạm Hương đã đứng đó từ bao giờ. Nàng hoảng hốt chạy đến nắm tay cô, có phải Phạm Hương đã nghe hết ? Rồi cô sẽ nghĩ rằng nàng lấy cô vì tiền ? Không phải, Phạm Hương, em yêu chị.
- Hương......
- Tới giờ rồi, đi thôi em. Chào. - Phạm Hương nở một nụ cười rồi nắm tay nàng lôi đi.
Ra tới xe, nàng mới xoay qua nói với cô, ánh mắt giống như sắp khóc òa :
- Hương, đừng hiểu lầm, mẹ kế em......em không có, em yêu chị. Không phải vì tài sản, chị phải tin em.
- Ngốc quá, chị tin em chứ. - Phạm Hương vuốt tóc nàng rồi hôn lên đó, nhanh chóng lái xe.
Lan Khuê ngu ngốc, em lấy tôi vì tài sản thì em còn đường sống, chứ vì em yêu tôi thì coi như em tự giết mình rồi.
Phạm Hương cười khẩy, cả nhà họ Trần, chẳng ai tốt lành cả. Ông Trần thì ác độc, mẹ kế thì tham lam, con gái thì bán thân. Rẻ tiền.
Cả hai đến nơi đăng kí kết hôn, ở đây có nhiều cặp đôi đang chờ đợi, nam nữ có, nữ nữ có, nam nam có. Thời đại này rồi, chuyện kết hôn giữa hai người cùng giới cùng không có gì là lạ lắm.
Phạm Hương đan chặt tay nàng, trấn an nàng. Để nàng dựa vào ngực mình, hơi thở đều đều.
Rốt cuộc cũng đến họ, Phạm Hương nhanh chóng cầm cây bút kí vào phần tên của mình không chút do dự, cô chờ 20 năm, không phải chỉ chờ có bao nhiêu hay sao ?
Lan Khuê cầm cây bút, bàn tay run run, không biết có điều gì đó nhói nhói ở tim, tim bất giác đập mạnh, đập liên hồi, là hồi hộp, là sợ hãi. Lan Khuê ơi, chỉ cần kí vào là mày chân chính trở thành vợ của người ta rồi, có thể cùng người ta sống hạnh phúc dưới một mái nhà, còn chần chừ gì nữa ? Quyết tâm rồi, nàng đặt bút vào, kí bên phần tên của mình. Không biết rằng phía sau lưng mình, " chồng " mình đang nở nụ cười mãn nguyện.
- Hai người có thể về, hai ngày nữa tôi gửi giấy đăng kí kết hôn về tận nhà cho hai người.
Cả hai gật đầu rồi ra ngoài. Phạm Hương lái xe một mạch về nhà nàng, để nàng trước cửa rồi nhanh chóng rời đi.
Lan Khuê nhìn theo bóng xe, Phạm Hương không lẽ còn giận vì mấy lời của mẹ kế mà trở nên như vậy ?
Phạm Hương trên xe kết nối một cuộc gọi quốc tế.
- Alo, Anh Thư hả ? Bao giờ em về ?
- Vài hôm nữa chị à. - Anh Thư bên đầu dây kia cất lên giọng nói âm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI NỢ CHỊ TUỔI THƠ TƯƠI ĐẸP [ Hương Khuê ]
FanfictionĐây là lần đầu thử viết truyện mang xu hướng hơi ngược một tí. Nếu viết ngược không tới thì mong các bạn bỏ qua, vì sở trường của tui là ngọt, ngọt , ngọt.........~~ Một tuần bao nhiêu chap ? Tôi không rõ. Tùy theo sự siêng năng của tui ???