Unexpected
Lyra POV:
🎶(Rewrite star)🎶
by: Zack efron and Zendaya🎶"What if we Rewrite the stars? Say you were made to be mine, nothing could keep us apart, you'd be the one I was meant to find, It's up to you and It's up me.
No one can say what we get to be. So why Don't we rewrite the stars? Maybe the world could be ours tonight.🎶Huhuhu, Grabi talaga ang lyrics nakakaiyak na nakaka inspire. Kung bakit nakakaiyak?wala lang hahhaha pero jk! Seryoso dahil Ang storya ng kumanta nito ay Dalawang nagmamahalan pero May hadlang sa kanilang PAGMAMAHALAN. Search niyo!kung hindi niyo na gets! >_<
(-___-)
"mahal kita but its not enough "
Aish!! Naalala ko na naman!
Bakit ba siya yung nasa isip ko palagi !! COME ON LYRA!! Move on!!
Pisteng linya nayan!! Ang hirap mag move on.'But no matter how hard it is, basta gusto mo kakayanin mo.'
Kaya nga ako nag dra-drive ngayon papuntang paradise eh, para makalimutan ko na siya. Gusto ko nang makalimot para hindi na ako masasaktan.
(^_^)fighting!
Well Its been two months yet hindi parin ako nakaka move-on sa EX ko!
(-__-)
Pano ba mag move on ??! Tulungan mo kaya ako.
*Iphone ringtone insert*
"Hello?"
"Lyra!! Nasan kaba bakla!?Huhuhu"
"Ayy, Ang OA mo teh!"
"Eh, kasi eh!! Bigla kalang nawawala, bumisita ako sa bahay mo peru sabi ng kapit bahay niyo lumayas ka daw! Tae!" Hahahha bakla talaga .
"Hahahaha, Mag enjoy muna ako sa sarili ko, pupunta ako sa paradise besh!" Sabi ko habang natatawa .Nakakatawa naman kasi toh si bakla. Siya si Jeff isa siyang bakla well, we call her Jeffy kasi nakakalalaki daw kabag Jeff. Hahahha o diba?Sira-ulo?!
"Sira bes!!! Ba't di mo ako sinama?! Hala!! Baka maghahanap kalang ng lalaki jan, ha!!? Bad yan!!"
"Hindi noh!! I will just take a break"
"Tuleg!! Anong take a break?!! Kit-kat!!? Huh? Kit-kat!!? Nakakaloka! "
"Hahahaha sira! Galing ako heartbreak! Nakalimutan mo?! Gusto kong mag move on, Noh!"
"Move on! Move on! Tuleg! Parang nakaka recover ka naman!"Ehh sa gusto kong mag move on! Tss ang hirap kaya! Porke't jino-joke ko na yung pagmomove-on ko nakaka recover agad! Ehh sa loob looban ko, gusto ko nang umiyak.
(-__-)
"Bakla!! O ano!? Ba't hindi ka nagsasalita?! Baka na aksidente kana, na hindi ko alam?!" Hahahaha sira-ulo talaga!
BINABASA MO ANG
Road to FOREVER (taglish)
RomanceLyra is a simple girl that wanted to feel loved by someone, but then they broke up. She wanted to move on, for her to move on she decided to go far away so that she can clear her mind and finally to accept the fact that they were not meant to be tog...