Forever 2

29 3 0
                                    

Broken!

Lyra POV:

"Ahhhhh!!!!" Shit! Shit! kinakabahan ako!!

*Beeppp!!!*


Good bye world!! Patay na po ako!!huhuhu tae!! Nag-iisip parin ako kahit patay na ako!! Nakapikit ako habang hawak-hawak ko ang ulo ko.

( _*_ )

Wait! Naghihintay ako sa katawan kong dugong dugo peru wala! Wala akong maramdaman kahit sakit man lang!

Dumilat ako habang hawak hawak ko ang ulo ko.

WTH! Nasa harap ko ang kotse habang may usok akong nakikita galing sa gulong.

(O_O)

'Patay!'


(>_<)

Speechless parin ako! Hindi ko na alam kung anong gagawin ko!

*clack!*

(O-O)

Bumukas ang driver's Door.

"Shit!" Mura ko.

Napayuko ako pino-process ko pa sa utak ko yung nangyayari ngayon!
Nakakaloka! Grabe! Paano nato!?paano ko siya kakausapin?!?!

'Hi, ako si lyra at kailangan ko yung tulong mo'

Aishh No! Erase! Erase! Masyadong pormal!

'Wahhh tulong may multo!'

Wierd!! Andwae! No!

Aishh paano ko ba to haharapin?

"Hoy!!"

(O_O)

"B-bakit?" Mahina kong sabi peru sapat nayon para marinig niya.

"Ha!, Sa ginawa mo ngayon!
'Bakit' lang ang masasabi mo!? Sira kaba!?"

Ooops Galit siya!!At lalaki pa!
Tumingin ako sakanya. Nagtama ang paningin namin. Naka salubong ang kilay niya habang nakatingin sakin.Dammn! Those eye's!

"Hehehhe, ahh pwede pasakay?"Ani ko at nagmamadali kong kinuha ang gamit ko. Change topic!

Hindi ko na siya pinansin at nilagay ko yung maleta ko sa back seat at dun ako umupo sa front seat.

Nakakahiya peru, wala na akong pakialam. Ayy!! Magiging feeling close nalang ako hehehehe. MakapAl na mukha ko at wala akong paki!


Lumabas ako at nakita ko siya na nakatayo parin sa pwesto, galit na galit siya kanina ayyy wait erase that! Hanggang ngayon, galit parin siya!


Tumingin siya sa'kin at nagtama na nanaman ang mga paningin namin. Makikita mo sa mata niya na Galit at nalilito .

Road to FOREVER (taglish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon