Guys!! Pls listen po ng kanta na'to while reading this chapter:)
(You and I by Chance)
:)
Lyra's POV
"Haaah!" Sigaw ko. Hinihingal na'ko. Wait lang! Stop muna! Time out! Jusko!
'Ang sakit ng paa ko! Jusmiyo!'
Hindi ka gentleman! Bwesit ka! Porket ang gwapo mo 'ngayon!
Peru pangit kapa din!! Tae ka!!
Kakarmahin ka sana! Hhuhu! Napapagod na ako! Hindi ba niya alam na kanina pa siya lakad ng lakad!Bahala siya! Hindi ko siya hahanapin! Lakad ng lakad! nakalimutan ba niya na nandito ako?! Mabilis kaya siyang maglakad habang ako tumatakbo na.
(-_-)
Ano nanaman kaya ang trip nun?
Hindi ako pinapansin, eh! Tawag ako nang tawag kanina peru hindi niya ako pinapansin. Bahala siya! Problema na niya yun."Tss. Bwesit naman,oh!"
Tatalikod na sana ako nang may humatak sa kamay ko. Kaya napalingon ako.(O_o?) taenga! Ang pucha ng araw! Ano nanaman kaweirdohan toh?
(0_______________0)
'Ano nanaman ba ang nangyari sayo!? Topak mo talaga! Anong kailangan mo!? Ginugulat mo'ko letse!'
(>______<)
"I thought your gone, I was very worried about you. " sabi niya habang habang AHERM!!! nakayakap sa'kin. My gheddd mah hart!! Mah hart! Mah soul! Aatakihin yata ako sa puso. Sobrang bilis, eh!
(>_________<)
Ewan ko ba sakanya, Bakit parati niya akong ginugulat?! Bipolar din, eh! Minsan iniisip ko na may ibig sabihin ang mga sinasabi niya at ang mga kilos ,eh! Hindi ito normal! Hindi!
Huhuhu! Hindi ito normal! Friends lang kami, eh! No! We can't fall in love together! No accepting! Taena!
T__T
Bumitaw na siya at tiningnan ako habang ang dalawang kamay niya ay nasa braso ko. Goosebumps!! I still stood frozen....
"Anong nangyari sayo? Parang hindi maipinta ang mukha mo, eh! Hehe. Bakit ka kasi nawawala bigla?" Tuleg!! Anong nawawala! Ikaw ang nauna ! Punyeta ka! >_<
"Ang weird moh!" Sigaw ko at ngumuso. Bakla ka yata Troff!!Oo, bakla ka nga. Tsk!
"Hehe, Talaga?" Aniya habang kinakamot ang ulo. Hindi naman yan makati! Tsss!
(-____-)
"Akala ko kinidnap kana, hehe" oh! Awkward diba!?Bigla mo kong niyakap, eh!! >_<
"Ako, Makidnap?! Sira din ulo mo, eh! Nako!" Nakakaloka kong sabi.
"Hehe,kaya nga sabi ko 'akala '"
BINABASA MO ANG
Road to FOREVER (taglish)
RomanceLyra is a simple girl that wanted to feel loved by someone, but then they broke up. She wanted to move on, for her to move on she decided to go far away so that she can clear her mind and finally to accept the fact that they were not meant to be tog...