Destiny
Troff POV:
Im Troff Mendez , 21 years old
My life was just boring, plain, and monotonous.I am the one who handled my Grandfathers company.
The Aces, it's the name of the company, We sell luxurious Cars Like lamborghini, Audi, BMW, Hypersports, Ferrari, Pagani,
Mc laren, Mercedez, Rolls Royce, Porsche, and other upcoming cars.Just like what I've said my life is boring until I've met this crazy girl.
Siya yung tipo na babae na walang arte sa katawan peru maganda, well kahit hindi naman siya yung pinaka maganda na babae na nakita ko or nakilala ko, peru yung personality? Iba! Kung kumilos parang baliw, kung magsalita walang preno sa kadaldalan. Nakakatuwa siyang tingnan.First time I met her, I thought that she's Crazy well actually... She is!!
Aba! Nasa gitna siya nang kalsada!
I almost killed her! Galit ako nung una pero nung nag explain siya, sobrang natatawa ako at the same time nalulungkot. Tandang tanda ko pa yung sinabi niya.."Kuyya naman eh!! Sige na po! Maawa ka naman sa'kin! Gabi na po at wala akong matutuluyan! Nasira ang kotse ko po! Masakit ang paa ko sa kakahanap ng Gas Station Huhuhu Tao ka naman po!diba?! Maawa ka po! Huhuhu! May multo kasi eh! Baka kidnapin ako ng mga ALIENS!! Wahhh! Gusto ko pang mabuhay! Please tulungan mo ako!! Pramis hindi po ako masama na tao! At pwede po tayong magiging kaibigan! Huhuhu Gwapo ka naman po eh! Woohh kuya!!Gusto ko lang naman po mag move on eh!!"
Hahahhaha! Grabi!! Ang tibay!!
'Po' siya ng 'po', eh! Dalawang taon lang naman ang agwat namin. At ano, tao daw ba ako?! Hahaha!Ano ang tingin niya sakin?? At kidnapin daw siya ng mga Aliens hahaha!! Grabi ang imagination! Sobrang nakakatawa!! At may sinabi pa siyang gwapo daw ako aba!! Alam ko na yun!! Hahahah.
Pero sa huling sinabi niya..... "Gusto ko lang naman po mag move on eh!!" Dun ko narealize na brokenhearted pala siya.
Especially nung umiiyak siya. Naawa ako sa kanya. Porke't masayahin siya na tao hindi na siya nasasaktan... I've been there.... The same situation, So I know how she feels.
Hindi ko inexpect na papayag ako na samahan siya, Im a cold hearted person and I know that pero pagdating sa kanya parang nahahawa ako sa kabaliwan niya.
Tulog siya ngayon habang ako nag dradrive. Hay...
'Tadhana, Ano nanaman ba ang plano mo at pinagtagpo mo kaming dalawa'
....
Lyra POV :
Nagising ako sa sikat na araw na dumampi sa mukha ko.
'Wew, nasan ako!!'
" shit! " pagmumura ko , nakalimutan ko na nandito pala ako sa kotse ni Troff. Masakit ang likod ko wooh!
(>•<)
Tumingin ako sa kabila, Troff?
Ayy nakatulog, nakita ko kasi siyang nakayuko habang ang kamay niya ay nasa mukha niya.
Hahahaha Ang gwapo niya, natutulog habang naka suit, mayaman talaga!!
Ako nga naka t-shirt at pajama lang kapag natutulog! Well except ngayon!
BINABASA MO ANG
Road to FOREVER (taglish)
RomanceLyra is a simple girl that wanted to feel loved by someone, but then they broke up. She wanted to move on, for her to move on she decided to go far away so that she can clear her mind and finally to accept the fact that they were not meant to be tog...