10. Chênh vênh.

465 27 44
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


10_Chênh vênh.

Đêm dần buông xuống chân núi, mặt trời lấp ló sau trập trùng áng mây. Gió bắt đầu gợn thổi mang theo mùi thum thủm của các xác chết thối rửa đánh úp vào cánh mũi nhỏ phập phồng. Anh nhăn mặt, lại một lần nữa trở lại nơi đây...


Phía trước tòa lâu đài đen, la liệt những xác chết, của chim chóc, của động vật và của... con người. Đó là những ai kém may mắn bị bắt về làm mồi cho lũ vampire khát máu đó, họ trở thành xác khô không lành lặn, bị vứt như rác thải, chẳng một nơi an nghĩ nương thân. Anh im lặng thở dài, nhón chân bước qua vũng nhầy nhụa đầy máu và nội tạng bị thú đêm xé xác. Đẩy mạnh cửa bước vào trong màn đêm tăm tối.


Hành lang tòa nhà dài sâu hun hút không thấy đáy, 2 bên tường là các bức họa đồ về địa ngục, về quỷ, vampire và sói- thiên địch của ma cà rồng. Chúng cũng là một loài vật thuộc về bóng tối, nhưng sẽ không làm tổn hại ai nếu chẳng ai làm hại chúng. Gia tộc vampire vốn sinh sôi rất nhanh, nếu không có người sói, chẳng biết chừng chúng đã thống lĩnh cả thế giới. Ngược lại, các ma cà rồng muốn mạnh hơn sẽ đi săn người sói, không gì có thể tốt hơn huyết mạch của thiên địch hùng mạnh nhất. Ngoại trừ máu của vampire hunter bậc S.


Ánh đèn nến loe lét trên dãy hành lang dài, hàng ngàn bóng đêm lập lòe nhảy múa trên tường. Anh bước chầm chậm, để bàn chân trần cảm nhận cái lạnh thấu xương từ nền đất. Đã qua 10 khúc cua, 17 căn phòng lớn, tất cả đều không có bóng dáng của sự sống. MinHyun mệt mỏi ngồi bệt xuống, dựa vào thành tường. Sắp qua giờ trăng lên cao nhất, bọn vampire sẽ hoạt động trở lại. Đến lúc ấy, dù là vampire hunter cấp S như anh cũng chẳng chống đỡ được với tất cả bọn chúng. Phải nhanh lên thôi!


Anh chạy nhanh gấp gáp, cố gắng tìm ra WooJin và JiHoon. Rồi đưa họ trở về bình an. Từng giọt mồ hôi tròn chỉnh lăn lăn trên gò má, khuôn mặt gay đỏ, anh thở dốc. Đôi chân đã bắt đầu mất cảm giác. Không được rồi... anh còn quá yếu, quá yếu để tìm ra họ. Tên Daniel chết tiệt từng dùng sợi dây ma để trói buộc và hút hết sinh lực của anh. Anh chưa kịp hồi phục đã...


"Rầm"


MinHyun ngã xuống đất, đầu ong ong. Mắt mờ đục. Hình ảnh dãy hành lang dài dần nhòe dần trong đôi đồng tử tím biếc. Anh gục mặt, ngất đi.

onghwang  |  nielhwang |  Đã từng hạnh phúc...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ