Lần thứ hai trong đời, Ong Seongwu bị cưỡng hôn.
Nhưng nếu người hôn là Kang Daniel thì Seongwu chấp nhận bao nhiêu lần cũng được!
Trời đất bỗng chốc quay cuồng, chuyển hoá không ngừng. Gương mặt Daniel phóng đại khiến Seongwu nhất thời đông cứng.
Hôn hôn, ươn ướt, âm ẩm.
Adrenaline tiết ra không ngừng, lông tơ tóc gáy dựng đứng, chàng trai lớp mười hai họ Ong tuy có chút không tự nhiên nhưng vẫn nhẹ nhàng tận hưởng chút mật ngọt bất ngờ. Từ ngoài nhìn vào có thể sẽ không thấy hai người họ đang hôn nhau, nếu không nhất định Seongwu đây sẽ bị doạ chết.
"Anh." Daniel lưu luyến rời khỏi môi anh, song cũng bỏ bó hoa bên cạnh xuống. "Em xin lỗi."
"Hả?" Xin lỗi vì cái gì cơ? Seongwu tròn mắt nhìn người đối diện đang gãi đầu gãi tai ra vẻ hối lỗi.
"Nãy em có ói một chút, như anh biết đó..." Cậu liếm liếm môi. "Hông biết nãy anh có ngửi thấy mùi gì không..."
Amen, Seongwu trong lòng khe khẽ làm dấu thánh, nét mặt thoáng bối rối. Tưởng cậu ta xin lỗi vì chuyện gì sâu sắc lắm, nào ngờ chỉ là chuyện hôi miệng.
"Cái đó không sao." Anh cười, đưa tay vỗ đầu người kia rồi thuận đà gãi gãi cằm. "Biết vậy là ngoan. U chu chu, con cún cưng của anh!"
Kang Daniel mắt lim dim ra vẻ hưởng thụ, bày ra điệu bộ của chú cún ngoan ngoãn.
"À, em cũng xin lỗi, vì... Ừm, hôm bữa đã hôn anh mà chưa cho phép." Cậu hậu bối lớp dưới thêm vào.
"Thì nãy hôn tao mày cũng có phép đéo." Ong Seongwu không nhịn được liền chửi một phát, nhưng rất nhanh dịu đi ngay. "Giỏi, về sẽ có thưởng nha!"
"Thưởng gì cơ?" Daniel chớp chớp mắt.
"Tấm thân này nè."
"Đé—"
Chưa nói dứt lời đã bị một cú phang vào đầu.
※
Ngay hôm sau, Seongwu đem chuyện hẹn hò của mình và cả chuyện chat chit trùng hợp kể cho Minhyun lẫn Jaehwan. Bọn họ nghe được tin này cũng vui lây cho thằng bạn quý hoá. Công sức chúng nó bỏ ra để bồi đắp tình cảm cho hai người đâu phải là ít! Thậm chí bọn họ còn khiến một Ong Seongwu thụ động, ngại thay đổi phải nghe lời, biến thành nam thần học đường mới nổi.
Tin tức Kang Daniel và Ong Seongwu hẹn hò nhanh chóng lan truyền đến cả khối. Một topic được lập ra trên forum của trường được nằm trên trang chủ, dẫn đầu những chủ đề hot nhất mấy ngày liền.
"Thằng loz có cu, mày phải khao cả đám đi nha!" Hwang Minhyun cao hứng nói.
"Thi xong nhất định sẽ khao! Quân tử nhất ngôn, dám nói dám làm!" Seongwu cười cười.
Không lâu sau đó, cả đám lại bị cuốn vào guồng quay tập luyện. Ngày trình diễn sắp đến gần, cả câu lạc bộ dường như dành cả ngày ở phòng tập, có những đêm còn mang cả mền gối đến ngủ luôn trên sàn. Tập xong mệt rã rời, không thèm tắm rửa mà đánh một giấc đến sáng, xong đâu đấy lại lao vào học trên lớp.