6. Thiên hà trong ánh mắt

3.9K 428 39
                                    

Kang Daniel một ngày phát hiện ra mình không thể dứt ra được hình ảnh Ong Seongwu cầm cà vạt lau nước mũi trên mặt mình.

Tuy có hơi bẩn nhưng cũng rất lãng mạn!

Cậu có từng nghĩ qua, nếu giả sử người đó là Kim Jaehwan hay bất cứ đứa con trai nào khác, cậu nhất định sẽ không bao giờ mơ tưởng đến. Vậy mà đối với một chàng mọt sách như cậu Ong đây, lại làm Daniel đỏ mặt khi nghĩ đến. Trước đây chưa từng tồn tại cảm giác như thế này với ai, ngoại trừ mấy cô người mẫu nóng bỏng cậu hay thấy trên tạp chí và mạng mẽo này kia.

Không phải cảm giác đó chứ... Daniel tự vỗ vỗ mặt mình. Không được rồi, không ổn rồi! Cậu thật sự không ngờ có ngày mình sẽ có loại suy nghĩ này.

Lòng rối như tơ vò, Daniel không biết nên tâm sự cùng ai. Jaehwan nổi tiếng là mồm loa tép nhảy, nhất định sẽ tiết lộ bí mật động trời của cậu. Những thành viên còn lại trong câu lạc bộ cũng không phù hợp để cậu có thể giãi bày tâm sự của mình. Chuyện này nhất định là nên tâm sự cùng người lạ thì có khi tốt hơn.

Nghĩ gì lại đi bật máy tính. Trông chốc lát, Daniel đã ở giao diện của trang chủ mạng xã hội. Không hiểu sao, danh sách bạn bè của Daniel chỉ có mỗi một nickname duy nhất. Cậu cũng không có ý định kết bạn thêm với bất kì ai. Dù gì, đối với người này, mặc dù chưa gặp mặt ngoài đời bao giờ, chỉ biết là lớn tuổi hơn và ở cùng một mảnh đất, nhưng Daniel vẫn cảm thấy rất thoải mái khi tiết lộ chuyện riêng tư của mình.

Kim đồng hồ khẽ nhích sang số chín, vừa hay bên kia, nick cheongyi08 cũng sáng lên, báo hiệu chủ tài khoản vừa online. Chỉ đợi có vậy, cậu liền tạo một hộp chat, tay nhịp nhàng gõ trên bàn phím.

realdefdanik: "Anh!! Anh!!!"

cheongyi08: "Vội vàng hấp tấp, trừ mười điểm thanh lịch."

realdefdanik: "A..."

realdefdanik: "Nhạt."

Gõ đến dòng này lại còn tự cười lớn một cái.

cheongyi08: "Nhạt cái mông mày nhé!"

realdefdanik: "Kekeke. Giờ anh rảnh không?"

cheongyi08: "Rảnh thì sao mà không rảnh thì sao?"

realdefdanik: "..."

cheongyi08: "..."

realdefdanik: "..."

realdefdanik: "Không đùa nữa... Em có chuyện muốn hỏi anh."

realdefdanik: "Anh thử tưởng tượng nhé."

cheongyi08: "Ừm."

realdefdanik: "Nếu anh tự động đỏ mặt mỗi khi thấy người đó, cả ngày nghĩ về người đó, thì có phải là anh thích người đó không?"

cheongyi08: "Đúng."

realdefdanik: "(*゚ロ゚)"

Daniel suýt sặc khi thấy người kia trả lời. Cậu bất giác run tay, không biết nên trả lời thế nào cho phải. Khi đang bơi giữa một đống cảm xúc hỗn độn, cheongyi08 bất ngờ nhắn tin.

[OngNiel] Đồ mọt sách!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ