chap 28_Tái ngộ đau lòng!!!

11.8K 378 67
                                    

Tử Đằng rời nhà từ rất sớm, trong khi Vương Khiết Đan còn đang ngủ ngon lành. Tử Đằng cũng chẳng bận tâm cô ta làm gì, cô định ko về nhà trong những ngày tới... Dù gì cũng chỉ là cho ở nhờ 1 tháng thôi mà.

Ngã người trên cái ghế làm việc của mình, cô thở dài đánh thượt... Hai tay đan vào nhau nhắm nghiền mắt lại trông cô thật hao gầy... Vẫn còn sớm lắm, Tử Đằng thích không gian này cô được một mình và chìm đắm trong suy tưởng nhớ về một người... Chương Yên Đan...

Nhẹ nhàng, Tử Đằng mở mắt ra kéo nhẹ ngăn kéo tủ lấy ra chiếc điện thoại~ vuốt nhẹ màn hình~ vẫn là nụ cười đó,  ánh mắt đó nhìn chằm chằm vào những bức ảnh Yên Đan trong máy Tử Đằng lại vang vọng câu hỏi " nàng đang ở đâu? Nàng có còn yêu mình hay không? Tại sao nàng lại chọn im lặng rời bỏ mình? Sao lại ác với mình như vậy?"

Ấn nhẹ vào list nhạc, một giai điệu mộc mạc vang lên~ bài tình ca cô đàn hát riêng tặng Yên Đan năm xưa

" Cánh đồng lại xanh sau mỗi mùa hoa thắm,

Và em ơi, tình yêu đâu phải là khúc quân hành trong chiến thắng,

Cũng đâu phải nỗi đau trong giá lạnh như em nghĩ,

Hãy đi đến tận cùng của những nỗi đau....để thấy nỗi đau cũng đẹp như những bông hoa...

Có lẽ tình yêu là lời nói dối uyên thâm nhất của trái tim...

Em biết ko? Kẻ đánh cắp trái tim anh chính là em....

Anh chỉ ước mình là một cánh hoa bay...

Lạc vào khoảng trời em một ngày cả gió!!!

Trên chuyến tàu bốn mùa ấy,  nếu em phải xuống trước...
Xin đừng đánh thức khi tôi vờ say giấc...
Hãy để tôi được ngủ yên cho đến trạm cuối cùng và tự ru mình rằng: Tôi không hề hay biết em đã bỏ đi!!! "

Từng lời hát lại khiến Tử Đằng rơi vào những hồi ức đẹp đẽ đã từng có bên nàng... Đau...

~~~...~~~

" Cộc cộc... Cộc cộc..."

" Ừ, vào đi... " Tử Đằng ấn tắt nhạc đi và đặt điện thoại về vị trí cũ.

" Dương Tổng hôm nay sao tới sớm vậy?"  Mộc Hoa chống hai tay trên bàn trước mặt Tử Đằng nhìn cô bạn thân giờ đã là Tổng Tài dáng vẻ mệt mỏi.

" Thôi bỏ cái kiểu Dương Tổng đi, đang có hai đứa với nhau~" Tử Đằng xua tay, cười với Mộc Hoa

" À, cà phê của tớ đâu?" Tử Đằng ngước lên lườm Mộc Hoa

" a... " Mộc Hoa vỗ trán " quên khuấy, ha ha từ lúc làm trợ lý cho cậu tớ mệt xĩu cả núi việc ai mà nhớ... "

" Bỏ đi, trêu cậu thôi. Đó đâu phải việc của cậu,  có người khác lo mà" Tử Đằng cười ấn nút gọi cô nhân viên mang hai tách cà phê vào...

" Trông cậu có vẻ mệt mỏi~ cậu vẫn còn ...." Mộc Hoa dò nét mặt Tử Đằng

Tử Đằng chưa kịp nói gì thì điện thoại reo~ Mộc Hoa liếc điện thoại, rồi nhìn Tử Đằng " sao ko nghe máy?"

bhtt_ Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ" À!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ