chap17_ Hòa nhé!!!

13.7K 370 18
                                    

" Tiểu Đằng Tử của chúng ta thật là giỏi a~" mẹ Tử Đằng ôm nó hôn hôn hít hít như nó là con nít lên ba ko bằng...

Ba Tử Đằng lại chêm vô " Ta tự hào về con!"

Tử Đằng lại một mặt ủ dột,  chẳng thèm nói chi...

" hiếm khi cả nhà ta sum họp như vậy,  hôm nay cả nhà mình đãi tiệc nho nhỏ đi... " ông Dương lên ý kiến

" ông xã à,  hay đó để mừng Tử Đằng tốt nghiệp nhưng sau đó chúng ta phải chiêu đãi linh đình cho nó lên chức tổng tài luôn mới được... " bà Dương nhiệt liệt hưởng ứng

" đúng đó,  lúc đó hai vợ chồng mình thoải mái đi chơi rồi,  có hai đứa con giỏi như vậy mà... "

Hai ông bà ko thèm để ý tới cảm giác của nó, nắm tay nhau vào bếp nấu nướng.

Để hai ông bà đi rồi,  Tuệ Lâm mới bắt chuyện Tử Đằng bằng cái đạp chân vô người nó

" nè,  nè đừng có mà giỡn kiểu đó nghe... " Tử Đằng nhăn nhó,  ôm cái gối hơi cuộn chân lên sofa.

" hai đứa giận nhau à!" Tuệ Lâm nghiêm túc hỏi Tử Đằng...

Nó im lặng, ko thèm trả lời bà chị đang tò mò

" này!!!" Tuệ Lâm lại dùng chân khều khều nó...

" này,  đã bảo thôi đi mà!!!...." nó bực dọc hất chân chị ra, " đã bảo đang khó chịu muốn chết!"

" ngốc lắm cưng ạ, có giận dỗi kiểu gì cũng chạy đi mà năn nỉ người ta biết chưa?" Tuệ Lâm liếc Tử Đằng... " nếu ko có ngày mày mất " zợ" đừng khóc vớ chị nghe chưa!"

Tử Đằng nghe câu mất nàng lại đâm hoảng, ngồi nhổm dậy nhìn Tuệ Lâm...

" thế giờ em phải làm sao?" nó nhăn nhó hỏi

" thì mày phải cho chị biết chuyện gì mới có cách mà gỡ... " Tuệ Lâm nhướn mày.

Tử Đằng lại đem đầu đuôi câu chuyện ra kể cho chị gái nghe. Nó đâu mà ngờ có ngày lại đi nhờ bà chị hắc ám này bày mưu chuyện tình cảm.

" uhm huh... Ngốc quá!  Người ta tới như vậy là đã có ý tha thứ em rồi!  Chưa thấy ai ngốc như em á~"

" Thật á!" mắt nó sáng rực lên

" đồ đầu đất....đi tới gặp người ta ngay đi,  có khi người ta đang nằm đợi mi ở nhà ko chừng!" Tuệ Lâm nháy mắt vớ Tử Đằng.

Nó tươi tỉnh hẳn, bật dậy phóng ra cửa,

" nè,  nè không thay đồ à,  định mang bộ đồ ngủ đó ra đường à?"

"ha ha," Tử Đằng cười trừ chạy lên phòng 5 phút đã chạy xuống còn hỏi vặn lại " chị có chắc là em tới được chứ?"

" đồ ngốc đi mau đi... " Tuệ Lâm cười đánh đầu nó.

" moa... Cảm ơn bà chị!" Tử Đằng hôn má Tuệ Lâm rồi lao đi...

Tuệ Lâm lắc đầu, " đúng là yêu có khác... "

.
.
..

Yên Đan nghe tiếng chuông cửa, nàng khấp khởi chắc mẩm là Tử Đằng. Nàng làm mặt băng lãnh ra mở cửa

bhtt_ Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ" À!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ