Chap 38_!!!

14.3K 418 121
                                    

" Hưm..." Diệp Phấn nhìn chung quanh căn phòng,  dụi dụi mắt như thể hỏi đây là đâu.

Xoay qua thấy Mộc Hoa đang ngọ nguậy thức giấc.

Diệp Phấn tự thấy trên người mình chỉ còn mỗi đồ lót, lại nhìn người bên cạnh.... La toáng lên...

" Cô... Cô đã làm gì tôi đêm qua... "

" Việc gì cô phải gào lên, tôi mới là người gào lên đấy.. " Mộc Hoa ngồi dậy, một dây váy ngủ tuột khỏi vai... Mộc Hoa đưa tay gãi gãi vào mái tóc rối của mình... Xoay lại bực bội gắt lên

" cô làm sao vây?... "

Diệp Phấn im lặng sau tiếng gắt của Mộc Hoa... Bây giờ cô mới nhìn kỹ người con gái này... Trong khi Mộc Hoa kể lại câu chuyện hôm qua và gấp chăn dưới đất lại thì Diệp Phấn được diệp nhìn rõ cô... Diệp Phấn lại thấy cô gái này cũng xinh và thú vị đấy chứ,  tuy có chút đanh đá...

" Đấy,  chuyện là... " mắt Mộc Hoa trợn tròn nhìn kẻ đang đặt nụ hôn lên môi mình...

Thì ra, Diệp Phấn đã bị cuốn hút bởi Mộc Hoa, thừa dịp cô kể chuyện nãy giờ mà xuống giường đến gần... Rồi còn tự tiện hôn người ta...

" Bốp! "

" Cô làm cái trò gì vậy hả? .... Ai cho cô... " Mộc Hoa chưa dứt lời, đã bị Diệp Phấn ghì chặt lấy mặt hôn tiếp nụ hôn thứ hai....

Mặc cho sự phản kháng của Mộc Hoa,  Diệp Phấn vẫn cứ hôn... Vì sự kháng cự này đã không còn hiệu lực nữa rồi... Rất chống chế....

Sau khi thấy Mộc Hoa hoàn toàn ko kháng cự nữa, Diệp Phấn cũng ngừng hôn... Nhìn đăm đăm Mộc Hoa...
" Em thấy thế nào? Thích chứ?"

" Thế nào là thế nào?  Thích cái đầu cô ấy... " Mộc Hoa nghiêng mặt sang bên, tránh ánh nhìn của Diệp Phấn và cả nụ cười... Cô cũng ko hiểu mình làm sao lại như vậy với một người xa lạ...

" Tôi thích em.... " Diệp Phấn nghiêng người nhìn Mộc Hoa,

" có mà điên tôi chỉ thích đàn ông thôi... " Mộc Hoa tay vẫn cói xếp tấm chăn nãy giờ

" ha ha... " Diệp Phấn cười thích chí..

" em xem,  em xếp tấm chăn nacy giờ chưa được.  Nói chuyện còn k dám nhìn vào mắt tôi chắc chắn e nói dối... Em cũng thích con gái mà.... "

Mộc Hoa tức tối, xoay lại " ai nói tôi ko dám nhìn..."

" em bị mắc lừa rồi... " Diệp Phấn thừa cơ Mộc Hoa xoay lại liền ấn vào môi cô nụ hôn tiếp theo.... Giữ chặt Mộc Hoa trong tay,  rồi bất ngờ đè cô nằm ra tấm nệm trên sàn...

" em chỉ thích đàn ông thôi... Thì hôm nay tôi sẽ cho e thấy đàn bà cũng làm nhiệm vụ của đàn ông được.... " Diệp Phấn nằm phủ lên người Mộc Hoa... Sau đó chỉ còn nghe tiếng phản ứng rất có lệ của Mộc Hoa....

.........

.
.
.
.
.

" Giờ này con bé còn chưa về?" Yên Đan cầm điẹn thoại đi tới đi lui tỏ vẻ lo lắng.

Tử Đằng nhăn mặt, nheo mắt nhìn theo dàn người quyến rũ của Yên Đan bâng quơ nói " chắc chúng ta cần báo tin trẻ lạc"

bhtt_ Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ" À!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ