Chap 36_

21.9K 388 36
                                    


" ưm... "

Tử Đằng thích thú ngước lên nhìn Yên Đan rên rỉ, cười khoái trá rồi tiếp tục công việc giang dở...

Mỗi lúc nàng càng rên lớn hơn, Tử Đằng cũng cảm nhận được vì nơi giữa chân nàng đã ướt đẫm và rất trơn Tử Đằng càng đẩy nhanh lưỡi của mình hơn. Bây giờ nàng không còn rên nữa mà như sắp khóc theo nhịp độ của Tử Đằng.

Yên Đan kẹp chặt hai chân lại khiến Tử Đằng muốn ngạt nhưng k thể dừng lại vì cô nàng đang bị cuốn vào ái tình mà Tử Đằng đang là chủ cuộc chơi.

Gỡ hai chân nàng ra, Tử Đằng cho một...rồi hai ngón tay vào nơi bên dưới nàng...rất nhẹ nhàng....rất thuần thục và điêu luyện... Yên Đan nấc theo từng nhịp điệu ngón tay của Tử Đằng...

Tử Đằng tay vẫn giữ ra vào bên trong nàng đều đặn, rồi trườn lên trên đối mặt Yên Đan...hôn môi nàng..., Yên Đan ghì chặt lấy Tử Đằng hôn đáp trả lại cô nàng của mình. Tử Đằng không bỏ qua cặp ngực quyến rũ của Yên Đan, hết nâng niu nhẹ nhàng... đến dày vò bạo lực... tay vẫn không ngừng ra vào bên dưới nàng...

Tử Đằng trở xuống bên dưới...hôn vào nhị hoa của nàng...Yên Đan khẽ rùng mình vì hai chất xúc tác cùng một lúc...rất khoái cảm!

Nàng có hơi nâng hông  mình lên cao hơn...má ửng đỏ hơn...Tử Đằng ngước lên biết nàng sắp tới...nên càng tăng tốc nhịp độ của tay mình  đồng thời lưỡi cũng hoạt động mạnh mẽ hơn chỗ nhị hoa của nàng...

" Ư....ư... Tiểu Đằng...nhanh...nhanh một chút nữa...ư..." Nàng nói đứt quãng, hai tay ghì chặt đầu cô vào giữa hai chân mình... hông cũng đẩy cao hơn...

" A....a..ưm...." 

Cuối cùng cô nàng cũng xong...cười thẹn kéo Tử Đằng lên.

Tử Đằng nhìn người yêu cười rồi hôn lên nơi " đám cỏ " mượt mà của nàng rồi  mới lên nằm cạnh Yên Đan~

Yên Đan dụi dụi vào ngực Tử Đằng, trông nàng thật bé bỏng và hạnh phúc...

" Làm sao?" Tử Đằng hôn hôn lên tóc tay thì sờ sờ má Yên Đan...

Nàng lắc đầu, mắt mơ màng... siết chặt Tử Đằng

" Hạnh phúc chứ?" Tử Đằng hỏi

Nàng gật đầu

" Thế sao lại bỏ em đi lâu đến vậy?" nói đến đây Tử Đằng xúc động, miết chặt vào tóc nàng

" Vì cuộc đời bắt phải thế!" nàng thỏ thẻ

" ...thế có bỏ em đi lần nào nữa không?" Tử Đằng đưa tay nàng lên hôn một cách trìu mến, nâng niu

Yên Đan không trả lời, nàng ngồi dậy nhìn Tử Đằng rồi ôm mặt cô hôn lên môi Tử Đằng... " Không muốn xa nữa và cũng ko bao giờ xa nữa..." 

Tử Đằng lườm nàng... Yên Đan nằm xấp lên người Tử Đằng ... chống tay lên ngực cô cười 

Tử Đằng đưa ngón trỏ đánh mũi Yên Đan... " Ăn gì mà xinh thế?" 

Yên Đan cười cắn môi Tử Đằng...

Tử Đằng vong tay quanh eo nàng, rướn người hôn môi Yên Đan rồi bảo " chị mà bỏ đi lần nào nữa thì..." 

bhtt_ Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ" À!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ