" coi vậy mà nhanh ghê nhỉ? Cuối năm nay chúng ta sẽ tốt nghiệp á" Mộc Hoa xoa xoa tay vào nhau thổi thổi
Ba người bạn quen nhau từ thuở bé, bên nhau đến giờ sắp cùng nhau tốt nghiệp.... Thật là một viễn cảnh đẹp!
" Lẽ ra cậu đâu cần phải đợi tốt nghiệp hoặc học đại học làm gì Tiểu Đằng." Á Trung một mặt nghiêm túc hỏi Tử Đằng.
Tử Đằng nhấp tách cà phê, nhếch mép cười " cậu đúng là có già hơn hai đứa này... Bỏ cái mặt nghiêm túc đó được ko?"
" hahaa, cậu nói chí phải... Hắn làm như kiểu sát thủ vậy á!" Mộc Hoa ôm vai Tử Đằng cùng lúc lại trêu Á Trung.
Cậu chỉ một mực ôn nhu cười trừ
" ...hẳn như cậu nói rồi, nhưng tớ có lý do riêng của mình... Tốt nghiệp rồi, hai cậu về hỗ trợ tớ chứ?" Tử Đằng nghiêm túc nhìn hai đứa bạn
" Tớ nhất định ko bỏ bạn bè!" Mộc Hoa móc tay với Tử Đằng, rồi đẩy đẩy vai Á Trung ra hiệu đồng ý.
Ngần ngừ rồi cậu cũng cười gật đầu vớ hai đứa bạn.
" nè, chuyện hai người sau rồi?" Á Trung lơ đãng hỏi Tử Đằng...
" bình thường!" Tử Đằng cười cười chú mục vô dt vò đang nt với Yên Đan
" ...đã ko nghỉ cậu với cô ấy đến giờ này... " Á Trung cười nhạt...
" sao hôm nay lại bận tâm đến vậy?" Tử Đằng đặt dt xuống bàn, ngước nhìn Á Trung
Á Trung nhất thời bối rối, rồi phì cười... " đồ ngốc, tớ chỉ là quan tâm bạn bè một chút... " vỗ vỗ vai Tử Đằng
" mà mai là sinh nhật cô phải ko nhỉ?" Á Trung nhướn mày hỏi Tử Đằng...
" a... " nó đứng dậy vỗ vỗ trán " thật ko tốt a~...sao tớ lại có thể quên bẵng đi... "
Mộc hoa khoác vai cô bạn, múc kem bỏ vô miệng hít hà than lạnh " đừng trách cậu, chỉ nên trách mấy cái luận án của chúng ta... "
Tử Đằng phì cười...quay sang Á Trung... " cảm ơn cậu nhá, ko chết tớ phải làm sao đây nhỉ?"
" tớ cần các cậu giúp tớ... " Tử Đằng chạy vội vô phòng
Mộc Hoa liếc Á Trung đang nhìn theo gót Tử Đằng, tới bên cạnh cậu bạn thân.
" A Trung!"
" huh?" Hờ hững đáp
" cô ấy là của Tử Đằng và cô ấy là bạn chúng ta....cậu hiểu chứ?" Mộc Hoa cố tránh ánh mắt Á Trung
"....tớ hiểu! Cậu yên tâm.. " Á Trung vỗ vai cô bạn
Mộc Hoa từ lâu biết Á Trung thầm yêu mến Yên Đan.. Ngày cậu ấy muốn ngỏ lời cùng thời điểm Tử Đằng lại theo đuổi người ta... Á Trung vì tình bạn cũng ngậm ngùi ôm nó vào lòng.
Năm lần bảy lược đã định tỏ bày, nuôi hy vọng. Cuối cùng nàng lại yêu chiều thuận yêu Tử Đằng. Cũng ko trách Tử Đằng luôn có sức hút như vậy cả nam nhân cùng nữ nhân.
Đã trăm lần muốn quên bỏ, mà ko sao thoát được hình bóng nàng dẫu rằng cùng Tử Đằng nó nhỏ hơn nàng ko ít tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
bhtt_ Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ" À!
Любовные романыhài hước, lãng mạn, sm có, he có, chút ngược có... đủ thể loại... cuople... Dương Tử Đằng & Chương Yên Đan