Bốn người phụ nữ ngồi trong phòng khách nhà Yên Đan...
Yên Đan khoanh ngồi cạnh Tử Đằng ngoảnh mặt qua một bên.
Lam Anh cũng một mực ko thua, vòng tay trước ngực đăm đăm nhìn Tử Đằng khiến nó bối rối vô cùng cực.
Bà Kiều Phương thì cứ hết nhìn hai cô con gái lại nhìn Tử Đằng chẳng hiểu nổi những gì đang diễn ra.
Cuối cùng Yên Đan lên tiếng trước " bà với con gái bà tới đây có việc gì?" nàng ko nhìn bà lấy một giây.
Tử Đằng nín thở nghe câu chuyện của nàng và mẹ nàng.
" mẹ thực ra chỉ đến thăm con gái của mẹ thôi!" bà nói rụt rè
"...nhưng, cô đây chẳng phải?" bà nhìn Tử Đằng rồi quay sang Lam Anh...
Bỗng Lam Anh mếu máo " đúng vậy, Tử Đằng là bạn con mà nào ngờ chị ta biết được lại muốn giành cô ấy với con... " Lam Anh tỏ vẻ buồn bã
" ơ,... " bà Kiều Phương bối rối, còn mặt của Tử Đằng thì sắp gục sát xuống mặt bàn luôn a~ vì ánh mắt của bà Phương và cả Yên Đan chĩa vào mình.
" em giải thích xem câu cô ta vừa nói là thế nào?" Yên Đan quay sang lườm Tử Đằng gằn giọng.
Bà Phương chờ đợi, Tử Đằng gãi tai, gãi mũi nhìn Lam Anh mong cô giải thích hộ.
Yên Đan muốn phát cáu vì Tử Đằng ko nói gì lại đang liếc mắt với Lam Anh... Nàng đùng đùng đứng dậy giận dỗi...
"mama... " Tử Đằng sợ nàng giận nắm tay Yên Đan lại ngụ ý bảo nàng ngồi xuống.
Hít một hơi dài rồi Tử Đằng mới nhỏ nhẹ nói " dạ thưa bác gái... "
Đưa tay lên gãi mũi nói tiếp " dạ thực ra....con với mama... " bối rối gãi gãi tóc " a~ con với Yên Đan quen nhau từ lâu rồi ạ. Chuyện hôm trước ở nhà bác chỉ là hiểu lầm thôi ạ!"
Yên Đan ngẩng mặt nhếch môi cười hài lòng, chiếu ánh nhìn về Lam Anh...
Bà Phương cười hài lòng " ơ, ko sao cũng là con gái bác thôi cả mà,..." Lam Anh ngắt lời bà... " ko Tử Đằng bị chị ta bỏ bùa mê gì rồi, chứ cô ấy là bạn con... Mẹ hứa mẹ sẽ làm tất cả vì con mà!"
Lam Anh khiến bà bối rối, khó xử vô cùng. Tử Đằng lại càng ngượng ngùng hơn.
" giờ bà và tiểu thư đây đã biết rõ... Tôi ko muốn sự xuất hiện hai người ở nhà tôi lần nào nữa" Yên Đan một tay đặt lên đùi Tử Đằng như khẳng định chủ quyền.
" dạ, cuối tuần ba mẹ con có tổ chức lễ mừng con tốt nghiệp ~ a con mong hai bác cùng cô Lam Anh tới cho vui..." Tử Đằng nhìn Yên Đan cười hạnh phúc " với lại sẵng đó con cũng xin thưa chuyện với hai bác về con và Yên Đan..."
" nhất định bác sẽ tới!" bà cười hiền
" tôi ko muốn bà ta tới..." Yên Đan lạnh lùng gắt
Tử Đằng nhìn nàng vỗ về bằng mắt với nàng.
" mẹ, sao như vậy được, con muốn Tử Đằng..." nói rồi cô vụt chạy ra khỏi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
bhtt_ Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ" À!
Любовные романыhài hước, lãng mạn, sm có, he có, chút ngược có... đủ thể loại... cuople... Dương Tử Đằng & Chương Yên Đan