Á Trung chỉ im lặng ngồi bên cạnh Yên Đan... Mặc tình nàng khóc, Á Trung xót những giọt nước mắt... Cậu lại càng giận Tử Đằng...Á Trung khẽ đưa tay muốn chạm vai Yên Đan, nang có lẽ đang cố kìm nén tiếng khóc, bờ vai run rẩy...
Tử nhủ bản thân ko nên làm điêgfu có lỗi với Tử Đằng...
....." tớ nghe!" Á Trung chán nản lặp lại " tớ hứa, ko thừa nước đục thả câu, cậu với Tử Đằng giải quyết chuyện tốt đẹp... Tớ sẽ mang cô về... "
Á Trung tắt máy, trở lại ngồi cạnh Yên Đan..." Cô Chương!"
Yên Đan lau nước mắt, " tôi ko sao? em về đi!"
Á Trung ko nhìn nàng, cậu sợ bị ánh mắt ấy mê hoặc rồi lại nói những lời ko nên nói...
" Thực ra, Tử Đằng bị oan... Chúng em đã định mừng sinh nhật cô hôm nay... Nhưng như cô thấy,..." Á Trung ngập ngừng...
" dù sao, em nghĩ Tử Đằng nợ cô một lời giải thích, cô nên cho cô ấy một cơ hội!" Á Trung nói rồi thấy nàng đôi phần dịu bớt sự giận. Lại hối hận mình vụt mất cơ hội có nàng.
" cảm ơn em! Thời gian nhanh thật, các em rồi đã trưởng thành hết rồi... Có lẽ tôi quá già so với Tiểu Đằng..." nàng ngậm ngùi, để cho gió thổi tung mái tóc bồng bềnh của mình...
"....vì tình yêu chân thật thì xá gì tuổi tác hả cô!" Á Trung lại bâng quơ nghĩ đến mình... " cô rất đẹp!" nó cười xấu hổ
Yên Đan chỉ cười nhẹ, nàng đã quen với những lời khen này... Chỉ riêng Tử Đằng nói với nàng, nàng mới thấy nó thực làm mình xao lòng đến lạ!
" em đưa cô về, ở đây lạnh lắm" Á Trung dìu nàng đứng dậy, Yên Đan lại lịch sự bước cách một khoảng.
Á Trung hiểu ý, đi bên cạnh trầm tư " Tử Đằng may mắn như vậy lại có được cô...nếu cậu ấy khiến cô đau khổ em thực ko tha thứ cho cậu ấy!!!"
Yên Đan có chút ngạc nhiên vì câu nói Á Trung nhưng rồi nàng cười nhẹ, khẽ bảo " em thật biết an ủi một người...rồi cô gái nào bên em ắt hẳn rất hạnh phúc... " rồi nàng rảo bước trước Á Trung
Nhìn theo dáng Yên Đan, Á Trung cười khẩy bản thân mình.... " người đó sao ko phải là cô??? "
.
.
.
.
..Mộc Hoa ra mở cửa, im ắng!!!
Lữ Lam Anh đã ko thấy ở đấy, chỉ thấy Tử Đằng như ngồi đống lửa... Nhác thấy Yên Đan bước vào nó chạy tới nắm tay nàng ngay " mama, tay cô lạnh quá!"
Yên Đan giật phắt tay lại, xoay đi hướng khác... Mộc Hoa, Á Trung tự khắc thoái luôi...
Tử Đằng thở dài thườn thượt, nó đến bên vai nàng " mama, cô vào phòng chúng ta nói chuyện được ko?"
" tôi ko muốn vào nơi ko sạch sẽ đó... " nàng căm phẫn..
"....không, thực ra ko có gì hết!" Tử Đằng vò rối mái tóc ngắn của mình, trông khó chịu vô cùng...
Nàng vẫn lạnh lùng, " chí ít cô cũng nên vào trong, ở đây ko tiện... " nàng cũng ko muốn làm trò cười nên đành lòng bước vào trước Tử Đằng...
BẠN ĐANG ĐỌC
bhtt_ Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ" À!
Romantizmhài hước, lãng mạn, sm có, he có, chút ngược có... đủ thể loại... cuople... Dương Tử Đằng & Chương Yên Đan