Chap 34_ !!!

18.5K 382 15
                                    

"Chị ta là ai? Sao cứ theo chị mãi vậy?" Tử Đằng vừa nhăn nhó vừa è cổ dìu Diệp Phấn vào trong nhà, cô ta đã say mèm miệng vẫn cứ lẩm bẩm không thôi từ nãy đến giờ  

" Đan Đan~ chị là kẻ xấu xa nhất!....hic hic..chị bắt em chạy theo chị mấy năm nay, giờ em còn chạy từ Paris về đến đây...mà cuối cùng chị lại ôm ấp một con nhỏ vừa xấu vừa khó ưa~"

" Nè...nè, chị nói ai hả?" Tử Đằng bực dọc muốn vứt Diệp Phấn qua bên cho rồi, nhưng Yên Đan nhẹ nhàng mĩm cười với Tử Đằng ra hiệu " cô ấy say mà"

Cũng là nụ cười đó, là ánh mắt đó nó luôn làm cho Tử Đằng mềm nhũn ra...Cô luôn xiêu lòng vì nàng, vì bất cứ điều gì ở nàng...Cô yêu Yên Đan biết nhường nào~~~

____

" Trời ạ! Chị ta ói cả ra người em đây này~" Tử Đằng nhăn mặt ngửi ngửi quần áo mình " tởm quá đi!"

Yên Đan đắp chăn cho Diệp Phấn, tắt đèn rồi nắm tay Tử Đằng về phòng mình...

" Đâu có sao, em đi tắm đi...ở đây vẫn còn quần áo của em đấy!" nàng vừa nói vừa cởi cúc áo sơ mi cho Tử Đằng....

Tử Đằng khỏi nói vui thích đến nhường nào, cứ chăm chăm nhìn nàng không rời...

" Sao thế?" Yên Đan cởi đến nút cuối cùng định cởi áo cho Tử Đằng lại phát hiện " chàng" đang nhìn mình... Tử Đằng không trả lời mà cứ nhìn nàng ánh mắt như dại đi vì si tình quá đỗi...khiến Yên Đan đâm ngượng...

Tử Đằng ấn đầu Yên Đan vào ngực mình, chống cằm lên đó cứ thế mà ghì chặt nàng trong tay~~~Yên Đan cũng để yên cho Tử Đằng ôm... 

" Đã được chưa?" nàng lên tiếng hỏi

" Được là được thế nào?"

" ôm đủ chưa? Sao ôm người ta mãi thế?" nàng ngước lên nhìn Tử Đằng

" Sao, chị không thích à?" Tử Đằng hôn môi nàng

Lắc đầu... " chứ làm sao?" lại hôn phớt lên môi nàng

"...người ta...mỏi chân..." Nàng nũng nịu

Tử Đằng phá lên cười thích thú, rồi bế thốc nàng đi vào phòng tắm... " Bỏ người ta xuống mau, chị sẽ tắm sau..."

" Sau trước gì cũng sẽ tắm thì tắm chung đi mà...thấy cũng đã thấy hết rồi... mắc cỡ gì nữa..." chẳng nghe nàng nói gì nữa chỉ còn nghe tiếng cười thích thú của Tử Đằng vọng lại...

_____//////______

" Không thể ở lại đi trễ một chút không được sao?" Yên Đan bất mãn, nàng không mở mắt giọng thỏ thẻ bên tai Tử Đằng 

" 6h hơn rồi, hôm nay em có cuộc họp cổ đông quan trọng...không thể trễ..." vừa nói vừa hôn hôn hai bên má nàng...

" ư..ư..." Yên Đan lắc đầu nguầy nguậy tỏ vẻ không đồng ý...

Khiến Tử Đằng bật cười thích thú..." Sao chị trẻ vậy? Ai mà biết chị gần 40 chứ, cứ như con gái 18 ấy~~~" Tử Đằng lại đặt lên môi nàng nụ hôn phớt

" Thật không?"  Yên Đan mở mắt long lanh nhìn Tử Đằng

Gật... Yên Đan mĩm cười dụi dụi đầu vào người Tử Đằng, " muốn được ôm"

bhtt_ Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ" À!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ