Sân bay quốc tế thành phố N kẻ đến người đi, cánh cửa cảm ứng ở lối đi VIP mở ra hai bên, Trang Duy xách một túi hành lý đơn giản bước ra, trực tiếp đi về phía cửa chính sân bay.
Trang Duy dáng người thon dài, chiều cao 1m82 tỉ lệ cân xứng. Tuy có hơi gầy nhưng lại săn chắc rất nam tính cùng với nét gợi cảm khó nói nên lời khiến người ta mê muội. Trang Duy kế thừa 1/4 dòng máu người Mĩ nên có một đôi mắt hai mí rất xinh đẹp, tuy hốc mắt không sâu nhưng lại làm cho ánh mắt có vẻ vô cùng thâm thúy. Làn da cậu hơi trắng, đôi môi nhạt màu, môi dưới không quá dày nhưng môi trên lại hơi mỏng khiến cho người ta cảm thấy cậu vừa bạc tình vừa kiêu ngạo.
Dọc theo đường đi, Trang Duy hấp dẫn vô số ánh nhìn nhưng cậu không hề để ý đến, cũng không có cảm xúc dư thừa nào, chỉ đi thẳng về hướng cửa chính.
Ra khỏi sân bay, một cơn gió nóng ập vào mặt báo hiệu mùa hè nóng bức. Ánh mặt trời nóng rực chói chang khiến người ta không mở mắt nổi, Trang Duy nhíu mi, sự mát mẻ trong sân bay hoàn toàn trái ngược với cái nóng oi ả bên ngoài làm cho người ta càng thêm khó chịu. Cũng may một chiếc xe chuyên dụng nhanh chóng chạy tới bên cạnh Trang Duy, Quý Sâm ngồi trên ghế lái kéo cửa sổ xuống ra hiệu cho cậu lên xe. Trang Duy mở cửa sau ngồi lên xe, một lần nữa được hơi mát bao quanh, thoải mái thở ra một hơi. Quý Sâm cũng không dừng lại quá lâu, giẫm chân ga nhanh chóng rời khỏi sân bay.
Trên đường, Quý Sâm hỏi "Đi đường thuận lợi không?"
Quý Sâm tuổi tác xấp xỉ với Trang Duy, làn da rất trắng, lông mày đậm, mắt hạnh to tròn có chút đơn thuần, đôi môi đầy đặn vừa mềm vừa bóng, nhìn lướt qua đúng là một người trẻ tuổi đáng yêu. Tuy nhìn bề ngoài là một người có chút ngây thơ nhưng trong công việc lại rất nghiêm túc, hơn nữa rất có nguyên tắc, làm người đại diện cho Trang Duy ba năm nay chưa từng phạm sai lầm nào trong công việc.
"Cũng được" Trang Duy lấy một chai nước khoáng trong tủ lạnh trên xe ra, mở nắp chai uống mấy ngụm, sau đó mới đánh giá chiếc xe này "Không ngờ chiếc xe này vậy mà vẫn còn giữ lại"
"Đúng vậy, trợ lý của Tổng giám đốc Du nói xe này là giữ riêng lại cho cậu đó" Quý Sâm nhấn mạnh chữ "riêng", giọng nói tăng thêm vài phần châm chọc.
Trang Duy hơi cong môi, lộ ra ý cười trào phúng "Chắc là nhờ chiếc xe này không tệ lắm"
Xe này cũng không có gì đặc biệt, chỉ là đã được Trang Duy sử dụng từ khi mới bắt đầu gia nhập Giải Trí Thiên Ảnh, sau đó cậu ra nước ngoài phát triển một năm, năm nay mới trở về, không ngờ chiếc xe này lại không bị đưa cho người khác. Hoặc là, đã từng có người khác sử dụng rồi, chỉ là cậu không biết mà thôi.
Đặt chai nước qua một bên, Trang Duy hỏi "Công ty cho tôi ở đâu?"
Đèn đỏ bật lên ở ngã tư đường, Quý Sâm ổn định dừng xe lại, trả lời "Nói là nhà trọ còn phải chờ hai ba ngày nữa mới thu xếp xong, kêu cậu tạm thời ở lại khách sạn, chi phí công ty trả hết"
Trang Duy hơi rũ mắt xuống, cũng không nói gì - công ty có thể vì cậu giữ lại chiếc xe này lại không thể sắp xếp chỗ ở ngay lập tức cho cậu, nói cho cùng thì cũng chỉ là ra vẻ coi trọng mà thôi.
Xe dừng lại trong bãi đỗ xe của khách sạn Dục Gia, đây là một khách sạn năm sao cao cấp, điều kiện và phục vụ đều không tồi, lại có liên quan đến thương nghiệp, vị trí rất tốt, có rất nhiều thương nhân chọn đây làm nơi bàn chuyện làm ăn. Trang Duy cũng không xa lạ gì nơi này, chỉ là lúc xuống xe có chút chần chừ.
Hai người bấm thang máy lên lầu, Quý Sâm đi trước dẫn đường, đến trước cửa phòng số 2808, Quý Sâm dùng thẻ phòng mở cửa, nói "Cậu cứ tạm ở đây hai ngày, hành lý đều ở bên trong"
Trang Duy nhìn số phòng "Đổi phòng cho tôi"
Quý Sâm nghi hoặc nhìn cậu "Sao vậy?"
"Không thích số phòng này" Trang Duy đáp lại.
Quý Sâm quay đầu lại thoáng nhìn qua số phòng cũng không thấy có vấn đề gì. Cậu ta cũng biết Trang Duy không phải là người cố tình gây sự, rốt cuộc là có nguyên nhân gì, Trang Duy không nói, cậu cũng không đoán ra.
"Không phải tôi không muốn giúp cậu đổi, mà hiện tại đang mùa du lịch, có khách sạn còn phòng đã rất may mắn. Cậu cứ ở đây hai ngày đi, bên công ty tôi sẽ hối thúc thêm lần nữa" Quý Sâm trả lời.
Trang Duy nhìn chằm chằm số phòng một hồi mới bước vào.
Hành lý của Trang Duy vẫn còn niêm phong đặt ở một bên, Quý Sâm về nước trước là để xử lý một vài công việc ở công ty, hơn nữa còn để giúp cậu kí nhận hành lý gửi về trước, thu xếp chỗ ở lại một chút, như thế khi cậu về đã có chỗ ở ngay. Chẳng qua không ngờ công ty sắp đi xếp lại kiểu gì mà lại kéo dài tới tận khi Trang Duy trở về. Mấy hành lý này vốn là kí gửi đến công ty nhưng đặt ở đó cũng không tiện lắm, Quý Sâm liền đem hết qua khách sạn luôn.
"Cậu cứ nghĩ ngơi cho tốt trước đi, cẩn thận lệch múi giờ, sáng mai tôi tới đón cậu đến Cố thị phỏng vấn" Quý Sâm dặn dò Trang Duy.
Trang Duy là người mẫu ảnh Thiên Ảnh ký hợp đồng, chỉ nhận chụp ảnh quảng cáo và tạp chí, lĩnh vực này trong giới giải trí xem như cũng không lớn, nhưng nhờ vào diện mạo xuất chúng và dáng người nổi trội, Trang Duy vẫn được rất nhiều thương gia và tạp chí ưu ái. Hai năm ở trong nước mặc dù không có tác phẩm quảng cáo nào nổi bật nhưng một năm xuất ngoại phát triển lại thuận lợi bất ngờ, cũng đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp của cậu, có thể xem đây là thu hoạch ngoài ý muốn.
"Đi Cố thị? Không đến công ty?" Trang Duy hơi bất ngờ, bình thường kiểu đại diện phát ngôn này đều là thương gia đến Thiên Ảnh bàn bạc, chưa từng có chuyện người mẫu đi phỏng vấn ở bên thương gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH
JugendliteraturĐăng đọc offline Tác giả:Y Đình Mạt Đồng Thể loại:Đam Mỹ Nguồn:haonguyetlau.wordpress.com Trạng thái:Full THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH Hệ liệt: Cố gia hệ liệt Tác phẩm liên quan: Tuyệt Đối Phù Hợp Nhân vật chính: Cố Diễm x Trang Duy, Ứng Tín Viễn x Quý Sâm, Tả...