Có lẽ là nhờ tâm trạng tốt lên, tinh thần của Trang Duy cũng khá hơn rất nhiều.
"Ngủ thêm một chút nữa đi" Cố Diễm vốn đang cân nhắc nếu Trang Duy cứ sốt cao thì gọi bác sĩ gia đình đến xem một chút, xem ra lúc này không cần nữa nhưng vẫn cần phải nghỉ ngơi thêm.
"Mới vừa thức dậy, đợi một lát nữa đi" Trang Duy cũng không có ý định rời giường "Anh đang làm gì?"
"Xử lý một vài công việc" Cố Diễm trả lời, lúc nãy anh vừa lên lầu đem laptop xuống, hơn nữa còn đem theo quần áo để thay đổi.
"Vậy anh tiếp tục đi" Trang Duy không muốn làm lỡ thời gian của Cố Diễm, trong mắt cậu, Cố Diễm tuyệt đối sẽ xếp công việc lên vị trí đầu tiên.
Cố Diễm khẽ cười "Không có chuyện gì, ngày mai cậu muốn ăn gì? Tôi kêu người giúp việc sáng mai đem qua"
"Không cần đâu, trong tủ lạnh còn bánh mì, tôi ăn tạm cũng được" Cậu cũng không thể cứ làm phiền người nhà họ Cố mãi được, dù sao người ta đến quét dọn nhà cậu còn không lấy một đồng nào.
"Bây giờ cậu nên ăn những món hấp luộc thì tốt hơn, mấy cái bánh mì đó chờ khi nào cậu khỏe lại rồi tính" Cố Diễm biết Trang Duy không thích làm phiền người khác, nhưng chuyện này với anh mà nói cũng không phải phiền phức.
Trang Duy suy nghĩ một chút "Sao cũng được, tùy anh quyết định đi"
"Được" Cố Diễm đáp, có thể làm thêm một ít món thanh đạm hẳn Trang Duy sẽ thích.
"Ừm... Cháo đậu xanh lúc nãy cũng rất ngon" Trang Duy bổ sung.
"Được" Cố Diễm mỉm cười gật đầu.
"Anh lấy iPad lại đây giúp tôi, tôi muốn xem một chút, anh cứ làm việc của mình đi" Trang Duy ngồi không cũng thấy chán, cậu lại không muốn xuống giường mở máy vi tính nhưng có thể lướt iPad một lúc.
"Ừ" Cố Diễm đứng dậy đi ra phòng khách, một lát sau cầm iPad của Trang Duy đem vào phòng ngủ.
Trang Duy nhận iPad, đột nhiên phát hiện cảm giác nhờ Cố Diễm làm giúp này nọ cũng không tệ lắm.
Sau đó, Cố Diễm ở phòng khách giải quyết công việc, Trang Duy thì ở phòng ngủ đọc tin tức. Cửa phòng không đóng, chỉ cần nói hơi lớn tiếng một chút là đối phương có thể nghe được, không hề có cảm giác tách biệt với nhau. Không lâu sau, Cố Diễm lại đem trái cây vào cho Trang Duy để bổ sung vitamin cho cậu, trái cây đều được cắt gọt sạch sẽ đem đến cùng lúc với thức ăn tối đều được phân làm hai phần, không cần phải chia qua sớt lại nữa.
Đến giờ đi ngủ, Trang Duy phát hiện Cố Diễm không có ý định về nhà mình, xem ra thật sự là muốn ở lại chăm sóc cậu. Nếu mọi chuyện đã nói rõ ràng, Trang Duy cũng không tiếp tục đuổi anh về nữa, có điều... Phòng khách nhà cậu hình như vẫn chưa chuẩn bị chăn gối gì hết...
Cố Diễm đi tắm trước, thay áo ngủ xong liền đi vào phòng ngủ.
"Trong phòng dành cho khách của cậu trống trơn" Ý là anh muốn ngủ chung giường với Trang Duy.
Lúc đầu Trang Duy cũng không nghĩ sẽ có người ngủ lại phòng dành cho khách mau như vậy cho nên đồ dùng trong đó vẫn còn để trong cái thùng nào cũng không biết, căn bản là chưa dọn ra.
Cố Diễm có ý tốt, giường của cậu lại rộng, thực sự không thể đuổi người ta ra sopha ngủ được, do dự một lúc, Trang Duy nói "Bên đó tôi vẫn chưa dọn xong, nếu không ngại thì ngủ lại đây đi"
"Được" Cố Diễm nếu đã đi vào phòng ngủ rồi thì đương nhiên sẽ không ngại.
Trang Duy xuống giường rửa mặt sơ sơ rồi lại leo lên giường trở lại, lúc này bên cạnh có thêm một người, mặc dù không đến nỗi khiến cậu lọt xuống giường nhưng ít nhiều cũng không quen lắm.
Tắt đèn, hai người nằm song song với nhau.
"Buổi tối nếu thấy khó chịu thì đánh thức tôi" Cố Diễm nhắc nhở
"Ừm" Trang Duy đáp lại.
Thời gian yên lặng trôi qua, không biết đã qua bao lâu, Cố Diễm lại hỏi cậu "Đã ngủ chưa?"
Trang Duy cười khẽ "Chưa, ngủ hơi nhiều, bây giờ không buồn ngủ"
"Ừ"
"Tôi có hơi thắc mắc..." Trang Duy cũng không biết có nên hỏi hay không nhưng hình như hỏi một chút cũng không sao.
"Chuyện gì?" Cố Diễm chờ cậu nói tiếp.
"Trợ lý Ứng không phải lúc nào cũng ở bên cạnh anh sao? Lúc anh nhận lầm người, anh ta không cản lại sao?" Trang Duy hỏi, coi như Cố Diễm bị bỏ thuốc thì Ứng Tín Viễn cũng phải tỉnh táo chứ?
"Tín Viễn không ở đó, cậu ta đến chỗ khác thay tôi bàn chuyện làm ăn, gần sáng mới chạy đến" Lúc đó cái gì cần xảy ra đều đã xảy ra hết rồi...
"Thì ra là vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH
Teen FictionĐăng đọc offline Tác giả:Y Đình Mạt Đồng Thể loại:Đam Mỹ Nguồn:haonguyetlau.wordpress.com Trạng thái:Full THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH Hệ liệt: Cố gia hệ liệt Tác phẩm liên quan: Tuyệt Đối Phù Hợp Nhân vật chính: Cố Diễm x Trang Duy, Ứng Tín Viễn x Quý Sâm, Tả...