Sau khi phía YC nghe Quý Sâm trình bày, nói với cậu ta phải xin chỉ thị từ cấp trên, trong một tiếng sẽ trả lời cho cậu.
Quý Sâm cảm thấy YC nhất định sẽ yêu cầu sau khi ký hợp đồng mới được nhận quảng cáo game này, dù sao cũng liên quan đến vấn đề lợi nhuận và sắp xếp công việc sau này.
Nửa tiếng sau, bên YC hồi đáp lại cho Quý Sâm, khiến Quý Sâm bất ngờ chính là YC lại đồng ý để Trang Duy dùng danh nghĩa cá nhân ký hợp đồng đại diện phát ngôn cho game kia, đồng thời cam kết sẽ xếp việc này vào lịch trình làm việc bình thường của Trang Duy, cũng sẽ không bố trí công việc xung đột thời gian.
Quý Sâm quả thật không dám tin vào tai mình, YC cũng quá mức rộng rãi rồi, không khỏi hỏi thêm đây là chủ ý của ai, nghe bên kia nói là ý của tổng giám đốc Kiều, lúc này Quý Sâm mới hoàn toàn yên tâm. Công ty nói là quyết định của tổng giám đốc Kiều, Quý Sâm cũng không nghi ngờ gì nữa. Có điều nghĩ đi nghĩ lại, Cố Diễm cũng là một trong hai ông chủ của YC, trong đây liệu có phải cũng có ý của Cố Diễm hay không?
Cho dù hơi nghi hoặc nhưng đối phương không nói thêm gì nữa, cậu cũng không tiện hỏi nhiều. Sau khi nói lời cảm ơn liền ngắt điện thoại, gọi cho Trang Duy kể lại mọi chuyện, cũng nói ra suy nghĩ không chừng Cố Diễm đã giúp đỡ của cậu ta. Trang Duy nghe xong không nói gì, chỉ nói cậu ta liên hệ với công ty game, tìm một ngày bọn họ cùng đi thảo luận.
Ngắt điện thoại của Quý Sâm, Trang Duy gửi cho Cố Diễm một tin nhắn hỏi anh có thời gian không, đến nhà cậu uống cà phê.
Cố Diễm chỉ trả lời một chữ "Được", Trang Duy đoán rằng chắc anh đang bận nên cũng không nhắn nữa.
Sau khi tan sở, Cố Diễm trực tiếp đến chỗ của Trang Duy. Trang Duy đưa thẻ dự bị của cậu cho Cố Diễm, thuận tiện để anh đi thang máy, ngày hôm nay hiếm khi Cố Diễm không tăng ca cũng tiện tay mang theo bữa tối. Trang Duy ở một mình cũng gọi thức ăn ngoài, hai người cộng lại thức ăn hơi nhiều nhưng lại rất đa dạng.
Sau khi ăn cơm xong, Trang Duy nấu hai tách cà phê, sau đó đem ra phòng khách.
"Nếm thử xem" Trang Duy đưa một tách cho Cố Diễm, thực ra với thân phận của Cố Diễm, cà phê ngon nào mà chưa nếm qua? Chỉ có điều đây là cậu pha, cho nên mặc dù không ngon bằng người pha cà phê chuyên nghiệp nhưng cũng coi như độc nhất vô nhị.
Sau khi bỏ thêm đường và sữa, Cố Diễm nếm thử một hớp, gật đầu "Hương vị không tệ"
Trang Duy cười nói "Là nhờ hạt cà phê ngon"
"Sau này có thứ tốt lại đem cho cậu" Cố Diễm vẫn luôn hào phóng đưa này nọ cho Trang Duy.
"Được" Trang Duy cũng không khách sáo với anh, nhưng luôn tìm cơ hội trả lễ lại. Uống vào vài ngụm cà phê, Trang Duy mới hỏi "Anh có biết có một công ty game mời tôi làm đại diện phát ngôn không?"
Cố Diễm thoải mái gật đầu "Có nghe nói"
Cố Diễm là một trong hai ông chủ của YC, không nghe nói mới là bất thường.
"Là anh để tổng giám đốc Kiều đồng ý cho tôi dùng danh nghĩa cá nhân ký đại diện phát ngôn này sao?" Nếu Cố Diễm biết, Trang Duy càng thêm tin vào suy đoán của Quý Sâm.
Cố Diễm khẽ cười "Không phải"
"Hả?" Điều này khiến Trang Duy có chút bất ngờ.
"Trước khi tan tầm tôi mới nhận được tin này, trưa nay đều bận họp. Nếu Sở Khâm quyết định như vậy thì cứ theo ý của cậu ta đi" Cố Diễm hiển nhiên cũng không nghĩ là anh hay tin muộn, Kiều Sở Khâm cũng không thương lượng với anh chuyện này.
"Không ngờ YC lại rộng rãi như vậy" Trang Duy nở nụ cười. Nếu không phải là Cố Diễm, cậu cảm thấy YC là một công ty rất tốt, dù là phương diện nào thì cũng không uổng công cậu chọn lựa.
Cố Diễm đặt tách cà phê xuống "Chờ khi bắt đầu tuyên truyền quảng cáo, cậu đã ký hợp đồng với YC, người khác sẽ xem cậu là nghệ nhân của YC, chuyện này cũng có lợi đối với YC. YC cũng không cần phần lợi nhuận kia, càng không hy vọng nghệ nhân bởi vì chút chuyện mà có ngăn cách với công ty"
Trang Duy cảm thấy YC nhìn xa trông rộng, nếu cậu chụp quảng cáo này, đến khi đó không ai biết là cậu dùng danh nghĩa cá nhân để ký, cậu sẽ không lắm miệng, bên ngoài đều sẽ nghĩ là tài nguyên của YC, cũng là một cách tuyên truyền rất tốt cho YC.
"Cậu quyết định nhận quảng cáo game đó sao?" Cố Diễm hỏi.
"Vẫn chưa, phải đi thảo luận trước xem sao. Dù sao đây cũng là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với phương diện game này, thực ra tôi cũng không đánh giá cao chất lượng tổng thể của quảng cáo lần này" Trang Duy cũng không che giấu suy nghĩ của mình với Cố Diễm, cậu cảm thấy nói với Cố Diễm một chút cũng không sao.
Cố Diễm gật đầu "Thử thảo luận xem, nếu cảm thấy không hợp thì thôi"
"Được" Trang Duy trả lời.
Uống xong cà phê, Cố Diễm đứng lên chuẩn bị về. Thang máy còn chưa lên tới, Trang Duy tựa vào cửa chính cùng chờ thang máy với Cố Diễm.
"Vào trong đi" Cố Diễm nói với Trang Duy.
"Không sao đâu" Tiễn khách phải đưa đối phương lên thang máy, chuyện này đối với Trang Duy cũng là phép lịch sự.
"Tuần này tôi không về nhà chính, có việc gì cứ điện thoại cho tôi" Cố Diễm thỉnh thoảng cũng sẽ về nhà chính ở.
"Ừ" Thực ra Vọng Tinh Uyển cũng rất an toàn, không cần lo lắng. Nhưng mỗi lần Cố Diễm định về nhà chính đều sẽ nói với cậu một tiếng, điều này làm Trang Duy cảm thấy ấm lòng, cho dù có thể đây chỉ là phép xã giao.
Thang máy đến, Cố Diễm nói với Trang Duy "Mau vào trong đi"
"Được" Trang Duy cười nhìn anh, không nhúc nhích.
Cậu không đi, Cố Diễm cũng không đi, hai người đều chờ người kia đi trước.
Nhìn nhau chừng nửa phút, Cố Diễm bất đắc dĩ đi tới, đẩy Trang Duy vào nhà, cũng tiện tay đóng cửa lại, xong rồi mới vào thang máy.
Trang Duy nhìn cửa nhà mình cảm thấy buồn cười, từ camera nhìn thấy Cố Diễm vào thang máy mới đổi giày vào phòng.
Sau khi Quý Sâm xác định giờ hẹn với phía công ty game, hai người sẽ đến đó vào lúc 9h30 sáng.
Đến công ty Thịnh Thần, cảnh tượng bận rộn đập vào mắt khiến Trang Duy không khỏi nghĩ tới Cố thị, nhưng nhân viên nơi này ăn mặc tùy ý rất nhiều, không phải ai cũng mặc tây trang.
Nói với nhân viên tiếp tân lý do đến đây, cô nàng tiếp tân rất nhiệt tình mời bọn họ ngồi sopha nghỉ ngơi một chút liền thông báo cho người phụ trách. Vừa nói chuyện vừa liếc nhìn Trang Duy thêm mấy lần, chỉ là ngại quy định của công ty nên mới không nhào lên trực tiếp xin chữ kí luôn mà thôi.
Trang Duy không biết có phải là do chế tác sản xuất game hay không mà nhân viên nơi này nhìn rất hoạt bát, hơn nữa tuổi tác cũng không lớn, gương mặt mỗi người đều tràn đầy phấn chấn, mặc dù có những người mắt thâm quầng như gấu trúc nhưng cũng không ngăn được sức sống ở độ tuổi này.
Không lâu sau, một nam thanh niên dáng vẻ rất dễ nhìn đi về phía này.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH
Teen FictionĐăng đọc offline Tác giả:Y Đình Mạt Đồng Thể loại:Đam Mỹ Nguồn:haonguyetlau.wordpress.com Trạng thái:Full THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH Hệ liệt: Cố gia hệ liệt Tác phẩm liên quan: Tuyệt Đối Phù Hợp Nhân vật chính: Cố Diễm x Trang Duy, Ứng Tín Viễn x Quý Sâm, Tả...