"Không phải, tôi mới vừa về đây mà" Quý Sâm còn giơ cơm hộp trong tay lên "Đây mới là tôi mua về cho cậu"
Trang Duy quay lại nhìn phần cơm trên bàn, trong lòng thoáng hiểu rõ.
Quý Sâm mỉm cười với tay đóng cửa lại, cầm mấy thứ trên tay để qua một bên "Là tổng giám đốc Cố nhờ người đưa vào?"
"Chắc là vậy" Trong lòng Trang Duy có hơi cảm động, cậu chụp ảnh không xong, Cố Diễm không chỉ không nổi nóng mà còn chu đáo chuẩn bị bữa trưa cho cậu, điều này làm cậu càng cảm thấy áy náy, cũng không biết nên nói gì bây giờ.
Mặc dù Quý Sâm không biết Trang Duy và Cố Diễm ở phòng nghỉ nói chuyện gì, nhưng rốt cuộc chuyện gì xảy ra trong lòng cậu ta sáng tỏ như gương. Vì để Trang Duy được nghỉ giải lao, Cố Diễm mời mọi người đi ăn trưa sớm lại còn đặc biệt chuẩn bị bữa trưa cho Trang Duy, điều này khiến Quý Sâm vừa bất ngờ vừa hiếu kỳ, dù sao với thân phận của Cố Diễm, hoàn toàn không cần phải khách khí với bọn họ như vậy.
Ngồi xuống kế bên Trang Duy, Quý Sâm hơi cảm thán "Con người tổng giám đốc Cố không tệ, nhất định sẽ là một bạn trai rất tốt"
Trang Duy quay đầu nhìn Quý Sâm, Quý Sâm cũng sâu xa nhìn cậu.
Xu hướng tính dục của Trang Duy Quý Sâm cũng đã biết, mặc dù Quý Sâm không phải là gay nhưng đi học ở nước ngoài nhiều năm, tư tưởng về mặt này vẫn tương đối thoáng, không bài xích, không kì thị, cũng không phản đối. Đại khái đây cũng là một trong những nguyên nhân hai người nói chuyện khá hợp với nhau.
Trang Duy thu tầm mắt "Tổng giám đốc Cố là thẳng"
Quý Sâm nhướn mày "Có thể nhìn ra được hả?" Ngược lại cậu ta hoàn toàn không thấy được.
"Tôi đoán vậy" Trang Duy gắp một đũa thức ăn chay "Hơn nữa một người đàn ông ưu tú như anh ta, cưới một cô gái xinh đẹp, sinh một đứa trẻ đáng yêu mới là cuộc sống mà anh ta nên có"
Bất luận là ai đối với sự săn sóc của Cố Diễm như vậy đều sẽ rất cảm động hoặc cảm kích, Trang Duy cũng không ngoại lệ. Nhưng trong tiềm thức của cậu cảm thấy cho dù Cố Diễm tốt đến mấy thì cũng sẽ không thuộc về cậu. Cậu cũng không dám mơ tưởng.
Trang Duy khôi phục tinh thần, tâm trạng cũng tốt lên, buổi chụp ảnh lúc chiều đặc biệt thuận lợi. Có điều dù sao cũng đã làm trễ thời gian buổi sáng cho nên chụp ảnh vẫn kéo dài đến tối mới xong. Phần lỗi này đáng ra Trang Duy sẽ chịu nhưng bên Cố thị đối với chuyện này không lên tiếng, Quý Sâm cũng thấy không hay lắm cho nên chủ động đặt trước một phần thức ăn ngoài của một nhà hàng tương đối ngon mời tất cả các nhân viên ăn tối.
Mà Cố Diễm sau khi rời đi vào buổi trưa cũng không đến nữa, bầu không khí làm việc cũng nhờ buổi chiều thuận lợi mà dịu lại, sau khi kết thúc công việc, mọi người cười chào tạm biệt lẫn nhau, chờ mong lần sau hợp tác.
Ngày mai Trang Duy còn chụp ảnh quảng cáo khác, sau khi kết thúc công việc liền về nhà nghỉ ngơi. Cậu cũng không muốn phạm phải sai lầm như hôm nay, làm chậm trễ công việc.
Công việc sau đó rất thuận lợi, quảng cáo cũng được tung ra tuyên truyền sớm hơn một ngày trước khi bất động sản khai trương. Chỉ trong một đêm, ảnh chụp vô cùng có hương vị gia đình của Trang Duy đã chiếm hầu hết các bảng quảng cáo trên con đường sầm uất nhất của thành phố N, ngay cả trên bảng quảng cáo ở vài khu vực trung tâm ngoài thành phố N cũng đều là hình ảnh của cậu. Các bộ phận của Cố thị ở nước ngoài dùng TV và quảng cáo trên internet là chính, bảng quảng cáo chỉ trưng ra ở một vài trung tâm thương mại lớn. Trang Duy vốn đã có danh tiếng ở nước ngoài, cho nên dù không có tuyên truyền phô trương nhưng cũng có hiệu quả rất tốt.
Sáng sớm ngày khai trương bất động sản, Quý Sâm đón Trang Duy tới đó. Trang Duy được mời tham gia nghi thức khai trương, tuyệt đối không thể đến muộn được.
Lần này được Cố thị mời đến đều là những nhà truyền thông có tiếng, điều này rất có lợi để xác định hình tượng của Trang Duy.
Mà truyền thông cũng vô cùng tò mò đối với Trang Duy đột nhiên trở thành người đại diện phát ngôn cho bất động sản của Cố thị, dù sao Trang Duy trước đây đều tập trung phát triển ở nước ngoài, bây giờ âm thầm về nước rồi lại đột nhiên vụt sáng như thế đúng là khiến mọi người bất ngờ. Lúc đầu truyền thông phỏng đoán người có thể sẽ nhận được đại diện phát ngôn lần này chính là một nữ diễn viên đang hot trong nước tên là Danh Tinh mới phải.
Trước khi bắt đầu nghi thức khai trương, bãi đỗ xe phía trước Vọng Tinh Uyển cũng đã có không ít xe riêng đậu, nhìn là biết ngay đều đến lễ khai trương bất động sản lần này.
Trang Duy nhìn thoáng qua, khả năng Vọng Tinh Uyển có thể đạt thành tích tiêu thụ đứng đầu trong ngày tương đối khả quan. Mà từ hôm nay trở đi, cậu cũng không thể tùy tiện ra khỏi nhà như bình thường được nữa. Sáng sớm hôm nay, trước khi đi, cậu phát hiện ra không ít phóng viên đã đợi sẵn trước khu nhà cậu, cũng may đều bị chặn lại ngoài cổng lớn, ở trong khu chung cư ít ra cậu vẫn còn tự do.
Trước khi nghi thức khai trương năm phút Cố Diễm mới đến, vừa xuống xe đã bị phóng viên bao vây, cũng may có vệ sĩ và thư ký che chắn nên không ai có thể chân chính tiếp cận Cố Diễm.
Nghi thức khai trương sắp bắt đầu, Trang Duy và Cố Diễm cùng bước lên bục cắt băng khánh thành. Từ lúc Cố Diễm đến đây, Trang Duy vẫn chưa có cơ hội chào hỏi Cố Diễm, đứng trên bục cũng không tiện nói chuyện, dù sao còn có bao nhiêu phóng viên đứng ở dưới quan sát.
Sau khi lên bục, Cố Diễm đứng bên trái, Trang Duy đứng bên phải, nữ nhân viên mang kéo tới, hai người mỗi người một cái, dưới ánh đèn chớp lóe đồng thời cắt xuống, MC lập tức tuyên bố: Vọng Tinh Uyển chính thức khai trương.
Trang Duy và Cố Diễm lần lượt được hộ tống về phòng nghỉ, lát nữa Trang Duy còn tiến hành một cuộc phỏng vấn nhỏ, tạm thời chưa thể quay về được.
Quý Sâm đi xem tình hình phòng phỏng vấn trước, vệ sĩ và thư ký đứng trước cửa phòng nghỉ, không cho bất kỳ ai quấy rầy. Trong phòng nghỉ lúc này chỉ còn lại Trang Duy và Cố Diễm.
"Lúc nãy không chào hỏi tổng giám đốc Cố, mong tổng giám đốc Cố đừng để trong lòng" Trang Duy mở lời trước.
"Không sao, không cần khách sáo" Cố Diễm dường như cũng không để ý đến mấy kiểu xã giao đó.
"Cám ơn bữa trưa lần trước của tổng giám đốc Cố" Trang Duy nhắc đến chuyện ở studio lần trước.
Cố Diễm tao nhã ngồi trên ghế sô pha, sắc mặt không thay đổi "Không có gì, cậu thích là được"
Trang Duy cười cười, nhìn người dòng người ngoài cửa sổ đang đặt mua căn hộ cho mình "Vọng Tinh Uyển lần này nhất định có thể đắt khách"
"Cám ơn lời chúc của cậu" Cố Diễm gật đầu "Hôm này còn chuyện gì nữa không?"
"Không có chuyện gì, sau buổi trưa phải về công ty một chút" Trang Duy trả lời.
"Lát nữa phỏng vấn xong gọi người đại diện đi theo tôi" Giọng nói của Cố Diễm nghe như một mệnh lệnh.
"Đi đâu?" Trang Duy không rõ lắm.
"Đến nơi sẽ biết" Đương nhiên Cố Diễm không muốn trả lời câu hỏi của Trang Duy ngay lúc này.
Trang Duy suy nghĩ một lát, cũng không lo lắng nhiều, gật đầu đồng ý.
Phỏng vấn tiến hành rất thuận lợi, các vấn đề mà phóng viên hỏi căn bản đều nói đến đại diện phát ngôn lần này và phương hướng phát triển trong tương lai của Trang Duy, cũng không dính líu đến các vấn đề cá nhân. Trang Duy trả lời cũng rất thỏa đáng, dù sao trả lời như thế nào mấy vấn đề này, cậu đã thuộc lòng từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH
Teen FictionĐăng đọc offline Tác giả:Y Đình Mạt Đồng Thể loại:Đam Mỹ Nguồn:haonguyetlau.wordpress.com Trạng thái:Full THÂM ĐỘ CHÍ TÌNH Hệ liệt: Cố gia hệ liệt Tác phẩm liên quan: Tuyệt Đối Phù Hợp Nhân vật chính: Cố Diễm x Trang Duy, Ứng Tín Viễn x Quý Sâm, Tả...