Đều đã muốn còn một cái mệnh, hai người cư nhiên vẫn là như thế hùng hổ doạ người nửa bước không cho!
Tô lão phu nhân máu tươi giàn giụa, đầu vựng đến hoảng, nhưng nàng còn không có mất đi ý thức, nhìn về phía biểu tình đều dị thường bình tĩnh Tô Phỉ cùng Thanh Ninh thở phì phò nói, "Dưỡng không thân tiểu bạch nhãn lang...... Các ngươi hai cái muốn như thế nào?...... Rốt cuộc muốn như thế nào? Ta đem này mạng già bồi cấp kia tiện nhân còn chưa đủ sao?"
Kia Tôn Lâm Lang chính là đáng chết.
Các nàng làm như vậy đều là vì Tô gia cùng Tôn gia hai nhà suy nghĩ.
Nếu không phải các nàng như vậy đem sự tình giấu diếm xuống dưới, hắn Tô Phỉ sẽ có hôm nay phong cảnh?
"Dưỡng ngươi nhiều năm như vậy, hiện giờ là cánh ngạnh! Nhiều năm như vậy liền dưỡng ngươi như vậy một cái vong ân phụ nghĩa đồ vật! Ngươi cũng không nghĩ, không có Tô gia, ngươi có thể có hôm nay?" Tô lão phu nhân ánh mắt như thế tôi độc giống nhau oán hận mà nhìn về phía Tô Phỉ, lại nói một câu.
Sớm biết rằng có như vậy một ngày, lúc ấy nên một phen bóp chết! Cùng lắm thì đem đương trường ở người đều xử lý.
Miễn cho hiện giờ nháo ra như vậy nhiều sự tình tới!
"Nói được dễ nghe, đều vẫn là vì Tô gia cùng Tôn gia, mẫu thân vì sao sẽ vì Tô gia cùng Tôn gia bạch bạch tặng một cái mệnh?" Tô Phỉ ánh mắt đón nhận tô lão phu nhân.
Thân phận của hắn cùng địa vị?
Có cái gì có thể lưu luyến?
Tô gia với hắn mà nói, trước nay đều là lạnh nhạt đến mức tận cùng.
Hắn có hôm nay địa vị cùng thân phận, bất quá là chính hắn nỗ lực cùng Hoàng Thượng sủng ái được đến!
Tô gia? Bọn họ hận không thể chính mình sớm chết.
Hận không thể đem chính mình thế tử chi vị đoạt, cấp Tô Khiêm mới hảo!
"Ngươi...... Bất hiếu đồ vật!" Tô lão phu nhân tức giận đến mắng to một câu, thở hổn hển hai khẩu khí, sau đó hỏi, "Rốt cuộc muốn như thế nào mới bằng lòng buông tha Tô gia? Ta một cái mệnh còn chưa đủ sao? Oan có đầu nợ có chủ, ngươi nếu là tính sổ, tìm ta cùng ngươi bà ngoại đó là, năm đó sự tình cùng người khác không có bất luận cái gì quan hệ, ngươi phải cho kia tiện nhân báo thù, cứ việc liền cầm chúng ta mệnh đi, chúng ta tất nhiên là một câu đều sẽ không nói!"
"Phỉ nhi, ngươi tổ mẫu nói đúng, đây đều là chúng ta hai cái sai, cùng người khác không liên quan." Tôn lão phu nhân nhìn về phía Tô Phỉ nói, "Đều là chúng ta tạo nghiệt, đó là ngươi mẫu thân, ngươi muốn báo thù, chúng ta là không lời nào để nói, cũng thật cùng người khác không quan hệ, ngươi không cần giận chó đánh mèo đến người khác trên người đi, ngươi muốn báo thù liền cầm chúng ta mệnh cho các ngươi mẫu thân đền mạng!"
Tô lão phu nhân nói được khóc không thành tiếng.
"Oan là có đầu nợ cũng có chủ, nhưng thế tử từ tiểu liền không có mẫu thân che chở, tổ mẫu, bà ngoại, các ngươi để tay lên ngực tự hỏi, mấy năm nay, các ngươi đối thế tử hảo sao? Mấy năm nay Tô gia cùng Tôn gia đối thế tử lại có bao nhiêu tình?" Tôn gia, Tô gia đều là tám lạng nửa cân, đối Tô Phỉ hắn đều không có nhiều ít thân tình! Thanh Ninh nhìn về phía hai người, cười lạnh nói, "Thế tử như không phải có Hoàng Thượng che chở, hôm nay còn không biết là bộ dáng gì đâu!"
Tô Phỉ từ tiểu không có mẫu thân.
Tô lão phu nhân không từ, tất nhiên là sẽ không nhìn Tô gia Tô gia rơi xuống huyết mạch thật không minh bạch Tô Phỉ trên người.
Tô Hoa Kiểm chẳng quan tâm.
Tôn thị là mẹ kế, ước gì hắn đã chết.
Nhà giàu nhân gia, như thế một cái không được ưa thích hài tử, đó là đã phát thiện tâm không giết chết, cũng có phương pháp, dưỡng tàn hắn!
Tô Phỉ chính mình tâm tính kiên cường là một phương diện, chủ yếu vẫn là Hoàng Thượng phù hộ, cho nên, hắn mới có hôm nay thành tựu.
Nếu không, lấy sinh ra liền mất mẫu thân Tô Phỉ, còn không biết sẽ như thế nào đâu?
"Nếu là không có Hoàng Thượng che chở, tổ mẫu ngài dung đến thế tử sao?" Thanh Ninh cười lạnh nhìn về phía tô lão phu nhân, lại lần nữa hỏi.
Nếu không phải Tôn Lâm Lang lúc sắp chết phó thác người đem Tô Phỉ phó thác cho Hoàng Thượng, lúc ấy mới sinh ra Tô Phỉ, còn không phải mặc cho bọn hắn vuốt ve?
Bởi vì có Hoàng Thượng nhúng tay, cho nên, mới có thể hộ được Tô Phỉ bình an lớn lên.
Chính là bởi vì bận tâm đến Hoàng Thượng, biết Tô Phỉ huyết mạch không rõ ràng lắm, cho nên cũng chỉ có thể nghẹn, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn hắn một đường phồn hoa, trở thành kinh thành tiếng tăm lừng lẫy tuấn tài, đó là thế tử chi vị cũng dừng ở trên đầu của hắn, mà ruột thịt tôn tử đã bị ép tới gắt gao, tô lão phu nhân nhiều năm như vậy tới, vẫn luôn đều như thế một cục đá đè ở ngực, nặng trĩu vẫn luôn dịch đều dời không ra, hiện giờ thấy được Tô Phỉ cùng Thanh Ninh hai người lại là nửa bước đều không cho, ngạnh muốn đem sự tình náo loạn mở ra, náo loạn mở ra, kia Tô gia không ngừng ném mặt mũi, đến lúc đó Hoàng Thượng còn sẽ vì kia tiện nhân tính sổ! Thiên uy khó dò, Hoàng Thượng đều không cần mở miệng, trên triều đình những cái đó thấy phong sử đà người liền đủ chính mình nhi tử cùng tôn tử ăn một hồ!
Tô lão phu nhân trong lòng đè ép nhiều năm khẩu khí này liền càng thêm khó chịu, thở phì phò nói, "Tô gia đem hắn dưỡng lớn như vậy, hôm nay ta liền chết ở chỗ này, các ngươi cũng không cần từng bước ép sát? Như vậy không tương làm, chẳng lẽ kia tiện nhân là có thể chết mà sống lại sao? Hơn nữa, nháo khai, bức tử trưởng bối, thân phận không rõ, các ngươi lại có thể được cái gì chỗ tốt?"
"Ta cấp Tôn Lâm Lang kia tiện nhân thường mệnh, các ngươi cũng chuyển biến tốt liền thu!" Tô lão phu nhân nói xong liền đầu lại đánh tới.
"Phỉ nhi, Ninh Nhi, các ngươi tổ mẫu nói đúng, này nháo lớn, đối với các ngươi không có nửa điểm chỗ tốt, phỉ nhi, ngươi là ngọc đẹp hài tử, trên người cũng chảy ta Tôn gia huyết, chúng ta lúc trước như vậy làm là bất đắc dĩ, chuyện này là chúng ta hai cái lão bà tử hạ tay cùng người khác không quan hệ, các ngươi phải vì ngọc đẹp báo thù, chúng ta là không lời nào để nói, chúng ta đền mạng là được." Tôn lão phu nhân đẩy lôi kéo Tưởng thị, cũng đi theo tô lão phu muốn đi đâm đầu.
"Lão phu nhân, mẫu thân, không cần a." Tưởng thị vội vàng một bàn tay một cái kéo lại hai người, nhưng nàng một người kéo hai người nào, kéo được.
Không vài cái đã bị tô lão phu nhân cùng tôn lão phu nhân hai người đẩy khai đặt mông ngồi ở trên mặt đất.
Tôn lão phu nhân cùng tô lão phu nhân thật là quyết tâm, muốn đâm chết ở Tô Phỉ trước mặt, cấp Tôn Lâm Lang đền mạng.
Hai người một chút liền đâm cho đầu rơi máu chảy.
Tô lão phu nhân lúc trước là đụng phải một lần, này va chạm, trực tiếp liền đâm hôn mê.
Tôn lão phu nhân nhưng thật ra tốt một chút, không có ngất xỉu đi.
Tưởng thị sợ tới mức đứng dậy hướng hai người bò qua đi, một bên quay đầu kêu to, "Các ngươi đều xử ở cửa làm cái gì? Mau tiến vào a, đều đã chết không thành?"
Đứng ở cửa, Tô Dao cùng thế nào liên, thế nào mạt bị này chân tướng sợ tới mức không biết làm sao.
Phía sau đi theo nha đầu bà tử, chỉ hận không được chính mình giờ phút này điếc mới hảo.
Nghe được Tưởng thị nói, Tô Dao, thế nào liên, thế nào mạt ba cái sắc mặt tái nhợt mà dẫn dắt nha đầu bà tử chạy tiến vào.
"Tổ mẫu, bà ngoại."
"Bà ngoại."
"Lão phu nhân."
Ba người cũng nha đầu cùng bà tử tiến vào, luống cuống tay chân mà đem tô lão phu nhân cùng tôn lão phu nhân nâng tới rồi trên giường đất.
Song hỉ song châu mấy cái tìm thuốc trị thương ra tới, lại phân phó nha đầu đi thỉnh thái y.
Vài người cùng nhau cấp tôn lão phu nhân cùng tô lão phu nhân thượng dược, sau đó băng bó.
Nhưng kia huyết như thế nước suối giống nhau ngăn đều ngăn không được, nháy mắt liền đem bạch vải bông nhiễm hồng.
Tưởng thị tái nhợt mặt, nói, "Mau, nhiều đi lấy chút vải bông tới."
Thanh Ninh cùng Tô Phỉ mắt lạnh nhìn.
"Đại ca, đại tẩu, các ngươi như thế nào có thể như vậy đem tổ mẫu cùng bà ngoại hướng chết bức?" Tô Dao đôi mắt đều đỏ, ngẩng đầu nhìn hướng Tô Phỉ cùng Thanh Ninh ngữ khí phi thường bất thiện nói.
Thế nào liên cùng thế nào mạt chỉ là cẩn thận mà cấp tô lão phu nhân bao miệng vết thương, cũng không nói chuyện.
"Là các nàng chính mình đòi chết đòi sống, cho rằng như vậy là có thể thấp qua năm đó ta mẫu thân một cái mệnh sao?" Hai vị lão phu nhân trên đầu máu tươi chảy ròng, Tô Phỉ sắc mặt không có bất luận cái gì dao động.
"Dao Nhi, chuyện này ngươi tiểu hài tử không cần hỏi đến, miễn cho chọc ngươi đại ca đại tẩu sinh khí." Tưởng thị kéo hạ Tô Dao.
"Bọn họ như vậy đối tổ mẫu cùng bà ngoại, ta như thế nào có thể trơ mắt mà nhìn không ra tiếng?" Tô Dao duỗi tay chỉ vào Tô Phỉ cùng Thanh Ninh, bén nhọn mà nói, "Đại ca tuy không phải Tô gia huyết mạch, nhưng hắn ở Tô gia nuôi lớn, mà, bà ngoại chính là hắn ruột thịt bà ngoại, bọn họ như thế nào có thể như thế hùng hổ doạ người, một chút tình cảm đều không nói đâu?"
"A, chẳng lẽ ngươi còn phải cho tổ mẫu cùng bà ngoại thảo cái cách nói không thành?" Thanh Ninh không giận phản cười, nhìn về phía Tô Dao, nói, "Kia, dao muội muội hẳn là đều nghe được, ngươi nói năm đó mẫu thân chết, có phải hay không cũng nên cấp cái cách nói đâu?"
"Nàng không giữ phụ đạo, không trinh không khiết, đáng chết!" Tô Dao lật lọng nói.
Thanh Ninh lạnh mặt, "Là ngươi thấy được? Vẫn là tổ mẫu thấy được?"
Cái gì không trinh? Đều ai thấy được?
Nàng sao có thể nhìn đến? Kia sẽ đều còn không có nàng! Tô Dao tức khắc tức giận đến trừng mắt đôi mắt, "Ngươi đây là vô cớ gây rối......."
"Ta nói sai rồi sao? Nói mẫu thân không trinh, hồng hạnh xuất tường, đều ai thấy được? Bắt tặc lấy tang, bắt gian lấy song, đều ai thấy được? Năm đó sự, mẫu thân đã chết, ở đây mấy cái nha đầu cũng đã chết, rốt cuộc là chuyện như thế nào, chỉ có tổ mẫu một người minh bạch, sự tình chân tướng như thế nào, còn không phải tổ mẫu định đoạt? Không chừng có thể là tổ mẫu vu hãm mẫu thân như vậy nói đâu!" Thanh Ninh âm thanh lạnh lùng nói.
Hiển nhiên, lần đó Tôn Lâm Lang biến mất đến không thể hiểu được là có trời đất khác.
Cũng biết tình người lại chỉ có tô lão phu nhân một người.
Việc này rốt cuộc là như thế nào, ai nói rõ ràng?
Tô Dao tưởng tượng, liền minh bạch Thanh Ninh nói, "Nói hươu nói vượn, tổ mẫu sao có thể sẽ vô duyên vô cớ vu hãm đại nương......."
"Hảo, Dao Nhi ngươi im miệng!" Tưởng thị cau mày hét lên một tiếng.
Tô Dao liền bĩu môi dừng lại lời nói.
Tưởng thị nhìn mắt trong phòng nha đầu bà tử, "Các ngươi đều đi xuống đi."
Nha đầu các bà tử liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, chạy trốn giống nhau mà rời khỏi nhà ở.
Tưởng thị lúc này mới nhìn về phía Thanh Ninh cùng Tô Phỉ hai người hảo ngôn khuyên nhủ, "Phỉ nhi, Ninh Nhi, các ngươi hai cái không cần như vậy khí thịnh, bình tĩnh lại hảo hảo ngẫm lại, các ngươi đều là hảo hài tử, ta biết các ngươi sơ nghe chuyện này, rất là tức giận, nhưng, ngọc đẹp nàng đều đi nhiều năm như vậy tới, hiện giờ truy cứu ai trách nhiệm, lại có ích lợi gì? Ngọc đẹp cũng sẽ không sống lại, này nháo lên, Tôn gia cùng Tô gia đều không được an bình, mặc kệ hai vị lão phu nhân như thế nào, nhưng bọn họ là trưởng bối, này thật muốn ra cái không hay xảy ra, các ngươi hai cái liền phải trên lưng một cái bất hiếu bêu danh."
Tưởng thị quay đầu nhìn mơ mơ màng màng còn ở chảy nước mắt tôn lão phu nhân, nói, "Tuy là phỉ nhi thân thế không rõ, nhưng ngươi lại là ta Tôn gia ruột thịt cháu ngoại, ngươi nếu là bức tử chính mình bà ngoại, này thế nhân còn không được chọc các ngươi cột sống mắng? Này thế nhân nước miếng ngôi sao đều có thể đem các ngươi cấp yêm. Các ngươi đều là minh bạch người, chuyện này thọc đi ra ngoài, các ngươi hai cái tuy là ra nhất thời chi khí, nhưng thanh danh lại là bại, cho nên, ai đều đến không được hảo, các ngươi hai cái hảo hảo ngẫm lại, như vậy giết địch một ngàn tự tổn hại tám trăm cách làm đáng giá sao?"
"Đáng giá!" Tô Phỉ lạnh lạnh mà hộc ra hai chữ, "Nếu là bởi vì này đó hư danh, hoặc là sợ chính mình bị thế nhân không dung, mà không màng mẫu thân uổng mạng, đây mới là đại đại bất hiếu."
"Ngươi như thế nào liền như vậy gàn bướng hồ đồ, nói không thông đâu?" Tưởng thị thanh âm không khỏi cất cao vài phần, "Ngươi làm như vậy, không chỉ có sẽ liên lụy chính ngươi, còn có liên lụy Ninh Nhi, đó là Cẩn Nhi cũng sẽ đã chịu liên lụy, như vậy không đáng! Đó là ngọc đẹp nếu là biết ngươi vì nàng mà đem chính mình cùng tức phụ, nhi tử thanh danh đều đáp thượng, nàng ở trên trời cũng sẽ không an tâm!" Tưởng thị thu thu, tiếp tục phân tích khuyên, "Các ngươi là vì cấp ngọc đẹp báo thù, hơn nữa, các ngươi cũng minh bạch tại đây trên đời, phụ nhân có vết nhơ, thế nhân chỉ cho rằng nên buộc đá ném sông, nên tròng lồng heo, hơn nữa, thế nhân nhìn đến càng có rất nhiều trưởng bối nhân các ngươi mà chết, đến lúc đó, bị người thóa mạ, là các ngươi!"
Ở cái này trên đời, nam nhân có thể tam thê tứ thiếp, ăn chơi đàng điếm, sẽ không có người cáo mệnh, kia đều là bình thường, chính là nữ nhân liền có nửa bước hành sai, liền sẽ vạn kiếp bất phục.
Thanh Ninh trầm ngâm nói, "Mợ nói chính là có lý, nhưng ngươi là thiệt tình vì chúng ta suy nghĩ sao? Ngài nói này đó, là sợ ảnh hưởng Tôn gia đi, càng lo lắng ngọc kỳ biểu muội trắc phi có biến đi?"
Sự tình truyền hết giận, đối Tôn gia tới nói, trực tiếp ảnh hưởng đó là Tôn gia nữ nhi danh dự.
Trước mắt, nhất sốt ruột đó là tôn ngọc kỳ trắc phi một chuyện.
Mắt thấy tháng sau hành lễ, đó là Cửu hoàng tử quyết tâm mặc kệ nhiều như vậy, muốn cưới Tôn gia nữ, tôn lão phu nhân xảy ra chuyện, này tôn ngọc kỳ phải giữ đạo hiếu một năm, một năm thời gian có rất nhiều biến cố, hiện tại Cửu hoàng tử khả năng sẽ không so đo như vậy nhiều sẽ nạp tôn ngọc kỳ, chính là một năm sau đâu? Khả năng liền sẽ thay đổi tâm ý. Tưởng thị như vậy lý do thoái thác, khả năng có một phân là vì chính mình cùng Tô Phỉ suy nghĩ, nhưng nàng càng có rất nhiều vì Tôn gia suy nghĩ.
Tưởng thị mặt trướng đến đỏ bừng, sau đó lại trầm mặt, "Khuyên can mãi, các ngươi thế nhưng cho rằng ta là có khác mục đích! Ta là vì các ngươi hảo, một lòng vì các ngươi suy nghĩ, Ninh Nhi, ngươi cũng là làm mẫu thân, nên hiểu làm mẫu thân tâm! Làm mẫu thân, ngọc đẹp ở thiên có linh cũng hy vọng các ngươi có thể bình bình an an, cả đời không việc gì."
"Đừng ta đây mẫu thân đảm đương lý do thoái thác, Tôn gia, Tô gia, nói đến nói đi còn không đều là vì vinh hoa phú quý?" Tô Phỉ lạnh lùng mà nói.
"Mợ nói được một câu không đồng nhất câu dễ nghe, dường như chúng ta nếu là nháo khai, chính là làm ở trên trời mẫu thân bất an giống nhau." Thanh Ninh cười nhạo nói, "Nói đến cùng, còn không phải thế tử nói, sợ mất trong tay phú quý cùng địa vị!"
Thanh Ninh là không biết Hoàng Thượng năm đó đối đã qua đời bà bà có bao nhiêu hảo.
Nhiên, từ hắn đối Tô Phỉ yêu thương tới xem, hiển nhiên tình ý không cạn.
Hoàng Thượng đối diện thế bà bà tâm ý, hiển nhiên không phải một chút hai điểm.
Không có tiếp nàng tiến cung, chỉ sợ cũng vì nàng hảo, không nghĩ nàng điêu tàn ở trong hoàng cung.
Từ nhiều năm như vậy tới, hắn đối Tô Phỉ hảo, hiển nhiên có thể thấy được tới.
Năm đó, hai vị lão phu nhân tự mình xuống tay bí mật xử lý, nửa câu cũng không dám lộ ra tới.
Còn còn không phải là sợ trong lòng có Tôn Lâm Lang Hoàng Thượng trả thù?
Thiên tử giận dữ, đó là huân quý như Tề Quốc công phủ Tô gia, cũng là nhận không nổi.
"Phỉ nhi, Ninh Nhi, các ngươi...... Buông tha Tô gia...... Tôn gia......?" Tôn lão phu nhân mở mắt, khẩn cầu mà nhìn về phía Tô Phỉ cùng Thanh Ninh nói.
"Các ngươi chẳng lẽ thật sự muốn gặp hai vị lão phu nhân chết ở các ngươi trước mặt, các ngươi mới dừng tay sao?" Tưởng thị cau mày nói, "Mặc kệ là như thế nào, hai vị lão phu nhân hiện giờ đâm cho đầu rơi máu chảy, các ngươi tâm địa như thế nào như vậy ngạnh...... Các ngươi......."
"Bên ngoài nha đầu bà tử quỳ đầy đất, cũng không ai dám tiến vào thông báo một tiếng, đây đều là sao lại thế này?" Tô Hoa Kiểm cùng Tôn Chính Ngạn trầm khuôn mặt, vào cửa, "Mẫu thân!"
Thấy được trên giường đất nằm đầu rơi máu chảy hai vị lão phu nhân, hai người hoảng sợ, bước nhanh đi qua.
Tôn Chính Ngạn ngồi ở tôn lão phu nhân bên người, nhìn về phía Tưởng thị hỏi, "Đây là làm sao vậy? Êm đẹp, mẫu thân như thế nào bị như vậy trọng thương?"
Tô Hoa Kiểm cũng nhìn về phía Tưởng thị.
"Lão gia." Tưởng thị không biết như thế nào mở miệng.
"Phụ thân, là đại ca đại tẩu muốn bức tổ mẫu cùng bà ngoại cấp đại nương đền mạng." Tô Dao lôi kéo Tô Hoa Kiểm ống tay áo, ô ô mà khóc lên, "Tổ mẫu cùng bà ngoại nói đại nương không giữ phụ đạo, không trinh, cho nên, các nàng hai cái năm đó liền xuống tay giết đại nương, đại ca cùng đại tẩu đã biết, liền nói muốn đem sự tình thọc đến trước mặt hoàng thượng đi, cấp đại nương thảo cái cách nói."
Tô Hoa Kiểm tức khắc ninh mày, nhấp khẩn môi.
Tôn Chính Ngạn cũng nhíu chặt mày, cùng Tô Hoa Kiểm cùng nhau nhìn mắt đứng ở bên cạnh một thân khí lạnh Tô Phỉ cùng Thanh Ninh hai vợ chồng.
Tôn Chính Ngạn nhìn về phía Tưởng thị nói, "Ngươi tới nói, rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
"Lão gia." Tưởng thị nhấp môi dưới, đem nghe được nói ra.
Nàng cùng Tô Dao, Hà gia tỷ muội tới thời điểm, đơn mụ mụ cùng Vương mụ mụ ngã xuống trên mặt đất, không thấy còn lại người, cây kim ngân cùng bạc hà cùng bạc hà xa xa mà đứng ở cửa, không thấy những người khác, các nàng còn tưởng rằng ra chuyện gì, liền hướng trong phòng đi, không nghĩ liền nghe được như vậy cái kính bạo năm xưa chuyện cũ.
Nghe xong Tưởng thị nói, Tôn Chính Ngạn ngây người, nhìn mắt đâm cho đầu rơi máu chảy tôn lão phu nhân, hắn há miệng thở dốc, vẫn là không nói gì.
Hắn cùng Tôn Lâm Lang là một mẹ đẻ ra, huynh muội hai cảm tình vẫn luôn thâm hậu.
Nhưng, muốn hắn mở miệng xác nhận chính mình mẫu thân có phải hay không thật sự xuống tay giết chính mình muội muội, hắn vẫn là hỏi không ra khẩu tới.
Tô Hoa Kiểm cũng không có mở miệng nói chuyện.
Tô Dao giật giật khóe miệng, thấy được Tô Hoa Kiểm âm trầm mặt, không dám mở miệng.
Như vậy bí tân sự, thế nào liên thế nào mạt tỷ muội tự nhiên là bảo trì trầm mặc, tận lực giảm bớt chính mình tồn tại cảm.
Trong phòng tức khắc yên tĩnh đến đáng sợ, tựa không khí đều phải đình trệ giống nhau, có loại thấu bất quá lên cảm giác.
"Thật sự muốn náo loạn khai, làm Tôn gia cùng Tô gia cho nàng một công đạo sao?" Thật lâu sau, Tô Hoa Kiểm đánh vỡ trầm mặc, mặt trầm như nước mà nhìn về phía Tô Phỉ hỏi.
Tô Phỉ trầm mặc xem như cam chịu.
"Như thế, ngươi cũng muốn cho ngươi mẫu thân trên lưng một cái không trinh không khiết bêu danh? Làm nàng đã chết nhiều năm như vậy, còn làm thế nhân tới chọc nàng cột sống mắng nàng sao?"
Tô Hoa Kiểm một câu chọc trúng Tô Phỉ trái tim.
Tô Phỉ nắm Thanh Ninh tay, chậm rãi buộc chặt.
------ lời nói ngoài lề ------
( ⊙o⊙ ) lão phu nhân gì đó nhược bạo, quốc công gia mới là lão đại, một chút liền chọc trúng ta phỉ phỉ tử huyệt
BẠN ĐANG ĐỌC
Hầu môn khuê tú - Quyển 4 từ C.17
Teen FictionCopy đọc offine 《 hầu môn khuê tú 》 Quyển 4: từ chương 17 - hết Chương 1-Q.1->c.16-Q.4: @NgocThuongDT Hầu môn khuê tú visibility13665 star0 0 Hán Việt: Hầu môn khuê tú Tác giả: Tây Trì Mi Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đ...