Nghi phi kinh ngạc một lát nhìn Lương Tần hai mắt, sau đó thu liễm trên mặt thần sắc, đứng dậy đi đỡ Lương Tần, "Muội muội ngươi làm gì vậy? Hoàng Thượng long thể còn không có hảo toàn đâu, nên là hảo hảo nghỉ ngơi, hơn nữa, lập trữ là quốc gia đại sự, quan hệ đến giang sơn xã tắc, Hoàng Thượng trong lòng đều có định đoạt, chúng ta chỉ cần hầu hạ hảo Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương là được."
Dám ở lúc này đem chính mình nhi tử đẩy ra, này Lương Tần là muốn đem chính mình nhi tử đẩy ra đi đặt tại hỏa thượng nướng đâu? Vẫn là thiệt tình như thế?
Nghi phi cũng sẽ không tin tưởng Lương Tần là thiệt tình như thế.
Lương Tần nàng cũng có nhi tử, hiện giờ lão Tứ đã chết, đã có thể dư lại chính mình nhi tử cùng con trai của nàng hai cái ở.
Nàng thế nhưng là đem chính mình nhi tử đẩy ra dùng hỏa nướng? Thiệt tình tàn nhẫn độc ác!
Này nhưng đây là triều đình việc, hậu cung không được tham gia vào chính sự.
Đương chính mình là ngốc tử đâu, sẽ tin nàng tâm khẩu bất nhất nói?
Lương Tần tránh đi nghi phi tay, ngẩng đầu nhìn hướng nghi phi hơi hơi mỉm cười, "Tỷ tỷ, muội muội biết này hậu cung phi tần không được tham gia vào chính sự, nhiên, tối hôm qua ra như vậy sự, triều đình tất nhiên rung chuyển, ta đây là lo lắng Hoàng Thượng long thể, cũng lo lắng này giang sơn xã tắc a."
Ngữ khí chân thành, ánh mắt càng là vô cùng thanh triệt, nói Lương Tần lại là nhìn về phía Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nói, "Hoàng Thượng, nương nương, thiếp thân sẽ không nói, lại là một mảnh thiệt tình lo lắng Hoàng Thượng, đêm qua tiểu chín lâm nguy là lúc cứu Hoàng Thượng, đây là hắn một mảnh hiếu tâm, Hoàng Thượng nương nương cũng là biết đến, tiểu chín hắn từ tiểu hắn liền hiếu thuận, lại thập phần kính yêu hai vị huynh trưởng, nhất định sẽ phụ tá hảo hắn Ngũ ca."
Nghi phi muốn đem chính mình sau này cung tham gia vào chính sự danh thượng dựa, nàng lại không phải ngốc tử, như thế nào sẽ liền bởi vì nàng một câu mà sau này lui? Nàng đã là đi ra một bước, vậy sẽ không bởi vì nàng nói mấy câu nhi lùi bước.
Nghi phi không nghĩ Lương Tần liền như thế đem trong lời nói của mình ý tứ cấp nói ra, nhất thời cũng sờ không chuẩn Lương Tần mục đích.
Bất quá nàng tin tưởng, này Lương Tần tuyệt đối không phải tâm tư đơn giản chủ.
Nhiều năm như vậy tới, ở trong cung hành sự điệu thấp, không hiện sơn không hiện thủy, không tranh sủng, chưa bao giờ ra cái gì đầu.
Chính là nàng nhi tử cũng là cái ưu tú, so tối hôm qua một mũi tên bắn chết lão Tứ mạnh hơn nhiều. Lương Tần sẽ không nghĩ muốn chính mình nhi tử thượng vị?
Thật sự như vậy không tranh không đoạt, cam tâm khuất cư nhân hạ?
Nghi phi không tin.
Tại hậu cung nữ nhân, không nhi tử tranh sủng, đạt được Hoàng Thượng sủng ái, sau đó sinh cái hoàng tử công chúa bàng thân.
Có nhi tử, càng là muốn đoạt đến Hoàng Thượng sủng ái, vì nhi tử đoạt càng nhiều lợi thế.
Nghi phi kinh ngạc một lát, ánh mắt nhìn về phía Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu hai người, thấy hai người trên mặt một mảnh bình tĩnh, cũng không có cái gì đặc biệt biểu tình, rũ rũ mắt mắt.
Này hậu cung làm sao cái nào nữ nhân thật là lương thiện? Thật sự tâm như hồ nước, không có một chút ý tưởng? Hậu cung là địa phương nào?
Đó chính là một cái đại chảo nhuộm.
Tưởng lấy lui vì tiến?
Sự tình tuyệt đối không thể tùy Lương Tần nàng ý tứ tới! Nghi phi ngước mắt mở miệng cười, nói, "Muội muội chính là quá đề cao lão Ngũ hắn, hắn nơi nào có muội muội nói tốt như vậy, tương lai hắn muốn học nhiều đi, nào chịu được ngươi như vậy cất nhắc, muội muội vẫn là chớ có như vậy nói, ta là biết muội muội từ trước đến nay thiện tâm, thật yêu thương lão Ngũ, chính là này nếu là không biết muội muội làm người, không biết sẽ bố trí ra nói cái gì ra tới, không đến còn sẽ làm lão Ngũ cùng tiểu chín huynh đệ tâm sinh khúc mắc, làm huynh đệ hai người xa lạ, kia nhưng chính là không hảo."
"Tỷ tỷ ngươi nhiều lo lắng, bọn họ là thân huynh đệ, tiểu chín chắc chắn toàn tâm toàn ý kính yêu huynh trưởng." Lương Tần cười hạ, nói.
Cái gì thân huynh đệ? Thân huynh đệ, tối hôm qua lão Tứ không giống nhau bị tiểu chín người bắn chết? Lão Tứ Thục phi hạ độc hại Hoàng Thượng, bắt cóc Hoàng Thượng, là nên sát, đáng chết. Nhưng, tiểu chín vừa xuất hiện liền trực tiếp làm người một mũi tên đem lão Tứ cấp bắn chết, thoạt nhìn đều không giống như là nghìn cân treo sợi tóc thời điểm lôi đình một kích, Tứ hoàng tử lòng lang dạ sói, kia tiểu chín cũng là cái tàn nhẫn độc ác, tuy là quan cái cứu giá mỹ danh! Nghi phi tưởng tượng, cười nói, "Muội muội nói chính là, hiện giờ cũng cũng chỉ có bọn họ huynh đệ hai ở, là nên huynh hữu đệ cung."
Hoàng Hậu là càng thêm bình tĩnh mà nhìn này nghi phi cùng Lương Tần hai người, làm cung nữ đổ trà lại đây, tiếp thân thủ đưa cho Hoàng Thượng.
Hoàng Thượng duỗi tay tiếp trà, uống lên một cái miệng nhỏ, lại không có mở miệng nói chuyện, ánh mắt nhàn nhạt.
Lương Tần ngước mắt nhìn về phía Hoàng Thượng, nhẹ giọng nói, "Hoàng Thượng, thiếp thân lời này xuất phát từ chân tâm thực lòng, cũng không cái gì ý đồ, thiếp thân nhiều năm như vậy tới, Hoàng Thượng cùng nương nương các ngài hai cái nhất rõ ràng thiếp thân, thiếp thân chưa từng có cái gì ý tưởng, nhiều năm như vậy tới thiếp thân liền một lòng nghĩ hầu hạ Hoàng Thượng, hầu hạ nương nương, hiện giờ tiểu chín cũng là thành thân, trưởng thành, thiếp thân cũng không có gì khác tâm nguyện, duy hy vọng tiểu chín cả đời khang thuận, bình bình an an an liền hảo. Thiếp thân tuy là chỉ nhận được mấy chữ, không có gì đại kiến thức, cũng không hiểu cái gì đạo lý lớn, chính là trải qua tối hôm qua một dịch, chỉ sợ triều đình sẽ dẫn phát không nhỏ gợn sóng, lúc này là nên lập trữ, giúp Hoàng Thượng ngài phân ưu giải nạn, lấy có thể yên ổn quần thần chi tâm, trấn an thiên hạ bá tánh chi tâm, này trữ vị trước nay là lập đích hoặc lập trường, tiểu chín năm kỷ tiểu, lại là ấu tử, nếu là có thể vì Hoàng Thượng, vì hắn huynh trưởng chia sẻ một vài, là hắn phúc phận."
Lương Tần nói được lời nói khẩn thiết, ánh mắt thản nhiên, sắc mặt lo lắng mà nhìn Hoàng Thượng.
Hiện giờ chỉ dư hai vị hoàng tử, Hoàng Thượng hiện giờ thân thể là không có khả năng lại nỗ lực chờ sinh cái hoàng tử ra tới, lại bồi dưỡng, như thế, này tương lai Hoàng Thượng định là tại đây Cửu hoàng tử cùng Ngũ hoàng tử hai người bên trong cuộc đua, mặc kệ là ai, đều cùng các nàng tương lai nhật tử có cùng một nhịp thở liên hệ, vì vậy, điện các ngồi còn lại phi tần đều rũ xuống đầu, không có xen mồm, hơn nữa như thế nghi phi nói, này chờ đại sự là triều đình đại sự, Hoàng Thượng đều có định đoạt, các nàng là hậu cung phi tần, tất nhiên là không tới phiên các nàng tới nói ra nói vào, không tới phiên các nàng trí cười, vì thế chúng phi tần dứt khoát thậm chí là đem hô hấp đều phóng nhẹ, tận lực đương chính mình chỉ là này điện các không có tức giận bài trí giống nhau.
Lương Tần nói được như thế làm bộ làm tịch, nghi phi dứt khoát liền nhấp miệng không hề mở miệng nói chuyện.
Nhiều lời nhiều sai, trữ vị như vậy đại sự, Hoàng Thượng trong lòng tất nhiên vẫn là hiểu rõ, nàng nếu là cùng này Lương Tần đối chọi gay gắt lên, nói không chừng đây là Lương Tần kế sách, tiểu chín tối hôm qua cứu giá chính là công lớn một kiện!
Lương Tần này định này đây lui vì tiến, nương này lập công tưởng đẩy chính nàng nhi tử thượng vị.
Nhưng Hoàng Thượng ý tứ......
Nghi phi nhìn mắt trên mặt nhìn không ra cái gì gợn sóng tới Hoàng Thượng.
Cứu giá là công lớn, nhưng Lương Tần nói nhiều như vậy, Hoàng Thượng đừng nói là một câu, đó là sắc mặt đều không có cái gì vui sướng thần sắc, nghi phi suy nghĩ hạ, sau này lui lại mấy bước trở về vị trí không hề để ý tới Lương Tần.
"Lương Tần, Hoàng Thượng mới vừa tỉnh lại, này lập trữ sự về sau rồi nói sau, Hoàng Thượng này sẽ long thể còn hư đâu." Hoàng Hậu cầm Hoàng Thượng trong tay chén trà, đưa cho cung nữ, nhìn về phía Lương Tần nói, trong giọng nói mang theo một phân trách cứ chi sắc.
Này mới vừa tỉnh lại, Hoàng Thượng long thể còn không có phục hồi như cũ, này Lương Tần liền đem lập trữ chuyện lớn như vậy tới phiền Hoàng Thượng, an cái gì rắp tâm? Hoàng Hậu rất là không vui.
"Nương nương thứ tội, là thiếp thân du củ, thiếp thân đáng chết." Lương Tần vội thỉnh tội, lại là thập phần săn sóc mà nói, "Bất quá, Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương, thiếp thân cũng là quá mức lo lắng Hoàng Thượng long thể, cho nên mới sẽ như thế muốn nhờ, lập Thái tử, Thái tử có thể danh chính ngôn thuận xử lí chính vụ, mà quần thần cũng là có thể hảo hảo phụ tá Thái tử xử lý triều chính, kia Hoàng Thượng liền yên lòng hảo hảo tĩnh dưỡng long thể, không phải sao?"
Luôn mồm đều là vì Hoàng Thượng thân thể xuất phát, thập phần quan tâm Hoàng Thượng long thể.
Hoàng Thượng vỗ về trên tay trái nhẫn ban chỉ, ánh mắt nhìn về phía Lương Tần, nói, "Tối hôm qua tiểu chín cứu trẫm, trẫm tự nhiên là muốn ban thưởng hắn, cái này ái phi ngươi đại có thể yên tâm."
Lương Tần trong lòng nhảy dựng, ngẩng đầu, trên mặt mang theo vài phần sợ hãi, "Hoàng Thượng, ngài hiểu lầm thiếp thân, tiểu chín cứu ngài với nguy hiểm bên trong, đó là tiểu chín nên làm, hắn làm nhi tử đã là trả giá mệnh, kia cũng là hẳn là! Nào còn muốn cái gì ban thưởng? Hoàng Thượng, xin nghe thiếp thân một lời, Ngũ hoàng tử văn thành võ đức, cơ trí, xử sự không kinh, lòng mang rộng lớn, lại nhất hiếu thuận, hữu ái đệ muội, lại kính yêu huynh tỷ...... Này đãi nhân xử sự đều là cực kỳ xuất chúng, nhất thích hợp giúp Hoàng Thượng ngài phân ưu người được chọn."
Lương Tần lại đem thành tâm thành ý mà đem Ngũ hoàng tử khen một phen.
Nói nghi phi tâm đều nhảy dựng, này nếu là không biết xem ra, này Lương Tần làm như các nàng mẫu tử người giống nhau! Nghi phi nói, "Muội muội quá khen, tiểu chín cũng là văn võ toàn tài, lòng dạ thiên hạ, nơi chốn nổi bật người."
Nói, nghi phi đứng dậy uốn gối đối Hoàng Thượng nói, "Hoàng Thượng, thần thiếp du củ, thỉnh Hoàng Thượng trách phạt."
Hoàng Thượng ánh mắt như suy tư gì mà nhìn nghi phi cùng Lương Tần hai người liếc mắt một cái, hơi hơi gật gật đầu, nói, "Ân, lão Ngũ cùng tiểu chín đều là có năng lực. Bất quá, này lập trữ......."
Hoàng Thượng nhìn về phía Lương Tần, "Ái phi từ trước đến nay là cái tính tình an tĩnh, hôm nay như vậy? Có phải hay không tiểu chín theo như ngươi nói nói cái gì......?"
Lương Tần sắc mặt vi bạch, ngón tay nắm chặt lên, đẹp đôi mắt mang theo vài phần nhút nhát, dập đầu nói, "Hoàng Thượng minh giám, tiểu chín một mảnh trung tâm, hắn thượng có huynh trưởng, chưa từng có cái gì ý tưởng, thiếp thân, hôm nay là ở là lo lắng Hoàng Thượng ngài long thể, tiểu chín hắn chưa từng có cùng thiếp thân nói cái gì lời nói! Thỉnh Hoàng Thượng nắm rõ!"
Hoàng Thượng đáy mắt hiện lên một tia lạnh lẽo, nói, "Lương Tần, ngươi luôn luôn biết cái gì nên làm, cái gì không nên làm, nhiều năm như vậy tới, ở trong cung, ngươi nhất thức thời người, hôm nay lại là làm theo cách trái ngược, trẫm thật sự là tò mò ngươi rắp tâm."
Lương Tần ngực mạo một tầng mồ hôi lạnh, "Thiếp thân không dám, thiếp thân không có khác ý tứ, những câu đều là thiếp thân trong lòng lời nói, không có ý khác, Hoàng Thượng minh giám."
"Những câu trong lòng lời nói?" Hoàng Thượng hỏi lại một câu.
"Đúng vậy, Hoàng Thượng, thiếp thân những câu đều là phát ra từ nội tâm." Lương Tần vội không ngừng gật đầu.
"Những câu phát ra từ nội tâm, trẫm tự trong lòng đều có phán đoán suy luận, ngươi......" Hoàng Thượng lời nói không có nói xong, liền khụ lên.
"Hoàng Thượng." Hoàng Hậu vội duỗi tay cho hắn thuận khí, "Hoàng Thượng ngài bớt giận, này lập trữ là đại sự, sao có thể nhân Lương Tần cùng nghi phi hai người nói mấy câu mà động khí đâu? Việc này đến từ từ tới."
"Thiếp thân đáng chết." Nghi phi quỳ xuống, dư quang quét mắt Lương Tần.
Này đáng chết nữ nhân.
Không có việc gì nói cái gì lập trữ.
"Thiếp thân đáng chết!" Lương Tần cũng cái này cũng sợ tới mức có chút run rẩy lên.
Còn lại phi tần cũng đều quỳ xuống, "Hoàng Thượng."
Hoàng Hậu tiếp cung nữ truyền đạt trà, uy Hoàng Thượng uống lên hai khẩu, sau đó đem chén trà đưa cho cung nữ, lại giúp Hoàng Thượng thuận thuận khí.
Hoàng Thượng ngực phập phồng, sắc mặt tái nhợt, rất là vô lực mà dựa ngồi.
Hoàng Hậu cho hắn xoa xoa ngực, một lát sau mới đứng dậy, ánh mắt quét một vòng, cuối cùng dừng ở Lương Tần cùng nghi phi trên người, trầm giọng nói, "Hảo, các ngươi đều trở về đi, lập trữ này chờ đại sự, Hoàng Thượng đều có quyết đoán. Các ngươi là hậu cung phi tần, muốn thời khắc nhớ kỹ chính mình bổn phận, hôm nay bổn cung coi như các ngươi lo lắng Hoàng Thượng long thể, cho nên mới sẽ như thế lỗ mãng, trở về các ngươi hai cái liền ngốc tại chính mình trong cung, hảo hảo mà sao Kinh Kim Cương, xem như vì Hoàng Thượng cầu phúc."
Lương Tần khái một cái đầu, nói, "Là, thiếp thân tuân chỉ."
"Là, thiếp thân ghi nhớ nương nương dạy bảo." Nghi phi uốn gối.
"Là, nương nương." Chúng phi tần đáp, cáo lui.
"Hoàng Thượng, ngài đừng nóng vội, dù sao cũng phải cố hảo chính mình long thể a, cùng các nàng trí cái gì khí? Thái y chính là công đạo, muốn ngài an tâm tĩnh dưỡng, không thể làm lụng vất vả, không thể hao tâm tốn sức, không thể tức giận." Hoàng Hậu mềm nhẹ mà giúp hắn theo khí.
"Trẫm trong lòng hiểu rõ, ngươi đừng lo lắng." Hoàng Thượng tái nhợt sắc mặt dâng lên ý cười.
"Thần thiếp như thế nào có thể không lo lắng, hảo, thần thiếp đỡ ngươi nằm sẽ." Hoàng Hậu nói.
Hoàng Thượng gật gật đầu, "Hoàng Hậu, ngươi cảm thấy Lương Tần chính là thiệt tình?"
"Lương Tần thật không thiệt tình, thần thiếp không biết, bất quá thần thiếp lại là biết, chỉ cần là Hoàng Thượng tuyển, mặc kệ là cái nào, tất nhiên là tốt nhất." Hoàng Hậu hơi hơi mỉm cười, trả lời.
"Ngươi a......." Hoàng Thượng lắc đầu nhìn về phía Hoàng Hậu cười cười, hắn hiểu biết Hoàng Hậu tâm tư, cho nên cũng không hề đề.
......
Trở về chính mình cung, Lương Tần trên người đã là ra một thân mồ hôi lạnh, đầu tiên là phân phó người đi thỉnh Cửu hoàng tử lại đây, sau đó mới làm cung nữ hầu hạ thay quần áo.
Thay đổi quần áo, mới vừa ngồi xuống uống lên hai khẩu trà, Cửu hoàng tử liền vội vàng đuổi lại đây.
"Mẫu phi." Cửu hoàng tử hành lễ.
"Hoàng nhi, ngồi đi." Lương Tần duỗi tay chỉ chỉ đối diện vị trí.
"Mẫu phi, ngài sắc mặt như thế nào như vậy tái nhợt? Có phải hay không nơi nào không thoải mái?" Cửu hoàng tử ngồi xuống nàng đối diện vị trí, lo lắng hỏi.
Một bên cung nữ cấp Cửu hoàng tử thượng trà.
Lương Tần không có trả lời Cửu hoàng tử nói, mà là nhìn về phía trong phòng hầu hạ cung nữ, nội thị phân phó nói, "Các ngươi đều đi xuống đi."
Đám người lui xuống, Cửu hoàng tử thần sắc túc mục lên, hỏi, "Mẫu phi làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì sao?"
"Ân, ta mới vừa đi thăm Hoàng Thượng, cầu Hoàng Thượng lập ngươi nhị hoàng huynh vì trữ." Lương Tần uống ngụm trà, sau này nhích lại gần, nói.
"Mẫu phi, này...... Ngài nói như vậy, phụ hoàng khẳng định là không tin, phụ hoàng hắn chắc chắn cho rằng ngươi này đây lui vì tiến, hắn chắc chắn cho rằng ngài làm như vậy kỳ thật muốn lợi dụng nhi thần tối hôm qua cứu giá chi công đẩy nhi thần thượng vị." Cửu hoàng tử nhíu mày, nói.
Lương Tần cười, nói, "A, ta chính là muốn thử xem, vốn là nếu có thể thành, liền có thể đem nhi tử đẩy thượng trữ vị, không thành, cũng toàn ngươi một cái tôn kính huynh trưởng hảo thanh danh, bất quá...... Hoàng nhi, tối hôm qua sự, đó là ngươi phụ hoàng muốn ban thưởng ngươi, ngươi cũng muốn tận lực chống đẩy, còn có, lần trước ta đã làm ngươi phân phó đi xuống, làm cho bọn họ gần nhất đều điệu thấp, ân, ngươi lại cường điệu một tiếng, làm ngươi người đều điệu thấp hành sự, đem trong tay sự đều trước đặt, nhớ kỹ?"
Nàng chính là tưởng nhân cơ hội thử xem, nếu là Tề Quốc công ngầm duy trì bọn họ sự, Hoàng Thượng nếu không biết, kia hôm nay nàng như vậy nhắc tới, Hoàng Thượng xét thấy tối hôm qua nhi tử cứu giá chi công, khả năng sẽ long tâm đại duyệt, thuận nước đẩy thuyền.
Bất quá, Hoàng Thượng phản ứng lại là như vậy, đó là từ Hoàng Thượng thái độ đi lên xem, nàng liền dự đoán được, quả nhiên như chính mình lúc trước sở đoán, Hoàng Thượng đã biết Tô Hoa Kiểm ngầm là bọn họ người.
Cũng không biết, Hoàng Thượng đã biết nhiều ít?
"Mẫu phi, hiện giờ tứ ca đã chết, nhi thần lại lập công lớn, nhi thần cùng Ngũ ca là từng người một nửa cơ hội, nhi thần không hiểu vì sao phải làm như thế?" Cửu hoàng tử rất là khó hiểu.
Lúc này, không phải hẳn là cùng Ngũ ca hảo hảo tranh một phen? Chính là mẫu phi lại muốn hắn thu liễm lên sở hữu thực lực!
Này không phải đem ngôi vị hoàng đế trực tiếp nhường cho Ngũ ca sao?
"Ngươi là không biết a, ngươi biết Tề Quốc công tiên phu nhân là chết như thế nào đi?" Lương Tần cười hỏi.
Cửu hoàng tử gật đầu. Này đều nháo đến mọi người đều biết, này còn có ai không biết?
"Kia nhưng lại biết Tề Quốc công vì sao phải giúp chúng ta?" Lương Tần nhìn mắt Cửu hoàng tử, tiếp tục nói, "Ngươi phụ hoàng, trước kia thực ái mộ trước quốc công phu nhân, mấy năm nay, Hoàng Thượng đối Tô Phỉ yêu thương, ngươi hẳn là có thể nhìn ra tới ngươi phụ hoàng đối nàng cảm tình."
Đối Tô Phỉ hảo, kia hoàn toàn là bởi vì Tôn Lâm Lang, yêu ai yêu cả đường đi.
Cửu hoàng tử hiểu rõ gật gật đầu, "Nguyên lai là như thế này......."
"Còn có ta cùng với tô quốc công trước kia là nhận thức, ở ta không có tiến cung phía trước liền nhận thức, ta không biết ngươi phụ hoàng có hay không tra được này đó, rốt cuộc sự tình đi qua như vậy nhiều năm, muốn tra ra cái gì cũng khó, có thể phòng vạn nhất, ngươi vẫn là làm người điệu thấp hảo, đừng cho người tóm được sai đi, ngươi phụ hoàng khẳng định sẽ vì trước quốc công phu nhân báo thù!" Lương Tần nói, "Ngươi cũng tiểu tâm chút, đừng làm cho người hạ bộ hãm hại ngươi, chỉ cần chúng ta cẩn thận, không đáng chuyện gì, tối hôm qua sự chắc chắn dẫn tới triều dã kinh hoảng, bất quá, ngươi có công cứu giá, ngươi phụ hoàng sẽ không dễ dàng động ngươi!"
Cửu hoàng tử đáy mắt mang theo kinh ngạc, gật đầu, "Là, nhi thần đã biết."
Mẫu phi nói nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng hắn lại từ nàng lời nói có thể nghe ra một vài tới, nếu là chỉ là nhận thức đơn giản như vậy, kia lại có cái gì đáng sợ?
Trong đó chắc chắn có cái gì không thể truyền nhân bí mật?
Hắn liền nói, tô quốc công hắn như thế nào sẽ vô duyên vô cớ mà ngầm tận tâm tận lực mà duy trì chính mình đâu?
"Ngươi sau khi trở về, đi Ngụy gia một chuyến, làm Ngụy thủ phụ an bài người thượng sổ con thỉnh Hoàng Thượng lập ngươi Ngũ ca chưa trữ, chuyện này, ngươi không cần nhúng tay, làm Ngụy thủ phụ an bài, ngươi nếu là nhúng tay, kia người khác không chừng liền sẽ cho rằng ngươi này đây lui vì tiến, muốn tranh đoạt trữ vị, hiện giờ ta không biết ngươi phụ hoàng biết cảm kích nhiều ít, cho nên, chúng ta trước thu liễm cánh chim." Lương Tần dặn dò nói.
Cửu hoàng tử ngập ngừng, "Mẫu phi, này, chúng ta có phải hay không quá cẩn thận rồi? Nghĩ đến quá nghiêm trọng? Liền tính là ngươi cùng tô quốc công nhận thức, cũng không cần cẩn thận đến như thế nông nỗi đi?"
Lương Tần cười nói, "Một người nam nhân đã biết chính mình âu yếm nữ nhân bị chết như vậy thảm, hắn sao có thể buông tha kia hại nàng người? Tuy nói nàng chết cùng ta không quan hệ, nhưng nếu là ngươi phụ hoàng đã biết ta cùng với tô quốc công quen biết sự, không tránh khỏi nghĩ nhiều, chúng ta vẫn là tiểu tâm vì thượng. Ngươi biết đến, ngươi phụ hoàng còn không phải là vẫn luôn không có định tô quốc công tội, chính là tô quốc công ở tử lao lại là sống không bằng chết, nhận hết tra tấn!."
"Tuy là làm ngươi Ngũ ca bước lên trữ vị, nhiên, hoàng nhi, chỉ cần chúng ta trong tay có kia thanh sơn ở, chẳng lẽ còn sợ không có củi đốt?"
Lương Tần khóe miệng giơ lên, đôi mắt toàn là tự tin ý cười.
Cửu hoàng tử gật đầu.
......
Hoàng Thượng nghỉ tới rồi hơn phân nửa canh giờ mới là hảo điểm, ăn giữa trưa cơm, lại nghỉ ngơi sẽ, sắc mặt đẹp không ít.
Hoàng Hậu nương nương đi thiên điện nghỉ ngơi còn không có lại đây, Hoàng Thượng liền làm la hải đỡ xuống giường, ở điện các đi rồi vài bước, lại trở về trên giường, sau đó kêu ảnh vệ ra tới, "Qua nhiều như vậy, trẫm cho các ngươi tra có kết quả đi?"
Ảnh vệ khom người dâng lên mấy quyển quyển sách nhỏ, lắc mình ẩn ở chỗ tối.
"Hoàng Thượng, ngài cẩn thận thân thể, này đó về sau lại xem đi." La hải vội khuyên.
"Trẫm trong lòng hiểu rõ." Hoàng Thượng dừng tay, mở ra một quyển cúi đầu nhìn lên.
Hoàng Thượng xem đến thực mau, một quyển tiếp theo một quyển, cũng không có hoa lâu lắm thời gian, liền xem xong rồi.
La hải vẫn luôn tiểu tâm mà chú ý Hoàng Thượng sắc mặt, sợ hắn mệt.
Hoàng Thượng đem quyển sách nhỏ đều hợp lên, phân phó la hải nói, "Đi, kêu tích ngọc lại đây một chuyến."
"Là, nô tài này liền phái người đi." La hải đáp, đi tới cửa kêu cái tiểu nội thị lại đây, làm hắn đi thỉnh Tô Phỉ.
Chỉ chốc lát, Hoàng Hậu từ thiên điện lại đây, hầu hạ Hoàng Thượng uống thuốc, Tô Phỉ liền đến.
Hoàng Thượng cũng không tránh Hoàng Hậu, trực tiếp đem vừa rồi quyển sách nhỏ đưa cho Tô Phỉ, "Ngươi nhìn xem."
Hoàng Hậu thấy hai người là có công sự muốn nói, liền tìm cái lấy cớ rời đi, đi thời điểm dặn dò Tô Phỉ nói, "Tích ngọc, Hoàng Thượng không nên hao tâm tốn sức, ngươi xem điểm."
"Là, nương nương, vi thần chắc chắn tiểu tâm chiếu cố hảo Hoàng Thượng."
Hoàng Hậu gật đầu, mang theo chính mình cung nữ cùng ma ma rời đi đi thiên điện.
Tô Phỉ thực mau liền xem xong, khép lại xe, sắc mặt ngưng trọng ngẩng đầu nhìn hướng Hoàng thượng nói, "Hoàng Thượng ngài long thể làm trọng, vong mẫu thù không vội tại đây nhất thời."
Đừng nói là Cửu hoàng tử hắn bảy tháng người, đó là Ngụy gia, Đoàn gia này hai nhà đó là không dung khinh thường.
Ngụy gia hiện giờ chưởng gia nhân Ngụy lão gia tử là Ngụy tím tổ phụ, là nội các thủ phụ, này môn nhân đệ tử không biết nhiều ít.
Đoàn gia, những năm gần đây giao thoa văn nhân, không biết này số.
Hơn nữa liên hôn.
Đoàn gia cùng Ngụy gia cơ hồ là kết một trương kín mít võng, đem trên triều đình vượt qua hai phần ba văn võ quan viên đều rậm rạp mà bện lên.
Còn có những năm gần đây, Lương Tần cùng Cửu hoàng tử lung lạc mặt khác quan viên, cùng với như là Tô Hoa Kiểm như vậy ngầm duy trì thế lực.
Này muốn động Cửu hoàng tử cùng Lương Tần, kia triều đình thế tất liền phải tới cái đại rửa sạch, đó chính là một phen huyết vũ tinh phong.
Hoàng Thượng hiện giờ thân thể, làm sao có thể chịu được như vậy lăn lộn?
Mà, Cửu hoàng tử cùng Lương Tần hai người lại là phi thường cẩn thận.
Tô Phỉ tin tưởng, đó là dưới chín suối mẫu thân cũng sẽ duy trì trước đem sự tình tạm thời áp xuống tới, có cái gì so trước mắt người càng thêm quan trọng?
Trước mắt nhất quan trọng là, Hoàng Thượng dưỡng hảo thân thể.
......
Hôm sau, lấy Ngụy thủ phụ cầm đầu quần thần tấu thỉnh Hoàng Thượng lập Ngũ hoàng tử vì Thái tử sổ con, buổi trưa thời điểm, đưa tới Hoàng Thượng trong tay.
Hoàng Thượng trầm tư một lát, hơi hơi mỉm cười, làm la hải chuẩn bị bút mực, tức khắc ban thánh chỉ chiêu cáo thiên hạ, lập Ngũ hoàng tử Trịnh diễn vì Thái tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hầu môn khuê tú - Quyển 4 từ C.17
Teen FictionCopy đọc offine 《 hầu môn khuê tú 》 Quyển 4: từ chương 17 - hết Chương 1-Q.1->c.16-Q.4: @NgocThuongDT Hầu môn khuê tú visibility13665 star0 0 Hán Việt: Hầu môn khuê tú Tác giả: Tây Trì Mi Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đ...