Chương 41 kết cục nhị 4

1K 17 0
                                    

  "Hắn muốn tìm ai trả thù, bổn cung như thế nào biết?" Lương Tần ngước mắt nhìn về phía Thanh Ninh, "Hắn Tô Hoa Kiểm hiện giờ liền như thế một cái chó điên, tóm được ai liền cắn ai!"
"Mặc đồng, ngươi nói ta là chó điên?" Hắn cả đời đều khuynh tâm với nàng, nhiều năm như vậy tới, hắn không bỏ xuống được, vướng bận chỉ có nàng đoạn mặc đồng, hắn vì nàng bài trừ chướng ngại, quét dọn lực cản, còn yêu ai yêu cả đường đi tận tâm tận lực mà trợ giúp con trai của nàng, hiện giờ hắn nghe được cái gì? Chó điên? Nàng trong lòng chỉ có Hoàng Thượng một người? Nàng tâm, nàng người đều chỉ thuộc về Hoàng Thượng? Như vậy hắn nhiều năm như vậy, hắn làm lại là vì cái gì? Tô Hoa Kiểm thất hồn lạc phách, tâm như thế bị lợi kiếm sở thứ, độn đau vô cùng, ánh mắt thẳng tắp mà nhìn về phía Lương Tần, lẩm bẩm nói, "Mặc đồng, ngươi nói, ngươi lúc trước tiến cung là bị người nhà bắt buộc, ngươi không có lựa chọn nào khác, ngươi không nghĩ tiến cung, chỉ nghĩ cùng ta lâu lâu dài dài mà ở bên nhau, ngươi đều là gạt ta? Ngươi nói, Hoàng Thượng không tới ngươi trong cung, ngươi tịch mịch, ngươi tưởng ta, này đó đều là gạt ta? Ngươi nói, tình nguyện cùng ta làm một đôi bình phàm phu thê, mặt trời mọc mà làm, mặt trời lặn mà tức, cũng là gạt ta? Ngươi nói, ngươi thân mình tuy là bị người chiếm, chính là ngươi trong lòng lại chỉ có ta một cái, đây cũng là ngươi gạt ta? Ngươi nói, chờ tương lai ngươi hoàng nhi được thiên hạ, liền cùng ta tận tình sơn thủy, đều là gạt ta? Ngươi nói, tương lai đã chết cũng muốn cùng ta......"
"Câm miệng!" Lương Tần sắc mặt trắng bệch, lạnh giọng đánh gãy Tô Hoa Kiểm nói, cũng là cho hắn một cái ánh mắt, "Ngươi vì trả thù Hoàng Thượng, ngươi liền biên này đó nói dối tới vu tội bổn cung? Ngươi luôn đưa tới, Hoàng Thượng là nhậm quân, niệm ở ngươi dưỡng dục hoàng tử có công phân thượng, cũng niệm ở ngươi cùng Tô Phỉ phụ tử một hồi, sẽ phá lệ khai ân, lưu ngươi một mạng."
Trang Vương thập phần kinh ngạc mà nhìn về phía Lương Tần cùng Tô Hoa Kiểm.
Trong lòng kinh nổi lên sóng to gió lớn tới.
Này Tô Hoa Kiểm lời nói...... Chẳng lẽ chính mình thật là đứa con hoang? Trang Vương không khỏi hoảng sợ mà nhìn về phía Hoàng Thượng, quỳ xuống đi xuống, "Phụ hoàng, tha mạng a."
"Tô Phỉ là ta nhi tử, là ta Tô Hoa Kiểm huyết mạch!" Tô Hoa Kiểm đột nhiên đề cao thanh âm, nói.
"Lương Tần, ngươi còn có cái gì nói?" Hoàng Thượng trên mặt như cũ là hỉ nộ không hiện ra sắc, nhìn về phía Lương Tần nói.
"Hoàng Thượng thiếp thân là oan uổng." Lương Tần nước mắt lăn xuống, quay đầu lại là hung hăng mà nhìn về phía Tô Hoa Kiểm, "Tô Hoa Kiểm, ngươi nói bậy bạ gì đó? Bổn cung cùng ngươi nửa điểm quan hệ đều không có, ngươi nói những lời này đó, bổn cung một chữ đều không có nói qua, đều là chính mình nói bừa bịa đặt, ngươi chính là vì trả thù Hoàng Thượng, cho nên nói cùng bổn cung có tư tình đi, ngươi lại là vô căn cứ, Tô Phỉ hắn cũng là ta hoàng gia huyết mạch!"
Nói xong lại là cho Tô Hoa Kiểm một cái ánh mắt.
Tô Hoa Kiểm hôm nay lại là nửa điểm đều không có để ý tới hắn ánh mắt, hắn là vô sỉ mà đem chính mình nguyên phối của hồi môn cho bọn họ mẫu tử đi thành tựu nghiệp lớn, nhiên, hắn lại là không thể chính mình cấp chính mình niết đỉnh đầu nón xanh mang lên, "Hoàng Thượng, tội thần không có vô căn cứ, Tô Phỉ là tội thần nhi tử, là tội thần ruột thịt nhi tử, là ta Tô gia huyết mạch! Tội thần những câu là thật, nếu là có nửa câu nói dối, thiên lôi đánh xuống không chết tử tế được!"
Thanh Ninh vươn tay đem chính mình tay đặt ở Tô Phỉ lòng bàn tay.
Tô Hoa Kiểm còn xem như không có táng tận thiên lương, còn tính không có chính mình xả nón xanh mang ở trên đầu đi giúp Lương Tần Trang Vương mẫu tử.
Nàng mới vừa thật là lo lắng, Tô Hoa Kiểm sẽ không màng tất cả hậu quả giúp Lương Tần, đó là chính mình đeo nón xanh cũng không tiếc!
Tô Phỉ cầm tay nàng, quay đầu nhìn về phía nàng, đáy mắt hiện lên nhu tình.
"Tô Hoa Kiểm, ngươi cái này kẻ điên, ngươi hãm hại Tôn Lâm Lang đem nàng cấp hại chết, ngươi sẽ tao thiên lôi đánh xuống." Tô Hoa Kiểm không phối hợp chính mình lời nói, chẳng những không có giúp chính mình vu tội Tô Phỉ thân thế, còn nói những cái đó lung tung rối loạn, này không phải làm hoàng nhi thân phận càng thêm làm người hoài nghi sao? Lương Tần hung hăng mà cầm ngón tay, quay đầu nhìn về phía Tô Hoa Kiểm nói, "Ngươi không cần loạn cắn người, bổn cung khi nào đã nói với ngươi những lời này đó? Là chính ngươi muốn duy trì ta hoàng nhi, cùng bổn cung có cái gì quan hệ? Ngươi có bản lĩnh, ngươi trực tiếp tìm Hoàng Thượng tính sổ, chính ngươi không có bản lĩnh, liền kéo lên chúng ta mẫu tử tới trả thù Hoàng Thượng, tính cái gì bản lĩnh! Bổn cung còn tưởng đâu, ngươi đường đường quốc công gia, như thế nào sẽ vô thanh vô tức mà duy trì hoàng nhi?"
Nói lại là hàm chứa một uông nước mắt nhìn về phía Hoàng Thượng nói, "Hoàng Thượng, thiếp thân là bị oan uổng, thiếp thân cả đời này trong lòng chỉ có Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, thiếp thân đang ở hậu cung, trước nay cũng không dám nói sai một câu, đi nhầm một bước lộ, Hoàng Thượng, thiếp thân là oan uổng."
Lương Tần nói lại nhìn về phía Hoàng Hậu, "Hoàng Hậu nương nương, mấy năm nay, thiếp thân ở trong cung, ghi nhớ nương nương dạy bảo, vẫn luôn phục tùng nương nương ngài quản thúc, ngài giúp thiếp thân nói câu công đạo lời nói, thiếp thân chưa từng có đã làm thực xin lỗi Hoàng Thượng sự, nương nương, ngài giúp ta nói một câu."
"Lương Tần, ngươi mấy năm nay là theo khuôn phép cũ, tri thư đạt lý, nhưng mà, hôm nay ngươi có thể làm ra này mưu phản sự tới, cũng không có gì không có khả năng, hơn nữa, việc này quan hoàng thất huyết mạch, có Hoàng Thượng ở, bổn cung không dám vọng đoạn!" Hoàng Hậu nương nương không nghiêng không lệch, phi thường công chính mà nói một câu nói.
"Lương Tần, ngươi còn có cái gì nói?" Hoàng Thượng nhìn về phía Lương Tần, như thế xem một kiện vật chết. Chính là tiện nhân này.
Bởi vì nàng, Tô Hoa Kiểm đem Tôn Lâm Lang hại chết! Tới rồi giờ này ngày này, thế nhưng còn bức vua thoái vị tạo phản! Không biết sống chết nữ nhân!
"Phụ hoàng, nhi thần sai rồi, nhi thần biết sai rồi, ngài tha nhi thần cùng mẫu phi đi." Trang Vương dập đầu cầu xin tha thứ nói.
"Hoàng Thượng, Tô Hoa Kiểm là vì trả thù ngài, hắn nói này đó đều là hắn bịa đặt, ngài không thể tin hắn cái này kẻ điên nói." Lương Tần trầm ngâm nói, "Bắt tặc bắt tang, trảo gian lấy song! Hắn nói miệng không bằng chứng, thiếp thân là oan uổng!"
Lương Tần nói quay đầu nhìn mắt bên ngoài tình huống, sau đó quay đầu nhìn về phía Tô Hoa Kiểm, "Tô Hoa Kiểm, ngươi nói một câu, liền vì trả thù, ngươi bịa đặt bổn cung cùng ngươi tư tình nói, ngươi nhưng thật ra lấy ra chứng cứ ra tới. Băng khi nào đã nói với ngươi những lời này đó? Ngươi nhưng thật ra nói nói, khi nào chỗ nào nói với ngươi, có người nào có thể chứng minh?"
Còn muốn bắt chứng cứ cùng chứng nhân? Muốn giúp bọn hắn mẫu tử, cho nên liền phải cấp chính mình mang cái nón xanh? Thanh Ninh cười lạnh, này Lương Tần đến lúc này, còn không quên cho người ta thọc một đao tử!
"Tô Phỉ là ta nhi tử!" Tô Hoa Kiểm tự cũng minh bạch Lương Tần nói, tất nhiên là sẽ không thừa nhận, hắn như thế không quen biết giống nhau mà nhìn về phía Lương Tần, "Bởi vì ta thân phận, ngươi vẫn luôn ở gạt ta, vẫn luôn lợi dụng ta có phải hay không?"
"Nói hươu nói vượn, bổn cung đường đường hậu cung phi tử, là Hoàng Thượng nữ nhân, ngươi là cái gì thân phận, bổn cung muốn lợi dụng ngươi?" Lương Tần mặt vô biểu tình mà trả lời.
"Mặc đồng, ngươi......!" Tô Hoa Kiểm nhìn này trương chính mình thâm ái cả đời mặt, đột nhiên cảm thấy như thế xa lạ, đau lòng như thế bị độn khí đánh trúng.
Nhưng nhìn này hồn khiên mộng nhiễu cả đời dung nhan, hắn vẫn là nói không nên lời nhẫn tâm nói tới.
Mẫu thân nói đúng a!
Nữ nhân này là có điều đồ, mới có thể tiếp cận hắn.
Hiện giờ, trở mặt liền vô tình.
Rắn rết tâm địa!
Nhưng, hắn vẫn là hạ không được nhẫn tâm nói nàng nửa câu không phải.
"Hoàng Thượng, tội thần không có cùng Lương Tần nương nương có cái gì tư tình, tội thần cùng Lương Tần nương nương chi gian thanh thanh bạch bạch, không có bất luận cái gì quan hệ, Vương gia hắn là ngài huyết mạch! Tội thần duy trì Vương gia, là tội thần chính mình nguyện ý!" Tô Hoa Kiểm ngẩng đầu nhìn hướng Hoàng thượng nói.
"Ngươi cái này kẻ điên, ngươi thật là muốn bức tử bổn cung mới cam tâm đi!" Lương Tần nhìn về phía Tô Hoa Kiểm, hỏi, "Ngươi nói, ngươi hôm nay có phải hay không muốn bức bổn cung cùng bổn cung nhi tử mới cam tâm."
"Ta không có, mặc đồng, ta tâm, ngươi không hiểu sao?" Tô Hoa Kiểm vẩn đục đôi mắt ẩn tình nhìn về phía Lương Tần.
Lương Tần lại nhìn mắt bên ngoài tình huống, đột nhiên liền triều Tô Hoa Kiểm nhào tới, "Ngươi cái này kẻ điên, nếu ngươi muốn vu tội bổn cung, bổn cung hôm nay cùng ngươi ngọc nát đá tan, bổn cung lấy chết tới chứng trong sạch!"
Ôm lấy Tô Hoa Kiểm cổ, há mồm hướng hắn cổ.
Tô Hoa Kiểm chỉ cảm thấy cổ đau nhức đánh úp lại, theo bản năng mà duỗi tay đi đẩy Lương Tần, nhưng hắn này mấy tháng sớm đã ở trong tù bị tra tấn đến hơi thở thoi thóp, sao có thể đẩy đến động toàn lực ứng phó Lương Tần.
Đẩy bất động, Tô Hoa Kiểm liền dứt khoát bất động, tùy nàng đi, duỗi tay gắt gao mà ôm nàng eo, thâm tình gọi một tiếng, "Mặc đồng."
Tô Hoa Kiểm trên người xú vị mấy dục làm Lương Tần làm nôn, nhưng vì có thể vì nhi tử giành được một cái mạng sống cơ hội, nàng nhịn xuống buồn nôn cảm giác, gắt gao mà hướng Tô Hoa Kiểm cổ nhảy lên địa phương cắn, nồng đậm mùi máu tươi tức khắc tràn ngập toàn bộ khoang miệng.
Ấm áp máu tươi như nước suối lập tức từ nàng môi hạ lưu, Lương Tần hạ quyết tâm, lại hướng trong dùng sức cắn hai khẩu kính, máu tươi đó là như nước suối giống nhau hướng trong miệng dũng.
Mọi người không nghĩ tới Lương Tần đột nhiên động thủ, ngốc lăng một lát.
"Nương nương." Trang Vương bên người người một cái đỡ Trang Vương lên, còn có hai cái dục muốn hướng Lương Tần đi đến.
Hoàng Thượng nhíu mi, ý bảo một chút, mấy cái thị vệ liền phải đi qua.
"Không cần lại đây, ai đều không được lại đây." Lương Tần ngẩng đầu, một miệng máu tươi, như thế hút huyết quỷ, xem đến mọi người một trận phát xử.
Sau đó nhìn về phía Trang Vương, quát một tiếng, "Hoàng nhi, đi!"
"Mẫu phi." Trang Vương lắc đầu.
"Đi mau, hoàng nhi, dựa theo nhất có một cái kế hoạch, đi mau!" Lương Tần quát một tiếng, sau đó nhìn về phía che chở Trang Vương người, "Bảo hộ Vương gia lui ra ngoài."
"Là, nương nương." Mọi người cùng kêu lên lên tiếng, lôi kéo Trang Vương ra bên ngoài triệt.
"Mẫu phi, mẫu phi......." Trang Vương quay đầu nhìn về phía Lương Tần.
"Hôm nay ai cũng đừng nghĩ rời đi!" Hoàng Thượng trầm giọng nói, "Cố Hoán, đi truyền trẫm mệnh lệnh, ngăn lại Trang Vương! Chết sống bất luận!"
"Là, Hoàng Thượng." Cố Hoán ôm quyền, mang theo người lui đi ra ngoài.
"Hoàng Thượng, hoàng nhi là con của ngươi, ngươi liền nhẫn tâm giết chính mình thân sinh nhi tử? Là ngươi thân sinh nhi tử a, này người khác nhi tử, ngươi đương bảo, chính mình nhi tử chính là thảo sao?" Lương Tần duỗi tay lau một phen ngoài miệng máu tươi.
"Bức vua thoái vị mưu phản, giết hại huynh trưởng, mưu hại trữ quân, kiếp sát nghi phi, Trịnh hoằng, vu tội trung lương! Nào một cái, hắn đều đủ tử tội!" Hoàng Thượng mặt trầm như nước mà nói.
"Ha ha ha, các ngươi là trảo không được hoàng nhi, Hoàng Thượng, thiếp thân nhiều năm như vậy, như đi trên băng mỏng chưa bao giờ làm lỗi, hôm nay bổn cung có thể mang theo hoàng nhi mưu phản, kia tự liền sẽ nghĩ đến sẽ thất bại kết quả, thiếp thân đã sớm cấp hoàng nhi chuẩn bị tốt đường lui, hoàng nhi sẽ sống được hảo hảo." Lương Tần môi chung quanh đều là máu tươi, đôi mắt bừa bãi, vô cùng dữ tợn, ngồi dưới đất ha ha lại là cười hai tiếng, duỗi tay chỉ vào Hoàng Thượng đám người, "Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương, Thái tử, còn có Tô Phỉ, tiêu Thanh Ninh, các ngươi một cái đều đừng nghĩ chạy quá, trấn nam tướng quân ba mươi vạn thiết kỵ chắc chắn san bằng này kinh thành! Các ngươi một cái đều đừng nghĩ sống!"
"Tiện nhân, ngươi cư nhiên còn cùng Lý tướng quân cấu kết!" Hoàng Thượng sắc mặt khẽ biến.
"Này muốn cảm tạ Hoàng Thượng vì hoàng nhi tìm cái hảo Vương phi." Lương Tần cười nói. Có thể mượn sức trấn nam tướng quân, là Ngụy gia công lao!
"Tiện nhân, kinh thành như vậy nhiều dân chúng, các ngươi mẫu tử thế nhưng như thế thảo gian nhân mạng!" Hoàng Thượng trên mặt nảy lên giận tái đi.
Này ba mươi vạn thiết kỵ, đủ khả năng đem kinh thành san bằng.
Như vậy nhiều bá tánh, máu chảy thành sông, kinh thành biến thành nhân gian địa ngục!
"Hoàng Thượng." Hoàng Hậu lo lắng mà cầm hắn tay.
"Hoàng Thượng, xin yên tâm, thần phụ tiến cung tới phía trước, cũng đã biết trấn nam tướng quân sự, gia phụ đã cùng Hoàng đại nhân cùng nhau triệu tập nhân mã chống cự ngoài thành đại quân." Thanh Ninh xoay người đối mặt Hoàng Thượng, nói, "Hiện tại còn không có tin tức truyền đến, nghĩ đến gia phụ cùng Hoàng đại nhân hẳn là không ngại."
Hiện tại còn không có tin tức, ít nhất trấn nam quân là bị ngăn cản ở ngoài thành.
Hiện giờ trong cung tình huống ổn định, chỉ cần Hoàng Thượng bên này ổn định, lại là phái người qua đi, kia trấn nam quân liền sẽ không lại tác loạn, Trang Vương đều thất bại, bọn họ còn đánh cái gì?
Hoàng Thượng sắc mặt hơi hoãn, ánh mắt từ ái mà nhìn về phía Thanh Ninh, liền nói ba cái hảo tự, "Hảo, hảo, hảo."
Lại nhìn Tô Phỉ, nói, "Giai ngẫu thiên thành!"
"Tạ Hoàng Thượng." Thanh Ninh cùng Tô Phỉ vội nói.
Lúc này cũng đừng vội mà khen người, Hoàng Thượng cười gật đầu, thu hồi ánh mắt, ngay sau đó là phân phó la rong biển ngọc bội ra cung, đi gặp trấn nam tướng quân.
"Bổn cung ngàn tính vạn tính, lại là ở ngươi nơi này ra bại lộ!" Lương Tần sắc mặt trắng bệch, nhìn về phía Thanh Ninh, nói.
Thanh Ninh đạm cười.
Nàng tính đến tinh chuẩn, lại là chưa từng nghĩ đến Trang Vương phái Tống Tử Dật tới bao vây tiễu trừ quận vương phủ!
"Mặc đồng." Tô Hoa Kiểm cổ máu tươi phun đầy đất, hắn cảm thấy càng ngày càng không lực, càng ngày càng lạnh, toàn bộ thân mình sức lực như là ở chậm rãi xói mòn giống nhau.
Tô Hoa Kiểm duỗi tay kéo lại Lương Tần tay, "Mặc đồng."
"Ngươi đừng chạm vào ta." Lương Tần chán ghét vung, thân mình sau này lui lui.
"Mặc đồng, ngươi nói cho ta, ngươi có hay không thích quá ta?" Tô Hoa Kiểm thấy được trên mặt nàng hiển nhiên chán ghét, khẽ cười hạ, mở miệng hỏi.
"Ngươi là cái gì thân phận? Ngươi nhìn một cái ngươi quỷ bộ dáng? Bổn cung sẽ thích ngươi? Bổn cung mắt bị mù không thành?" Lương Tần cười lạnh nói.
Chính mình quỷ bộ dáng a? Tô Hoa Kiểm duỗi tay sờ sờ chính mình mặt, sau đó nhớ nhung mà nhìn về phía Lương Tần, thấp nhu nói, "Mặc đồng, có thể chết ở trong tay của ngươi, ta không hối hận, kiếp này vô duyên...... Chúng ta kiếp sau, kiếp sau làm......."
"Kiếp sau, kiếp sau, ngươi đừng nằm mơ, đời này ta hối hận nhất chính là nhận thức ngươi cái này phế vật." Lương Tần quả quyết đánh gãy Tô Hoa Kiểm nói, tuyệt tình nói.
Cái gì đời này không thành? Đồ vô dụng, thế nào cũng phải đem Tôn Lâm Lang của hồi môn hướng nàng cùng nhi tử trên người tạp! Không lý do liên luỵ chính mình cùng nhi tử!
Nguyên lai...... Hắn là phế vật a, nàng hối hận nhất chính là nhận thức chính mình a! Tô Hoa Kiểm vẩn đục trong ánh mắt dũng nước mắt, ngẩng đầu nhìn hướng đứng ở cách đó không xa trưởng tử Tô Phỉ, còn có hắn bên người nghiên lệ trường tức.
Tô Hoa Kiểm đốn cảm thấy tâm bị người sống sờ sờ lột ra giống nhau, há mồm phun ra một ngụm máu đen, tắt thở phía trước, hắn tưởng, chính mình sẽ hạ mười tám tầng địa ngục đi.
"Vương gia......." Bên ngoài truyền đến tiếng kinh hô.
Lương Tần trong lòng căng thẳng, vội là bò lên, ra sức tránh thoát ra bên ngoài bôn.
Hoàng Thượng làm cái thủ thế, cản nàng người đó là tránh ra lộ.
Trang Vương mang người, chỉ còn lại bảy tám cái tả hữu, đem Trang Vương hộ trung gian, chung quanh cung tiễn như mưa giống nhau mà hướng bọn họ bắn.
Lương Tần tức khắc xem đến kinh hồn táng đảm, quay đầu cầu Hoàng Thượng, "Hoàng Thượng, cầu xin ngài buông tha hoàng nhi đi, đều là thiếp thân sai, hoàng nhi hắn cái gì cũng không biết, chỉ là nghe thiết thân nói thôi, thiếp thân đáng chết, ngài buông tha hoàng nhi đi."
"Hoàng Thượng, thiếp thân cầu ngài, cầu ngài." Lương Tần quỳ xuống đất thùng thùng mà khái lên, không vài cái cái trán liền khái ra tơ máu tới.
Hoàng Thượng nhấp miệng, không có mở miệng.
"Hoàng Hậu nương nương, Thái Tử điện hạ, là thiếp thân sai rồi, là thiếp thân sai rồi, cầu các ngài buông tha hắn đi, là đứng dậy đáng chết."
"Quận vương gia, quận vương phi, là ta sai rồi, các ngươi hai cái thiện tâm, giúp ta cầu xin Hoàng Thượng." Lương Tần lại ngược lại nhìn về phía Tô Phỉ cùng Thanh Ninh nói, "Là ta thả lời đồn đãi chửi bới quận vương gia, đều là ta sai, cầu xin các ngươi giúp ta cầu xin Hoàng Thượng."
"Buông tha hắn? Lúc trước, ngươi có từng nghĩ tới phóng chúng ta? Hôm nay nếu bại chính là chúng ta, vậy ngươi nhưng sẽ phóng chúng ta một con đường sống?" Thanh Ninh trầm giọng hỏi.
Sẽ không, tuyệt đối sẽ không! Nàng Lương Tần kế hoạch là đem bọn họ đều đuổi tận giết tuyệt, một cái đều không lưu! Chỉ chừa Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương, cũng bất quá vì nàng nhi tử Trang Vương, vì Trang Vương bác cái mỹ danh!
Lương Tần sắc mặt cứng đờ, quay đầu nhìn về phía Trang Vương, Trang Vương cánh tay đã trúng một mũi tên, Lương Tần trong lòng đại đỗng, quay đầu nhìn về phía Hoàng Thượng, thấy Hoàng Thượng sắc mặt không có nửa phần buông lỏng, Lương Tần tâm tức khắc liền trầm tới rồi đáy cốc.
Hoàng Thượng thấy chết mà không cứu, có thể trơ mắt mà nhìn chính mình nhi tử chết.
Nàng lại không thành, đó là nàng mười tháng hoài thai sinh hạ nhi tử! Không, không thể làm nhi tử liền như vậy đã chết, nàng muốn đi cứu hắn! Lương Tần nghiêng ngả lảo đảo sắc mặt kiên quyết mà đứng lên, cất bước chạy ra cửa điện, triều Trang Vương phương hướng chạy tới. "Hoàng nhi, nương tới cứu ngươi, nương tới bảo hộ ngươi."
"Mẫu phi, không cần lại đây, không cần lại đây." Trang Vương vừa thấy Lương Tần chạy ra tới, gấp đến độ hướng nàng phương hướng chạy, "Mẫu phi đi vào, không cần lại đây."
"Vương gia." Che chở Trang Vương người vội vàng theo hắn đi lên.
Còn kém như vậy một đoạn khoảng cách, mũi tên như mưa xuống, loạn mũi tên xuyên hai người tâm.
"Hoàng nhi."
"Mẫu phi."
Lương Tần Trang Vương hướng đối phương bò đi.
Không bò hai bước, mẫu tử hai người cơ hồ đồng thời chặt đứt khí.
......
Thanh Ninh đứng ở Tô Phỉ bên cạnh, sắc mặt nhàn nhạt mà bên ngoài trên mặt đất Lương Tần cùng Trang Vương thi thể, nắm Tô Phỉ tay, ngửa đầu nhìn mắt âm u thiên.
Hoàng Thượng nhìn hai mắt Lương Tần cùng Trang Vương thi thể, quay đầu nhìn về phía Tô Phỉ, nói, "Tích ngọc, ngươi cùng Ninh Nhi về đi, hôm nay, nàng cũng là sợ tới mức không nhẹ, định mệt mỏi."
"Vi thần tuân chỉ." Tô Phỉ chắp tay.
Trong cung có Thái tử giải quyết tốt hậu quả là được, huống chi, còn có Cố Hoán đám người ở.
Thanh Ninh khuất đầu gối.
"Thái tử, tích ngọc là tuy là tính tình lãnh đạm, lại là cực kỳ trọng tình." Nhìn hai người bóng dáng, Hoàng Thượng nói một câu.
"Nhi thần ghi nhớ phụ hoàng dạy bảo." Thái tử nói.
Đứa con trai này cũng là cái trọng tình, Hoàng Thượng hơi hơi gật gật đầu, dặn dò một câu Thái tử hảo sinh giải quyết tốt hậu quả, sau đó làm Hoàng Hậu đỡ hắn hồi chính mình tẩm điện.
......
Trên mặt đất nơi nơi có thể thấy được thi thể, cung nữ cùng nội thị, còn có cấm vệ quân vùi đầu thu thập, máu tươi chảy đầy đất hối thành dòng suối nhỏ hướng thấp chỗ chảy tới, trong không khí mang theo nồng đậm mùi máu tươi, Thanh Ninh nhíu lại mày cùng Tô Phỉ mười ngón tay đan vào nhau, hướng hai đạo cửa cung địa phương đi.
Tô Phỉ sắc mặt hơi trầm xuống hạ, biểu hiện hắn không vui.
"Hảo, ta đã biết, lần sau ta như vậy mạo hiểm." Thanh Ninh biết hắn sinh khí chính mình mạo hiểm tiến cung sự, vì thế dứt khoát ôm chặt hắn cánh tay, dịu dàng nói.
"Ngươi cũng biết sai rồi?" Tô Phỉ nhíu mày, trong lòng than nhỏ một hơi.
"Ân, ân, ta không nên tại như vậy thời khắc nguy hiểm, tiến cung tới." Thanh Ninh gật đầu, ngay sau đó gắt gao mà ôm cánh tay hắn, nhu nhu mà nói, "Chính là, ta lo lắng ngươi sao! Ta sợ ngươi xảy ra chuyện, ta nghĩ đến ngươi nếu là xảy ra chuyện, ta liền đau lòng, ta liền khó chịu, cùng bị hỏa nướng giống nhau khó chịu, ta biết không nên như vậy mạo hiểm, chính là ta chính là lo lắng ngươi sao, hơn nữa Lương Tần cùng Trang Vương mẫu tử như vậy âm ngoan, ta thật sự lo lắng...... Hảo, không cần sinh khí, hiện tại chúng ta đều hảo hảo, an an toàn toàn, lần sau ta nhất định hảo hảo ở nhà chờ ngươi trở về, chỗ nào đều không đi...... Nếu không, ngươi đánh ta một đốn, làm ta nhớ kỹ giáo huấn?"
Thanh Ninh nghiêng đầu đề nghị hỏi.
Tô Phỉ bật cười, "Hảo, trở về đánh ngươi một đốn."
Lần sau sẽ nhớ kỹ giáo huấn? Nếu là có lần sau, nàng khẳng định sẽ nghĩa vô phản cố, đồng dạng chạy tới cứu chính mình! Tô Phỉ hiểu biết nàng tâm, nàng lo lắng cho mình, cũng như chính mình lo lắng nàng giống nhau, mới vừa nhìn đến nháy mắt, hắn đã kinh hỉ, lại lo lắng, trong lòng càng là ấm áp, rét lạnh thiên lý, hắn trong lòng như xuân phong phất quá.
"Vậy ngươi nhẹ điểm." Thanh Ninh nhíu mày.
"Không được, nhất định phải nặng nề mà đánh!" Tô Phỉ bước chân hơi hơi một đốn, cúi đầu đưa lỗ tai mềm nhẹ nói một câu.
Thật đúng là đánh nàng một đốn? Chính mình nơi nào bỏ được? Bất quá, có thể dùng mặt khác phương pháp hảo hảo ' giáo huấn ' nàng một đốn —— như trên giường, nàng nếu không thích, trên bàn, ghế trên, trong bồn tắm đều được!
Thanh Ninh quay đầu thấy được hắn trong mắt nùng tình, sắc mặt tức khắc ửng đỏ.
"Đêm nay phải hảo hảo giáo huấn ngươi, xem ngươi lần sau còn dám không?" Tô Phỉ mặt mày mỉm cười, lại đưa lỗ tai nói nhỏ một câu.
"Tô tích ngọc, đây là trong cung." Thanh Ninh mặt càng hồng.
Tô Phỉ cười khẽ ra tiếng, cầm tay nàng, đi phía trước đi.
Một cổ gió lạnh thổi tới, đột cảm thấy trên mặt chợt lạnh, Thanh Ninh bước chân vi đốn, quay đầu nhìn về phía hành lang gấp khúc ngoại, kinh ngạc quay đầu nhìn về phía bên người Tô Phỉ, đối thượng Tô Phỉ vắng vẻ rực rỡ hai tròng mắt, "Tích ngọc, tuyết rơi."
Tô Phỉ lộng lẫy hai tròng mắt chảy xuôi như nước ôn nhu, tùy nàng dừng lại bước chân, ngẩng đầu nhìn mắt không trung như tơ liễu giống nhau bay lả tả bông tuyết, mỉm cười xoay người giúp nàng kéo chặt áo choàng, lại đem mang theo hồ ly mao mũ giúp nàng mang hảo, sau đó tiếp tục nắm nàng đi phía trước đi.
Bông tuyết như lông ngỗng giống nhau đi xuống rớt, trong khoảnh khắc, thiên địa một mảnh tuyết trắng, trắng như tuyết tuyết trắng thực mau đem trên mặt đất đầm đìa máu tươi đều bao trùm ở, hết thảy thuần khiết như tân.
------ lời nói ngoài lề ------
^_^ rốt cuộc kết thúc, mấy ngày nay tiểu tây trong đầu tất cả đều là văn, rốt cuộc viên mãn hạ màn! Cám ơn tâm can nhóm một đường bồi tiểu tây, cám ơn ~ khom lưng, đàn thân chi.
^_^ ngày mai là tình nhân tiết thêm tiết nguyên tiêu, chúc đại gia ngày hội vui sướng, tình yêu ngọt ngọt ngào ngào, người nhà khỏe mạnh ~  

Hầu môn khuê tú - Quyển 4 từ C.17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ