Trang Vương đó là Vương gia, là Hoàng Thượng thân sinh nhi tử, là Thái tử thân đệ đệ, Hoàng Thượng sủng ái Tô Phỉ kia bất hiếu tử, Thái tử cùng hắn quan hệ hảo, lại sủng ái, quan hệ lại hảo, có thể cùng thân nhi tử, thân đệ đệ so sánh với? Tôn ngọc kỳ là Trang Vương trắc phi, nàng tuy dung mạo không bằng Tôn Ngọc Tuyết như vậy khuynh quốc khuynh thành, nhưng cũng là khó được mỹ nhân, hơn nữa tính tình dịu dàng, tri thư đạt lý, chỉ cần nàng có thể lung trụ Trang Vương tâm, kia Tô Dao việc hôn nhân còn không phải việc rất nhỏ?
Tôn thị nghĩ như thế, trong lòng bực mình tức khắc tiêu hơn phân nửa, duỗi tay nắm Tôn Ngọc Tuyết tay, cảm khái nói, "Ngọc tuyết, vẫn là ngươi bình tĩnh."
Nàng là đầu bị cửa kẹp, vừa rồi mới có thể cùng kia tiêu Thanh Ninh nói nữ nhi việc hôn nhân, phóng thấp dáng người lời hay nói tẫn liền kém cầu kia tiện nhân, kia tiện nhân căn bản không để ý tới chính mình không nói, ngược lại chọc đến chính mình một bụng khí!
Thật thật là tức chết người đi được!
"Mẫu thân, ngài đừng nói như vậy, ta, ngọc kỳ cùng Dao Nhi từ tiểu lớn lên, cùng thân muội muội dường như, ta cùng ngọc kỳ tự nhiên đều thực quan tâm Dao Nhi, chúng ta không quan tâm nàng, quan tâm ai đi?" Tôn Ngọc Tuyết ôn nhu cười nói, "Mẫu thân, ngài nói quá lời, ngài yên tâm, ngọc kỳ muội muội chắc chắn đem Dao Nhi sự tình để ở trong lòng, nàng a khẳng định sẽ vì Dao Nhi tìm được hảo quy túc."
"Nhị tẩu!" Tô Dao đầy mặt đỏ bừng giảo trong tay khăn gấm, thẹn thùng mà nhìn về phía Tôn Ngọc Tuyết giận một câu.
"Dao Nhi còn thẹn thùng." Tôn Ngọc Tuyết trêu ghẹo một câu, ngay sau đó nhìn về phía Tô Dao nghiêm túc nói, "Dao Nhi, đây là ngươi chung thân đại sự hiện giờ phụ thân không biết có thể hay không ra tới, cho nên chúng ta nên sớm một chút vì ngươi tính toán, chính ngươi cũng hảo hảo ngẫm lại, có cái gì yêu cầu, ngươi lặng lẽ nói với ta, ta đi theo ngọc kỳ nói."
"Nhị tẩu......" Tô Dao mặt đỏ đến có thể tích xuất huyết tới.
Tôn Ngọc Tuyết cười cười, "Hảo, hảo, muội muội ta không nói."
Tô Dao cắn môi dưới, thẹn thùng mà rũ xuống đầu.
"Ngọc tuyết, ngươi có tâm." Tôn thị cảm kích mà nắm Tôn Ngọc Tuyết tay, "Có ngươi cái này nhị tẩu như vậy thương tiếc Dao Nhi, ta đây cũng liền an tâm rồi."
"Đây là ngọc tuyết hẳn là." Tôn Ngọc Tuyết mỉm cười trở về một câu, sau đó quay đầu nhìn mắt bên ngoài bóng đêm, "Như vậy chậm, này tối lửa tắt đèn, cũng đừng trở về. Mẫu thân cùng Dao Nhi hôm nay cái đều nghỉ ở bên này đi?"
"Ngươi tổ mẫu vẫn là một người ở nhà đâu, tuy là có hạ nhân hầu hạ, nhưng ta sao có thể yên tâm a, Dao Nhi có thể nghỉ ở nơi này, nhưng ta muốn cần thiết phải đi về." Tôn thị rất là hòa ái mà nói. Tôn thị trước kia bởi vì nhi tử đối Tôn Ngọc Tuyết bất mãn, hiện giờ nhi tử không còn nữa, hơn nữa Tôn Ngọc Tuyết một lòng vì nữ nhi suy nghĩ, cho nên Tôn thị đối nàng bất mãn tự nhiên liền tiêu tán.
Tôn Ngọc Tuyết nghĩ nghĩ, gật đầu, "Kia hảo, quay đầu lại ta phái người đi thu xếp."
"Ngươi tự mình cũng chú ý thân thể của mình, ngươi tổ mẫu nàng...... Ai, từ biết kia sự kiện sau, liền vẫn luôn đều như thế, cũng ngao lâu như vậy, nàng đi rồi, là giải thoát, ngươi hảo sinh khuyên giải mẫu thân ngươi bọn họ, không cần quá thương tâm." Tôn thị đối Tôn Ngọc Tuyết nói.
Tôn lão phu nhân là mẹ cả, Tôn thị hiếu kính nàng, tôn kính nàng, đây đều là hẳn là, nhưng là Tôn thị đối nàng lại là không có nhiều ít cảm tình.
"Ta sẽ khuyên chút." Tôn Ngọc Tuyết ứng hạ, lại hỏi, "Tổ mẫu nàng lão nhân gia thân thể hảo chút không?"
Tự Tô Dao xảy ra chuyện, Tô gia lại từ Quốc công phủ dọn ra tới, Tôn Ngọc Tuyết liền mang theo nha đầu trở về Tôn gia, sau lại đó là của hồi môn đều phái người đi kéo đã trở lại Tôn gia, liền kém cùng Tô gia nhất đao lưỡng đoạn. Tô lão phu nhân là tình huống như thế nào, Tôn Ngọc Tuyết không biết, nàng cũng không quan tâm, hôm nay cũng bất quá là tượng trưng tính hỏi một câu thôi.
"Vẫn là lão bộ dáng." Tôn thị thở dài nói, "Lại là luân phiên đả kích, lại là lửa lớn...... Ai, liền như vậy."
Tô lão phu nhân, Tôn thị như thế nào, Tôn Ngọc Tuyết trong lòng cũng không thiệt tình quan tâm các nàng, bất quá sắc mặt cũng không có hiển lộ ra tới, đôi mắt lập loè ưu sầu an ủi Tôn thị nói, "Mẫu thân, sẽ tốt, nhất định đều sẽ hảo lên."
Tôn thị lão hoài an ủi gật gật đầu.
Hiện giờ, Tô gia tới rồi như vậy nông nỗi, nàng đôi mắt cũng mù, nhi tử đã chết, nàng duy nhất lo lắng chính là nữ nhi, tương lai có thể trông cậy vào cũng là nữ nhi.
Tô Phỉ phu thê là dựa vào không được, hiện giờ cũng chỉ có trông cậy vào nhà mẹ đẻ!
Tôn Ngọc Tuyết nhìn nhìn Tôn thị, sắc mặt tối sầm đi xuống thở dài nói, "Ai, mẫu thân, đại ca đại tẩu bọn họ hai cái ngài cũng đừng để trong lòng, chờ thời gian lâu rồi, bọn họ trong lòng tiêu khí, cũng thì tốt rồi......"
"Bọn họ khí cái gì khí?" Tô Dao lập tức kéo dài quá mặt, giận dữ nói, "Sự tình đều đi qua đã lâu như vậy, lại không phải mẫu thân cùng ta sai! Như thế nào có thể đem khí rải đến chúng ta trên đầu tới? Hơn nữa, tổ mẫu lại không phải, thiên hạ đều là cha mẹ, huống chi là tổ mẫu? Đó là bọn họ trưởng bối, là bọn họ thân tổ mẫu! Như thế nào có thể cái gì đều mặc kệ?"
Hiện giờ bọn họ thân phận không tầm thường, Tô Dao trong lòng thực không cam lòng, rất là hận.
Nàng việc hôn nhân cũng là không có tin tức, hơn nữa tổ mẫu cùng mẫu thân đều là hiện giờ cái dạng này, Tô Dao cảm thấy chính mình tương lai là một mảnh ảm đạm, không hề hy vọng đáng nói.
Tôn thị mặt cũng âm trầm đi xuống, giọng căm hận nói, "Vô nhân tính đồ vật! Ta kia đáng thương tỷ tỷ nếu là này nói nàng nhi tử là cái như thế mất đi lương tâm đồ vật, ở dưới chín suối chắc chắn không được an bình!"
Tô Phỉ phu thê đối với các nàng ba cái là chẳng quan tâm, nhưng chính mình cùng kia lão bất tử chính là bọn họ trưởng bối, nữ nhi cũng là bọn họ ấu muội, lại như thế nào, bọn họ phu thê cũng không nên như thế nhẫn tâm, nửa điểm đều không có muốn xen vào các nàng ý tứ!
Như thế lòng lang dạ sói đồ vật.
Nhất định phải bị thế nhân nước miếng ngôi sao cấp chết đuối mới hảo!
Thấy được Tôn thị cùng Tô Dao trên mặt phẫn nộ, Tôn Ngọc Tuyết khóe miệng cong cong, đối Tôn thị nói, "Mẫu thân, ngài đừng nóng vội, tổng hội tốt, đại ca cùng đại tẩu không phải vô tình người......"
"Hừ, bọn họ không phải vô tình người, kia ai là vô tình người!" Tô Dao hừ một câu.
"Ngươi không cần giúp đỡ bọn họ nói chuyện!" Tôn thị nhìn mắt Tôn Ngọc Tuyết, trong mắt đựng đầy phẫn nộ.
"Là, ta đây cũng không nhắc lại." Tôn Ngọc Tuyết ánh mắt cứng lại, lại nhẹ giọng cùng Tôn thị nói, "Ta hiện giờ chính là lo lắng ngài, tổ mẫu còn có Dao Nhi muội muội ba cái, các ngươi ba cái bên người là có trung thực đáng tin cậy hạ nhân hầu hạ, nhưng rốt cuộc là so bất đắc dĩ trước Quốc công phủ, hiện giờ phụ thân lại ở trong tù, tổ mẫu cùng ngài thân mình lại đều không không tốt, ta......"
Tôn Ngọc Tuyết đôi mắt nháy mắt, nước mắt liền như thế chặt đứt tuyến hạt châu, ào ào mà đi xuống rớt, "Ta...... Lúc ấy khiêm biểu ca...... Lòng ta thật sự là thương tâm tàn nhẫn, nhìn hắn xuyên qua quần áo, dùng quá chén trà, hắn xuyên qua giày...... Chỉ cần là hắn dùng quá sự vật, ta chỉ cần nhìn liền đau lòng khó nhịn...... Cho nên...... Cho nên ta...... Mới có thể dọn về tới trụ, ta trở về, trong lòng lại là lo lắng các ngươi mấy cái, cũng không biết các ngươi được không?...... Ta không có phụng dưỡng tại tả hữu, là con dâu không tốt, là con dâu bất hiếu......"
Tôn Ngọc Tuyết thương tâm đến câu nói kế tiếp đều không có nói thêm gì nữa, dùng khăn che miệng ô ô mà khóc lên.
Tôn thị cùng Tô Dao cũng nhất thời bi từ giữa tới, đi theo lau nước mắt tới.
Ba người cùng nhau khóc một hồi lâu, Tôn Ngọc Tuyết mới là lau khô nước mắt, nói, "Đều là ta không tốt, êm đẹp, chọc đến mẫu thân cùng Dao Nhi đều thương tâm, mẫu thân, Dao Nhi, đều đừng khóc."
Một phen lau nước mắt, Tôn thị cùng Tô Dao mới hòa hoãn cảm xúc.
Tôn thị kéo Tôn Ngọc Tuyết tay, nói, "Ta đều biết, ngươi hảo hảo ở nhà mẹ đẻ nghỉ ngơi, không cần lo lắng cho chúng ta."
Bắt đầu nàng rất là sinh khí Tôn Ngọc Tuyết ở nhi tử xảy ra chuyện liền chạy về nhà mẹ đẻ, nhưng hôm nay, này một phen xuống dưới, nhìn đến Tôn Ngọc Tuyết khóc đến ruột gan đứt từng khúc, Tôn thị nơi nào còn sẽ trong lòng trách cứ Tôn Ngọc Tuyết? Tuổi còn trẻ mất trượng phu, đó là nàng trước kia nói không thích Tô Khiêm, nhưng cuối cùng là phu thê một hồi, lại là từ tiểu cùng nhau lớn lên biểu huynh muội, sao có thể không thương tâm?
"Ta há có thể không lo lắng? Phụ thân không ở, đại ca cùng đại tẩu lại...... Nhà này không có tiền thu, Dao Nhi muội muội mắt nhìn liền phải xuất giá, này...... Lòng ta thật sự là lo lắng a?" Tôn Ngọc Tuyết xoa xoa khóe mắt, rất là ưu sầu mà nói.
Tô Dao tức khắc khổ mặt.
Tôn thị mặt cũng vượt đi xuống, đúng vậy, trong nhà không có tiền thu, chính là miệng ăn núi lở, chính mình của hồi môn? Chính mình là thứ nữ, này của hồi môn lại có thể có bao nhiêu? Mấy năm nay, chính mình là tích cóp chút, chính là Tô gia tài sản đều bị quan phủ cấp cướp đoạt đi rồi, hiện giờ cuộc sống này chính là dựa vào chính mình trong tay tích cóp về điểm này tiền bạc qua, mà chính mình tích cóp trước vì Tô Hoa Kiểm, cũng hoa chút...... Còn có tương lai nữ nhi của hồi môn đâu? Tô gia hiện giờ là như thế, này nếu là dựa vào Trang Vương phủ tìm một môn hảo việc hôn nhân, kia nữ nhi của hồi môn tổng không thể quá nghèo kiết hủ lậu a!
Tôn thị nghĩ tâm đều nắm lên, nhìn đồng dạng vẻ mặt lo lắng Tôn Ngọc Tuyết, nói, "Này đó ngươi không cần lo lắng......"
Tổng không thể kêu con dâu đem của hồi môn lấy ra tới trợ cấp đến nữ nhi trên người đến đây đi? Chính là nàng tưởng, Tôn gia cũng sẽ không đáp ứng, này Tôn Ngọc Tuyết của hồi môn sớm bị Tôn gia người cấp dọn trở về.
Bất quá, này Tôn Ngọc Tuyết không thể động.
Nhưng còn có lão phu nhân đâu?
Tô gia tài sản là cúng đi ra ngoài, nhưng nàng của hồi môn còn có lão phu nhân trong tay tài sản riêng lại vẫn là ở trong tay. Lão phu nhân chính mình của hồi môn sớm đã phân cho Tô Hoa Kiểm cùng tô hoa anh hai người, Tô Hoa Kiểm kia một phần, định là không có gì trông cậy vào, bởi vì này Tô Hoa Kiểm bên ngoài thượng sản nghiệp đều bị coi như Quốc công phủ sản nghiệp cấp quan phủ người cấp đoạt lại đi lên.
Nhưng lão phu nhân trong tay định cũng là để lại không ít đồ vật, còn có nhiều năm như vậy nàng ở Quốc công phủ trong tay định là tích cóp hạ không ít tài sản!
Còn có nàng cái kia chết đi đích tỷ, lúc trước Tôn Lâm Lang của hồi môn chính là phi thường phong phú, năm đó nàng gả đến Tô gia, đích tỷ của hồi môn nàng liền không có nhìn thấy quá, mấy năm nay nàng chưa từng có nghe Tô Hoa Kiểm đề qua nửa câu, cũng không biết Tô Hoa Kiểm phái ai ở xử lý?
Cũng không biết nói ngày ấy nhi tử nghe nói, là có ý tứ gì? Thật sự bị Tô Hoa Kiểm cấp tiêu hết? Không, Tôn thị trong lòng lắc đầu, này đích tỷ của hồi môn định còn bị Tô Hoa Kiểm nắm chặt ở trong tay đâu, sẽ không bị hắn dùng làm hắn đồ!
Đích tỷ như vậy nhiều của hồi môn, Tô Hoa Kiểm hắn lại không thiếu bạc dùng, khẳng định vẫn là ở hắn trong tay, hắn ngày ấy như vậy nói, bất quá là trong lòng hận cực Tô Phỉ cái kia bất hiếu tử thôi! Là cố ý như vậy nói!
Nghĩ như thế, Tôn thị tức khắc đôi mắt đều sáng lên, đích tỷ của hồi môn kia nếu có thể bắt được chính mình trong tay, liền cuối cùng muốn giao cho Tô Phỉ, nhưng qua chính mình tay từ ngón tay lậu một ít, cũng có thể vì nữ nhi mua thêm chút của hồi môn!
Nhưng là dĩ vãng Quốc công phủ trong ngoài viện sự, nàng chưa bao giờ gặp qua hỏi, cũng không biết hắn sẽ đem Tôn Lâm Lang của hồi môn giao cho ai phản ứng?
Bất quá, hiện giờ Tô Hoa Kiểm đang ở trong nhà lao, nhà này sự còn không phải nàng tới làm chủ? Tôn thị sở hữu sở tư, đầu óc xoay chuyển bay nhanh.
Tôn Ngọc Tuyết thấy được Tôn thị biểu tình, nhẹ giọng nói, "Mẫu thân......."
"Hảo, ngươi không cần lo lắng." Tôn thị đánh gãy Tôn Ngọc Tuyết nói.
"Vậy được rồi, ta ở nhà mẹ đẻ trụ chút thời gian, ta liền trở về hầu hạ ngài cùng tổ mẫu." Tôn Ngọc Tuyết liền nói nói.
"Trong nhà có như vậy nhiều hạ nhân, nơi nào dùng đến ngươi tới hầu hạ? Huống chi, còn giống như liên kia hài tử ở đâu? Ngươi a, chờ ngọc kỳ đã trở lại, hảo hảo cùng nàng nói nói Dao Nhi sự." Tôn thị từ ái mà cùng Tôn Ngọc Tuyết nói.
"Cái này mẫu thân ngài không cần lo lắng, Dao Nhi muội muội sự ta chắc chắn để ở trong lòng." Tôn Ngọc Tuyết vô cùng trịnh trọng mà nói.
"Vẫn là ngươi hiểu chuyện tri kỷ." Tôn thị trong lòng đã là vui mừng lại là cảm động.
"Đây là con dâu hẳn là." Tôn Ngọc Tuyết hơi hơi mỉm cười, lại cùng Tôn thị Tô Dao nói hảo chút tri kỷ nói, sau đó làm bích nguyệt cùng Bích Vân đỡ nàng đứng dậy, "Mẫu thân, kia ngài cùng muội muội ở chỗ này nghỉ ngơi sẽ, ta đi phân phó người cho ngài chuẩn bị tốt xe ngựa."
"Ngươi cẩn thận chút, đừng mệt." Tôn thị lôi kéo tay nàng dặn dò một câu.
"Mẫu thân yên tâm, ta sẽ hảo hảo chiếu cố hảo tự mình, còn có Dao Nhi muội muội, ở tại bên này, ngài cũng không cần lo lắng, ta sẽ chiếu cố hảo nàng." Tôn Ngọc Tuyết gật đầu nói, đỡ hai cái nha đầu tay, hơi hơi khuất đầu gối cáo từ.
"Ngươi hôm nay liền ở tại chỗ này, vương phủ bên kia hẳn là này hai ngày sẽ có người lại đây, ngươi hảo sinh giúp đỡ ngươi nhị tẩu, ngươi nhị tẩu tuy là trở về Tôn gia, nhưng hiện giờ vẫn là ta Tô gia người, nàng có thể như thế vì tính toán, ngươi muốn kính nàng, biết không?" Chờ Tôn Ngọc Tuyết ra cửa, Tôn thị quay đầu ôn nhu dạy dỗ Tô Dao nói.
Hiện giờ, Tôn Ngọc Tuyết là quả phụ, quả phụ có thể tái giá.
Nàng nguyên còn hận Tôn Ngọc Tuyết máu lạnh vô tình, nhi tử mới vừa vừa đi, nàng xoay người liền trở về nhà mẹ đẻ, bất quá hiện giờ Tôn Ngọc Tuyết như thế tri kỷ, Tôn thị trong lòng hận cũng liền không có.
Phơ phất trong gió đêm mang theo phù dung hoa cùng kim quế mùi hương, thấm vào ruột gan, nơi xa có thể nghe được ai ai tiếng khóc.
Sáng tỏ ánh trăng cùng ánh đèn chiếu đến một mảnh bóng cây xước xước.
Tôn Ngọc Tuyết ra nhà ở, hơi hơi xoay người nhìn mắt lộ ra ánh sáng phòng, còn có Tôn thị cùng Tô Dao thấp giọng lời nói thanh, nghe không rõ ràng lắm hai người nói cái gì lời nói.
Tôn Ngọc Tuyết không có cẩn thận nghe, mà là hơi hơi mà nhếch lên khóe miệng, đôi mắt lóe hung ác nham hiểm quang mang.
Nàng không thích tiêu Thanh Ninh, tiêu Thanh Ninh có cái gì hảo? Đủ tư cách có được phỉ biểu ca, còn không biết dùng cái gì hồ ly tinh thủ đoạn, làm phỉ biểu ca thiếp thất đều không nạp! Cho nên nàng hy vọng tiêu Thanh Ninh bị phỉ biểu ca ghét bỏ, tốt nhất là hưu, rơi vào cái không chết tử tế được kết cục!
Còn có, Tôn thị cũng lệnh người đáng giận.
Nếu không phải Tôn thị, đứng ở phỉ biểu ca bên người người, hẳn là chính là nàng.
Nếu không phải Tôn thị, nàng như thế nào sẽ rơi vào hiện giờ nông nỗi? Như thế nào sẽ liền đi đường đều phải người sam? Đây đều là bởi vì Tôn thị!
Nếu Tôn thị làm chính mình rơi xuống như vậy thê thảm nông nỗi, kia chính mình cũng muốn làm nàng phủng ở trong tay bảo bối nữ nhi Tô Dao lạc cái nghìn người sở chỉ, bị người thóa mạ kết cục!
Đây là nàng còn cấp Tôn thị!
Nàng liền phải Tôn thị nhìn chính mình nữ nhi lạc cái nghìn người sở chỉ kết cục!
Nếu không chính mình trong lòng khẩu khí này, như thế nào ra?
Tôn Ngọc Tuyết xoay đầu tới, nhìn đèn đuốc sáng trưng ngoại viện, khóe miệng hơi hơi mà kiều lên, đỡ nha đầu tay tiếp tục đi phía trước đi.
......
Thanh Ninh ở trong phòng ngồi sẽ, Tô Phỉ liền phái người lại đây nói, hắn ở linh đường bên kia, chuẩn bị cáo từ hồi phủ.
Thanh Ninh đứng dậy mang theo bạc hà cùng cây kim ngân đi linh đường bên kia cùng Tưởng thị cáo từ.
"Các ngươi hai cái trên đường tiểu tâm chút, hôm nay hắc." Tưởng thị dặn dò một câu, làm bên người nhất đắc lực mụ mụ tặng hai người đi ra ngoài.
Xe ngựa đã hầu ở cửa thuỳ hoa, Tô Phỉ săn sóc mà đỡ Thanh Ninh lên xe ngựa, sau đó mới chính mình đi lên.
Xe ngựa sử ra tôn phủ, yên tĩnh ban đêm, tiếng vó ngựa cùng càng xe cuồn cuộn thanh phá lệ rõ ràng, Tô Phỉ duỗi tay vỗ về Thanh Ninh nhu thuận tóc đen, "Có phải hay không các nàng là đi phiền ngươi?"
Các nàng tự nhiên chỉ chính là Tôn thị cùng Tô Dao hai người. Tôn lão phu nhân đi, Tôn thị cùng Tô Dao người hôm nay khẳng định là trở về Tôn gia.
"Không có việc gì, ta có thể ứng phó đến tới, còn còn không phải là vì Tô Dao việc hôn nhân?" Bọn họ mặc kệ, Tôn thị cũng không có cái kia mặt lại đến nói! Truyền khai người khác không chừng nói như thế nào Tô Dao, nói không chừng sẽ nói Tô Dao gả không ra, đến lúc đó làm Tô Dao như thế nào làm người?
Nói nữa, Tôn thị cũng sẽ không liền thật sự như vậy tin tưởng bọn họ! Thanh Ninh đạm cười một chút, lười nhác mà dựa vào hắn trên người, suy nghĩ hạ, nói, "Hiện giờ Tôn gia là dựa vào thượng Trang Vương này viên đại thụ, ta xem, kia Tôn Ngọc Tuyết sẽ bế lên Trang Vương đùi tới đối phó chúng ta."
Tô Phỉ cười khẽ, "Nàng ôm Trang Vương đùi? Kia cũng không sợ bị áp chết!"
Hoàng Thượng hiện giờ là bởi vì Thái tử thực lực không xong, cho nên mới không có động Trang Vương, Thái tử một khi cánh chim đầy đặn, kia chắc chắn muốn thu thập Trang Vương cùng Lương Tần!
Tôn Ngọc Tuyết đi ôm hắn đùi, là sợ bị chết không đủ mau sao?
"Cũng là, này Trang Vương đùi há là như vậy hảo ôm." Tôn Ngọc Tuyết có thể nhảy ra cái gì sóng gió tới? Thanh Ninh cũng không sợ, đến nỗi Trang Vương sao? Châu chấu sau thu có thể nhảy bao lâu? Thanh Ninh đạm thanh nói, "Bất quá niệm ở quốc công gia trước kia tình cảm thượng, Trang Vương sẽ chiếu cố Tôn gia cùng Tô gia một vài."
Trang Vương vô pháp đem Tô Hoa Kiểm từ tử lao vớt ra tới, nhưng Tôn gia cùng Tô Dao đám người có thể chiếu cố một vài, Trang Vương hẳn là sẽ chiếu cố một vài.
Bằng không, Trang Vương cũng sẽ không nạp tôn ngọc kỳ vào cửa.
"Tô Dao gả cho ai đều mặc kệ chuyện của chúng ta, làm cho bọn họ rắn chuột một ổ đi hảo, Tôn Ngọc Tuyết như thế nào tàn, nàng có thể cam tâm?" Tô Phỉ thường thường nói, "Đến nỗi, Trang Vương...... Hắn nếu là duỗi tay quản tô tôn hai nhà, Tôn Ngọc Tuyết nàng có thể làm ầm ĩ ra cái gì chuyện tốt tới? Không chừng còn sẽ hố hắn một phen."
"Ta cũng là như vậy tưởng." Thanh Ninh cong môi cười, nghe hắn trên người mùi rượu, bỏ qua một bên đề tài hỏi, "Uống lên nhiều ít rượu? Khó chịu sao?"
"Còn hảo, chính là cùng bọn họ tâm sự thiên ngoại tổ mẫu trước kia sự, uống lên mấy chén mà thôi." Tô Phỉ duỗi tay đem Thanh Ninh ôm vào trong lòng ngực, nói, "Hôm nay chúng ta đã đi, về sau liền chờ đưa tang trước một ngày cùng đưa tang ngày ấy chúng ta lại đi hảo."
Thanh Ninh hơi hơi gật gật đầu, ghé vào hắn trên đùi, nỉ non nói, "Cũng không biết Cẩn Nhi hắn có hay không tìm chúng ta? Có hay không khóc? Ngủ không?"
Tự Tô Cẩn sinh ra, Tô Cẩn sự, đại tiểu nhân, phàm là bọn họ hai vợ chồng sẽ có thể làm được liền chính mình động thủ liền chưa bao giờ mượn tay với người, lại là chính nàng tự mình nuôi nấng, buổi tối trước kia là đi theo bọn họ ngủ, lớn điểm liền ngủ ở bọn họ mép giường tiểu trên giường, buổi tối, cơ bản không có như hôm nay như vậy hai người đồng thời rời đi trong nhà tình huống, Tô Phỉ vội, buổi tối trở về đến chậm, cũng có nàng cái này đương nương bồi hắn hống hắn.
Cho nên, Thanh Ninh thật là vướng bận nhi tử.
"Cẩn Nhi ngoan đâu, sẽ không nháo." Tô Phỉ cũng lo lắng.
Nhi tử mới khó khăn lắm năm tháng đại, vẫn luôn là bọn họ hai phu thê mang theo, hôm nay buổi tối bọn họ hai người đều ra tới, hắn trong lòng liền lo lắng nhi tử buổi tối sẽ nháo.
Này sẽ trên đường đã không có người đi đường, xe ngựa gần đây thời điểm muốn mau chút, hơn nửa canh giờ sau, hai người trở về phủ.
Đêm đã rất sâu, ánh trăng cao cao treo ở không trung, gió nhẹ mang theo mùa thu độc hữu lạnh lẽo. Hai người cầm tay tới rồi chủ viện thời điểm, trong phòng ánh đèn đại lượng, nhưng thật ra không có Tô Cẩn khóc nháo thanh, lại có ngọc trâm Trà Mai đám người nói chuyện thanh âm.
Thanh Ninh cùng Tô Phỉ đều nhẹ nhàng thở ra, nhìn nhau liếc mắt một cái vào phòng.
"Quận vương gia, quận vương phi." Ngọc trâm đúng là đối với cửa phương hướng, Thanh Ninh cùng Tô Phỉ tiến phòng, liền nhìn đến hai người, vội đứng dậy hành lễ.
Còn lại mấy người cũng vội đứng dậy hành lễ.
"Mau đứng lên đi." Thanh Ninh nói một tiếng.
Tô Cẩn bị vú nuôi ôm ở trong lòng ngực, vừa thấy đến Thanh Ninh cùng Tô Phỉ, liền triều vươn tay, ô chăm chú đôi mắt mang theo ủy khuất mà nhìn hai người, oa một tiếng liền khóc lên.
Vú nuôi hoảng sợ, vội hống, "Thiếu gia, không khóc, không khóc, ngoan a."
Thanh Ninh đi qua, duỗi tay tiếp nhận hắn, cúi đầu hôn hôn nói, "Tiểu nghịch ngợm, ngươi như thế nào còn không có ngủ đâu?"
Người vừa đến Thanh Ninh trong lòng ngực, Tô Cẩn lập tức một nhếch miệng khanh khách mà nở nụ cười, cũng hướng Tô Phỉ vươn tay nhỏ.
"Cẩn Nhi thật ngoan? Có phải hay không đang đợi cha mẹ a?" Tô Phỉ cao hứng mà đem hắn nhận được là trong tay, hỏi.
Tô Cẩn nga hai tiếng, còn không quên bắt lấy mẫu thân tay, mị đôi mắt khanh khách mà cười.
Thanh Ninh cười vỗ về hắn mềm mại ngón tay, quay đầu nhìn về phía Trà Mai đám người hỏi, "Có hay không khóc? Hắn ăn đồ vật không?"
"Hồi quận vương phi nói, thiếu gia không có khóc nháo, vẫn luôn đều thực ngoan, nô tỳ mấy cái vẫn luôn bồi hắn, hắn ăn nửa cái lòng đỏ trứng, uống lên một ít nửa ly sữa dê." Liễu vú nuôi cung kính mà trả lời. Tô Cẩn tuy là không có uống qua các nàng hai vị vú nuôi nãi, nhưng các nàng đều phi thường tận tâm.
"Ân, thiếu gia vẫn luôn đều thực ngoan." Trà Mai cùng ngọc trâm cũng nói.
Thanh Ninh gật gật đầu, thấy Tô Phỉ cùng Tô Cẩn phụ tử hai người chơi thật sự cao hứng, liền đi trước tịnh phòng tắm gội rửa mặt chải đầu.
......
Tô Dao lưu tại Tôn gia, liền cùng Tôn Ngọc Tuyết ở cùng một chỗ. Tôn thị chính mình mang theo nha đầu bà tử trở về nhà.
Một hồi gia, liền hỏi đề đèn chào đón mụ mụ, nói, "Lão phu nhân nghỉ ngơi không?"
"Nghỉ ngơi." Mụ mụ đề ra đèn ở phía trước dẫn đường, một bên trả lời.
Tôn thị liền nhấp miệng, không nói chuyện nữa.
Ánh trăng trong trẻo, phất quá gió đêm, làm Tôn thị run lên, nhìn dưới ánh trăng tịch liêu nhà cửa, Tôn thị trong lòng một trận bực bội.
Vì tỉnh tiền, nhà cửa không có đèn treo tường, này nhà cửa cũng coi như tinh xảo, nhưng so với trước kia tráng lệ Quốc công phủ, kia chính là một cái trên trời một cái dưới đất.
Nghĩ lão phu nhân trong tay tài sản riêng đã còn có khả năng đích tỷ của hồi môn, ánh trăng Tôn thị ánh mắt lóe lóe, trở về phòng.
Hôm sau, Tôn thị ăn qua cơm sáng, trước làm người kêu đại quản gia lại đây.
Đại quản gia họ Lâm, nhiều thế hệ đều là Tô gia trung phó.
"Phu nhân." Lâm quản gia bốn mươi lăm tuổi tả hữu tuổi, mặt chữ điền, mặt mày đoan chính, ánh mắt lộ ra khôn khéo, vào phòng triều Tôn thị hành lễ.
"Mau đứng lên." Tôn thị vội hư đỡ một phen, lại mệnh nha đầu thượng trà, cũng dọn ghế tới làm hắn ngồi xuống
Lâm quản gia khách khí một phen, cũng liền từ Tôn thị ý tứ, cung kính mà ngồi xuống.
"Tô gia tao kiếp nạn này, ít nhiều lâm quản gia ngươi làm lụng vất vả." Tôn thị nói.
"Đây là tiểu nhân hẳn là, phu nhân nói quá lời." Lâm quản gia vội nói.
Tôn thị liền lau nước mắt nói một phen Tô Hoa Kiểm hiện giờ đang ở tử lao, Tô Khiêm gặp nạn nói, lại nói một phen hiện giờ trong nhà không cái giữ thể diện nam nhân linh tinh nói.
Lâm quản gia hắn là sớm có ý này, đem trong tay sự tình bẩm báo đi lên tính toán, chỉ là này toàn gia, lão phu nhân, phu nhân vẫn luôn quá lưu loát, lại hơn nữa nhị thiếu gia sự, nhà này chính là tiểu thư cùng như liên phu nhân ở xử lý, hắn liền không có động, hiện giờ nghe được Tôn thị vừa nói, nghe âm mà biết nhã ý, lập tức đứng dậy ôm quyền đối Tôn thị nói, "Phu nhân, tiểu nhân nhận được trước quốc công gia cùng quốc công gia đề bạt, hiện giờ quốc công gia gặp nạn không ở trong phủ, này trong phủ trên dưới, tất nhiên là từ phu nhân ngài tới xử lý, tiểu nhân cũng cẩn nghe phu nhân phân phó, phu nhân ngài có cái gì phân phó cứ việc phân phó tiểu nhân, tiểu nhân chắc chắn phác canh đạo hỏa hoàn thành ngài công đạo sự."
Nói xong, lâm quản gia lại nói, "Tự quốc công gia gặp nạn sau, tiểu nhân trong tay tuy là sự tình không nhiều lắm, nhưng cũng không dám đại ý, sổ sách đều mệt ở kia, tiểu nhân này liền đi lấy tới, làm phu nhân ngài xem xét."
Tôn thị vừa lòng gật gật đầu.
Lâm quản gia lúc này mới lui đi ra ngoài, qua sẽ liền mang theo cái gã sai vặt phản trở về, gã sai vặt trong tay ôm sổ sách.
Gã sai vặt đem sổ sách đặt ở trên bàn cấp Tôn thị hành lễ, liền lui đi ra ngoài.
Tôn thị chưởng Quốc công phủ hậu viện như vậy nhiều năm, này xem sổ sách tất nhiên là không nói chơi, Tô gia gia sản đã bị cúng đi ra ngoài, cho nên hiện giờ hắn xử lý kỳ thật cũng chính là này nhà cửa còn có chính là Tô Hoa Kiểm danh nghĩa mấy chỗ ngầm đặt mua sản nghiệp thôi, còn có chính là đã mất đi Tô Khiêm danh nghĩa sản nghiệp.
Tô Khiêm có bao nhiêu sản nghiệp, Tôn thị trong lòng cũng rõ ràng, này Tô gia không có phân gia, Tô Khiêm trước chức quan lại không cao, có cái gì sản nghiệp? Bất quá chính là hai cái cửa hàng cùng một cái thôn trang thôi.
Chỉ là, Tôn thị nhìn mắt kia mấy quyển trướng mỏng, này Tô Hoa Kiểm ngầm đặt mua tài sản riêng liền như vậy điểm?
Lâm quản gia rõ ràng đừng loại, quản lý đến thập phần tinh tế, Tôn thị chỉ tốn không đến nửa canh giờ, liền xem xong rồi, nàng gác ở hết nợ bổn, nhíu mày nhìn về phía lâm quản gia, "Quốc công gia hiện giờ tên này hạ sản nghiệp như vậy điểm?"
"Phu nhân nắm rõ, này mấy chỗ sản nghiệp vẫn là quốc công gia ngầm trí, bằng không......" Lâm quản gia ảm đạm nói, "Cũng may lúc ấy không bị quan phủ cấp điều tra ra, bằng không, này mấy chỗ đều giữ không nổi a."
Này trong phủ vài vị phu nhân của hồi môn là các nàng tài sản riêng, nhưng này quốc công gia danh nghĩa sản nghiệp, bên ngoài thượng đều bị sung Quốc công phủ tài sản.
Này mấy chỗ vẫn là đặt mua không lâu sau, cho nên mới tránh cho bị quan phủ cướp đoạt đi rồi.
Tôn thị mày nhăn đến càng khẩn, "Tỷ tỷ của ta của hồi môn mấy năm nay đều là quốc công gia ở xử lý, phỉ nhi tuy là thành thân, nhưng quốc công gia cũng không có giao cho trong tay của hắn, hiện giờ quốc công gia ở trong tù tất nhiên là không hảo xử lý, tỷ tỷ của ta nàng của hồi môn, vẫn là phải có người xử lý mới là...... Ta nghĩ hiện giờ phỉ nhi cũng là thành gia, hảo hảo sửa sang lại sửa sang lại, sau đó hảo giao cho trong tay của hắn, bất quá......"
Tôn thị nói nhìn mắt trên bàn sổ sách, sau đó nhìn về phía lâm quản gia hỏi, "Bất quá như thế nào sẽ không có nhìn đến tỷ tỷ danh nghĩa cửa hàng, thôn trang, ruộng đất sổ sách đâu?"
Lâm quản gia không chút hoang mang mà trả lời, "Phu nhân xin thứ cho tội, tiên phu nhân của hồi môn tiểu nhân không rõ ràng lắm."
"Không rõ ràng lắm?" Tôn thị trong lòng bỗng nhiên nhảy dựng, nhướng mày nhìn về phía lâm quản gia hỏi, "Quản gia ý của ngươi là, quốc công gia không có đem tỷ tỷ của hồi môn cho ngươi xử lý quá?"
"Đúng vậy, tiên phu nhân của hồi môn quốc công gia không có làm tiểu nhân xử lý." Lâm quản gia gật đầu trả lời.
"Tỷ tỷ của hồi môn không ít, chẳng lẽ là quốc công gia an bài người chuyên môn xử lý sao?" Tôn thị không cam lòng là lại hỏi một câu.
"Cái này, tiểu nhân liền không rõ ràng lắm, quốc công gia trước nay không cùng tiểu nhân đề qua về tiên phu nhân của hồi môn công việc." Lâm quản gia lắc đầu trả lời.
Này...... Chẳng lẽ thật sự như nhi tử sở nghe được, Tôn Lâm Lang của hồi môn đã bị Tô Hoa Kiểm tiêu hết, dùng làm hắn đồ? Tôn thị trong lòng thất kinh, suy tư một lát, đem sổ sách hướng lâm quản gia phương hướng đẩy đẩy, "Này đó liền vẫn là vất vả quản gia xử lý."
"Là." Lâm quản gia trong lòng hiểu rõ, này phu nhân đột nhiên tìm chính mình, mục đích là nghĩ tới hỏi tiên phu nhân của hồi môn!
Duỗi tay ôm sổ sách, cáo lui.
"Võ mụ mụ, ngươi nói, quốc công gia đem tỷ tỷ của hồi môn thật sự đều dùng?" Tôn thị vẫn là không muốn tin tưởng.
"Tiên phu nhân như vậy nhiều của hồi môn, có thể là quốc công gia phái người chuyên môn xử lý đâu." Võ mụ mụ cấp Tôn thị đổ một ly trà, nói.
Tôn thị tiếp trà uống một ngụm, vẻ mặt trầm tư.
Tô Hoa Kiểm không thiếu tiền bạc, này nữ tử của hồi môn là nữ nhân tài sản riêng, xử lý như thế nào tùy chính mình, giống nhau đều là sẽ để lại cho chính mình thân sinh nhi nữ, Tôn Lâm Lang liền Tô Phỉ một cái nhi tử, cho nên nàng của hồi môn tất nhiên là từ Tô Phỉ một người kế thừa, Tô Phỉ thành thân, Tô Hoa Kiểm không có đem Tôn Lâm Lang của hồi môn giao cho hắn, lại nói Tô Phỉ đừng nghĩ được đến kia bút của hồi môn? Này...... Tô Hoa Kiểm là không thích Tô Phỉ đứa con trai này, nhưng này bá chiếm nguyên phối vợ cả của hồi môn? Này Tô Phỉ nháo lên truyền đi ra ngoài, Tô Hoa Kiểm còn không được bị thế nhân chọc cột sống mắng? Cho nên, hẳn là sẽ không thật sự như Tô Hoa Kiểm hắn theo như lời hoa, chỉ sợ thật là an bài tâm phúc người ở xử lý!
Tôn thị suy nghĩ sâu xa một lát, đem chén trà đưa cho võ mụ mụ, nói, "Đi trước nhìn xem mẫu thân đi."
Nói xong đứng lên.
Võ mụ mụ đem chén trà gác ở trên bàn, đỡ Tôn thị tay đi ra ngoài tô lão phu nhân phòng.
Tô lão phu nhân hiện giờ vẫn là phi thường tiều tụy, dựa ngồi ở trên giường nghe đơn mụ mụ cùng thế nào liên nói chuyện. Thấy Tôn thị tới, thế nào liên liền vội đứng lên, "Mẫu thân."
Đơn mụ mụ cũng đi theo hành lễ, "Phu nhân."
Tô lão phu nhân tự Tôn thị tiến phòng, đôi mắt cùng sắc mặt đều âm trầm đi xuống.
"Ân, đứng lên đi." Tôn thị không để ý đến tô lão phu nhân ánh mắt cùng biểu tình, trực tiếp đi qua nhân thể ngồi ở bên giường biên ghế thượng, nhìn mắt tô lão phu nhân, sau đó quay đầu quan tâm hỏi đơn mụ mụ nói, "Mẫu thân, hôm nay nhưng hảo chút? Tối hôm qua ngủ ngon không tốt? Buổi sáng đều ăn cái gì?" Một bộ phi thường quan tâm bộ dáng, tựa hồ ngày ấy kia đem hỏa liền không phải nàng điểm giống nhau, mà nàng cùng tô lão phu nhân ăn tết cũng chưa từng có giống nhau.
Thấy được Tôn thị một bộ nóng bỏng quan tâm dáng vẻ, đơn mụ mụ trong lòng rất là tức giận, nhưng là nàng cũng minh bạch thế tử gia hiện giờ là phong quận vương gia, nhưng lại là nửa điểm đều không có hỏi đến ý tứ, chỉ sợ là trong lòng oán hận khó tiêu, lão phu nhân trong tay tuy có chút tiền bạc, nhưng đơn mụ mụ nghĩ ở quận vương gia trong lòng hết giận trước, còn dựa vào phu nhân cùng, Thiếu phu nhân, cùng với tiểu thư sinh hoạt, huống chi, lão phu nhân cũng lo lắng cùng yêu thương tiểu thư, cho nên đơn mụ mụ vẫn là phi thường cung kính mà trả lời Tôn thị nói, "Phu nhân ngài không cần lo lắng, lão phu nhân này hai ngày tinh thần hảo chút, tối hôm qua cũng ngủ ngon."
Sau đó lại đem lão phu nhân buổi sáng ăn cái gì đều tinh tế bẩm báo.
Tôn thị gật gật đầu, lại nhìn về phía thế nào liên nói, "Liên Nhi, mẫu thân nơi này có ta chiếu cố, ngươi trước đi xuống vội đi, này hai ngày ta cùng Dao Nhi đều không rảnh lo trong nhà, liền vất vả ngươi."
"Mẫu thân nói quá lời." Thế nào liên vội nhẹ giọng ứng, lại nói, "Mẫu thân ngài nén bi thương, Dao Nhi tối hôm qua không có trở về đi? Cậu mợ bọn họ nhưng đều còn hảo?"
"Ân, đứa nhỏ này sẽ nghỉ ngơi ở bên kia, ngươi cậu mợ bọn họ đều hảo, ngươi nhớ bọn họ, có tâm." Tôn thị cười nói.
"Vậy là tốt rồi, mẫu thân ngài cũng chú ý chút, không cần mệt, còn có Dao Nhi, cũng cẩn thận chút đừng mệt thân mình." Thế nào liên nói một câu, liền ngoan ngoãn mà đứng dậy cáo lui.
Tôn thị chờ thế nào liên lui đi ra ngoài, nhìn về phía đơn mụ mụ phân phó nói, "Ta vài câu tư mật nói cùng mẫu thân nói, ngươi đi cho mẫu thân chuẩn bị bút mực tới."
Đơn mụ mụ cau mày có chút do dự.
Tô lão phu nhân trầm khuôn mặt triều đơn mụ mụ vẫy vẫy tay.
Đơn mụ mụ lúc này mới phân phó người đi lấy giấy và bút mực tới.
Tôn thị làm trong phòng người đều lui ra ngoài.
Đơn mụ mụ liền nói, "Phu nhân, lão phu nhân thân mình không tốt, này bên người thiếu không được người, nô tỳ chờ ở nơi này hầu hạ, ngài có nói cái gì liền hỏi đi, nô tỳ nếu là xem không hiểu lão phu nhân ý tứ, lại từ lão phu nhân đến trả lời."
"Làm càn, ta cái này làm con dâu chẳng lẽ còn so các ngươi này những hạ tiện nô tài còn muốn kém sao? Mẫu thân hiện giờ miệng không thể nói, các ngươi liền bò đến trên đầu tới tác oai tác phúc không thành?" Tôn thị giận dữ, "Hạ tiện tiện tì, lão phu nhân ngày xưa là như thế nào đối đãi của các ngươi? Xem ra là ta Tô gia nuôi không nổi các ngươi này những điêu nô! Quay đầu lại ta gọi mẹ mìn tới đều đem các ngươi này những vong ân phụ nghĩa đồ vật bán!"
"Phu nhân bớt giận, nô tỳ đáng chết." Đơn mụ mụ đám người bùm đều quỳ xuống.
"Còn không lùi hạ!" Tôn thị cả giận nói.
Tô lão phu nhân ngồi thẳng thân mình, nhe răng nộ mục mà nhìn về phía Tôn thị, ô ô mà khoa tay múa chân.
"Mẫu thân, ta đây là giáo huấn này những làm việc tiện tì, ngươi không cần kích động." Tôn thị đứng lên, duỗi tay đi Phù Tô lão phu nhân.
Tô lão phu nhân một tay đem Tôn thị nắm chặt chặt muốn chết.
Tôn thị đau đến mày nhăn lại, cúi người thấp giọng nói, "Ta cùng với mẫu thân muốn nói chính là tỷ tỷ của hồi môn, tuy quốc công gia hiện giờ cũng không có gì thanh danh đáng nói, bất quá mẫu thân, chẳng lẽ ngài muốn cho này mãn kinh thành người đều biết, quốc công gia đem tỷ tỷ của hồi môn cái bá sao?"
Nghe vậy, tô lão phu nhân tức khắc nhẹ buông tay.
Quả nhiên, này lão bất tử chính là biết gì đó! Tôn thị quay đầu nhìn về phía đơn mụ mụ đám người nói, "Đi xuống đi."
Đơn mụ mụ nhìn về phía tô lão phu nhân.
Tô lão phu nhân sắc mặt xám trắng gật gật đầu.
Đơn mụ mụ lúc này mới mang theo nha đầu lui đi ra ngoài.
Tôn thị làm chính mình nha đầu cũng lui đi ra ngoài, chỉ chừa võ mụ mụ ở trong phòng.
Thấy mọi người lui đi ra ngoài, Tôn thị lại lo lắng cùng tô lão phu nhân muốn nói này Tôn Lâm Lang của hồi môn còn có tô lão phu nhân tài sản sự, sợ tô lão phu nhân không phối hợp, đến lúc đó đơn mụ mụ đám người tiến vào hộ chủ liền khó nói, cho nên phân phó võ mụ mụ đi giữ cửa cấp soan, sau đó mới cùng tô lão phu nhân nói, "Mẫu thân, lần trước ngươi cùng Khiêm Nhi đi thăm quốc công gia thời điểm, nhắc tới quá tỷ tỷ của hồi môn, nghe Khiêm Nhi trở về nói với ta, về tỷ tỷ của hồi môn, mẫu thân ngài nên là biết một vài, hiện giờ Tô gia tới rồi tình trạng này, cũng không cần con dâu nói, phỉ nhi có thể không hận chúng ta thì tốt rồi, nếu có thể đem hắn mẫu thân của hồi môn giao cho hắn, không chừng có thể làm hắn tiêu khí, bất quá quốc công gia đang ở trong nhà lao, ta lại là cái hậu trạch phụ nhân, lại không có gì phương pháp đi chuẩn bị đi trong nhà lao thấy hắn, cho nên, hiện giờ, cũng chỉ hảo hỏi mẫu thân ngài, vừa rồi quản gia đã cùng ta bẩm báo, mấy năm nay, về tỷ tỷ của hồi môn, quốc công gia cũng không có công đạo quản gia đám người đi xử lý, quốc công gia thủ hạ người tài ba nhiều, ta nghĩ mẫu thân là biết đến liền không cần ta lo lắng đi tra quốc công gia an bài ai ở xử lý tỷ tỷ của hồi môn, mẫu thân, ta nói câu không dễ nghe, hiện giờ Tô gia là cây đổ bầy khỉ tan, quốc công gia lại là ở trong tù, mẫu thân, bụng người cách một lớp da, này quốc công gia an bài nhân tâm tồn lòng xấu xa, kia đến lúc đó, chúng ta nhưng như thế nào cùng phỉ nhi công đạo a?"
Tô lão phu nhân nhấp miệng, lắc lắc đầu.
Thấy tô lão phu nhân như thế, Tôn thị lập tức mày liễu dựng ngược nói, "Ngươi đây là có ý tứ gì? Không biết? Vẫn là không nghĩ nói?"
Tô lão phu nhân trừng mắt nàng, môi nhấp chặt muốn chết.
Tôn Lâm Lang của hồi môn đi nơi nào, nàng không thể nói, nói nhi tử chỉ sợ là liền sẽ lập tức bị người giết chết! Hiện giờ tuy là ở tử lao, còn lưu trữ mệnh ở! Không chừng tương lai vẫn là có cơ hội ra tới!
"Ta xem ngươi không nghĩ nói đi, có phải hay không quốc công gia tưởng chiếm tỷ tỷ của hồi môn? Vẫn là kỳ thật các ngươi mẫu tử đều tưởng nuốt tỷ tỷ của hồi môn?" Tôn thị giọng căm hận nói.
Nghe ngày ấy nhi tử trở về nói, này chết lão thái bà tuyệt đối là biết đến!
Tô lão phu nhân trong mắt lửa giận ứa ra, run rẩy ngón tay Tôn thị.
Chính nàng như thế nào sẽ tưởng chiếm con dâu của hồi môn? Này Tôn thị là chính mình tưởng nhúng chàm nàng đích tỷ của hồi môn đi! Tô lão phu nhân một chữ đều nói không nên lời, gấp đến độ chỉ có thể ô ô mà kêu.
"Mẫu thân, trước kia làm thực xin lỗi phỉ nhi sự, hiện giờ còn muốn bá hắn mẹ đẻ của hồi môn sao? Dao Nhi sớm hay muộn là trong nhà người khác người, cho nên Tô gia cũng cũng chỉ dư lại phỉ nhi kia một phòng, ngài chẳng lẽ muốn kia hài tử thật liền như thế hận Tô gia sao?" Tôn thị trên mặt bi thương.
Tô lão phu nhân tức khắc lão lệ tung hoành, lắc đầu.
"Nếu như thế, chỉ cần chúng ta liền cùng hắn kỳ hảo, rốt cuộc hắn là Tô gia huyết mạch, một ngày nào đó sẽ nguôi giận." Tôn thị thấy tô lão phu nhân như thế, vội lại nói.
Tô lão phu nhân trên mặt hiện lên mong đợi, nặng nề mà gật gật đầu.
Tôn thị khóe miệng cong cong, đỡ tô lão phu nhân dựa vào trên gối dựa, đem lời nói lại là đâu trở về, "Mẫu thân, hiện giờ chúng ta là toàn gia phụ nữ và trẻ em, ta cũng không phải không tin quốc công gia ánh mắt, nhưng người này tâm hiểm ác, chúng ta tuy là hậu trạch phụ nhân, tuy khả năng kia thu hoạch muốn nhỏ chút, nhưng này giao cho phỉ nhi trong tay là được, mẫu thân ngài nói cho ta, quốc công gia an bài người nào xử lý, ta đi thảo trở về, sau đó sửa sang lại sửa sang lại liền giao cho phỉ nhi đi, hy vọng hắn sớm ngày đem hết giận mới hảo, này Dao Nhi về sau còn dựa vào hắn cái này đại ca đâu!"
Tôn thị lúc này đề ra Tô Dao ra tới chính là nói cho chính mình, vì Tô Dao, nàng cũng sẽ không đánh Tôn Lâm Lang của hồi môn chủ ý! Tô lão phu nhân trong lòng minh bạch, chính là......
Tô lão phu nhân trong lòng phát khổ, vị này Đoàn gia cái kia tâm thuật bất chính nữ nhân, Tô gia rơi xuống tình trạng này, đại tôn tử là cái có năng lực cùng đảm đương, cũng có thể khởi động Tô gia môn hộ, nhưng này đại tôn tử tâm, là bị chính mình cùng nhi tử thương thành mảnh nhỏ a!
Tô lão phu nhân nhìn mắt Tôn thị, chỉ chỉ kia giấy cùng bút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hầu môn khuê tú - Quyển 4 từ C.17
Teen FictionCopy đọc offine 《 hầu môn khuê tú 》 Quyển 4: từ chương 17 - hết Chương 1-Q.1->c.16-Q.4: @NgocThuongDT Hầu môn khuê tú visibility13665 star0 0 Hán Việt: Hầu môn khuê tú Tác giả: Tây Trì Mi Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đ...