Ở Tô Cẩn xem ra, muội muội sáng trong là cái phi thường làm ầm ĩ nhân nhi.
Tô Cẩn từ trước đến nay ổn trọng văn nhã, rất có huynh trưởng phong phạm, nghe nói đó là hắn ở trong bụng thời điểm liền rất ngoan ngoãn, săn sóc, mẫu phi nàng có thể ăn có thể ngủ, cơ bản không có chịu quá cái gì khổ.
Mà muội muội sáng trong là hoàn toàn không giống nhau.
Khó khăn lắm ba tháng, liền bắt đầu nôn nghén, phun đến trời đất tối tăm, chính là uống miếng nước, đều phải phun một hồi, thẳng đến mau bốn tháng mới không phun ra, nàng là suốt gầy vài vòng.
Không phun ra, lại là muốn ăn các loại kỳ quái.
Tuy khi đó Tô Cẩn hắn mới một tuổi nhiều, hắn là không có gì ấn tượng, nhưng hắn nhớ mang máng từng nghe phụ vương cùng mẫu phi cảm thán quá, sáng trong ở trong bụng chính là cái làm ầm ĩ, lúc ấy đem mẫu thân đại nhân lăn lộn đến hảo chút thời gian đều ăn không vô đồ vật, hơn nữa khi đó là mùa hè, đừng nói nhiều vất vả.
Sau lại, mẫu phi không phun ra có thể ăn, sáng trong lại là biến đổi biện pháp muốn ăn hiếm lạ cổ quái, mẫu phi nói khi đó liền tưởng, sáng trong định là cái nghịch ngợm.
Quả nhiên, sáng trong là cái nghịch ngợm, nàng mỗi ngày đi theo hắn cùng hai cái cữu cữu mông mặt sau chơi, bướng bỉnh lên, so với bọn hắn ba cái nam hài tử còn muốn bướng bỉnh, leo cây so với bọn hắn còn có thể bò.
Bốn tuổi thời điểm đi theo bọn họ lần đầu tiên leo cây, sáng trong liền bò đến cao cao, lại là không dám xuống dưới, còn không cho bọn họ ba cái đi gọi người tới giúp nàng, nói chính mình xuống dưới, nhưng ôm kia thụ, căng đến khuôn mặt nhỏ đều đỏ cũng không dám hạ.
Sau lại vẫn là ông ngoại tự mình đem nàng từ trên cây tiếp xuống dưới, nàng cũng không sợ, còn khanh khách mà ôm ông ngoại cổ cười không ngừng.
Làm hại hắn cùng hai cái cữu cữu bị ông ngoại phạt một đốn.
Bất quá, bọn họ ba cái cũng không có bạch đau nàng, ông ngoại phải dùng thước đánh bọn họ tam thời điểm, nàng chớp mắt to, nắm ông ngoại vạt áo, ngửa đầu hàm chứa một bao nước mắt, mềm mại nói, "Ông ngoại, là sáng trong sai rồi, ca ca cùng đại cữu cữu, cậu hai đều không có sai, ông ngoại muốn đánh liền đánh sáng trong."
Ông ngoại tức khắc không có khí, ném thước, ôm sáng trong lên một đốn thân thiết.
Tuy không có bị phạt, nhưng xong việc ông ngoại vẫn là nghiêm khắc mà huấn bọn họ tam có một đốn, làm cho bọn họ nhớ kỹ, về sau hảo hảo chiếu cố sáng trong. Bởi vì sáng trong, bọn họ ba cái không là thiếu ai phê, không phải bọn họ bất tận tâm, mà là sáng trong quá gan lớn, tẫn như thế, hắn cùng cữu cữu vẫn là thích mang theo sáng trong chơi.
Bởi vì lớn mật, thông tuệ, thiện lương, kiên cường, ái cười sáng trong chính là trên đời này tốt nhất tốt nhất nữ hài nhi.
Trưởng thành điểm, sáng trong buổi sáng đi theo mẫu thân mời đến ma ma học quy củ, thêu thùa chờ nữ nhi gia đồ vật, buổi chiều nàng còn muốn xuyên nam trang theo bọn họ cùng nhau tại ông ngoại trong phủ giáo trường học tập quyền cước cưỡi ngựa bắn cung, thực sự là vất vả, làm cho bọn họ đau lòng không thôi, nhiên sáng trong nói một chút đều không mệt, mặt mày hớn hở mà nói muốn đi theo cùng nhau học.
Tuy là khổ, bất quá sáng trong so với kia chút động bất động liền sinh bệnh, gió thổi qua liền đau đầu tiểu thư khuê các khá hơn nhiều, sắc mặt hồng nhuận, toàn thân đều tràn đầy sinh cơ, làm người nhìn đều thích.
Mười tuổi thời điểm, Tô Cẩn muốn cùng hai cái cữu cữu đi đại cữu cữu kia, đi biên quan quân doanh rèn luyện.
Tô Cẩn cùng hai cái cữu cữu thực luyến tiếc sáng trong. Tả dặn dò, lại dặn dò, đặc biệt là dặn dò nàng, bọn họ ba cái không ở nhà, muốn nàng tiểu tâm đặc biệt là cố cữu cữu trong nhà cố dung thao, kia tiểu tử cùng kẹo mạch nha dường như, ỷ vào chính mình so sáng trong nhỏ hai tuổi mỗi lần tới liền thích tỷ tỷ trưởng tỷ tỷ đoản quấn lấy sáng trong, hừ, hiện giờ sáng trong cũng tám tuổi, tự muốn tránh chút.
Trước khi đi một đêm, Tô Cẩn lại là đi sáng trong trong phòng cẩn thận dặn dò một phen, suýt nữa rớt nước mắt, đây là bọn họ huynh muội lần đầu tiên ly biệt, hơn nữa hắn vừa đi biên quan muốn hai năm sau mới trở về.
"Ca ca, ngươi yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình." Tám tuổi sáng trong mắt ngọc mày ngài, nhưng thật ra không có như vậy trọng nỗi buồn ly biệt, cười gật đầu nói, "Ta sẽ hảo hảo, ngươi không cần lo lắng, ngày mai ca ca còn muốn lên đường đâu, mau chút trở về phòng nghỉ ngơi đi."
Thấy muội muội nói rất đúng giống hắn ngày mai đi rồi, ngày sau là có thể thấy giống nhau, Tô Cẩn khổ sở trong lòng chua xót, lại buồn bực thật sự, nhưng hắn tổng luyến tiếc nói lời nói nặng, chỉ phải y sáng trong ý tứ gật đầu, "Ân, ta đây liền trở về nghỉ ngơi, muội muội sớm một chút nghỉ ngơi."
"Hảo." Sáng trong thanh thúy ứng.
Tô Cẩn nhìn nhìn nàng, tiểu đại nhân tựa mà sờ sờ nàng đầu mới xoay người, mới vừa là đi hai bước, sáng trong mở miệng kêu, "Ca ca."
"Ân, làm sao vậy?" Tô Cẩn xoay người quay đầu lại nhìn về phía nàng.
"Sáng trong ngày mai liền không đi đưa ca ca cùng cậu hai, cậu ba, các ngươi một đường, bảo trọng."
Tô Cẩn cho là muội muội luyến tiếc bọn họ, rốt cuộc bọn họ bốn cái từ tiểu cùng nhau lớn lên, cảm tình không giống bình thường, vì thế nặng nề mà gật đầu, "Ân, sáng trong không cần đi tặng, ngươi lưu tại trong nhà, nhớ rõ hảo hảo nghe phụ vương cùng mẫu phi nói."
Sáng trong mi mắt cong cong, "Sáng trong sẽ nghe lời, hiếu thuận phụ vương mẫu phi, ông ngoại bà ngoại, còn sẽ chiếu cố tuyên nhi."
Tuyên nhi là bọn họ Tam đệ, mới vừa bốn tuổi.
Tô Cẩn đây mới là rời đi.
Tới rồi ngày thứ hai, sáng trong quả là không có hiện thân, tuy sáng trong đã nói, Tô Cẩn, Lý nghi hạo, tiêu nghi chính ba người lên xe ngựa vẫn là liên tiếp quay đầu lại, hy vọng có thể xem một cái sáng trong tươi cười.
Ngày hôm sau buổi tối, ba người đang ở khách điếm trong phòng, một bên ăn cơm một bên nói chuyện thời điểm, một thân nam trang sáng trong đi đến, thanh thúy mà kêu lên, "Ca ca, cậu hai, cậu ba."
Tô Cẩn ba người hành sự sớm mấy năm liền rất là trầm ổn, có thể thấy được đến trước mắt nháy đôi mắt sáng trong, ba người vẫn là khiếp sợ đến trợn mắt cứng họng, nửa ngày đều không có phản ứng lại đây.
"Sáng trong!"
Phản ứng lại đây, ba người cơ hồ là không hẹn mà cùng ném xuống trong tay chiếc đũa liền đứng lên.
"Sáng trong, ngươi có phải hay không một đường đi theo chúng ta, nhân ly kinh thành xa, cho nên hôm nay mới lộ diện?" Tiêu nghi chính hỏi.
"Sáng trong, ngươi có phải hay không xen lẫn trong gã sai vặt trung gian theo tới?" Tô Cẩn nói. Ngẫm lại, trước khi đi sáng trong biểu tình thật sự là quá mức quái dị, nàng cũng không có gì không tha chi tình, toàn cho là bọn họ bất quá là ra cửa một hai ngày bộ dáng, đi ngày ấy, cũng không có tới đưa bọn họ, nghĩ đến là cải trang xen lẫn trong bọn họ đoàn người trúng.
"Cơ linh quỷ nha đầu!" Lý nghi hạo cười điểm hạ sáng trong đầu.
Sáng trong đôi mắt lóe sặc sỡ loá mắt quang mang, trên mặt làm đáng thương dạng, nói, "Ca ca, cậu hai, cậu ba, ta đói bụng."
"Nha đầu ngốc, sao không còn sớm điểm ra tới." Tiêu nghi chính cười mắng tới một câu, vội kêu tiểu nhị đi lên, kêu một bàn sáng trong thích ăn đồ ăn.
Ăn no, ba người liền nói muốn đem sáng trong đưa trở về.
Sáng trong phe phẩy đầu dị thường kiên định, "Sáng trong theo tới chính là tưởng đi theo cậu hai, cậu ba, còn có ca ca đi quân doanh, ta không quay về."
"Phụ vương cùng mẫu phi định vội muốn chết, ta kêu từng nhân phái cái vài người đưa ngươi trở về." Tô Cẩn khuôn mặt nhỏ nghiêm túc.
Tiêu nghi đang cùng Lý nghi hạo cũng đứng ở Tô Cẩn bên này.
"Ta để lại tin cấp phụ vương cùng mẫu phi, này một chút còn không có tới đuổi theo, xem ra phụ vương cùng mẫu phi là đáp ứng ta và các ngươi đi." Sáng trong thập phần nhi tự tin nói.
Chỉ cần sáng trong yêu cầu, liền kia thiên thượng ngôi sao, phụ vương cũng sẽ nghĩ cách cho nàng hái xuống! Chính là...... Việc này không phải là nhỏ, Tô Cẩn duỗi tay chụp hạ tay nàng, "Ngươi một cái cô nương mọi nhà theo chúng ta đi quân doanh, kia cũng không phải là việc nhỏ."
Tiêu nghi chính cũng gật đầu nói, "Ân, Cẩn Nhi nói đúng, tỷ phu cùng tỷ tỷ định sẽ không từ ngươi làm bậy."
"Còn có phụ thân cùng mẫu thân định cũng không đồng ý!" Lý nghi hạo cũng bỏ thêm một câu.
Sáng trong vô cùng có tin tưởng, "Chúng ta đây liền tại đây chờ hai ngày, nếu là phụ vương mẫu phi phái người tới đón ta, ta đây liền trở về, nếu không có, vậy các ngươi liền mang ta cùng đi, không được nói cái gì nữa!"
Tô Cẩn ba người lẫn nhau nhìn thoáng qua, gật đầu xem như ứng sáng trong đề nghị.
Đợi ba ngày, quận vương phủ cùng hầu phủ đều không có phái người tới.
Ba người chỉ phải mang theo sáng trong cùng lên đường, bất quá bọn họ là hy vọng đến lúc đó tiêu nghi xem phái người đưa nàng trở lại kinh thành.
......
Kỳ thật, nhìn sáng trong lưu lại thư từ, Thanh Ninh lập tức liền tưởng phái người đi đem nữ nhi truy trở về, nhiên bị Tô Phỉ ngăn cản, "Đã nữ nhi tưởng, vậy làm nàng đi thôi, nàng ở nhà cũng liền như vậy ngắn ngủn mười mấy năm, khiến cho nàng tùy tâm sở dục đi."
"Chính là, nàng một cái cô nương gia......." Thanh Ninh nhíu mày.
"Có Cẩn Nhi bọn họ ba cái ở, bên kia lại có đại cữu ca ở, sẽ không có việc gì." Tô Phỉ nói.
"Ta còn là không yên tâm, này quân doanh nhưng đều là đại lão gia." Thanh Ninh rất là lo lắng.
"Có đại cữu ca ở đâu, hắn sẽ an bài tốt, ngươi cứ yên tâm đi, sáng trong nàng có chừng mực, hơn nữa Cẩn Nhi bọn họ ba cái ở, bọn họ bốn cái không khi dễ người là được, sao có thể làm người khi dễ đi." Tô Phỉ ôn nhu cười nói, "Sáng trong hiện giờ tuổi còn nhỏ, có thể đi ra ngoài kiến thức kiến thức cũng là không tồi."
Hắn làm phụ thân đều nói như thế, Thanh Ninh tuy không yên tâm, cũng chỉ hảo từ nữ nhi đi.
"Ca ca tỷ tỷ không ở, tuyên nhi hiếu kính phụ vương cùng mẫu phi." Bốn tuổi tô huyên ôm Thanh Ninh chân, giòn sinh địa nói.
Nhìn tuấn mỹ tiểu nhi tử, Thanh Ninh duỗi tay đem hắn ôm lên, hôn một cái, "Tuyên nhi biết tỷ tỷ phải đi?"
"Ân." Tô huyên che lại cái miệng nhỏ cười mị đôi mắt, "Tỷ tỷ nói, nàng cùng ca ca muốn đi đại cữu cữu kia, muốn thật lâu thật lâu mới có thể trở về, muốn tuyên nhi hảo hảo hiếu thuận phụ vương cùng mẫu phi."
Nữ nhi đây là đã sớm đánh chủ ý đâu, cũng liêu chuẩn, Tô Phỉ cùng nàng sẽ sủng nàng! Thanh Ninh cười hỏi, "Tỷ tỷ còn nói cái gì?"
"Tỷ tỷ nói, tuyên nhi còn muốn hiếu thuận ông ngoại cùng bà ngoại, tuyên nhi là phụ vương mẫu phi ông ngoại bà ngoại vui vẻ quả, nhất định phải nghe lời, phải hảo hảo nhận tự hảo hảo cùng ông ngoại luyện quyền, còn phải hảo hảo ăn cơm......" Tô huyên nói oạch xuống đất, vươn tay nhỏ khoa tay múa chân một chút, "Tỷ tỷ nói, chờ tuyên nhi như vậy cao, ca ca cùng tỷ tỷ còn có cậu hai, cậu ba liền sẽ đã trở lại."
"Đứa nhỏ này, thật là sớm có dự mưu đâu!" Thanh Ninh nhìn mắt Tô Phỉ, nói một câu.
Tô huyên bò lên trên Thanh Ninh chân, ôm Thanh Ninh cổ mềm mại mà nói, "Mẫu phi, không cần sinh tỷ tỷ khí, tuyên nhi ngoan, tuyên nhi hiếu thuận mẫu phi, bồi ngài nói chuyện nhi, bồi ngài trồng hoa, ngắm hoa nhi."
Thanh Ninh ôm tô huyên, gật đầu nở nụ cười, "Tuyên nhi ngoan, mẫu phi không có sinh tỷ tỷ khí."
Tương đối từ tiểu liền trầm ổn có trưởng huynh phong phạm Tô Cẩn cùng từ tiểu hoạt bát tô vân, tiểu nhi tử tô huyên đối ai đều cười tủm tỉm, miệng càng là ngọt đến như thế lau mật giống nhau, thập phần nhận người đau, Thanh Ninh còn một lần này tiểu nhi tử nên là tri kỷ tiểu nữ nhi mới đúng.
Một bên Tô Phỉ duỗi tay tiếp tô huyên một đốn thân thiết, sau đó kêu người tiến vào chuẩn bị giấy và bút mực, cấp tiêu nghi xem đi một phong thơ.
Nữ nhi không ở nhà, bên ngoài nhưng thật ra hảo thuyết, rốt cuộc nữ nhi mọi nhà, nói là ở nhà học quy củ là được, cũng chính là hai năm thời gian, nhưng là hầu phủ vẫn là muốn đi nói.
Thanh Ninh cùng Tô Phỉ tự mình đi nói, Lý Vân Nương một đốn đau lòng, Tiêu Lĩnh nhưng thật ra ha ha ha cười to, nói, sáng trong cũng là hậu nhân nhà tướng, đi quân doanh kiến thức kiến thức cũng không phương.
Kiều kiều nhu nhu cháu ngoại gái đi theo đi quân doanh, Lý Vân Nương rất là đau lòng, hảo một trận lo lắng, nhân có chính mình hai cái nhi tử cùng Tô Cẩn cùng nhau, còn có tiêu nghi xem là ở bên kia, tiêu nghi xem thê tử cùng năm tuổi nhi tử cũng đều đi theo ở nhậm thượng, hai vợ chồng người là thập phần yêu thương cái này cháu ngoại gái, Lý Vân Nương cùng Thanh Ninh nói, vạn nhất không tốt, đó là trụ đến tiêu nghi xem bên kia quý phủ, ở tiêu nghi xem thê tử chiếu cố hạ, định cũng không thiệt thòi được, cho nên cũng yên tâm không ít.
Lại tô huyên ngọt ngào lời nói trung, Lý Vân Nương nhăn mày cũng giãn ra mở ra.
Quận vương phủ cùng hầu phủ nhưng thật ra yên tâm, dù sao cũng là kia ở tiêu nghi xem mí mắt hạ, lại có Tô Cẩn ba người tại bên người sáng trong sẽ không chịu cái gì ủy khuất.
Nhiên, sáu tuổi cố dung thao như thường cách mấy ngày tùy đào tư lại đây quận vương phủ chơi, quận vương phủ chỉ có so với hắn nhỏ hai tuổi tô huyên ở, Tô Cẩn không ở, tuy quận vương phi nói sáng trong cùng người ở học quy củ không thấy người, nhưng cố dung thao người tiểu cơ linh thật sự, trộm mà đi tìm sáng trong chơi.
Nhiên, sáng trong sân môn nhắm chặt, cố dung thao một trận gõ, có nha đầu mở cửa, cùng hắn nói quận chúa ở đi theo ma ma ở học quy củ, làm hắn trở về.
Cố dung thao nói, "Ngươi đi vào hồi bẩm một tiếng nhà ngươi, chỉ nói ta tới."
Nha đầu hành lễ, chỉ cung kính mà thỉnh cố dung thao trở về.
Cố dung thao lại là làm nghiêm túc trạng, lại là khuyên can mãi, cũng không có có thể vào cửa nửa bước, chỉ có thể uể oải mà trở về đi, tuy chỉ là sáu tuổi, nhưng cố dung thao vẫn là biết làm khách nhân không thể thất lễ, cho nên hắn tuy là thương tâm, cũng không có ầm ĩ.
Thẳng đến về tới trong nhà, Cố Hoán cũng vừa lúc trở về, hắn mới là làm trò cha mẹ mặt ủy khuất mà lau nước mắt, "Phụ thân, mẫu thân, kiều kiều không để ý tới ta."
Hắn sẽ tự nói chuyện, liền đem sáng trong kêu thành kiều kiều, rất là bướng bỉnh không thay đổi khẩu, cũng không gọi tỷ tỷ, vẫn luôn đã kêu kiều kiều.
"Đây là có chuyện gì?" Cố Hoán nhìn về phía đào tư.
Đào tư cũng không rõ nguyên do, lắc đầu.
"Ta đi tìm kiều kiều, nhưng kiều kiều không thấy ta, còn không cho ta vào cửa." Cố dung thao cúi đầu, rất là thương tâm.
"Nhi tử, sáng trong đi theo ma ma học quy củ đâu, không có thời gian bồi ngươi chơi." Đào tư không nghi ngờ có hắn, cầm khăn cho hắn xoa nước mắt, một bên nói.
Cố Hoán như suy tư gì, suy nghĩ nửa ngày, ngồi xổm xuống thân mình, cười cùng cố dung thao nói, "Sáng trong cũng ở cùng ma ma học quy củ chờ học giỏi tự liền sẽ ra tới gặp khách, bất quá hảo hảo đi theo phu tử học tập, đi theo sư phó luyện võ, bằng không sáng trong cũng thật nếu không lý ngươi."
"Ta không cần." Cố dung thao khụt khịt một chút, lắc đầu.
"Vậy ngươi hảo hảo học tập công khóa, chờ ngươi trường đến như vậy cao, ân, chờ ngươi qua hai cái sinh nhật, sáng trong liền sẽ gặp ngươi."
Đào tư nhìn mắt Cố Hoán, nghĩ nghĩ biểu tình kinh ngạc, ngay sau đó cong môi cười. Không bao lâu, nàng cũng thường là làm nam tử, đi theo huynh trưởng tổ phụ ra cửa.
"Thật vậy chăng? Còn có như vậy cao, là muốn hiện tại kiều kiều còn muốn cao sao?" Cố dung thao ánh mắt sáng lấp lánh mà nhìn Cố Hoán.
Cố Hoán theo theo hướng dẫn, "So sáng trong cao, vậy ngươi liền có thể bảo hộ nàng a."
Cố dung thao rất là nghiêm túc mà nghĩ nghĩ, "Ta đây muốn nỗ lực học công khóa, lớn lên so kiều kiều còn muốn cao bảo hộ nàng."
Từ đây thập phần cố dung thao thập phần dụng tâm mà đi theo phu tử cùng sư phụ học tập luyện võ.
Hai năm sau, kiều kiều quả nhiên là như thế phụ thân năm đó nói giảng, cố dung thao gặp được nàng, hai năm không thấy, mười tuổi kiều kiều tươi đẹp như cảnh xuân, lộng lẫy như minh châu.
Lúc trước, cố dung thao liền hiểu được chính mình dài quá cái, kiều kiều cũng sẽ dài quá cái, chính là —— kiều kiều muốn hay không nhảy nhanh như vậy!
------ lời nói ngoài lề ------
^_^ xem ở như thế đáng yêu sáng trong mặt mũi thượng ~ đại gia duy trì duy trì tân văn bái ~
Trọng sinh vọng tộc thiên kim
Tóm tắt: Diễm nếu đào lý, vọng tộc đích nữ, vạn thiên sủng ái, đây là đã từng nàng.
Hiện giờ —— nàng xanh xao vàng vọt, như thế không khí!
Nhìn diễm lệ vô song chính mình, khương dung tịnh tưởng trực tiếp nhào lên đi, hét lớn một tiếng: "Yêu nghiệt, đem thân thể trả lại cho ta!"
Thân thể không có đoạt lại, đối phương mơ ước thượng hiện tại chuẩn bị cùng hiện tại nàng nghị thân người?
Như thế vô định lực nam nhân, phi phu quân! Thiên đời trước một đầu trát đi vào.
Khương dung tịnh khổ khuyên vô dụng, quay đầu lại lại phát hiện chính mình hậu viện nổi lên hỏa.
Khương dung tịnh cười lạnh, tìm tới chính ỷ ở bên cửa sổ ngắm phong cảnh người, "Hạ Lan ca ca, giúp ta một cái vội!"
"Ta cưới ngươi?" Nam tử câu môi mỉm cười, tuyệt sắc vô song.
"Ta muốn thoát thân, lại có thể nào hại ngươi?" Khương dung tịnh mỉm cười ánh mắt liễm diễm, "Phải gả, ta gả cho tuyên vương! Hạ Lan ca ca giúp ta dắt cái tuyến đi."
Hoàng thúc tuyên vương, nghe đồn hắn thị huyết vô tình...
Nàng kỳ thật chỉ nghĩ tìm một cái chỗ dựa mà thôi, chính là này nam nhân...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hầu môn khuê tú - Quyển 4 từ C.17
Teen FictionCopy đọc offine 《 hầu môn khuê tú 》 Quyển 4: từ chương 17 - hết Chương 1-Q.1->c.16-Q.4: @NgocThuongDT Hầu môn khuê tú visibility13665 star0 0 Hán Việt: Hầu môn khuê tú Tác giả: Tây Trì Mi Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đ...