Chương 41 kết cục nhị1

977 9 0
                                    

  Tôn thị cho rằng tô lão phu nhân là bị nàng khuyên động, trong lòng vui vẻ, vội là đứng dậy đem giấy bút cầm lại đây, lại phân phó võ mụ mụ dọn cái tiểu mấy lại đây, đặt ở trên giường, làm tô lão phu nhân viết đến thoải mái điểm.
Tô lão phu nhân chấp bút, viết một hàng tự, sau đó nhìn mắt Tôn thị đem giấy hướng nàng đẩy hạ.
Không cần lo lắng, Tôn Lâm Lang của hồi môn, nàng sẽ nghĩ cách còn cấp phỉ nhi! Tôn thị vừa thấy, một lòng liền co chặt lên, sá ngạc mà lại không thể tin tưởng mà nhìn về phía tô lão phu nhân, "Mẫu thân, ngài, ngài......."
Tôn thị nuốt xuống hạ nước miếng, mím môi, sau đó mới tiếp tục nói, "Mẫu thân, ngài ý tứ này là, quốc công gia, hắn, hắn thật sự đem tỷ tỷ của hồi môn cấp hoa?"
Tô lão phu nhân sắc mặt ửng đỏ, thật dài mà thở dài.
Nhi tử đem nguyên phối của hồi môn điền cho Lương Tần kia đối mẫu tử, nhi tử làm ra như vậy vô sỉ sự tới, nàng cũng không mặt mũi gặp người, nàng nguyên tưởng là chính mình đem Tôn Lâm Lang của hồi môn cấp bổ ra tới! Nguyên là khẽ cắn môi hẳn là có thể, nhưng kia lửa lớn một thiêu, chính mình hảo chút trân quý đều huỷ hoại.
Này Tôn Lâm Lang của hồi môn không ít, hiện giờ sao có thể điền thượng a? Tô lão phu nhân vẻ mặt tro tàn.
Tôn thị sá ngạc, khiếp sợ mà nhìn tô lão phu nhân.
Thật sự, thật sự hoa?
Như vậy nhiều cửa hàng, ruộng đất, thôn trang, vàng bạc ngọc khí, châu báu đồ chơi quý giá. Quốc công phủ có sản nghiệp của chính mình, Tô gia chủ tử lại không nhiều lắm, đó là nhật tử quá đến phi thường xa hoa cũng là dư dả.
Tô gia cũng không cần Tôn Lâm Lang của hồi môn tới nuôi sống.
Tô Hoa Kiểm đều hoa đi đâu?
Tô lão phu nhân nửa híp mắt.
Võ mụ mụ đứng ở một bên không có ra tiếng.
Tôn thị trầm mặc nửa ngày, trong lòng mới là tiếp nhận rồi sự thật này, đúng vậy, Tô Hoa Kiểm cùng này lão bất tử, đã có thể một cái hãm hại Tôn Lâm Lang, một cái khác giết Tôn Lâm Lang, hoa Tôn Lâm Lang của hồi môn, so sánh với xem như một bữa ăn sáng! Bất quá......
Tôn thị chân mày cau lại, ngước mắt nhìn về phía tô lão phu nhân.
Tô lão phu nhân nửa hạp con mắt dựa vào trên gối dựa, quanh thân đều tản ra bi thương hơi thở.
Nàng sẽ điền thượng? Nàng lấy cái gì điền thượng cái kia đại lỗ thủng? Còn không phải chính nàng mấy năm nay tích góp tới điền? Chính là, Tôn Lâm Lang như vậy nhiều của hồi môn, hơn nữa nhiều năm như vậy tới thu vào, nàng có thể bổ khuyết được với sao?
Hơn nữa, hiện giờ nàng trong tay đồ vật, chính mình cùng Tô Dao chính là có phân!
Tôn thị trong mắt lòe ra tinh quang tới, hỏi, "Mẫu thân ngài ý tứ là, ngài muốn đem tỷ tỷ của hồi môn chiết có sẵn tiền bạc cấp phỉ nhi sao?"
Tô lão phu nhân trầm mặc xem như trả lời nàng vấn đề.
"Mẫu thân, ngài như thế nào làm như thế đâu? Đó là bao lớn một cái lỗ thủng a? Này ngài trong tay quan tài bổn đều lấy cầm đi điền kia lỗ thủng, nếu là phỉ nhi quyết tâm không hề nhận chúng ta đâu? Chúng ta đây về sau nhật tử như thế nào quá a?" Tôn thị lập tức thanh âm đều bén nhọn lên, "Hơn nữa, Dao Nhi còn không có xuất giá đâu? Mẫu thân ngài từ tiểu đau nàng lớn lên, chẳng lẽ liền trơ mắt mà nhìn nàng chịu ủy khuất sao?"
Tô lão phu nhân lại là thở dài, vẫy vẫy tay, tỏ vẻ chính mình tâm ý đã quyết.
Tôn thị mặt trầm xuống, thanh âm lại cất cao vài phần, "Mẫu thân, ngài nếu là làm như vậy, ta cũng không ngăn cản ngài, chính là ngài cũng không ngừng là phỉ nhi một cái tôn tử, ngài đồ vật, ta cùng Dao Nhi, ân, còn giống như liên cùng ngọc tuyết đều nên có phân, ngài đem chúng ta phân cho chúng ta!"
Tô lão phu nhân bỗng chốc mở mắt, nộ mục nhìn về phía Tôn thị, giơ tay run rẩy chỉ hướng Tôn thị.
Như thế nào, chính mình còn chưa chết đâu, nàng liền nhớ thương chính mình trong tay về điểm này tiền bạc? Cái này bất hiếu đồ vật.
Tiện nhân!
Tôn thị đối diện tô lão phu nhân nộ mục, khóe miệng ngậm cười lạnh, duỗi tay liền huy khai tô lão phu nhân tay, "Như thế nào? Mẫu thân chẳng lẽ còn liền thật sự tưởng tất cả đều bồi cho Tô Phỉ kia bất hiếu tử không thành? Có ta ở đây, ngài cũng đừng tưởng, ngài nếu là không nghĩ Tô Hoa Kiểm bị người chọc cột sống, kia ngài liền đem chúng ta nên đến kia phân phân cho chúng ta, sau đó lại đi điền Tô Hoa Kiểm đào cái kia lỗ thủng! Hắn Tô Hoa Kiểm không biết xấu hổ, hiện giờ Tô gia là tình trạng gì, mẫu thân ngài mở to mắt nhìn xem! Còn có, liền chính là hiện giờ có cái kia năng lực, chính là đem tiền cấp ném tới trong nước, ta cũng sẽ không móc ra quay lại giúp hắn điền lỗ thủng?"
Phản thiên? Tiện nhân này! Tô lão phu nhân tức giận đến sắc mặt xanh mét, trong cổ họng phát ra ê ê a a không rõ tích thanh âm tới, dương tay liền phải triều Tôn thị trên mặt đánh đi.
"Ngài còn đánh ta?" Tôn thị duỗi tay một phen nắm lấy tô lão phu nhân huy lại đây tay, nắm nàng cốt sấu như sài tay.
Tô lão phu nhân tức khắc đau đến nhăn lại mày.
Tôn thị đem tay nàng quăng khai đi, tiêm thanh nói, "Ta là phải về thuộc về ta nên được, có cái gì sai? Còn muốn mẫu thân động thủ tới giáo huấn ta?"
Nói Tôn thị nhìn về phía tô lão phu nhân ánh mắt nhìn lệ khí, "Chẳng lẽ hiện giờ Khiêm Nhi không còn nữa, ngài về sau muốn Tô Phỉ tới cấp ngài tống chung, cho nên liền hận không thể đem ngài quan tài bổn đều cho hắn? Hừ, đừng quên, trước kia là như thế nào đối hắn!"
Tô Phỉ là cái gì tính tình? Có thể đem chính mình thân sinh phụ thân đưa đi tử lao, đem thân đệ đệ hại chết, còn đem muội muội làm hại không thể sinh dục.
Hắn Tô Phỉ sẽ tha thứ nàng cái này sát mẫu kẻ thù?
Nhà mẹ đẻ mẹ cả là đã chết, Tô Phỉ là đi cho nàng thượng hương, nhưng đó là mặt mũi tình!
Chết lão thái bà, nhiều năm như vậy tới, đối Tô Phỉ cái này xuất chúng tôn tử, chính là xem đều không nghĩ xem một cái! Tô Phỉ sẽ bởi vì nàng bồi thượng kia quan tài bổn còn Tôn Lâm Lang của hồi môn mà tha thứ nàng?
Sao có thể!
Tô lão phu nhân hai mắt dục nứt mà nhìn về phía Tôn thị, ngón tay chỉ hướng môn phương hướng, trong cổ họng phát ra không thành tự tiếng rống giận.
"Muốn ta lăn?" Tôn thị quay đầu nhìn mắt môn phương hướng, cười lạnh một tiếng.
Tô lão phu nhân đôi mắt lòe ra một mạt ánh sáng, gật đầu, chỉ vào cửa buông tiếp tục triều Tôn thị gào thét.
"Mẫu thân ngài liền như vậy không thích ta sao? Tô gia rơi xuống hiện giờ cửa nát nhà tan nông nỗi, còn không phải ta cái này con dâu ở ngài bên người hầu hạ ngài?" Tôn thị ánh mắt nhìn về phía tô lão phu nhân.
Tới rồi tình trạng này, nàng thế nhưng vẫn là nghĩ như thế nào đem chính mình quan tài bồi cấp Tô Phỉ! Lại nghĩ bởi vì nàng, chính mình mù một con mắt, còn bị kia đau triệt nội tâm xẻo thịt chi đau, Tôn thị trong lòng đối nàng hận liền lả tả mà hướng máu lao nhanh mà đi.
Hiện giờ, này lão bất tử không thể nói chuyện, hiện giờ này trong phủ là chính mình đương gia làm chủ! Chính mình nếu không hảo hảo trả thù một chút, kia nàng dĩ vãng sở chịu, kia không phải bạch bạch bị?
Tô lão phu nhân ánh mắt phẫn nộ mà nhìn chằm chằm nàng, ngón tay như cũ chỉ vào cửa, làm nàng lăn!
Tôn thị chẳng những không đi, ngược lại ngồi ở mép giường, duỗi tay đem chính mình trên đầu một cây trâm bạc cấp rút xuống dưới, ở lòng bàn tay cắt hoa, nói, "Ngươi biết, ta một con mắt nhìn không thấy là cái gì cảm giác sao? Còn có thái y cho ta xẻo thịt là thời điểm, là cái gì cảm giác sao?"
Tiện nhân, ngươi dám! Tô lão phu nhân tức khắc trợn tròn đôi mắt, nộ khí đằng đằng mà chỉ vào Tôn thị, miệng phát ra ô ô thanh âm.
Một bên võ mụ mụ cũng ngẩng đầu lên, ánh mắt hiện lên một mạt kinh sợ nhìn về phía Tôn thị, thấp giọng nói, "Phu nhân, ngài bớt giận, lão phu nhân hiện giờ thân mình còn không có nhanh nhẹn đâu, tiểu thư tối hôm qua còn nhắc mãi lão phu nhân thân mình đâu!"
Nhìn đến phu nhân ý tứ, là phải đối lão phu nhân động thủ, này làm con dâu đối bà mẫu động thủ, kia chính là đại nghịch bất đạo a!
Này truyền đi ra ngoài, có như vậy một cái mẫu thân, tiểu thư thanh danh cũng đi theo muốn hủy không có, kia nhưng chính là thật sự gả không ra!
Tôn thị tự nhiên nghe hiểu được võ mụ mụ ý tứ trong lời nói, liếc nàng liếc mắt một cái, "Ta có chừng mực."
Nói xong, Tôn thị liền tiếp tục xem diễn tô lão phu nhân nói, "Mẫu thân, ngài có nghĩ nếm thử đâu? Kia tư vị, nhưng miễn bàn nhiều *!"
Tôn thị nói trên mặt đều mang theo lành lạnh ý cười, lời nói rơi xuống, trong tay cây trâm liền hướng lão phu nhân trên đùi trát đi vào.
Tô lão phu nhân đau đến tê một tiếng đảo hút một ngụm khí lạnh.
Tôn thị đem cây trâm rút ra tới, cây trâm thượng còn mang theo máu tươi, Tôn thị nhìn về phía tô lão phu nhân nói, "Thực thoải mái đi?"
Tô lão phu nhân đau đến tay đi che kia miệng vết thương, ánh mắt tàn nhẫn mà nhìn về phía Tôn thị, trong cổ họng phát ra tiếng rống giận.
Đại nghịch bất đạo đồ vật!
Không phải người!
Cầm thú không bằng tiện nhân!
Tô lão phu nhân hướng ngoài cửa ô ô mà kêu.
Tô lão phu nhân ách, thường xuyên liền như vậy ô ô mà kêu, đơn mụ mụ cũng song hỉ mấy cái vẫn là từ giữa nghe được tô lão phu nhân thanh âm không đúng, nhưng môn từ khóa trái, hơn nữa Tôn thị lại không có gọi người, đơn mụ mụ đám người trong lòng thực sốt ruột, lại là vẫn là tiến bộ môn.
Võ mụ mụ xem đến hãi hùng khiếp vía.
"Đau sao? Ta lúc ấy bị nhiều ít đao, ta sẽ nhất nhất đều còn cho ngươi!" Tôn thị lại triều nàng đùi trát đi.
Tô lão phu nhân lúc này có cảnh giới, lập tức né tránh Tôn thị công kích.
Tôn thị tức giận đến bạo khiêu, quay đầu đối võ mụ mụ nói, "Lại đây ấn trụ nàng."
"Phu nhân!" Võ mụ mụ run run không dám về phía trước, khuyên Tôn thị nói, "Phu nhân, lão phu nhân hiện giờ đã ách, này thân mình cũng không thể so dĩ vãng, ngài ngẫm lại tiểu thư, nàng là tiểu thư thân tổ mẫu a, này nếu là ra chuyện gì, về sau tiểu thư như thế nào làm người a?"
"Lại đây." Tôn thị ánh mắt âm ngoan mà nhìn mắt võ mụ mụ, mệnh lệnh nói.
Võ mụ mụ do dự không trước, Tôn thị hướng tô lão phu nhân trên người lại trát hai hạ, đều bị lão phu nhân trốn rồi qua đi.
Tôn thị đó là nhìn về phía võ mụ mụ phẫn nộ nói, "Không có can đảm sắc đồ vật, hiện giờ Tô gia đều như vậy, còn sợ cái gì? Ai dám khua môi múa mép, ta bát nàng đầu lưỡi! Dao Nhi, Dao Nhi còn trông cậy vào này nàng cái này đương tổ mẫu không thành? Dao Nhi hiện giờ cũng cũng chỉ có thể trông cậy vào thượng Tôn gia, mau tới đây hỗ trợ?"
Hiện giờ này trong phủ là nàng định đoạt! Lão bất tử làm hại nàng bị như vậy nhiều đau khổ, như thế nào có thể trát một chút liền tính?
Đều đã động thủ, đoạn không có liền thu tay lại!
Võ mụ mụ chỉ phải đi phía trước đi hai bước, bò lên trên giường, duỗi tay bắt được tô lão phu nhân.
Tôn thị nhấp cười, hướng tô lão phu nhân trên người trát đi, một bên dữ tợn mà cười hỏi, "Đau không đau? Thoải mái không thoải mái?"
Kia cây trâm lại tế lại phong, Tôn thị mỗi một chút đều cắm vào huyết nhục, tô lão phu nhân đau đến trong miệng phát ra ô đau tiếng hô, cái trán mồ hôi như đậu đại, một viên một viên mà đi xuống nhỏ giọt.
"Phu nhân, phu nhân, lão phu nhân làm sao vậy?" Đơn mụ mụ ở ngoài cửa giữ cửa chụp đến bạch bạch rung động, rất là lớn tiếng hỏi, "Có phải hay không lão phu nhân lại nơi nào không thoải mái?"
"Phu nhân, ngài khai mở cửa." Song hỉ mấy cái cũng duỗi tay vỗ môn.
Tôn thị không để ý đến, chỉ chọn tô lão phu nhân đùi, phần lưng chờ địa phương quần áo che lấp sẽ không lộ ra tới địa phương trát đi.
Tô lão phu nhân yết hầu phát ra thanh âm thê thảm vô cùng.
Đơn mụ mụ nghe được lòng nóng như lửa đốt, một bên vỗ môn, một bên lớn tiếng nói, "Phu nhân, ngài nếu là không mở cửa, nô tỳ chờ liền phải mạo phạm, muốn tông cửa."
Đợi một lát, thấy trong phòng không có đáp lại, đơn mụ mụ liền đối song hỉ mấy cái nói, "Tông cửa."
Môn tức khắc bị đâm cho thùng thùng vang.
Võ mụ mụ quay đầu nhìn về phía bị đâm cho lay động môn, thấp thỏm mà nhìn về phía Tôn thị, "Phu nhân......."
Tôn thị thở phì phò, lại ở tô lão phu nhân trên lưng trát một chút, sau đó bát ra tới, dùng khăn xoa xoa cây trâm thượng vết máu, cắm vào phát gian, sau đó triều võ mụ mụ gật gật đầu.
Võ mụ mụ buông ra tô lão phu nhân tay.
Vừa được tự do, tô lão phu nhân liền giãy giụa bò lên, chuẩn bị triều Tôn thị nhào tới, nhưng trên người nàng như thế đau đến lợi hại, một chút lại té trên giường.
Tôn thị xoa xoa cái trán mồ hôi, ánh mắt âm u mà nhìn về phía tô lão phu nhân nói, "Đau sao? Ngươi biết ta lúc ấy có bao nhiêu đau sao? Đó là ta trên người từng khối thịt dùng dao nhỏ cắt bỏ! Cùng ta so sánh với, này tính cái gì? Ta chịu được, mẫu thân ngài như thế nào liền chịu không nổi? Này chỉ là đòi lại một chút thôi, ta sẽ cùng ngươi cả vốn lẫn lời đòi lại tới! Còn có ngươi đồ vật, ngươi cũng đừng nghĩ đều cho Tô Phỉ kia bất hiếu tử!"
Nói ý bảo một chút võ mụ mụ đi mở cửa, mà nàng là đứng lên, duỗi tay đi Phù Tô lão phu nhân, "Nếu là không nghĩ Tô Hoa Kiểm cùng Dao Nhi bị người thóa mạ, mẫu thân, ngài biết nên làm như thế nào!"
Tô lão phu nhân vốn là muốn duỗi tay bóp chết Tôn thị tiện nhân này, nhưng nghe xong nàng lời nói, duỗi tay nắm lấy tay nàng, móng tay đều phải thật sâu véo tới rồi thịt, ánh mắt cơ hồ muốn đem Tôn thị ăn tươi nuốt sống giống nhau.
Tôn thị mang theo cười, đỡ nàng nằm hảo, lại cho nàng cái hảo chăn, "Mẫu thân, muốn hay không thỉnh đại phu tới cấp ngài xem xem?"
Tô lão phu nhân cắn răng, trừng mắt nàng lắc lắc đầu, lại chỉ chỉ môn phương hướng.
"Hảo đi, nếu như thế, ta đây liền không đi thỉnh đại phu, ngài nếu là có chỗ nào không thoải mái, liền phải phái người đi thỉnh đại phu tới." Tôn thị rút ra khăn gấm, ôn nhu săn sóc mà xoa xoa cái trán mồ hôi lạnh.
Đơn mụ mụ đám người vọt tiến vào, sá ngạc mà nhìn một màn này.
Tôn thị cười đứng lên, "Kia con dâu liền cáo lui."
Tô lão phu nhân xua tay.
Tôn thị xoay người dặn dò đơn mụ mụ đám người hảo sinh chiếu cố lão phu nhân lúc này mới đi ra ngoài, tô lão phu nhân ánh mắt trừng mắt nàng bóng dáng, hận không thể có thể chước ra cái động tới.
"Lão phu nhân, ngài làm sao vậy?" Đơn mụ mụ thấy được tô lão phu nhân một đầu mồ hôi lạnh, liền tóc đều ướt đẫm, hỏi.
Tô lão phu nhân ánh mắt nhìn về phía song hỉ đám người, phất phất tay.
Đơn mụ mụ quay đầu đối song hỉ đám người nói, "Các ngươi trước đi xuống đi, lão phu nhân này có ta hầu hạ."
"Là." Song hỉ đám người cùng kêu lên ứng, rời khỏi nhà ở, cũng đóng cửa.
"Lão phu nhân, có nói cái gì, ngài liền cùng nô tỳ nói đi." Đơn mụ mụ dùng khăn sát lão phu nhân trên mặt mồ hôi, rưng rưng nói.
Tô lão phu nhân ý bảo đơn mụ mụ xốc lên chăn.
Đơn mụ mụ gật đầu đem chăn cấp xốc lên.
Tô lão phu nhân lại là ý bảo nàng đem quần của mình cấp cởi ra.
Đơn mụ mụ duỗi tay đem nàng quần cấp cởi, một cởi, thấy được nàng trên đùi mạo hiểm huyết châu miệng vết thương, tức khắc bưng kín miệng, "Này, này, lão phu nhân......."
Tô lão phu nhân sắc mặt trắng bệch mồ hôi lạnh ròng ròng mà vẫy vẫy tay, lại giơ tay chỉ chỉ chính mình phần lưng chờ địa phương, sau đó ý bảo nàng đi lấy dược.
"Phu nhân, phu nhân nàng như thế nào có thể hạ thủ được? Nàng không phải người! Nô tỳ liền tính là liều mạng này mạng già cũng muốn cấp lão phu nhân ngài báo này thù!" Đơn mụ mụ lau nước mắt, giận dữ nói.
Tô lão phu nhân duỗi tay giữ nàng lại tay, lắc lắc đầu, lại là chỉ chỉ chính mình, vẩn đục trong ánh mắt lão nước mắt giàn giụa, lại là khoa tay múa chân một phen.
Là nàng trừng phạt đúng tội, đây đều là báo ứng, là nàng nghiệp chướng nặng nề, giết Tôn Lâm Lang, hiện giờ chính mình bị con dâu tra tấn, đây đều là báo ứng a.
Vì nhi tử cùng cháu gái, chuyện này cũng không thể đường hoàng đi ra ngoài a!
Đơn mụ mụ tức khắc khóc lên, "Lão phu nhân......."
Lão phu nhân có từng chịu quá bực này đau khổ? Hiện giờ người già rồi, bị Tôn thị này ác độc người tra tấn, vì quốc công gia cùng tiểu thư, có khổ còn không thể nói!
Tô lão phu nhân vỗ vỗ đơn mụ mụ tay.
Đơn mụ mụ đó là chảy nước mắt gật gật đầu đi lấy dược.
Tôn thị trở về phòng, phân phó võ mụ mụ nói, "Phái người nhìn kỹ lão phu nhân bên kia, không cần ra cái gì đường rẽ."
Võ mụ mụ gật đầu, "Là."
......
Buổi chiều, cây kim ngân liền đem Tô gia bên kia sự tình bẩm báo Thanh Ninh.
Này thật là chó cắn chó, một miệng mao! Thanh Ninh sắc mặt không thay đổi, "Ân, ta đã biết."
Nghĩ lại phân phó một câu, "Phái người nhìn điểm Tôn gia bên kia, đặc biệt là Tôn Ngọc Tuyết."
Cây kim ngân gật đầu.
Thanh Ninh lại hỏi, "Kia của hồi môn sự tình còn không có tin tức truyền đến sao?"
"Này trong kinh thành cửa hàng đại thể đều vẫn là không có biến, bất quá đã nhiều năm như vậy, này trung gian quay vòng qua chủ nhân không có, nếu là quay vòng, lại quay vòng vài lần, còn có những cái đó ruộng đất cùng thôn trang, có chút lại cách khá xa, này tinh tế tra tới, nghĩ đến là muốn phí chút thời gian." Cây kim ngân trả lời.
"Là ta quá nóng nảy chút." Thanh Ninh nói một tiếng, đứng dậy đi cầm của hồi môn đơn tử ra tới, cẩn thận cân nhắc một phen lại bỏ vào tráp, sau đó kêu Trà Mai lại đây, "Ngươi đi phân phó một tiếng, làm các chưởng quầy ngày mai đều lại đây một chuyến."
Tô Hoa Kiểm đã là dám đem nguyên phối của hồi môn hoa ở Lương Tần cùng Trang Vương mẫu tử trên người, kia tất nhiên là sẽ làm được chu đáo chặt chẽ, lại qua nhiều năm như vậy, này muốn điều tra rõ, tất nhiên là muốn phí chút thời gian! Nhưng lấy Tô Hoa Kiểm cẩn thận, qua đời bà bà của hồi môn định không phải nắm ở trong tay của hắn chính là ở Trang Vương trong tay, lại không thể ở bên ngoài thượng, cho nên không chừng là có tử trung người ở xử lý.
Chính mình của hồi môn cũng có không ít của hồi môn cửa hàng, tuy không biết có thể hay không có cái gì đại hiệu quả, nhưng ít ra cấp Trang Vương gõ một chuông cảnh báo!
Buổi tối Tô Phỉ trở về, Thanh Ninh liền cùng hắn đề ra tính toán của chính mình.
Tô Phỉ không chút do dự đem chính mình ngọc bội cho Thanh Ninh nói, "Hiện giờ, triều đình bên kia ta là không thể phân thân, ta danh nghĩa bên này còn có chút sản nghiệp, hẳn là có thể giúp đỡ chút vội, đợi lát nữa ta làm Tùng Mộc đi thông tri chưởng sự ngày mai lại đây, ngươi có cái gì phân phó cứ việc phân phó bọn họ đi làm, ta đem Tùng Mộc cũng để lại cho ngươi sai sử."
Hiện giờ, Thái tử cùng Trang Vương đúng là ở phân cao thấp thời điểm, Tô Phỉ rất bận, Thanh Ninh tự nhiên rõ ràng, vì thế duỗi tay tiếp, gật đầu, "Ta vốn là tính toán trước làm ta người thử xem thủy, nếu có thể hành, lại cùng ngươi thảo, bất quá có ngươi trợ giúp, là như hổ thêm cánh."
Nàng là tưởng trước lấy chính mình đi ném đá dò đường, chờ có động tĩnh lại nói, hiện giờ như thế, vậy càng thêm có tin tưởng.
"Vô phương, buông tay đi làm, nếu là đấu không lại, đều phá sản, ta đây cũng có thể dưỡng các ngươi nương hai." Tô Phỉ thanh tuấn mặt mày ôn nhu như nước, "Chính là vất vả ngươi, ta hiện giờ cũng không thể phân thân tới."
"Ngươi không cần lo lắng cho ta, chỉ lo vội ngươi." Thanh Ninh ôn nhu mà cười, "Nơi nào vất vả ta, ngươi hiện giờ mỗi ngày vội đến đi sớm về trễ, Cẩn Nhi ban ngày đều nơi nơi tìm ngươi, ngươi xem hắn, ngươi buổi tối ngươi không trở lại, hắn đều không ngủ."
Quỷ tinh linh giống nhau, hiện giờ càng thêm nhận người, ban ngày không thấy được phụ thân hắn, buổi tối Tô Phỉ trở về đến chậm, đó là nàng hống, cũng sẽ không ngủ, chính là chống đợi phụ thân hắn trở về, phụ tử hai người thân thiết một phen, hắn mới có thể thỏa mãn mà ngủ.
Tô Cẩn đúng là đứng ở Tô Phỉ trên đùi, thấy được Thanh Ninh duỗi tay đi sờ hắn mặt, cao hứng đến ha hả mà thẳng nhạc.
"Ngoan Cẩn Nhi!" Tô Phỉ cúi đầu ở Tô Cẩn trên mặt hôn một cái, quay đầu kêu Trà Mai đi kêu Tùng Mộc tới, cẩn thận phân phó hắn một phen.
Vẫy lui hạ nhân, phụ tử hai người cao hứng mà chơi sẽ, Tô Cẩn liền rất ngoan mà ở Tô Phỉ trong lòng ngực ngủ rồi, Tô Phỉ cúi đầu nhu nhu mà cười, ôm hắn hướng giường biên tiểu giường đi đến.
Thanh Ninh buông xuống trong tay kim chỉ, cũng không có kêu nha đầu tiến vào hầu hạ, đứng dậy theo qua đi.
Hai vợ chồng người tay chân nhẹ nhàng mà đem Tô Cẩn đặt ở tiểu trên giường, cái hảo chăn, hai người đây mới là lên giường.
Một phen cá nước thân mật sau, rửa sạch sau, hai người mới ôm nhau vào ngủ.
Hôm sau Thanh Ninh tỉnh lại, Tô Phỉ sớm đã thượng triều, duy Tô Cẩn ngủ ở nàng bên cạnh, đen lúng liếng mà đôi mắt nhìn trướng đỉnh, cắn ngón tay chơi vô cùng ngoan ngoãn.
Thanh Ninh ôn nhu mà cười, "Cẩn Nhi."
Tô Cẩn quay đầu vừa thấy, thấy được mẫu thân mở mắt lập tức hướng Thanh Ninh trong lòng ngực củng, liền a nga a nga mà tiếng hoan hô nói lên.
Thanh Ninh cười đem hắn ôm tới rồi trong lòng ngực, uy hắn ăn nãi, sau đó mẫu tử hai người cười đùa một phen. Trà Mai đám người nghe được bên trong tiếng cười, đẩy cửa cười đi đến.
Một phen rửa mặt chải đầu, Thanh Ninh ăn cơm sáng, một bên vú nuôi uy Tô Cẩn dùng rau xanh cùng thịt mạt ngao thành cháo, Tô Cẩn tuy là ăn nãi, nhưng cũng vẫn là ăn một lát cháo, ăn thật sự là hăng hái.
Ăn cơm sáng, tiêu sẽ đồ ăn, đem Tô Cẩn giao cho vú nuôi bọn nha đầu, Thanh Ninh đi xử lí trong phủ công việc vặt, bởi vì hôm nay muốn gặp chưởng quầy, Thanh Ninh khiến cho bọn họ đem khẩn cấp chuyện quan trọng bẩm báo đi lên.
Mới vừa xử lý xong rồi, Trà Mai liền nói các chưởng quầy đều đã đến đông đủ tại ngoại viện phòng nghị sự chờ.
Thanh Ninh đứng dậy mang theo Trà Mai mấy cái đi ngoại viện.
Chính mình của hồi môn cửa hàng chưởng quầy đều là nhận thức, này Tô Phỉ danh nghĩa sản nghiệp chưởng quầy cũng là gặp qua,
Cho nên phần lớn là người quen.
Thanh Ninh cũng không có cùng bọn họ khách sáo, trực tiếp tiến vào chủ đề, đem chuẩn bị tốt cửa hàng danh sách làm Trà Mai ngọc trâm mỗi người đã phát một phần.
Các chưởng quầy nhìn tên kia đơn, tuy không biết hôm nay tới là vì chuyện gì, nhìn tên kia đơn, cũng đều không có mở miệng tùy tiện mở miệng hỏi.
Thanh Ninh nhìn thoáng qua, nói, "Các vị chưởng quầy đều thấy được trong tay danh sách, phương diện này có chút là cùng các ngươi đồng hành tranh chấp đối thủ, có chút có thể là hợp tác quá đồng bọn, hôm nay thỉnh các vị tới, cũng không có khác sự, chính là này mặt trên danh sách, các ngươi buông ra tay cho ta đi chèn ép, tễ không vượt, vậy làm cho bọn họ lỗ lã."
"Quận vương phi......"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, không rõ nói lấy.
Quận vương phủ không phải thương gia, tên này hạ sản nghiệp bất quá là tăng thêm chút tiền thu, dệt hoa trên gấm thôi, không cần phải cùng kia thương nhân giống nhau đấu cái ngươi chết ta sống a!
Thanh Ninh cũng không có giải thích, nói, "Ta mặc kệ các ngươi dùng biện pháp gì, đường đường chính chính mà cùng bọn họ đấu tranh cũng thế, vu oan hãm hại cũng thế, chỉ cần tễ suy sụp bọn họ, hoặc là làm cho bọn họ lỗ lã, chỉ cần đạt tới ta muốn kết quả, vậy vậy là đủ rồi!"
Mọi người nhìn nhau liếc mắt một cái, ngay sau đó động tác nhất trí đứng lên, "Là, tiểu nhân cẩn tuân quận vương phi lệnh."
Thanh Ninh cong cong khóe miệng, "Ân, này làm buôn bán, ta không phải thực lành nghề, các vị có cái gì tốt kế sách, nhưng một hồi đi tự hành tự hỏi. Hoặc là vài người lẫn nhau cùng nhau tham thảo cũng đều hành."
Ý tứ này chính là, bọn họ như thế nào làm cứ việc buông ra tay đi làm.
Các vị chưởng quầy tuy không biết nhà mình chủ tử vì sao làm như thế, vội gật đầu ứng.
Thanh Ninh vừa lòng mà cười gật gật đầu, đã là làm cho bọn họ buông ra tay đi làm, nàng liền không có mở miệng hỏi bọn hắn sẽ như thế nào làm, nàng chỉ cần kết quả là được. Cho nên, hơi chút hỏi một chút các cửa hàng trước mắt tình huống, sau đó lại làm Trà Mai đi đem chuẩn bị tốt phong hồng nhất nhất phân cho các vị chưởng quầy, "Mắt nhìn chính là trung thu ngày hội, nhưng năm nay phi so năm rồi...... Lại quận vương gia bà ngoại tiến đến, cho nên quận vương phủ năm nay là sẽ không bốn phía náo nhiệt, đây là quận vương gia cùng ta một chút tâm ý, đại gia trở về hảo hảo cùng người nhà đoàn tụ đoàn tụ, còn có các cửa hàng tiểu nhị cũng đều các nhiều phát một tháng lương tháng."
Tứ hoàng tử mẫu tử tạo phản thân chết, này dư nghiệt còn ở rửa sạch, Hoàng Thượng vẫn luôn triền miên giường bệnh không thấy hảo, này kinh thành trên không đều làm như tràn ngập một cổ ưu sầu, các thế gia, huân quý nào còn từng có Tết Trung Thu tâm tư? Cho nên các phủ đều điệu thấp lên, này dân chúng tự cũng minh bạch đi theo điệu thấp lên, cho nên năm nay kinh thành trung thu đoàn viên ngày hội không khí cũng không có năm rồi náo nhiệt chúc mừng.
Các quản sự đều là tâm tư trong sáng người, hiển nhiên bạch, tiếp phong hồng, chắp tay nói lời cảm tạ cáo từ, "Đa tạ quận vương gia, quận vương phi ban thưởng, kia chúng tiểu nhân liền cáo lui trước."
Thanh Ninh gật đầu, làm quản gia cùng Tùng Mộc hai người tặng bọn họ đi ra ngoài.
Thanh Ninh gác ở chén trà, hướng hậu viện đi.
Thu dương cao chiếu, Thanh Ninh cong khóe miệng, tâm tình rất là không tồi.
Này tuy không phải tốt nhất trừ bỏ Trang Vương Lương Tần biện pháp, nhưng Trang Vương nếu là nhớ tới sự, vậy không thể thiếu tiền bạc, mọi người đều nói bán dạo là tiện nghiệp, nhưng này không có tiền bạc, đó là anh hùng cũng là một bước khó đi, ăn mặc ngủ nghỉ, cái nào đều ly không được tiền bạc.
Đó là cái loại này mà nông hộ, loại mà bán lương thực, còn không phải là vì đến kia mấy cái tiền bạc?
Cái gọi là, một văn tiền có thể làm khó anh hùng.
Này Trang Vương muốn tạo phản, vậy muốn rất nhiều rất nhiều tiền bạc, Tôn Lâm Lang của hồi môn cửa hàng, ruộng đất, thôn trang mỗi năm sản tức không ít.
Nếu là hiện giờ trong tay không đủ.
Nàng còn có thể về nhà mẹ đẻ cùng mẫu thân mượn tới mẫu thân trong tay sản nghiệp dùng dùng một chút, Lý Vân Nương nhà mẹ đẻ không có người, nhưng là Lý gia nhiều năm tích góp đều ở tay nàng.
Mẫu thân hoài song thai nhi, lại biết được phụ thân sẽ làm trong đó một cái đệ đệ kế thừa Lý gia hương khói, nàng liền cùng mẫu thân thương nghị mẫu thân trong tay sản nghiệp một nửa để lại cho Lý nghi hạo, mặt khác một nửa mẫu thân lưu chút bàng thân, sau đó dư lại nàng cùng tiêu nghi chính hai người một người một nửa, mà hai cái đệ đệ sản nghiệp hiện giờ đều là mẫu thân ở xử lý, cho nên, mẫu thân trong tay sản nghiệp không ít.
Chính mình liền trước từ cửa hàng vào tay, trước chặt đứt hắn một bộ phận tiền bạc nơi phát ra.
Chỉ có ngàn dặm truy tặc, không có ngàn ngày đề phòng cướp, bọn họ luôn là không thể chờ Trang Vương chuẩn bị tốt khởi sự, sau đó mới ứng đối!
Này cẩu nóng nảy nhảy tường, nàng chính là tưởng bức cho Trang Vương nhảy tường.
......
Đảo mắt tới rồi tôn lão phu nhân đưa tang nhật tử liền đến, ở đưa tang trước một ngày, Thanh Ninh cùng Tô Phỉ lại buổi chiều đi một chuyến tôn phủ, ăn cơm chiều mới trở về.
Lần này, Tôn thị, Tô Dao vẫn là Tôn Ngọc Tuyết đều sắc mặt buồn bã, cũng không có như trên thứ như vậy tìm Thanh Ninh không phải.
Tới rồi ngày thứ hai, tôn lão phu nhân đưa tang ngày ấy, Tô Phỉ cố ý tố cáo một ngày giả, buổi sáng thiên tờ mờ sáng liền lên rửa mặt chải đầu một phen, xuyên quần áo trắng, lại uy Tô Cẩn, phân phó vú nuôi cùng Tôn mụ mụ đám người hảo sinh chiếu cố Tô Cẩn, hai người mới là ly quận vương phủ đi tôn phủ.
Ở tôn phủ ăn cơm sáng, chờ tới rồi xem trọng canh giờ, liền xuất phát.
Nữ quyến chỉ đưa đến cổng lớn, đều phái tâm phúc nha đầu hoặc là mụ mụ đưa tiễn, Thanh Ninh phái Trà Mai đi, bên người mang theo cây kim ngân cùng bạc hà.
Tô Phỉ là ruột thịt cháu ngoại, hắn là muốn đi đưa ma.
Trang Vương cho tôn phủ mặt mũi, cố ý bồi tôn ngọc kỳ cùng nhau trở về Tôn gia, Tôn gia người thụ sủng nhược kinh, tự Trang Vương là không cần đi đưa ma, cho nên chuẩn bị tinh xảo sân cung hắn nghỉ ngơi.
......
Thẳng đến chính ngọ, Tô Phỉ đám người mới trở về.
Cũng may là cuối thu mát mẻ, thời tiết không nhiệt.
Tôn Chính Ngạn phụ tử đồng liêu cùng bằng hữu có chút cáo từ, quan hệ thân hậu giữ lại, còn có thân thích hoặc là quan hệ thông gia đều không có đi.
Nam tân nữ quyến tách ra chuẩn bị yến hội.
Tôn Ngọc Tuyết nhân chân cẳng không tiện liền không có ra tới đãi khách, chỉ tôn ngọc kỳ theo Tưởng thị đám người ra tới tiếp đón khách nhân.
Tôn ngọc kỳ một thân hiếu, lại là phấn mặt má đào sắc mặt phi thường nghiên lệ.
Thanh Ninh nhìn nàng một cái, cũng không có nhiều hơn lưu ý.
Nhưng thật ra tôn ngọc kỳ triều nàng hành lễ, cùng nàng bắt chuyện lên, "Quận vương phi."
Này tôn ngọc kỳ tuy là Trang Vương nữ nhân, nhưng lại chỉ là một cái thiếp, Thanh Ninh thập phần thản nhiên mà bị nàng lễ, hơi hơi gật đầu, "Trắc phi nương nương."
"Thời gian rất lâu không gặp quận vương phi, đúng rồi, còn không có chúc mừng quận vương phi đâu." Tôn ngọc kỳ ôn nhu nói.
"Đa tạ trắc phi nương nương." Thanh Ninh đạm thanh nói.
"Thật lâu không thấy quận vương phi, quận vương phi hết thảy còn hảo? Đúng rồi, thiếp thân kia tiểu cháu trai nhưng hảo?" Tôn ngọc kỳ từ nhỏ ở Tôn Ngọc Tuyết phong hoa che dấu dưới, nhưng lại là cái cực kỳ người thông minh, thấy Thanh Ninh không muốn nói chuyện nhiều bộ dáng, liền đem đề tài hướng Tô Cẩn trên người xả.
Nhắc tới Tô Cẩn, Thanh Ninh trên mặt ý cười liền mang theo vài phần ấm áp, nhưng lời nói vẫn là đơn giản như vậy cùng xa cách, "Khá tốt, đa tạ trắc phi nương nương nhớ."
Thấy vậy, tôn ngọc kỳ cũng hiểu được tiến thối, lại kéo bên cạnh đường tẩu, tẩu tử bỏ thêm tiến vào, nói chuyện phiếm lên.
Đại thể đều là liêu chính là từng người trong nhà tiểu hài tử, đến nỗi mặt khác, hiện giờ là tôn lão phu nhân đưa tang ngày, cũng không hảo nói chuyện phiếm.
Hàn huyên sẽ, yến hội liền bắt đầu.
Như cũ là chuẩn bị chính là tố yến, bất quá cũng là làm được phi thường tinh xảo ngon miệng.
Ăn yến hội, Tưởng thị liền thỉnh đại gia đi phòng khách uống trà, tiêu thực.
Nữ quyến bên này nhưng thật ra gió êm sóng lặng, nhất phái hoà thuận vui vẻ.
Đồ ăn là thức ăn chay, nhưng cũng thượng rượu ngon, trong bữa tiệc càng là có Trang Vương ở, cũng liền nhiều vài phần không khí.
Cơm no rượu đủ, Tôn gia tự nhiên cấp chúng khách nhân chuẩn bị địa phương nghỉ ngơi.
Trang Vương thân phận tôn quý, cho hắn chuẩn bị sân là tốt nhất, tiếp theo đó là Tô Phỉ, hai người đều là độc lập sân, cách đến cũng không xa còn ở cùng cái phương hướng.
Tới rồi Trang Vương nghỉ tạm sân, Trang Vương dừng lại bước chân xoay người nhìn về phía thịnh tình mời Tô Phỉ vào nhà đi ngồi ngồi, "Quận vương gia, tính lên, bổn vương còn muốn kêu ngươi một tiếng biểu ca, không bằng đi vào cùng nhau uống ly tỉnh rượu trà?"
"Vương gia nói quá lời, vi thần trăm triệu không dám nhận." Tô Phỉ không chút hoang mang mà ôm quyền nói.
Tôn ngọc kỳ bất quá là một cái trắc phi, này chính thức Trang Vương nhạc gia chính là Ngụy gia, này thanh biểu ca hắn chính là không đảm đương nổi.
"Quận vương gia từ trước đến nay chính là cùng ta khách khí, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, có cùng trường chi nghị, này khó lường duyên phận." Trang Vương cười nhìn về phía Tô Phỉ, "Nói không chừng tương lai, chúng ta quan hệ còn có thể tiến thêm một bước đâu!"
"Nga?" Tô Phỉ hơi hơi nhướng mày.
"Thiên cơ không thể tiết lộ, quận vương gia đợi lát nữa sẽ biết." Trang Vương ha ha ha cười vào sân.
Tô Phỉ trong mắt hiện lên lạnh lẽo, quay đầu cùng tôn ngọc trác hướng cho hắn chuẩn bị sân đi.
Đưa Tô Phỉ vào phòng, tôn ngọc trác nói, "Đây là tiểu thính, quận vương gia có thể ở chỗ này ngồi ngồi xuống uống ly trà, tỉnh tỉnh rượu, nếu là mệt nhọc, kia phòng ngủ liền ở cách vách sương phòng, kia đệm chăn trướng màn tất cả đều là tân, đều dùng hương huân qua, mong rằng quận vương gia không cần ghét bỏ."
Tô Phỉ từ nhỏ cùng Tôn gia người đều không thân, hiện giờ là quận vương gia, tôn ngọc trác rất là cung kính, không dám có nửa phần không phải.
"Làm phiền." Tô Phỉ đạm thanh nói.
Tôn ngọc trác liền cáo từ, "Quận vương gia hảo sinh nghỉ ngơi, có cái gì yêu cầu, cứ việc phân phó hạ nhân chính là, ta liền không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi."
Tô Phỉ gật gật đầu.
Tôn ngọc trác kêu nha đầu thượng trà, sau đó mới xoay người ra nhà ở.
Tô Phỉ bưng lên trà, quơ quơ không có uống một ngụm, phân phó bách mộc nói, "Ngươi đi cách vách sương phòng nhìn xem."
"Là." Bách mộc lên tiếng lập tức xoay người ra nhà ở đi cách vách sương phòng,
Bách mộc thực mau liền phản trở về, sắc mặt quái dị, "Quận vương gia, nhị thiếu phu nhân ở bên trong, tiểu nhân đã đem nàng chụp hôn mê, chỉ là, nhị thiếu phu nhân nàng sắc mặt ửng hồng, làm như trúng mị dược."
Tô Phỉ ánh mắt lạnh lùng, kêu chỗ tối đi theo kiều mộc ra tới, phân phó hắn cùng bách mộc nói, "Các ngươi đi nàng đưa đến Vương gia trong phòng đi."
Bách mộc cùng kiều mộc cúi đầu ứng.
Tùng Mộc sắc mặt giận dữ, này nhị thiếu phu nhân thật là quá không biết xấu hổ! Đây là nàng ruột thịt tổ mẫu đưa tang nhật tử đâu, thế nhưng làm ra như thế bỉ ổi sự tình ra tới.
Tô Phỉ khoanh tay đứng ở bên cửa sổ, ánh mắt hướng ra ngoài nhìn lại.
Trong viện có một viên phù dung hoa, đúng là khai đến tươi đẹp bắt mắt, phi thường xinh đẹp, Tô Phỉ lại là ánh mắt thanh lãnh, trên mặt không có một chút độ ấm.
Tiến thêm một bước quan hệ?
Trang Vương nhưng thật ra nghĩ đến chu toàn, muốn Tôn Ngọc Tuyết bò lên trên chính mình giường.
Tôn Ngọc Tuyết làm như thế hạ tiện sự tình tới, Tôn gia còn có người nào là cảm kích?
Tôn lão phu nhân giết chính mình mẫu thân, hiện giờ nàng đã chết, người chết vì đại, chính mình phúng viếng, lại là đưa nàng đưa tang, hiện giờ cũng coi như là tận tình tận nghĩa.
Nhưng Tôn Ngọc Tuyết lại là như thế không biết xấu hổ, như thế không biết trời cao đất rộng, thế nhưng tại đây loại nhật tử tới tính kế hắn!
Này Tôn Ngọc Tuyết là cái tàn phế, Tôn gia hiện giờ làm tang sự mà loạn, nhưng Tôn Ngọc Tuyết làm ra chuyện như vậy tới, Tôn gia người là thật không biết, vẫn là vui với thấy thành?
Cũng không biết Ninh Nhi như thế nào? Tô Phỉ trong lòng một trận lo lắng, nghĩ Thanh Ninh bên người có cây kim ngân cùng bạc hà, một tấc cũng không rời đi theo, hẳn là sẽ không xảy ra chuyện, nghĩ đến hôm nay bọn họ muốn tính kế chính là chính mình, hẳn là sẽ không đối Ninh Nhi như thế nào, Tô Phỉ nghĩ như thế, trong lòng lửa giận mới bình ổn chút.
Hiển nhiên, Tôn Ngọc Tuyết hành sự, mặc kệ Tôn gia người như thế nào, Trang Vương là cảm kích, hơn nữa hắn hiển nhiên cũng là duy trì!
Tô Phỉ trong mắt như thế bao phủ một tầng sương lạnh lạnh băng đến cực điểm, hy vọng sự đã phát, Trang Vương muốn đĩnh đến trụ! Hắn còn đang suy nghĩ thiết kế hãm hại hắn đâu, hắn nhưng thật ra hảo, chính mình đụng phải môn tới!
Tô Phỉ chờ đến Tùng Mộc cùng bách mộc trở về, dứt khoát liền ra sân, đi bên ngoài tản bộ lên, này Tôn gia khách nhân cũng còn không ít, này trên đường tất nhiên là có người một bên phơi nắng, một bên tiêu thực.
Tô Phỉ đạm cười đem bọn họ hướng Trang Vương sân phương hướng dẫn. Như vậy tốt diễn, như thế nào có thể thiếu được xem diễn người đâu?
......
Mới vừa là uống lên nửa chung trà, một cái nha đầu vẻ mặt hoảng loạn mà vào phòng khách, "Phu nhân, phu nhân không hảo, đã xảy ra chuyện."
"Làm càn, sự tình gì làm trò nhiều như vậy khách nhân tại như vậy hoang mang rối loạn, còn thể thống gì?" Tưởng thị quát một tiếng.
"Là...... Là." Kia nha đầu ngẩng đầu nhìn mắt Tôn thị, ấp a ấp úng mà mà nói, "Biểu tiểu thư......."
"Ngươi này tiện tì, biểu tiểu thư mới vừa không phải trở về phòng nghỉ tạm đi? Nàng có thể có chuyện gì?" Tưởng thị trầm giọng quát.
Kia nha đầu liền cúi đầu, quỳ xuống.
"Mau nói, Dao Nhi làm sao vậy? Có phải hay không thương tới nơi nào?" Tôn thị thực nôn nóng hỏi.
"Muội muội đừng nóng vội, Dao Nhi sẽ không có chuyện gì, bên người nàng còn đi theo nha đầu đâu." Tưởng thị nhẹ giọng an ủi một câu.
Tôn thị nhìn mắt trong phòng người, vội ngồi xong. Đúng vậy, quá nóng nảy, nhiều như vậy người ở, nếu là nữ nhi thật sự ra không tốt sự, tự nhiên không thể đường hoàng.
Nói quay đầu phân phó mấy cái con dâu nói, "Ngươi mang các vị phu nhân tiểu thư đi noãn các bên kia uống trà đi, bên kia hoa quế khai đến vừa lúc, ta đợi lát nữa liền qua đi."
Nói lại nhìn mắt Thanh Ninh, nói, "Ngươi là Dao Nhi trường tẩu, ngươi liền lưu lại đi, mẫu thân ngươi thực tự cũng không tốt, nếu là Dao Nhi có chuyện gì, ngươi cũng hảo lấy cái chủ ý."
Tôn gia Thiếu phu nhân môn thỉnh các vị di giá noãn các.
Đang ngồi người đều là nhân tinh nhi, đều đứng lên tùy Tôn gia Thiếu phu nhân đi noãn các.
Tưởng thị đều nói như thế, Thanh Ninh liền giữ lại, nàng nhíu lại mày tưởng chính là, có phải hay không Tô Phỉ bên kia ra chuyện gì?
Tôn ngọc kỳ tự nhiên cũng không có rời đi.
Một bên hầu hạ nha đầu cũng làm Tưởng thị bên người mụ mụ cấp khiển đi ra ngoài, chỉ chừa từng người tâm phúc ở bên trong.
"Ngươi mau nói, Dao Nhi xảy ra chuyện gì." Tôn thị lúc này mới mở miệng nhìn về phía kia nha đầu vội vàng hỏi.
"Biểu tiểu thư, biểu tiểu thư nàng......." Kia nha đầu muốn nói lại thôi.
"Mau nói a." Tôn thị trong lòng như thế bị dầu chiên giống nhau, lạnh giọng quát.
"Biểu tiểu thư làm sao vậy?" Tưởng thị mà thôi cất cao thanh âm, quát.
Kia nha đầu run run rẩy rẩy, ấp úng mà nói, "Biểu tiểu thư bị người cấp, cho người ta......."
"Rốt cuộc là làm sao vậy?" Tôn thị tâm bỗng nhiên nhảy dựng trong tay chung trà đều rớt tới rồi trên mặt đất, rất là khủng hoảng toàn thân đều như thế bị rót một chậu nước đá, lạnh thấu tim, nhưng nàng vẫn là không tin, nộ mục nhìn về phía nha đầu lạnh giọng hỏi.
Nha đầu run run hạ, không dám nói.
"Biểu tiểu thư hiện tại ở đâu?" Tưởng thị cau mày hỏi.
"Ở, ở ỷ lan uyển."
"Cô mẫu, đừng vội, Dao Nhi định không có việc gì." Tôn ngọc kỳ càng là quan tâm mà đứng lên, đi tới Tôn thị bên cạnh, lại là phân phó tâm phúc nha đầu lại đây thu thập mảnh nhỏ, "Chúng ta hãy đi trước nhìn xem, lại nói, không cần chính mình dọa chính mình."
"Đúng vậy, này nha đầu chết tiệt kia chính là thấy phong chính là vũ." Tưởng thị cũng khuyên nhủ.
Tôn thị phảng phất là đây mới là hồi qua thần tới, tái nhợt mặt, nắm tôn ngọc kỳ tay, gật đầu lẩm bẩm nói, "Ân, chúng ta hãy đi trước nhìn xem."
Tưởng thị nhìn mắt phảng phất giống như mất hồn giống nhau Tôn thị, lo lắng mà nhìn về phía Thẩm Thanh ninh nói, "Quận vương phi, ngươi Dao Nhi trường tẩu, ngươi cũng qua đi nhìn xem đi, này muốn ra chuyện gì, ngươi cũng có thể cùng mẫu thân ngươi lấy cái chủ ý."
Tôn thị nhìn mắt Thanh Ninh, không nói gì.
"Đi thôi, chúng ta hãy đi trước nhìn xem." Tưởng thị đứng dậy mang theo chính mình hai cái tâm phúc nha đầu cùng mụ mụ đi ra ngoài.
Tôn thị trong lòng sốt ruột đến như thế rót một chậu nhiệt du, bước chân nhũn ra, buông ra tôn ngọc kỳ tay, xạ thủ đỡ võ mụ mụ tay mang theo nha đầu mai hồng theo đi lên.
"Quận vương phi thỉnh." Tôn ngọc kỳ nhìn về phía Thanh Ninh.
Này, xướng lại là nào vừa ra? Thanh Ninh cười lạnh hạ, mang theo bạc hà cùng cây kim ngân cũng theo đi lên.
......
Mấy người đều chỉ dẫn theo từng người tâm phúc, thực mau liền đến Tô Dao xảy ra chuyện địa phương.
Tô Dao xảy ra chuyện địa phương ở một chỗ tương đối hẻo lánh tiểu viện tử, tiểu viện tử quanh thân người đều đã đuổi rồi, chỉ có hai cái bà tử canh giữ ở cửa, thấy Tưởng thị tới, vội là mở ra sân môn thỉnh Tưởng thị đám người đi vào.
Trong phòng truyền đến Tô Dao ô ô thấp thấp tiếng khóc, Tôn thị nghe được bước chân liền nhũn ra, chỉ phải gắt gao mà nắm lấy võ mụ mụ tay từng bước một mà hướng trong đi.
Vào phòng, vừa thấy trong phòng tình huống, Tôn thị cơ hồ hai mắt vừa lật hôn mê bất tỉnh.
Tô Dao hồng hốc mắt quần áo bất chỉnh tóc mai tán loạn ngồi ở trên giường, tuyết trắng cổ cùng cánh tay thượng, có thanh hồng ấn ký, chỉ liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới nàng vừa rồi trải qua qua cái gì, Tô Dao che lại mặt khóc đến ruột gan đứt từng khúc, nàng hai cái nha đầu sắc mặt tái nhợt mà quỳ trên mặt đất.
Một cái màu trắng cẩm y tuổi trẻ nam tử đang ngồi ở giường bên cạnh, sắc mặt mang theo hồng triều, thấp giọng khuyên bảo Tô Dao, thấy được Tưởng thị đám người tiến vào, vội là đứng dậy, "Gặp qua quận vương phi, trắc phi nương nương, hai vị phu nhân."
"Dao Nhi, ngươi làm sao vậy?" Tôn thị gào một tiếng, triều Tô Dao chạy vội qua đi.
"Mẫu thân, ta không sống, ta không sống." Tô Dao nghe vậy, khóc ngã xuống Tôn thị trong lòng ngực, "Nữ nhi còn có cái gì mặt gặp người."
"Ta đáng thương nữ nhi a." Tôn thị ôm Tô Dao tâm can thịt a một đốn khóc thiên thưởng địa.
Thanh Ninh nhìn mắt kia nam tử, có chút quen mặt, nhưng là lại là nghĩ không ra là ai, bộ dáng nhưng thật ra lớn lên thanh tuấn, chính là mặt mày lại là mang theo một cổ tử bất chính chi khí, thấy được chính mình cùng tôn ngọc kỳ, càng là ánh mắt sáng ngời, hiển nhiên là đồ háo sắc!
Thanh Ninh ánh mắt lạnh lùng, kia nam tử vội vàng rũ xuống đôi mắt không dám lại đường đột.
"Ngươi là nhà ai công tử, như thế nào sẽ sấm đến này hậu viện trong vườn tới?" Tưởng thị căm tức nhìn kia nam tử, lạnh giọng hỏi.
Kia nam tử còn không có mở miệng, Tôn thị liền ôm Tô Dao, ngẩng đầu lên tới, âm ngoan mà nhìn về phía kia nam tử, "Ngươi là ai? Ngươi đem ta Dao Nhi làm sao vậy? Không đôi mắt đồ vật, ngươi cũng không nhìn xem nữ nhi của ta là ai! Ta muốn cùng ngươi liều mạng, ta muốn sống xẻo ngươi!"
Nói Tôn thị đem Tô Dao giao cho võ mụ mụ, nhảy dựng lên, mọi nơi nhìn mắt không có gì đồ vật có thể lấy, liền trực tiếp hướng kia nam tử đánh tới, "Ta liều mạng với ngươi."
"Phu nhân, thỉnh bớt giận." Kia nam tử lưu loát mà tránh ra Tôn thị công kích.
"Cô nãi nãi, ngươi trước bình tĩnh." Tưởng thị vội vàng cùng tôn ngọc kỳ một tả một hữu mà bắt được Tôn thị.
"Phu nhân, ta họ Ngô danh gia nhiên, là Lại bộ hữu thị lang Ngô gia con thứ ba, cùng Tôn gia Tam công tử có chút giao tình, hôm nay đặc tới đưa đưa lão phu nhân, mới vừa ở bên ngoài uống lên vài chén rượu, không nghĩ có chút men say, liền ở trong phủ đi một chút, muốn đi đi cảm giác say, không nghĩ lại là tới rồi này hậu hoa viên, ta choáng váng đầu đến lợi hại, lại sợ đường đột nữ quyến, cho nên liền đến này yên lặng địa phương, không nghĩ tới, Tô cô nương ở chỗ này, ta...... Ta say, nhất thời không có cầm giữ trụ...... Thực xin lỗi, phu nhân, ta không phải cố ý, ta cũng không biết Tô cô nương cũng sẽ ở chỗ này, ta không phải cố ý, phu nhân, ta sẽ phụ trách." Ngô gia nhiên một bên nói, một bên quỳ xuống, giải thích một phen.
Ngô gia? Lại bộ hữu thị lang Ngô gia Tam công tử? Đó là cùng Đổng Khải Tuấn giống nhau khinh nam bá nữ, thanh sắc khuyển mã nhân vật a! Chỉ là Ngô gia không có Đổng gia như vậy đại hậu trường, không dám như Đổng Khải Tuấn như vậy quá làm càn thôi, hơn nữa, này Ngô gia nhiên vẫn là thứ xuất, hơn nữa Ngô gia ba cái nhi tử đều là đã thành thân! Tôn thị nghe được tâm đều đau lên, lập tức mắng, "Ngươi không phải cố ý, ngươi biết phương diện này có người ở, ngươi như thế nào không tránh khai? Còn tiến vào đạp hư ta Dao Nhi, Dao Nhi a, này êm đẹp, như thế nào gặp chuyện như vậy a?"
"Phu nhân, ta thật sự không phải cố ý, quái chỉ đổ thừa Tô cô nương lớn lên thật sự là quá xuất chúng, ta nhất thời bảo trì không được!" Ngô gia nhiên nói.
Này...... Làm trò nhiều người như vậy mặt, còn nói ra như thế hoang dâm vô đạo nói! Tôn thị phổi đều phải khí tạc, "Ngươi, ngươi...... Ta muốn cáo ngươi, cáo ngươi chiếm đoạt nữ nhi của ta!"
"Muội muội, ngươi trước bình tĩnh chút, hiện tại quan trọng chính là như thế nào giải quyết chuyện này, Dao Nhi đã ăn mệt." Tưởng thị bình tĩnh nói.
"Đúng vậy, cô mẫu, sự tình đều đã như vậy, ngươi này nếu là muốn đem Ngô công tử bẩm báo công đường đi lên, tổ mẫu mới đi không mấy ngày, Dao Nhi ra như vậy sự, thế nhân sẽ như thế nào đối đãi Dao Nhi, ngươi làm Dao Nhi về sau như thế nào làm người?" Tôn ngọc kỳ xem đến khá xa, cùng Tôn thị phân tích nói.
"Mẫu thân, ngươi giết hắn, ngươi giết hắn." Tô Dao trợn tròn mắt, hung ác mà nhìn kia Ngô gia nhiên hung hăng mà nói, "Nữ nhi không cần gả cho hắn, hắn cái này cầm thú, mẫu thân, ngươi giết hắn, ngươi giúp nữ nhi giết hắn."
Tô Dao rơi lệ đầy mặt, tê tâm liệt phế mà quát.
"Tô cô nương, ta sai rồi, là ta sai rồi, không nên cưỡng bách ngươi, nhưng ta thật sự là quá thích ngươi, ngươi không phải sợ, ta sẽ phụ trách, ta đợi lát nữa liền trở về cùng cha mẹ, phu nhân nói, làm nàng chuẩn bị tốt, nâng ngươi vào cửa, ngươi yên tâm, ta thê tử là cá tính cách ôn nhu, nàng chắc chắn đem ngươi đương muội muội giống nhau đau." Ngô gia nhiên ngẩng đầu, ánh mắt thâm tình mà nhìn về phía Tô Dao nói.
Hắn còn có thê tử! Đây là muốn nâng chính mình đi làm thiếp? Kia hạ tiện thiếp? Chính mình chính là đường đường Quốc công phủ con vợ cả tiểu thư, sao có thể khuất cư nhân hạ? Tô Dao tức khắc hỏng mất, ôm đầu hét lên lên, "A, a...... Ta không cần, mẫu thân ngươi giết hắn, giết hắn a, hắn không phải người, là cầm thú, ta chết cũng không cần gả cho cái này cầm thú!"
Tô Dao kích động mà đẩy ra võ mụ mụ tay, nhặt lên rớt ở trên giường trâm bạc, liền triều kia Ngô gia nhiên đâm tới.
"Tô cô nương." Ngô gia nhiên thế nhưng cũng là không né không tránh, thâm tình chân thành mà nhìn Tô Dao, trong ánh mắt thủy quang chớp động, "Nếu là giết ta ngươi có thể tha thứ ta, vậy ngươi liền giết ta đi."
"Dao Nhi, ngươi không cần như vậy." Tôn ngọc kỳ vội là cùng nha đầu cùng nhau bắt được Tô Dao, nói, "Hiện giờ ngươi là người của hắn, ngươi giết hắn lại có ích lợi gì đâu?"
Tô Dao phảng phất không có nghe thấy tôn ngọc kỳ nói, tay bị nắm lấy không động đậy, một bên ngón tay làm Tôn Ngọc Tuyết cùng nha đầu chộp tới, một bên chân hướng Ngô gia nhiên đá vào, trong miệng kêu, "Ta muốn giết ngươi, ta muốn giết ngươi! Ta muốn giết ngươi."
Tô Dao sắc mặt dữ tợn, ánh mắt điên cuồng.
"Muội muội, ngươi đừng kích động a." Tôn ngọc kỳ bị nàng trảo đắc thủ đau, quay đầu triều Tôn thị kêu lên, "Cô mẫu, Dao Nhi có chút không thích hợp a, ngươi mau đến xem xem Dao Nhi nàng làm sao vậy?"
Tôn thị hoàn hồn tới, thấy được Tô Dao một bộ điên cuồng bộ dáng, vội là nhào tới, ôm Tô Dao, một bên lo lắng mà kêu lên, "Dao Nhi, Dao Nhi, ngươi làm sao vậy, Dao Nhi ta là nương a, ngươi nhìn xem ta, là ta nương a."
Tô Dao tức khắc nhào vào Tôn thị trong lòng ngực khóc thành lệ nhân nhi.
Thanh Ninh nhìn mắt tôn ngọc kỳ, cười nhạo một tiếng, sắc mặt bình tĩnh mà nói, "Nói được thật thật là buồn cười, ngươi nói ngươi uống say? Bên cạnh ngươi gã sai vặt đâu? Chẳng lẽ ngươi liền không có mang một người tới? Ngươi uống say, Tôn gia chẳng lẽ còn sẽ không an bài người mang đi nghỉ ngơi sao? Còn có tiến hậu viện, chẳng lẽ nhị môn nơi đó không có thủ vệ người sao? Ngươi nói hươu nói vượn cái gì đâu? Tôn gia tuy không bằng vương công hậu duệ quý tộc, khá vậy là danh môn thế gia, từ trước đến nay quy củ nghiêm cẩn, như thế nào sẽ làm ngươi một cái uống say người, như vậy dễ dàng mà vào hậu viện tới?"
Tôn thị vừa nghe, tức khắc ánh mắt nhìn về phía Tưởng thị.
Tưởng thị mặt đỏ lên, lập tức nổi giận, "Gần nhất là việc nhiều, xem ra những cái đó tiện tì là lười biếng lên!"
Thanh Ninh trong lòng cười lạnh một tiếng, không hề là nói chuyện.
Mặc kệ Tưởng thị như thế nào, hiển nhiên, là Tô gia có nhân thiết như vậy cái bẫy rập cấp Tô Dao nhảy đâu! Thanh Ninh lại là nhìn mắt tôn ngọc kỳ.
Này Lại bộ hữu thị lang Ngô gia công tử a? Xem ra là cùng tôn ngọc kỳ, Trang Vương thoát không được can hệ đâu.
Lại bộ hữu thị lang a, tới cửa chính là Lại bộ thượng thư, còn có một cái Lại Bộ Tả Thị Lang Cố Hoán, này ở Lại bộ tam đầu sỏ chi nhất a!
La đại nhân là Hoàng Thượng tâm phúc, Cố Hoán là cố gia người, Trang Vương muốn mượn sức bọn họ hai cái chỉ sợ là rất khó, kia này Ngô đại nhân?
Có thể mượn sức một cái là một cái!
Không biết, này Tưởng thị, Tôn Ngọc Tuyết mẹ con lại là sắm vai cái dạng gì nhân vật đâu? Còn tuyển ở này tôn lão phu nhân đưa tang nhật tử!
Này cũng thật thật là đem Tô Dao hướng tử lộ thượng đẩy a!
Tô Dao tái nhợt sắc mặt càng là như tro tàn, ánh mắt gắt gao mà trừng mắt Ngô gia nhiên, "Cầm thú, ngươi nói, ngươi vào bằng cách nào? Có phải hay không có người cùng ngươi cấu kết?"
Là ai, mấy ngày nay nói sẽ hảo hảo giúp nàng tìm cái như ý lang quân, là ai, sẽ trong lúc vô tình đề tối hôm qua bên này cảnh sắc không tồi, còn có hôm nay đi theo nha đầu cũng là cố ý vô tình mà đem chính mình hướng bên này dẫn.
Có chút đồ vật miêu tả sinh động.
Tôn Ngọc Tuyết! Tôn ngọc kỳ!
Tô Dao mới vừa là bị phá thân, đau, nhưng nàng trong lòng càng đau, đó là nàng thân biểu tỷ a, vì cái gì sẽ như vậy đối nàng?
"Ta không có, ta không có, ta chỉ là không cẩn thận đi đến bên này, không nghĩ tới Tô cô nương ngươi ở." Ngô gia nhiên lắc đầu nói.
Tô Dao quay đầu nhìn về phía chính mình bên người tôn ngọc kỳ, "Ngọc kỳ, ngươi cùng ta từ tiểu cùng nhau lớn lên, tình cùng tỷ muội, chuyện này cùng ngươi có quan hệ sao?"
Tôn thị cũng ánh mắt nhìn về phía tôn ngọc kỳ.
Tôn ngọc kỳ tâm nhảy dựng, trên mặt lại là kinh ngạc mà nhìn về phía Tô Dao, "Dao Nhi, ngươi đây là...... Ta như thế nào sẽ như vậy tưởng ta?"
Nói oan uổng mà chảy xuống nước mắt.
Tô Dao quơ quơ đầu, lại là tàn nhẫn mà nhìn về phía Ngô gia nhiên, "Ta muốn giết ngươi cái này cầm thú." Tựa hồ là phải dùng ánh mắt đem hắn lăng trì giống nhau, lại là kịch liệt mà giãy giụa lên.
"Dao Nhi, Dao Nhi." Tôn thị cùng tôn ngọc kỳ lại là lo lắng mà kêu lên.
Tô Dao đối với Tôn thị đám người kêu to ngoảnh mặt làm ngơ.
"Tô cô nương, là ta đáng chết." Ngô gia nhiên như cũ là thâm tình mà nhìn Tô Dao.
"Ta muốn giết ngươi, đem ngươi bầm thây vạn đoạn." Tô Dao kịch liệt mà giãy giụa, hồng con mắt nhìn Ngô gia nhiên.
"Dao Nhi, Dao Nhi, ngươi đừng làm ta sợ a, ngươi nếu là có chuyện gì, ngươi làm nương như thế nào sống a." Tôn thị ôm Tô Dao khóc ròng nói.
"Trước đánh vựng nàng." Tôn ngọc kỳ phân phó chính mình hai cái nha đầu.
Hai cái nha đầu gật gật đầu, một cái nha đầu nâng lên tới tay bổ về phía Tô Dao sau cổ.
"Giết ngươi, giết......." Tô Dao mềm nhũn té xỉu ở Tôn thị trong lòng ngực.
"Dao Nhi, Dao Nhi." Tôn thị vội vàng hô.
"Cô mẫu, ngài đừng nóng vội, Dao Nhi cảm xúc quá kích động, chỉ là ngất đi rồi, đi trước thỉnh đại phu lại đây nhìn xem đi." Tôn ngọc kỳ nhẹ giọng nói.
"Trước đưa nàng trở về phòng, làm đại phu khám bắt mạch, khai một bộ bổ dưỡng an thần dược ha ha." Tưởng thị khuyên Tôn thị.
Tôn thị gật gật đầu.
Tưởng thị liền phân phó chính mình tâm phúc mụ mụ cùng võ mụ mụ mang theo chính mình một nha đầu cùng tôn ngọc kỳ một nha đầu cùng nhau nâng Tô Dao đuổi về phòng.
Tưởng thị nhẹ giọng cùng Tôn thị nói, "Yên tâm, có võ mụ mụ bọn họ ở, sẽ hảo hảo chiếu cố Dao Nhi, sẽ không làm nàng xảy ra chuyện gì."
Tưởng thị đỡ nàng ngồi ở một bên ghế trên.
Tôn thị biểu tình suy sút.
Nàng liền Tô Dao Tô Khiêm hai đứa nhỏ, Tô Dao là nữ nhi, nàng càng là bảo bối, nuông chiều, đó là hiện giờ Tô gia nghèo túng, nàng cũng không có làm Tô Dao ở ăn mặc thượng ăn qua đau khổ.
Đây là nàng ngàn kiều vạn sủng nữ nhi a, nàng còn nghĩ vì nữ nhi tìm một môn hảo việc hôn nhân, làm nữ nhi tương lai có thể hạnh phúc giàu có.
Đã bị như vậy một nhân tra làm hỏng!
Tôn thị ánh mắt hung ác nham hiểm mà nhìn về phía Ngô gia nhiên, hận không thể đem hắn thiên đao vạn quả.
"Muội muội......." Tưởng thị đổ ly trà đưa đến Tôn thị trong tay, "Ngươi trước bình tĩnh, ngẫm lại bước tiếp theo nên làm cái gì bây giờ? Ngươi ngẫm lại Dao Nhi, trước mắt mẫu thân mới vừa đi, Dao Nhi lại xảy ra chuyện, này...... Đều là ta cái này làm mợ không có quản hảo này trong phủ hạ nhân, là ta sai a, là ta vội hồ đồ, nên nhiều phân phó vài người chiếu cố Dao Nhi."
Tưởng thị tự trách không thôi.
Như thế nào sẽ ra như vậy sự? Tưởng thị suy nghĩ một hồi, ánh mắt liền nhìn về phía tôn ngọc kỳ, trong lòng rất là ảo não.
Này đại hiếu thời điểm, cư nhiên làm ra như vậy vừa ra tới!
Tôn ngọc kỳ cắn cắn môi rũ xuống đầu tránh đi Tưởng thị ánh mắt.
Thanh Ninh bất động thanh sắc mà đem hai người động tác xem ở trong mắt.
Tôn thị bưng chén trà tay, không được mà run rẩy, nàng đành phải đem trà gác ở trên bàn, đôi tay giao nắm đặt ở trên đầu gối.
Chính mình nữ nhi, có thể nói cái gì? Nữ nhi làm như vậy, khẳng định là vì Vương gia! Tưởng thị trong lòng than một tiếng, ngước mắt nhìn về phía Thanh Ninh, "Quận vương phi, ngươi xem mẫu thân ngươi hiện giờ cái dạng này, Dao Nhi lại kích thích quá độ, ngươi là trường tẩu, ngươi nói một câu đi."
"Mợ nói quá lời, từ xưa này việc hôn nhân đều là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, mẫu thân nàng ở, ta là vạn không dám vì Tô Dao việc hôn nhân làm chủ, hơn nữa......." Thanh Ninh đôi mắt nghênh hướng Tưởng thị ánh mắt, "Tục ngữ nói, mẫu thân cữu đại, Tô Dao việc hôn nhân, như thế nào cũng không tới phiên ta cái này làm tẩu tử nói ra nói vào!"
Thanh Ninh nói, thực tâm rõ ràng bọn họ muốn như thế nào tính kế Tô Dao, chính bọn họ chó cắn chó chính mình lăn lộn đi, nàng là sẽ không để ý tới Tô Dao việc hôn nhân.
"Phu nhân, ta nhất định sẽ chiếu cố hảo Dao Nhi, nhất định sẽ đem nàng phủng ở lòng bàn tay đau, chỉ là liền tên này phân ủy khuất nàng."
Ngô gia nhiên lại là giơ lên tay phải, thề, "Ta Ngô gia nhiên tại đây thề, đời này sẽ hảo hảo chiếu cố Tô Dao cô nương, sẽ như châu như bảo, sẽ không làm nàng chịu nửa phần ủy khuất, nếu như vi phạm này thề, liền không chết tử tế được!"
"Muội muội, ngươi xem, Ngô công tử cũng là cái sẽ đau người." Tưởng thị khuyên nhủ, "Hiện giờ Dao Nhi đã là người của hắn, tuy danh phận thượng ủy khuất, nhưng hôm nay này đã là phương pháp giải quyết tốt nhất a!"
"Đúng vậy. Cô mẫu, có Vương gia ở, định sẽ không làm Dao Nhi bị người khi dễ đi." Tôn ngọc kỳ mềm nhẹ nói.
Tôn thị nhìn bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa Ngô gia nhiên, Tôn thị cảm thấy chính mình một lòng đều giảo thành mảnh nhỏ, nàng nữ nhi a!
Hiện giờ còn có thể như thế nào?
Nữ nhi tiến Ngô gia, về sau muốn như thế nào là làm mai? Các nàng mang đều là chính mình tâm phúc, nhưng các nàng tới phía trước đâu? Có hay không người nhìn đến?
Hơn nữa, những cái đó phu nhân đều là nhân tinh, không biết sẽ như thế nào đoán.
Ở bà ngoại đưa tang ngày cùng người tuyên dâm, vạn nhất nếu là truyền đi ra ngoài, nữ nhi muốn như thế nào làm người? Này thế nhân nước miếng ngôi sao đều có thể đem nữ nhi chết đuối!
Sự tình như thế nào, Tôn thị là chưởng Quốc công phủ nhiều năm nội trợ, nàng có thể không hiểu? Tôn Ngọc Tuyết nói phải cho nữ nhi tìm môn hảo việc hôn nhân!
Tôn ngọc kính cùng Tôn Ngọc Tuyết huynh muội hai người cảm tình từ trước đến nay hảo, định là kia tiện nhân làm chuyện tốt! Tôn thị tưởng đem Tôn Ngọc Tuyết ăn tâm đều có!
Hơn nữa, này tẩu tử cùng tôn ngọc kỳ đều là không biết sao? Tôn thị nghĩ liền ngẩng đầu nhìn hướng Tưởng thị, "Tẩu tử, hiện giờ này Tôn gia là ngươi chưởng nội trợ, này hôm nay ra như vậy......."  

Hầu môn khuê tú - Quyển 4 từ C.17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ